IT என்னும் பம்மாத்து - விடுமுறைகள் என்னும் நாடகங்கள் - 1

விடுமுறை மறுத்தல் - 1

நாளைக்கு லீவு வேணும்
நாளைக்கு முக்கியமா இத முடிக்கணும். அதனால முடியாது.

விடுமுறை மறுத்தல் - 2

அடுத்தவாரம் லோக்கல் ரிலீஸ், அதனால அடுத்தவாரம் நம்ம டீம்ல யாருக்கும் லீவு கிடையாது. அதான் இப்பவே சொல்றேன்.

விடுமுறை மறுத்தல் - 3

உடம்பு முடியல
என்னா செய்யுது?
வாமிட்டிங்
ஒன்னும் பிரச்சனை இல்ல, நம்ம ஆபீஸ்ல பாத்ரூம் இருக்கு. ஒன் டெஸ்க்ல வேணும்னானும் வாமிட் பண்ணிக்கோ. ஆனா ஆபீஸ் வந்துரு.

விடுமுறை மறுத்தல் - 4

இந்த பொங்கலுக்கு ஒரு நாள் லீவு வேணும்.
இங்க பாருங்க பாஸ்(உன் பாசத்துல தீய போட்டு கொளுத்த) . நம்ம டீம்ல 3 பேர். நான் ஊருக்கு போகணும். நீங்க ரெண்டு பேர்ல யாருன்னு முடிவு பண்ணிங்க.

விடுமுறை மறுத்தல் - 5

தீபாவளிக்கு லீவு வேணும்
ஏங்க பாஸ், நம்ம டீம்ல 5 பேர் இருக்கோம். 3 பேர் வெளியூர் போறவங்க. அவங்க பேச்சிலர் வேற. உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆயிடுச்சு. நீங்க எங்க ஊருக்கு போகப் போறீங்க.

விடுமுறை மறுத்தல் - 6

எனக்கு 5 நாள் வெகேஷன் லீவு வேணும்.

பாஸ், நீங்க முன்னால பின்னால இருக்கிற சனி, ஞாயிறு கணக்கு பண்ணி 9 நாள் லீவு எடுக்க பாக்காதீங்க. எம்ப்ளாயி ஹேன்ட் புக்ல என்னா போட்ருக்குன்னு நல்லா பாருங்க. ‘Depends upon the project’ ஞாபகம் வச்சிங்க.

விடுமுறை மறுத்தல் - 7


நாளைக்கு office official லா leave. But நாம கிளையன்ட்க்கு இது தெரியாது. அதனால நம்ம மெயின் கேட் closed ஆ இருக்கும். அதனால பின் கேட் வழியா வந்துடுங்க.

விடுமுறை மறுத்தல் - 8

பாஸ், சனி, ஞாயிறு லீவுன்னு ஹேண்ட் புக்ல போட்டுருக்குன்னு பாக்காதீங்க. சனிக்கிழமை வாங்க, இந்த வேலைய முடிச்சிடுங்க.

எழுதியவர் : அரிஷ்டநேமி (21-Dec-14, 12:25 pm)
சேர்த்தது : அரிஷ்டநேமி
பார்வை : 284

மேலே