முத்தழகு

Los Angeles - 20 th century fox தலைமையகம் , எந்நேரமும் portfolio வைத்துக்கொண்டு நடிக்க ஆசைப்படும் தேவதைகள் நிரம்பிய இடம் , அதில் எனது பிரிவில், ஒரு பனிச்சிற்பம் அலுவலகம் வந்து போகும் . அப்பா வைத்த பெயர் நுழையாததால் நாம வைத்த பெயர் "முத்தழகு " . ரத்த நிற கூந்தல் ,பால் நிறம் , சிறிய முகம் , முகத்தில் குழந்தை , உடம்பில் குமரி . அவளை தூரத்தில் இருந்து முன்னால் பார்க்கும் போது , காளை மாட்டின் திமில் ,ஏவுகணைகளை தாங்கி செல்லும் விமானம் , , பின்னால் பார்க்கும் போது Mickel angelo வின் உலகத்தை பற்றிய கண்டுபிடிப்பு , , என எண்ணங்கள் கலந்து கட்டி கூத்தாடும் .

வெள்ளிகிழமை ,ஓர் சுபமுகூர்த்த வேளை, முத்தழகு அலுவலகம் வந்தாள் , அவள் உடையை பார்த்ததும் பேச்சு என்ன மூச்சு கூட வரவில்லை. அடிக்கடி அவளை பார்த்ததில் , அலுவலகம் முழுவதும் என்னை பார்க்க ஆரம்பித்துவிட்டது , நன்றாக மாட்டிக்கொள்வோம் என்ற பயம் வந்ததால் கவனம் திசைதிருப்ப , விகடன் ஆன்லைனில் படிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன் , விதி யாரை விட்டது . "is that Tamil ?I used to have Tamil roommate in masters " முத்தழகு மொத்த அழகையும் காட்டும் உடையில் அருகில் நின்று கேட்டாள். LA மறந்து ,US மறந்து , என்னை நானே மறக்கும் வகையில் தாறுமாறாக மனம் கிராபிக்ஸ் பண்ணியதில் , அவள் சிவப்பு ,வெள்ளை - பாவாடை தாவணியில் , தலை நிறைய மல்லிகை பூ வைத்து கொண்டு மாமான்னு கூப்பிட ...... (சத்தியமாக என்ன சொன்னேன் என்று தெரியவில்லை , அனால் , அவள் என்னை ஒரு பூச்சியை பார்ப்பது போல பார்த்துவிட்டு சென்றாள் ) , முகம் தெரியாத அந்த roommate இன் மேல் கூட காதல் வந்ததது .

டூரிங் டாக்கீஸ்
படத்தையெல்லாம்
மன்னு குவிச்சு பார்த்திருக்கேன்
எங்கனயும் கண்டதில்லை
உன்னமாரி பேரழகை !

பார்த்ததுமே பத்திக்கிச்சு
கண்ணு ரெண்டும் சொக்கிடிச்சு
பாஷை மட்டும் புரியலையே
எங்க போய் முட்டிக்குவேன் !

முழியை உருட்டி உருட்டி
என்னமோ கேக்குற நீயும்
என்னகன்னு சொல்லுறது
எனக்கு தமிழே
தகராறு !
நம்ம ஆங்கிலம்
பேசினா அதுதான்
வரலாறு !

என் குலசாமிகிட்ட
தூது போக வேண்டிகிட்டேன்
திரும்பிவந்து நின்னாரு
நீ பேசறது புரியலைன்னு !
என்சாமி என்ன செய்யும்
வெள்ளைகாரியை
இப்பதாம் அவரும்
பாக்கிறாராம்!

வானத்து தேவர்களா
ஊர்வசி ரம்பை
உமக்கு மட்டும்
போதுமா ?
புண்ணியமா போகட்டும்
தமிழகொஞ்சம் சொல்லிகொடுங்க
பாதகத்தி முத்தழகுக்கு !

காக்கா வட
கத சொல்லியாவது
காதலிப்பேன் அவளை
நானும் !
- பாவி

எழுதியவர் : பாவி (21-Feb-17, 9:57 pm)
சேர்த்தது : பாவி
பார்வை : 216

மேலே