ஆரோக்கியம் ராயப்பன் - சுயவிவரம்

(Profile)



வாசகர்
இயற்பெயர்:  ஆரோக்கியம் ராயப்பன்
இடம்:  பெங்களூரு
பிறந்த தேதி :  13-Feb-1956
பாலினம் :  ஆண்
சேர்ந்த நாள்:  19-Jul-2015
பார்த்தவர்கள்:  161
புள்ளி:  2

என்னைப் பற்றி...

பற்றில்லாதவராகிய இறைவனின் பற்றை மட்டும் பற்றிக் கொள்ள இறைவன் என்னை அழைத்து ஒரு துறவியாக்கி மக்களுக்காக இறைபணி செய்ய அனுப்பியுள்ளார். புனித சின்னப்பர் சபையின் மூலமாக எனக்கு உள்ள பற்றுக்களை விட்டழித்து இறைவனின் பற்றைமட்டும் பற்றி கொண்டு நான் ஒரு துறவர சகோதரணாக இறைபணி செய்து வருகிறேன்.

என் படைப்புகள்
ஆரோக்கியம் ராயப்பன் செய்திகள்
ஆரோக்கியம் ராயப்பன் - ஆரோக்கியம் ராயப்பன் அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
03-Dec-2020 2:52 pm

வெவ்வேறு மதங்களைச் சேர்ந்தவர்களிடையே அடிக்கடி விவாதிக்கப்படும் தலைப்புகளில் ஒன்று ஆன்மீகம் ஆகும். விவாதங்கள் கேள்விகளாக வருகின்றன: உதாரணமாக:

ஆன்மீகம் என்றால் என்ன?
ஆன்மீகத்தின் தேவை என்ன?
ஒருவர் எவ்வாறு ஆன்மீக வாழ்வு வாழ முடியும்?

முதலிய கேள்விகள் நமது உள்ளத்தில் எழுகின்றன. ஆன்மீகத்தை ஒரு ஞானம், அல்லது இறைவனோடு இணையும் கலை அல்லது இறைவனோடு இணைய ஒரு கோட்பாடு என வரையறுக்கலாம். ஆகையால் இது நமது வாழ்வை இறைவனோடு ஒன்றாக வாழும் வளர்ச்சியைப் பற்றி ஊக்குவிக்கிறது. இறைவனின் ஆவினால் நிறப்பப்பட்டு நமது வாழ்க்கையைப் பற்றிய முறையான ஆய்

மேலும்

திருச்சபை திருவருகைக் காலத்திலிருந்து தொடங்கி இயேசுவின் வாழ்க்கையில் பல்வேறு நிகழ்வுகளை நினைவுகூரவும் கொண்டாடவும் வழிபாட்டு ஆண்டு எனப்படும் சில வழிபாட்டு நாட்கள் மற்றும் பருவங்களை ஒதுக்கி வைக்கிறது. திருவருகைக் காலத்தின் நான்கு வாரங்களின் நோக்கம், பூமியில் உள்ள மக்களின் இரட்சகராக அவருடைய முதல் வருகையை நினைவுகூரும் அதே வேளையில், இறுதியில் ஒரு நீதிபதியாக நம்முடைய கர்த்தர் மகிமையுடன் வருவதை நோக்கி நம்மைத் தயார்படுத்தி, நம்மை வழிநடத்துவதாகும். திருவருகையின் முதல் வாரத்தின் கருப்பொருள் இறைவனை நேருக்கு நேர் சந்திப்பதற்காக விழிப்புடன் காத்திருக்கிறது. திருவருகையின் இரண்டாம் வாரம் புனித சினாக அருளப்பர் ஆண்டவரின் வழியை ஆயத்தம் செய்யும் எச்சரிக்கை. மூன்றாவது வாரம் எப்பொழுதும் கர்த்தரில் மகிழ்ச்சியடைவதே. நான்காவது வாரம் வார்த்தையின் அவதாரமாகும். திருவருகையின் போது அடிக்கடி குறிப்பிடப்படும் நமது இறைவனின் மூன்று "வருகைகள்": அவதாரத்தில் அவர் வருகை, புனித ஒற்றுமையில் ஒவ்வொரு ஆன்மாவிற்கும் அவர் வருகை மற்றும் கடைசி நியாயத்தீர்ப்பில் அவர் வருகை. இறைவனின் முதல் வருகை மனித இயல்பின் பலவீனத்தில் இருப்பதாக புனித பெர்னார்ட் கூறுகிறார்; அவரது இரண்டாவது வருகை ஆவிக்குரியது மற்றும் இறுதி வருகை மகிமையிலும் கம்பீரத்திலும் இருக்கும். இறைவனின் முதல் வருகை என்பது இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு குழந்தையாகப் பிறந்த இயேசுவில் அவதரித்த தந்தையின் நிபந்தனையற்ற அன்பைக் குறிக்கிறது. இந்த பூமியில் இயேசுவின் வாழ்க்கையைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் கடவுளையும் அவருடைய மக்களையும் நிபந்தனையின்றி நேசிப்பதன் மூலம் கடவுளின் இந்த அன்பை நாங்கள் பிரதிபலிப்போம். இரண்டாவதாக, இயேசுவின் மரணத்தின் மூலம் கடவுள் நிபந்தனையற்ற அன்பு நம் ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொரு நாளும் ஒற்றுமை மூலம் நம் இதயங்களுக்கு வந்து கொண்டிருக்கிறது. கடவுளின் இந்த அன்பிற்கு நாங்கள் பதிலளிக்கிறோம், நம்முடைய சொந்த உடலை அவருக்கு ஒரு உயிருள்ள தியாகமாக அர்ப்பணிக்கிறோம், மேலும் அன்பிலும் சேவையிலும் ஒருவருக்கொருவர் உடைக்க அனுமதிக்கிறோம். இறுதியாக, இயேசுவில் உள்ள கடவுள் நிபந்தனையற்ற அன்பு ஒரு நீதிபதியாக மகிமையுடன் வரும், மேலும் கடவுளால் தண்டிக்கப்படுவதைப் பற்றிய நமது பயம் மற்றும் கவலைகள் அனைத்தையும் விரட்டும். ஒடுக்கப்பட்டவர்களின் பயத்திலும், கைவிடப்பட்டவர்களின் சோகத்திலும், ஒதுக்கப்பட்டவர்களின் தனிமையிலும் அவரைச் சந்திப்பதன் மூலம், இந்த பூமியில் உள்ள அவரது சகோதர சகோதரிகளுக்கு ஏதாவது செய்ய வேண்டும் என்ற அவரது அழைப்பிற்கு நாம் பதிலளிக்கிறோம். ஒருமுறை ஒரு டொமினிகன் துறவி சொன்னார், “இன்றைய தினம் நம்மிடையே இயேசு பிறக்கவில்லை என்றால், இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இயேசுவின் பிறப்பைப் பற்றி ஏன் பேச வேண்டும்?” இதற்குப் பதிலளிக்கும் விதமாக, கடவுளின் விருப்பத்திற்கு ‘ஆம்’ என்று மரியாள் பதிலளித்ததைப் போல, இயேசு நம் மத்தியில் பிறக்க அனுமதிக்க வேண்டும். இயேசு இன்று நம்மிடையே மீண்டும் பிறக்க வேண்டும் என்றால், அவர் ஒன்றுமில்லாமல் உலகிற்கு வந்ததை நினைவூட்டும் ஒரு கவர்ச்சியான குடில் அல்லது நிலையான ஒரு வெளிப்புற நடவடிக்கையை அவர் விரும்பவில்லை. நமக்குத் தேவை தாராளமான, தூய்மையான மற்றும் புனிதமான அன்பான இதயம். புனிதமான அன்பு, பயத்தை விரட்டுகிறது, ஏனென்றால் பயம் தண்டனையுடன் தொடர்புடையது. இயேசுவுக்கு அச்சமற்ற இதயத்தையும், அன்பு நிறைந்த இதயத்தையும் வழங்குவதற்கு, முதலில் தந்தையாகிய கடவுளின் நிபந்தனையற்ற அன்பைப் புரிந்துகொண்டு அனுபவிக்க வேண்டும், அதன் பிறகு புனித அருளப்பரின் முதல் கடிதம் அத்தியாயம் 4ல் வசனம் 16 கூறுகிறது, “அன்புடன் வாழ்பவன் கடவுளில் வாழ்கிறான், கடவுள் அவனில் வாழ்கிறார். இந்த வழியில், அன்பு நம்மிடையே முழுமையடைகிறது. திருவருகை காலம், தந்தையாகிய கடவுள் நம் மீது பொழிந்த அந்த நிபந்தனையற்ற அன்பிற்கு நம்மை அழைத்துச் செல்கிறது. அந்த அன்பைப் புரிந்து வாழ வைக்கிறது. இயேசுகிறிஸ்துவில் இந்த அன்பு எவ்வாறு மனிதனாக பிறந்தது என்பதை நாம் பார்க்கிறோம், அது பசியுள்ளவர்களுக்கு உணவளித்தல், நோயுற்றவர்களைக் குணப்படுத்துதல், இறந்தவர்களை எழுப்புதல் போன்ற கருணை மற்றும் இரக்கத்தின் செயல்களிலிருந்து தெளிவாகிறது. வருகையின் முதல் இரண்டு ஞாயிற்றுக்கிழமைகள், இறைவனின் இரண்டாம் வருகையில் அச்சமின்றி அவரைச் சந்திப்பதற்குத் தயார்படுத்துவதையும், மனந்திரும்புதலின் அவசியத்தையும் வலியுறுத்தும் அதே வேளையில், திருவருகையின் மூன்றாவது ஞாயிறு இறைவனுக்கு வழியை ஆயத்தம் செய்வதன் மகிழ்ச்சியை உணர வேண்டியதன் அவசியத்தை வலியுறுத்துகிறது. நமது மகிழ்ச்சியை அதிகரிக்க, புனித சின்னப்பர் கூறுவது போல், நாம் எப்பொழுதும் எந்த கவலையும், பயமும் இன்றி அன்பில் வாழ வேண்டும், இறைவனில் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும், மேலும் நமது மென்மையான மற்றும் புரிந்துகொள்ளும் இதயத்துடன் கடவுளின் அன்பை அனுபவிக்க வேண்டும். திருவருகை காலம் கிறிஸ்மஸுக்குத் தயாராவதற்கு நேரத்தை வழங்குவதன் மூலம் நம்மைச் சுற்றியுள்ளவர்களிடம் உணர்திறன் உடையவர்களாக மாற உதவுகிறது. இது நமது சமூகப் பொறுப்பை நமக்கு உணர்த்துகிறது, குறிப்பாக வசதியில்லாதவர்களிடம் நாம் தாராளமாக அன்பு செலுத்தவும், கொடுப்பதில் தாராளமாக இருக்கவும் உதவுகிறது, இரக்கத்தால் அல்ல, மாறாக ஏழைகள் மற்றும் ஏழைகள் மீது அன்பு செலுத்துவது போல் இயேசு நம்மை நேசித்து நமக்குக் தாராளமாக கொடுப்பார். கிறிஸ்மஸ் என்பது நம் உலகில், இருண்ட காலங்களிலும் கூட இயேசுவின் ஒளியை நினைவூட்டுகிறது. திருவருகை காலத்தின் கடைசி வாரத்தில் நம்மைத் தயார்படுத்தி, கிறிஸ்மஸுக்கு இட்டுச் செல்லும் போது, இயேசுவின் பிறப்பிற்கு வழிவகுக்கும் நிகழ்வுகளில் முழு கவனம் செலுத்துகிறோம். சினாக அருளப்பர் மற்றும் இயேசுவின் பிறப்பு பற்றிய அறிவிப்பு, எலிசபெத்தின் வீட்டிற்கு மேரி வருகை தந்தது மற்றும் கடவுளை "மாக்னிஃபிகேட்" புகழ்ந்து பாடுவது மற்றும் சகரியாவின் "பெனடிக்டுஸ்" புகழ் பாடல் ஆகியவற்றால் இது செய்யப்படுகிறது. இந்த நிகழ்வுகள் நம்மை நெருக்கமாக்குகிறது மற்றும் இரட்சகரின் வருகைக்கு நம் இதயங்களை தயார்படுத்துகிறது. மேலும், இயேசுவின் பிறப்பைப் பற்றிய நமது பிரதிபலிப்பு, சாத்தியமற்றது எப்படி சாத்தியமானது, புரிந்துகொள்ள முடியாதது எவ்வாறு புரிந்துகொள்ளக்கூடியது மற்றும் பாவமுள்ள மனிதகுலம் எவ்வாறு தெய்வீகமாக மாறுகிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது. நம் கடவுள் வெளியில் அல்லது மேலே உள்ள கடவுள் அல்ல, ஆனால் நம்முடன் இருக்கும் கடவுள், இங்கேயும் இப்போதும் நமக்குள் இருக்கும் கடவுள் என்பதையும் நாம் அறிந்து கொள்கிறோம். கடவுள் நமக்காக இருக்கிறார், நம்மில் எவரையும் போல ஒரு மனிதனாக மாறும் தனித்துவமான வழியின் மூலம் இதை நமக்குக் காட்டுகிறார். அவதாரத்தின் மூலம் நாம் கடவுளின் வாழ்வில் பங்கு கொள்கிறோம். அவதாரத்திற்குப் பிறகு நமது அழுகை புலம்பல் அல்ல: "நான் ஒரு மனிதன் மட்டுமே", ஆனால் ஒரு மகிழ்ச்சி: "நான் முழு மனிதனாகவும் முழுமையாக உயிருடன் இருக்கிறேன்". கிறிஸ்மஸ் என்றால் இதைத்தான் கிறிஸ்து குழந்தை பிறப்பு நமக்குச் சொல்கிறது. இயேசுவின் பிறப்பின் மூலம் நாம் கடவுளின் குழந்தைகளாகிவிட்டோம். தெய்வீகத்தின் மனிதநேயத்தின் மூலம் நாம் அருளப்பட்டிருப்பதால், நம்மில் இருக்கும் மகத்தான ஆற்றலை இது நமக்கு உணர்த்துகிறது. நமது மனித நிலையில் கூட நாம் தெய்வீகமாக மாற முடியும் என்பதைக் காட்ட கிறிஸ்து மனிதரானார். இயேசுவின் பிறப்பு வெறுமனே நம்மை நல்லவர்களாகவும் நல்லவர்களாகவும் அழைக்கவில்லை, மாறாக நமது பலம் மற்றும் குறைபாடுகளை கடவுளின் சேவையிலும் மகிமையிலும் பயன்படுத்த உதவுகிறது. நாம் கடவுளின் குழந்தைகளாக மாறுவது நமது சொந்த விருப்பத்தால் அல்ல என்பதற்கு இதுவே சான்று. அது கடவுளின் அருளால், கடவுளின் நிபந்தனையற்ற அன்பினால். கிறிஸ்மஸ் என்பது வெறும் வரலாற்றுப் பிறப்பு அல்லது இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த ஒரு பிறப்பின் கொண்டாட்டம் அல்ல, மாறாக நம் இதயங்களின் வெறுமையான கல்லறைகளிலிருந்து இறைவனின் மகிழ்ச்சியை நாம் அனுமதிக்கும் நாள். நமது உடல் புலன்கள் மூலம் நாம் உண்மையில் மனிதர்கள் யார் என்பதை உணர்ந்துகொள்வதும், நம் மனித உணர்வுகளுக்கு சவால் விடுவதும், நமக்குள் இருக்கும் கடவுளின் பிரசன்னத்தில் நம் நம்பிக்கையை வைப்பதன் மூலம். இது நமது சுயநலத்தை மரணத்திற்கு உட்படுத்துவதன் மூலம் வாழ்க்கையையும் அன்பையும் அதன் முழுமையுடன் கொண்டாடுவது. வரம்பற்ற தன்மைக்கு, சுயநலமின்மைக்கு, அடிமைத்தனம் மற்றும் பயம் சுதந்திரம் மற்றும் நிபந்தனையற்ற அன்புக்கு மாறுவதைக் கொண்டாடும் கிறிஸ்துமஸ் விழாவாகும். 24-Dec-2021 12:15 pm

இந்த ஆண்டு எனக்கு பிடித்த கிறிஸ்துமஸ் பரிசு நீங்கள். ஒவ்வொரு கிறிஸ்துமஸும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது, ஏனென்றால் நீங்கள் அதில் ஒரு பகுதியாக இருப்பதால் நண்பரே.  இந்த கிறிஸ்துமஸிலும் மற்ற எல்லாவற்றிலும் உங்களுக்கு அமைதி, நல்லெண்ணம் மற்றும் மகிழ்ச்சி! ஆண்டின் மிக அற்புதமான நேரத்தின் மிக அற்புதமான பகுதியாக நீங்கள் இருக்கிறீர்கள். கிறிஸ்துமஸ் அற்புதங்கள் நிறைந்தது, அதற்கு நீங்கள் ஆதாரம்.  “கிறிஸ்துமஸ் என்றென்றும் - ஒரு நாள் மட்டுமல்ல. ஏனென்றால், நேசிப்பதும், பகிர்வதும், கொடுப்பதும் தள்ளிப் போடுவது அல்ல. 'ஜாலியாக இருக்க வேண்டிய பருவம், ஒவ்வொரு நாளும் உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன்! இந்த ஆண்டு சாண்டா உங்களுக்கு நல்லது என்று நம்புகிறேன்! குளிர்காலத்தின் குளிர்ச்சியைத் துரத்தும் ஒரு வசதியான கிறிஸ்துமஸ் உங்களுக்கு இருக்கும் என்று நம்புகிறேன். ஒரு அற்புதமான கிறிஸ்துமஸுக்கு அன்பான எண்ணங்கள் மற்றும் நல்வாழ்த்துக்கள். அமைதி, அன்பு, செழிப்பு எப்போதும் உங்களைத் தொடரட்டும்.  மகிழ்ச்சி மற்றும் ஆசீர்வாதங்கள், எங்கள் குடும்பத்திலிருந்து உங்களுக்கு, இந்த கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் ஒவ்வொரு நாளும்.
கிறிஸ்மஸின் உண்மையான ஆவி உங்கள் இதயத்தில் பிரகாசிக்கட்டும் மற்றும் உங்கள் பாதையை ஒளிரச் செய்யுங்கள். உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியான மற்றும் பிரகாசமான ஒரு பருவம் வாழ்த்துக்கள்! கிறிஸ்துமஸ் நேரத்தில் உங்களுக்காக: மகிழ்ச்சி, அரவணைப்பு மற்றும் அன்பிற்கான ஆசை. இந்த பருவம் உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் ஒளி மற்றும் சிரிப்பு நிறைந்ததாக இருக்கட்டும். "கிறிஸ்துமஸைப் பற்றிய எனது யோசனை, பழங்காலமாக இருந்தாலும் சரி, நவீனமாக இருந்தாலும் சரி, மிகவும் எளிமையானது: மற்றவர்களை நேசித்தல்." - பாப் ஹோப் இனிய கிறிஸ்துமஸ், உங்கள் கிறிஸ்துமஸ் வெண்மையாக இருக்கட்டும்!  கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் எப்போதும் உங்களுக்கு அமைதி, மகிழ்ச்சி மற்றும் நிபந்தனையற்ற அன்பை விரும்புகிறேன்.



மேலும்

எல்லாம் வல்ல இறைவனாகிய தந்தையே,  ஆன்னி  சனான பெயரால்  இங்கு கூடியிருக்கும் எங்கள் அனைவர் மீதும் உமது ஆவியை பொழிந்தருளும்.  விசேஷ விதமாக  இன்று ஆன்னி  சனானவை ஆசிர்வதித்து உமது தூய ஆவியால் அவரது உள்ளத்தையும், இல்லத்தையும் நிரப்பும். உலக வாழ்வின் மறுதல்களுக்கிடையில் உம்மில் அதிக விசுவாசத்தையும், நம்பிக்கையையம் வைக்கவும். உமது அளவில்லா அன்பை சுவைத்து உணரவும் அருள் வழக்கும். 

அன்பே உருவான இறை ஏசுவே, உமது அன்பில் எங்களுக்கு பங்களிக்க இவுலகில் ஒரு மனிதனாக பிறந்து, மனிதர்கள் மத்தியில் வாழ்ந்து எங்களை வாழவைக்க தந்தையின் சித்தப்படி மறித்து , முன்றாம் நாள் உயிர்த்தெழுந்திர். எங்களுக்கு எத்தனையோ நன்மைகள் செய்துவருகிறீர். அவைகள் அனைத்திற்கும் நன்றி செலுத்துகிறோம்.  இன்று ஆன்னி  சனானவை அன்புடன் அரவணைத்து ஆசிர்வதித்தருளும். வயதிலும், குணத்திலும், ஞானத்திலும் உமது அருளிலும் வளர்ந்து, உமக்குள்   என்றென்றும்  வாழ்ந்து ஊழியம் செய்ய அருள் தாரும். 

 பரிசுத்த ஆவியே இங்கு கூடியிருக்கும் எங்கள் ஒவொருவர் மீதும்  எழுந்தருளி வாரும். உம்முடைய திவ்விய பிரகாசத்தின் கதிர்களை எங்கள்மீது வரவிடும்.  கொடைகளைக் கொடுக்கிறவரே, இதயங்களின் பிரகாசமே எழுந்தருளி வாரும். உத்தம ஆறுதலானவரே,  எங்கள் இதயங்களின்  இளைப்பாற்றியே, பிரகாசத்தின் சுகமே,  எங்கள் இன்னல்களின் தேற்றரவே எழுந்தருளி வாரும். 

இந்நன்னாளில் ஆன்னி  சனான பெயரால்  வெகு ஆனந்தத்தோடே கூடியிருக்கின்ற  அவரது பெற்றோர்கள், சகோதரன் சவுல், பெரியப்பா, பாட்டி , தாத்தா, சித்திகளின் குடும்பத்தினர், மற்றும் இங்குள்ள உறவினர் அனைவரையும் ஆசிர்வதித்து  எங்கள்   இதயங்களை  உமது அருளால் நிரப்பும்.  எங்களுக்கும்,  சிறப்பாக  ஆன்னி  சனானவுக்கும் உம்முடைய திருக்கொடைகலையும்,    அன்பு, சந்தோஷம், சமாதானம், நீடியபொறுமை, தயவு, நற்குணம், விசுவாசம், போன்ற  நற்கனிகளையும்  தந்தருளும். 
 
உமது  அளவில்லா அருளையும், அன்பையும்   அளித்து இந்த இரு பெருங்கொடைகளால் எங்கள் வாழ்வு ஒரு புனிதமான வாழ்வாக அமைய  எங்கள் இதயம் நிறைந்த நன்றியோடு  வேண்டிக்கொள்கிரோம்.  

எங்கள் எல்லோரையும்  ஒருமனமாக்கும் இந்த வைபவம் எங்கள் வாழ்வை உமது  பாதங்களில் காணிக்கையாக அர்ப்பணித்து  நன்றி செலுத்தி எங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் இறைவனுக்கவே வாழ அருள் தருமாறு  உம்மை மன்றாடுகிறோம்.   பொறுமையும் தாழ்ச்சியும் பிறரன்பும், இரக்கமும், தியாக உள்ளமும் எங்கள்  வாழ்வின் அணிகலன்களாக விளங்க  செய்விராக.

 இன்பத்தை ஏற்பது போன்றே, எங்களுக்கு  வரும்  துன்பத்தையும் ஏற்று இறைவனாகிய உமது   திருவுளத்துக்கு பணிந்து,  அதனை புனிதமாக்கிட மன உறுதியை எங்களுக்கு  தந்தருளும். இறையன்பில் நிலைத்து நின்று, எங்கள் அன்பும் ஒவ்வொரு நாளும் வளர்ந்திட செய்விராக. திருகுடும்பத்தை  பின்பற்றி  உமது  திருவுளத்தை நிறைவேற்ற உதவி செய்தருளும்.  ஆமென்.

மேலும்

வெவ்வேறு மதங்களைச் சேர்ந்தவர்களிடையே அடிக்கடி விவாதிக்கப்படும் தலைப்புகளில் ஒன்று ஆன்மீகம் ஆகும். விவாதங்கள் கேள்விகளாக வருகின்றன: உதாரணமாக:

ஆன்மீகம் என்றால் என்ன?
ஆன்மீகத்தின் தேவை என்ன?
ஒருவர் எவ்வாறு ஆன்மீக வாழ்வு வாழ முடியும்?

முதலிய கேள்விகள் நமது உள்ளத்தில் எழுகின்றன. ஆன்மீகத்தை ஒரு ஞானம், அல்லது இறைவனோடு இணையும் கலை அல்லது இறைவனோடு இணைய ஒரு கோட்பாடு என வரையறுக்கலாம். ஆகையால் இது நமது வாழ்வை இறைவனோடு ஒன்றாக வாழும் வளர்ச்சியைப் பற்றி ஊக்குவிக்கிறது. இறைவனின் ஆவினால் நிறப்பப்பட்டு நமது வாழ்க்கையைப் பற்றிய முறையான ஆய்

மேலும்

திருச்சபை திருவருகைக் காலத்திலிருந்து தொடங்கி இயேசுவின் வாழ்க்கையில் பல்வேறு நிகழ்வுகளை நினைவுகூரவும் கொண்டாடவும் வழிபாட்டு ஆண்டு எனப்படும் சில வழிபாட்டு நாட்கள் மற்றும் பருவங்களை ஒதுக்கி வைக்கிறது. திருவருகைக் காலத்தின் நான்கு வாரங்களின் நோக்கம், பூமியில் உள்ள மக்களின் இரட்சகராக அவருடைய முதல் வருகையை நினைவுகூரும் அதே வேளையில், இறுதியில் ஒரு நீதிபதியாக நம்முடைய கர்த்தர் மகிமையுடன் வருவதை நோக்கி நம்மைத் தயார்படுத்தி, நம்மை வழிநடத்துவதாகும். திருவருகையின் முதல் வாரத்தின் கருப்பொருள் இறைவனை நேருக்கு நேர் சந்திப்பதற்காக விழிப்புடன் காத்திருக்கிறது. திருவருகையின் இரண்டாம் வாரம் புனித சினாக அருளப்பர் ஆண்டவரின் வழியை ஆயத்தம் செய்யும் எச்சரிக்கை. மூன்றாவது வாரம் எப்பொழுதும் கர்த்தரில் மகிழ்ச்சியடைவதே. நான்காவது வாரம் வார்த்தையின் அவதாரமாகும். திருவருகையின் போது அடிக்கடி குறிப்பிடப்படும் நமது இறைவனின் மூன்று "வருகைகள்": அவதாரத்தில் அவர் வருகை, புனித ஒற்றுமையில் ஒவ்வொரு ஆன்மாவிற்கும் அவர் வருகை மற்றும் கடைசி நியாயத்தீர்ப்பில் அவர் வருகை. இறைவனின் முதல் வருகை மனித இயல்பின் பலவீனத்தில் இருப்பதாக புனித பெர்னார்ட் கூறுகிறார்; அவரது இரண்டாவது வருகை ஆவிக்குரியது மற்றும் இறுதி வருகை மகிமையிலும் கம்பீரத்திலும் இருக்கும். இறைவனின் முதல் வருகை என்பது இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு குழந்தையாகப் பிறந்த இயேசுவில் அவதரித்த தந்தையின் நிபந்தனையற்ற அன்பைக் குறிக்கிறது. இந்த பூமியில் இயேசுவின் வாழ்க்கையைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் கடவுளையும் அவருடைய மக்களையும் நிபந்தனையின்றி நேசிப்பதன் மூலம் கடவுளின் இந்த அன்பை நாங்கள் பிரதிபலிப்போம். இரண்டாவதாக, இயேசுவின் மரணத்தின் மூலம் கடவுள் நிபந்தனையற்ற அன்பு நம் ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொரு நாளும் ஒற்றுமை மூலம் நம் இதயங்களுக்கு வந்து கொண்டிருக்கிறது. கடவுளின் இந்த அன்பிற்கு நாங்கள் பதிலளிக்கிறோம், நம்முடைய சொந்த உடலை அவருக்கு ஒரு உயிருள்ள தியாகமாக அர்ப்பணிக்கிறோம், மேலும் அன்பிலும் சேவையிலும் ஒருவருக்கொருவர் உடைக்க அனுமதிக்கிறோம். இறுதியாக, இயேசுவில் உள்ள கடவுள் நிபந்தனையற்ற அன்பு ஒரு நீதிபதியாக மகிமையுடன் வரும், மேலும் கடவுளால் தண்டிக்கப்படுவதைப் பற்றிய நமது பயம் மற்றும் கவலைகள் அனைத்தையும் விரட்டும். ஒடுக்கப்பட்டவர்களின் பயத்திலும், கைவிடப்பட்டவர்களின் சோகத்திலும், ஒதுக்கப்பட்டவர்களின் தனிமையிலும் அவரைச் சந்திப்பதன் மூலம், இந்த பூமியில் உள்ள அவரது சகோதர சகோதரிகளுக்கு ஏதாவது செய்ய வேண்டும் என்ற அவரது அழைப்பிற்கு நாம் பதிலளிக்கிறோம். ஒருமுறை ஒரு டொமினிகன் துறவி சொன்னார், “இன்றைய தினம் நம்மிடையே இயேசு பிறக்கவில்லை என்றால், இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இயேசுவின் பிறப்பைப் பற்றி ஏன் பேச வேண்டும்?” இதற்குப் பதிலளிக்கும் விதமாக, கடவுளின் விருப்பத்திற்கு ‘ஆம்’ என்று மரியாள் பதிலளித்ததைப் போல, இயேசு நம் மத்தியில் பிறக்க அனுமதிக்க வேண்டும். இயேசு இன்று நம்மிடையே மீண்டும் பிறக்க வேண்டும் என்றால், அவர் ஒன்றுமில்லாமல் உலகிற்கு வந்ததை நினைவூட்டும் ஒரு கவர்ச்சியான குடில் அல்லது நிலையான ஒரு வெளிப்புற நடவடிக்கையை அவர் விரும்பவில்லை. நமக்குத் தேவை தாராளமான, தூய்மையான மற்றும் புனிதமான அன்பான இதயம். புனிதமான அன்பு, பயத்தை விரட்டுகிறது, ஏனென்றால் பயம் தண்டனையுடன் தொடர்புடையது. இயேசுவுக்கு அச்சமற்ற இதயத்தையும், அன்பு நிறைந்த இதயத்தையும் வழங்குவதற்கு, முதலில் தந்தையாகிய கடவுளின் நிபந்தனையற்ற அன்பைப் புரிந்துகொண்டு அனுபவிக்க வேண்டும், அதன் பிறகு புனித அருளப்பரின் முதல் கடிதம் அத்தியாயம் 4ல் வசனம் 16 கூறுகிறது, “அன்புடன் வாழ்பவன் கடவுளில் வாழ்கிறான், கடவுள் அவனில் வாழ்கிறார். இந்த வழியில், அன்பு நம்மிடையே முழுமையடைகிறது. திருவருகை காலம், தந்தையாகிய கடவுள் நம் மீது பொழிந்த அந்த நிபந்தனையற்ற அன்பிற்கு நம்மை அழைத்துச் செல்கிறது. அந்த அன்பைப் புரிந்து வாழ வைக்கிறது. இயேசுகிறிஸ்துவில் இந்த அன்பு எவ்வாறு மனிதனாக பிறந்தது என்பதை நாம் பார்க்கிறோம், அது பசியுள்ளவர்களுக்கு உணவளித்தல், நோயுற்றவர்களைக் குணப்படுத்துதல், இறந்தவர்களை எழுப்புதல் போன்ற கருணை மற்றும் இரக்கத்தின் செயல்களிலிருந்து தெளிவாகிறது. வருகையின் முதல் இரண்டு ஞாயிற்றுக்கிழமைகள், இறைவனின் இரண்டாம் வருகையில் அச்சமின்றி அவரைச் சந்திப்பதற்குத் தயார்படுத்துவதையும், மனந்திரும்புதலின் அவசியத்தையும் வலியுறுத்தும் அதே வேளையில், திருவருகையின் மூன்றாவது ஞாயிறு இறைவனுக்கு வழியை ஆயத்தம் செய்வதன் மகிழ்ச்சியை உணர வேண்டியதன் அவசியத்தை வலியுறுத்துகிறது. நமது மகிழ்ச்சியை அதிகரிக்க, புனித சின்னப்பர் கூறுவது போல், நாம் எப்பொழுதும் எந்த கவலையும், பயமும் இன்றி அன்பில் வாழ வேண்டும், இறைவனில் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும், மேலும் நமது மென்மையான மற்றும் புரிந்துகொள்ளும் இதயத்துடன் கடவுளின் அன்பை அனுபவிக்க வேண்டும். திருவருகை காலம் கிறிஸ்மஸுக்குத் தயாராவதற்கு நேரத்தை வழங்குவதன் மூலம் நம்மைச் சுற்றியுள்ளவர்களிடம் உணர்திறன் உடையவர்களாக மாற உதவுகிறது. இது நமது சமூகப் பொறுப்பை நமக்கு உணர்த்துகிறது, குறிப்பாக வசதியில்லாதவர்களிடம் நாம் தாராளமாக அன்பு செலுத்தவும், கொடுப்பதில் தாராளமாக இருக்கவும் உதவுகிறது, இரக்கத்தால் அல்ல, மாறாக ஏழைகள் மற்றும் ஏழைகள் மீது அன்பு செலுத்துவது போல் இயேசு நம்மை நேசித்து நமக்குக் தாராளமாக கொடுப்பார். கிறிஸ்மஸ் என்பது நம் உலகில், இருண்ட காலங்களிலும் கூட இயேசுவின் ஒளியை நினைவூட்டுகிறது. திருவருகை காலத்தின் கடைசி வாரத்தில் நம்மைத் தயார்படுத்தி, கிறிஸ்மஸுக்கு இட்டுச் செல்லும் போது, இயேசுவின் பிறப்பிற்கு வழிவகுக்கும் நிகழ்வுகளில் முழு கவனம் செலுத்துகிறோம். சினாக அருளப்பர் மற்றும் இயேசுவின் பிறப்பு பற்றிய அறிவிப்பு, எலிசபெத்தின் வீட்டிற்கு மேரி வருகை தந்தது மற்றும் கடவுளை "மாக்னிஃபிகேட்" புகழ்ந்து பாடுவது மற்றும் சகரியாவின் "பெனடிக்டுஸ்" புகழ் பாடல் ஆகியவற்றால் இது செய்யப்படுகிறது. இந்த நிகழ்வுகள் நம்மை நெருக்கமாக்குகிறது மற்றும் இரட்சகரின் வருகைக்கு நம் இதயங்களை தயார்படுத்துகிறது. மேலும், இயேசுவின் பிறப்பைப் பற்றிய நமது பிரதிபலிப்பு, சாத்தியமற்றது எப்படி சாத்தியமானது, புரிந்துகொள்ள முடியாதது எவ்வாறு புரிந்துகொள்ளக்கூடியது மற்றும் பாவமுள்ள மனிதகுலம் எவ்வாறு தெய்வீகமாக மாறுகிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது. நம் கடவுள் வெளியில் அல்லது மேலே உள்ள கடவுள் அல்ல, ஆனால் நம்முடன் இருக்கும் கடவுள், இங்கேயும் இப்போதும் நமக்குள் இருக்கும் கடவுள் என்பதையும் நாம் அறிந்து கொள்கிறோம். கடவுள் நமக்காக இருக்கிறார், நம்மில் எவரையும் போல ஒரு மனிதனாக மாறும் தனித்துவமான வழியின் மூலம் இதை நமக்குக் காட்டுகிறார். அவதாரத்தின் மூலம் நாம் கடவுளின் வாழ்வில் பங்கு கொள்கிறோம். அவதாரத்திற்குப் பிறகு நமது அழுகை புலம்பல் அல்ல: "நான் ஒரு மனிதன் மட்டுமே", ஆனால் ஒரு மகிழ்ச்சி: "நான் முழு மனிதனாகவும் முழுமையாக உயிருடன் இருக்கிறேன்". கிறிஸ்மஸ் என்றால் இதைத்தான் கிறிஸ்து குழந்தை பிறப்பு நமக்குச் சொல்கிறது. இயேசுவின் பிறப்பின் மூலம் நாம் கடவுளின் குழந்தைகளாகிவிட்டோம். தெய்வீகத்தின் மனிதநேயத்தின் மூலம் நாம் அருளப்பட்டிருப்பதால், நம்மில் இருக்கும் மகத்தான ஆற்றலை இது நமக்கு உணர்த்துகிறது. நமது மனித நிலையில் கூட நாம் தெய்வீகமாக மாற முடியும் என்பதைக் காட்ட கிறிஸ்து மனிதரானார். இயேசுவின் பிறப்பு வெறுமனே நம்மை நல்லவர்களாகவும் நல்லவர்களாகவும் அழைக்கவில்லை, மாறாக நமது பலம் மற்றும் குறைபாடுகளை கடவுளின் சேவையிலும் மகிமையிலும் பயன்படுத்த உதவுகிறது. நாம் கடவுளின் குழந்தைகளாக மாறுவது நமது சொந்த விருப்பத்தால் அல்ல என்பதற்கு இதுவே சான்று. அது கடவுளின் அருளால், கடவுளின் நிபந்தனையற்ற அன்பினால். கிறிஸ்மஸ் என்பது வெறும் வரலாற்றுப் பிறப்பு அல்லது இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த ஒரு பிறப்பின் கொண்டாட்டம் அல்ல, மாறாக நம் இதயங்களின் வெறுமையான கல்லறைகளிலிருந்து இறைவனின் மகிழ்ச்சியை நாம் அனுமதிக்கும் நாள். நமது உடல் புலன்கள் மூலம் நாம் உண்மையில் மனிதர்கள் யார் என்பதை உணர்ந்துகொள்வதும், நம் மனித உணர்வுகளுக்கு சவால் விடுவதும், நமக்குள் இருக்கும் கடவுளின் பிரசன்னத்தில் நம் நம்பிக்கையை வைப்பதன் மூலம். இது நமது சுயநலத்தை மரணத்திற்கு உட்படுத்துவதன் மூலம் வாழ்க்கையையும் அன்பையும் அதன் முழுமையுடன் கொண்டாடுவது. வரம்பற்ற தன்மைக்கு, சுயநலமின்மைக்கு, அடிமைத்தனம் மற்றும் பயம் சுதந்திரம் மற்றும் நிபந்தனையற்ற அன்புக்கு மாறுவதைக் கொண்டாடும் கிறிஸ்துமஸ் விழாவாகும். 24-Dec-2021 12:15 pm
ஆரோக்கியம் ராயப்பன் - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
03-Dec-2020 2:52 pm

வெவ்வேறு மதங்களைச் சேர்ந்தவர்களிடையே அடிக்கடி விவாதிக்கப்படும் தலைப்புகளில் ஒன்று ஆன்மீகம் ஆகும். விவாதங்கள் கேள்விகளாக வருகின்றன: உதாரணமாக:

ஆன்மீகம் என்றால் என்ன?
ஆன்மீகத்தின் தேவை என்ன?
ஒருவர் எவ்வாறு ஆன்மீக வாழ்வு வாழ முடியும்?

முதலிய கேள்விகள் நமது உள்ளத்தில் எழுகின்றன. ஆன்மீகத்தை ஒரு ஞானம், அல்லது இறைவனோடு இணையும் கலை அல்லது இறைவனோடு இணைய ஒரு கோட்பாடு என வரையறுக்கலாம். ஆகையால் இது நமது வாழ்வை இறைவனோடு ஒன்றாக வாழும் வளர்ச்சியைப் பற்றி ஊக்குவிக்கிறது. இறைவனின் ஆவினால் நிறப்பப்பட்டு நமது வாழ்க்கையைப் பற்றிய முறையான ஆய்

மேலும்

திருச்சபை திருவருகைக் காலத்திலிருந்து தொடங்கி இயேசுவின் வாழ்க்கையில் பல்வேறு நிகழ்வுகளை நினைவுகூரவும் கொண்டாடவும் வழிபாட்டு ஆண்டு எனப்படும் சில வழிபாட்டு நாட்கள் மற்றும் பருவங்களை ஒதுக்கி வைக்கிறது. திருவருகைக் காலத்தின் நான்கு வாரங்களின் நோக்கம், பூமியில் உள்ள மக்களின் இரட்சகராக அவருடைய முதல் வருகையை நினைவுகூரும் அதே வேளையில், இறுதியில் ஒரு நீதிபதியாக நம்முடைய கர்த்தர் மகிமையுடன் வருவதை நோக்கி நம்மைத் தயார்படுத்தி, நம்மை வழிநடத்துவதாகும். திருவருகையின் முதல் வாரத்தின் கருப்பொருள் இறைவனை நேருக்கு நேர் சந்திப்பதற்காக விழிப்புடன் காத்திருக்கிறது. திருவருகையின் இரண்டாம் வாரம் புனித சினாக அருளப்பர் ஆண்டவரின் வழியை ஆயத்தம் செய்யும் எச்சரிக்கை. மூன்றாவது வாரம் எப்பொழுதும் கர்த்தரில் மகிழ்ச்சியடைவதே. நான்காவது வாரம் வார்த்தையின் அவதாரமாகும். திருவருகையின் போது அடிக்கடி குறிப்பிடப்படும் நமது இறைவனின் மூன்று "வருகைகள்": அவதாரத்தில் அவர் வருகை, புனித ஒற்றுமையில் ஒவ்வொரு ஆன்மாவிற்கும் அவர் வருகை மற்றும் கடைசி நியாயத்தீர்ப்பில் அவர் வருகை. இறைவனின் முதல் வருகை மனித இயல்பின் பலவீனத்தில் இருப்பதாக புனித பெர்னார்ட் கூறுகிறார்; அவரது இரண்டாவது வருகை ஆவிக்குரியது மற்றும் இறுதி வருகை மகிமையிலும் கம்பீரத்திலும் இருக்கும். இறைவனின் முதல் வருகை என்பது இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு குழந்தையாகப் பிறந்த இயேசுவில் அவதரித்த தந்தையின் நிபந்தனையற்ற அன்பைக் குறிக்கிறது. இந்த பூமியில் இயேசுவின் வாழ்க்கையைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் கடவுளையும் அவருடைய மக்களையும் நிபந்தனையின்றி நேசிப்பதன் மூலம் கடவுளின் இந்த அன்பை நாங்கள் பிரதிபலிப்போம். இரண்டாவதாக, இயேசுவின் மரணத்தின் மூலம் கடவுள் நிபந்தனையற்ற அன்பு நம் ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொரு நாளும் ஒற்றுமை மூலம் நம் இதயங்களுக்கு வந்து கொண்டிருக்கிறது. கடவுளின் இந்த அன்பிற்கு நாங்கள் பதிலளிக்கிறோம், நம்முடைய சொந்த உடலை அவருக்கு ஒரு உயிருள்ள தியாகமாக அர்ப்பணிக்கிறோம், மேலும் அன்பிலும் சேவையிலும் ஒருவருக்கொருவர் உடைக்க அனுமதிக்கிறோம். இறுதியாக, இயேசுவில் உள்ள கடவுள் நிபந்தனையற்ற அன்பு ஒரு நீதிபதியாக மகிமையுடன் வரும், மேலும் கடவுளால் தண்டிக்கப்படுவதைப் பற்றிய நமது பயம் மற்றும் கவலைகள் அனைத்தையும் விரட்டும். ஒடுக்கப்பட்டவர்களின் பயத்திலும், கைவிடப்பட்டவர்களின் சோகத்திலும், ஒதுக்கப்பட்டவர்களின் தனிமையிலும் அவரைச் சந்திப்பதன் மூலம், இந்த பூமியில் உள்ள அவரது சகோதர சகோதரிகளுக்கு ஏதாவது செய்ய வேண்டும் என்ற அவரது அழைப்பிற்கு நாம் பதிலளிக்கிறோம். ஒருமுறை ஒரு டொமினிகன் துறவி சொன்னார், “இன்றைய தினம் நம்மிடையே இயேசு பிறக்கவில்லை என்றால், இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இயேசுவின் பிறப்பைப் பற்றி ஏன் பேச வேண்டும்?” இதற்குப் பதிலளிக்கும் விதமாக, கடவுளின் விருப்பத்திற்கு ‘ஆம்’ என்று மரியாள் பதிலளித்ததைப் போல, இயேசு நம் மத்தியில் பிறக்க அனுமதிக்க வேண்டும். இயேசு இன்று நம்மிடையே மீண்டும் பிறக்க வேண்டும் என்றால், அவர் ஒன்றுமில்லாமல் உலகிற்கு வந்ததை நினைவூட்டும் ஒரு கவர்ச்சியான குடில் அல்லது நிலையான ஒரு வெளிப்புற நடவடிக்கையை அவர் விரும்பவில்லை. நமக்குத் தேவை தாராளமான, தூய்மையான மற்றும் புனிதமான அன்பான இதயம். புனிதமான அன்பு, பயத்தை விரட்டுகிறது, ஏனென்றால் பயம் தண்டனையுடன் தொடர்புடையது. இயேசுவுக்கு அச்சமற்ற இதயத்தையும், அன்பு நிறைந்த இதயத்தையும் வழங்குவதற்கு, முதலில் தந்தையாகிய கடவுளின் நிபந்தனையற்ற அன்பைப் புரிந்துகொண்டு அனுபவிக்க வேண்டும், அதன் பிறகு புனித அருளப்பரின் முதல் கடிதம் அத்தியாயம் 4ல் வசனம் 16 கூறுகிறது, “அன்புடன் வாழ்பவன் கடவுளில் வாழ்கிறான், கடவுள் அவனில் வாழ்கிறார். இந்த வழியில், அன்பு நம்மிடையே முழுமையடைகிறது. திருவருகை காலம், தந்தையாகிய கடவுள் நம் மீது பொழிந்த அந்த நிபந்தனையற்ற அன்பிற்கு நம்மை அழைத்துச் செல்கிறது. அந்த அன்பைப் புரிந்து வாழ வைக்கிறது. இயேசுகிறிஸ்துவில் இந்த அன்பு எவ்வாறு மனிதனாக பிறந்தது என்பதை நாம் பார்க்கிறோம், அது பசியுள்ளவர்களுக்கு உணவளித்தல், நோயுற்றவர்களைக் குணப்படுத்துதல், இறந்தவர்களை எழுப்புதல் போன்ற கருணை மற்றும் இரக்கத்தின் செயல்களிலிருந்து தெளிவாகிறது. வருகையின் முதல் இரண்டு ஞாயிற்றுக்கிழமைகள், இறைவனின் இரண்டாம் வருகையில் அச்சமின்றி அவரைச் சந்திப்பதற்குத் தயார்படுத்துவதையும், மனந்திரும்புதலின் அவசியத்தையும் வலியுறுத்தும் அதே வேளையில், திருவருகையின் மூன்றாவது ஞாயிறு இறைவனுக்கு வழியை ஆயத்தம் செய்வதன் மகிழ்ச்சியை உணர வேண்டியதன் அவசியத்தை வலியுறுத்துகிறது. நமது மகிழ்ச்சியை அதிகரிக்க, புனித சின்னப்பர் கூறுவது போல், நாம் எப்பொழுதும் எந்த கவலையும், பயமும் இன்றி அன்பில் வாழ வேண்டும், இறைவனில் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும், மேலும் நமது மென்மையான மற்றும் புரிந்துகொள்ளும் இதயத்துடன் கடவுளின் அன்பை அனுபவிக்க வேண்டும். திருவருகை காலம் கிறிஸ்மஸுக்குத் தயாராவதற்கு நேரத்தை வழங்குவதன் மூலம் நம்மைச் சுற்றியுள்ளவர்களிடம் உணர்திறன் உடையவர்களாக மாற உதவுகிறது. இது நமது சமூகப் பொறுப்பை நமக்கு உணர்த்துகிறது, குறிப்பாக வசதியில்லாதவர்களிடம் நாம் தாராளமாக அன்பு செலுத்தவும், கொடுப்பதில் தாராளமாக இருக்கவும் உதவுகிறது, இரக்கத்தால் அல்ல, மாறாக ஏழைகள் மற்றும் ஏழைகள் மீது அன்பு செலுத்துவது போல் இயேசு நம்மை நேசித்து நமக்குக் தாராளமாக கொடுப்பார். கிறிஸ்மஸ் என்பது நம் உலகில், இருண்ட காலங்களிலும் கூட இயேசுவின் ஒளியை நினைவூட்டுகிறது. திருவருகை காலத்தின் கடைசி வாரத்தில் நம்மைத் தயார்படுத்தி, கிறிஸ்மஸுக்கு இட்டுச் செல்லும் போது, இயேசுவின் பிறப்பிற்கு வழிவகுக்கும் நிகழ்வுகளில் முழு கவனம் செலுத்துகிறோம். சினாக அருளப்பர் மற்றும் இயேசுவின் பிறப்பு பற்றிய அறிவிப்பு, எலிசபெத்தின் வீட்டிற்கு மேரி வருகை தந்தது மற்றும் கடவுளை "மாக்னிஃபிகேட்" புகழ்ந்து பாடுவது மற்றும் சகரியாவின் "பெனடிக்டுஸ்" புகழ் பாடல் ஆகியவற்றால் இது செய்யப்படுகிறது. இந்த நிகழ்வுகள் நம்மை நெருக்கமாக்குகிறது மற்றும் இரட்சகரின் வருகைக்கு நம் இதயங்களை தயார்படுத்துகிறது. மேலும், இயேசுவின் பிறப்பைப் பற்றிய நமது பிரதிபலிப்பு, சாத்தியமற்றது எப்படி சாத்தியமானது, புரிந்துகொள்ள முடியாதது எவ்வாறு புரிந்துகொள்ளக்கூடியது மற்றும் பாவமுள்ள மனிதகுலம் எவ்வாறு தெய்வீகமாக மாறுகிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது. நம் கடவுள் வெளியில் அல்லது மேலே உள்ள கடவுள் அல்ல, ஆனால் நம்முடன் இருக்கும் கடவுள், இங்கேயும் இப்போதும் நமக்குள் இருக்கும் கடவுள் என்பதையும் நாம் அறிந்து கொள்கிறோம். கடவுள் நமக்காக இருக்கிறார், நம்மில் எவரையும் போல ஒரு மனிதனாக மாறும் தனித்துவமான வழியின் மூலம் இதை நமக்குக் காட்டுகிறார். அவதாரத்தின் மூலம் நாம் கடவுளின் வாழ்வில் பங்கு கொள்கிறோம். அவதாரத்திற்குப் பிறகு நமது அழுகை புலம்பல் அல்ல: "நான் ஒரு மனிதன் மட்டுமே", ஆனால் ஒரு மகிழ்ச்சி: "நான் முழு மனிதனாகவும் முழுமையாக உயிருடன் இருக்கிறேன்". கிறிஸ்மஸ் என்றால் இதைத்தான் கிறிஸ்து குழந்தை பிறப்பு நமக்குச் சொல்கிறது. இயேசுவின் பிறப்பின் மூலம் நாம் கடவுளின் குழந்தைகளாகிவிட்டோம். தெய்வீகத்தின் மனிதநேயத்தின் மூலம் நாம் அருளப்பட்டிருப்பதால், நம்மில் இருக்கும் மகத்தான ஆற்றலை இது நமக்கு உணர்த்துகிறது. நமது மனித நிலையில் கூட நாம் தெய்வீகமாக மாற முடியும் என்பதைக் காட்ட கிறிஸ்து மனிதரானார். இயேசுவின் பிறப்பு வெறுமனே நம்மை நல்லவர்களாகவும் நல்லவர்களாகவும் அழைக்கவில்லை, மாறாக நமது பலம் மற்றும் குறைபாடுகளை கடவுளின் சேவையிலும் மகிமையிலும் பயன்படுத்த உதவுகிறது. நாம் கடவுளின் குழந்தைகளாக மாறுவது நமது சொந்த விருப்பத்தால் அல்ல என்பதற்கு இதுவே சான்று. அது கடவுளின் அருளால், கடவுளின் நிபந்தனையற்ற அன்பினால். கிறிஸ்மஸ் என்பது வெறும் வரலாற்றுப் பிறப்பு அல்லது இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த ஒரு பிறப்பின் கொண்டாட்டம் அல்ல, மாறாக நம் இதயங்களின் வெறுமையான கல்லறைகளிலிருந்து இறைவனின் மகிழ்ச்சியை நாம் அனுமதிக்கும் நாள். நமது உடல் புலன்கள் மூலம் நாம் உண்மையில் மனிதர்கள் யார் என்பதை உணர்ந்துகொள்வதும், நம் மனித உணர்வுகளுக்கு சவால் விடுவதும், நமக்குள் இருக்கும் கடவுளின் பிரசன்னத்தில் நம் நம்பிக்கையை வைப்பதன் மூலம். இது நமது சுயநலத்தை மரணத்திற்கு உட்படுத்துவதன் மூலம் வாழ்க்கையையும் அன்பையும் அதன் முழுமையுடன் கொண்டாடுவது. வரம்பற்ற தன்மைக்கு, சுயநலமின்மைக்கு, அடிமைத்தனம் மற்றும் பயம் சுதந்திரம் மற்றும் நிபந்தனையற்ற அன்புக்கு மாறுவதைக் கொண்டாடும் கிறிஸ்துமஸ் விழாவாகும். 24-Dec-2021 12:15 pm

 இங்கு நலம். உங்கள் நலமறிய ஆவல். நீங்கள் அனுப்பிய சிக்கலான வார்த்தைகள் கிடைத்தன. மிகவும் பொறுமையாகத்தான் படித்தேன். ஆனால் எனது பொறுமையை விலைக்கு  வாங்கிவிட்டது . 

 "இந்த msg நீங்க யார best & close friend ah  நினைக்கிர்களோ அவர்களுக்கு  அனுப்புங்க.நான் உங்களோட best friend ah இருந்தா எனக்கும் அனுப்புங்க.. " 
மேலே உள்ள வார்த்தைகளை மட்டும் எடுத்துக்கொண்டு மற்றவைகளை விட்டுவிட்டேன்.  இதைமட்டும்  உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன் ஏனெனில் நீங்களும் ஒரு best friend. 

 அன்பே உருவான தனராஜ்இ, அல்போன்சா, நான் இந்த  கடிதத்தை உங்களுக்கு எழுதுவதில் மிகவும்  எனக்கு சந்தோஷமமும்  மகிழ்ச்சியும்  கிடைக்கிறது. நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள். நான் கடவுள் அருளால் நன்றாக இருக்கிறேன். இந்த கடிதத்தின் மூலம் மகிழ்ச்சியான கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்களை நான் உங்களுக்கு அனுப்புகிறேன். இயேசு தம்முடைய ஆசீர்வாதங்களைக் உங்களுக்கு கொடுப்பார். அவரின் பிறப்பு உங்களுக்கு வரும் கஷ்டங்களையும் , தீமைகளையும் ஆகட்டும் மகிழ்ச்சியையும் இரக்கத்தையும் தருகிறார்.  

மேலும்

ஆரோக்கியம் ராயப்பன் - ஆரோக்கியம் ராயப்பன் அளித்த எண்ணத்தை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
16-Dec-2017 9:37 am

அன்பே  கடவுள்! 

இயற்கையின் அழகில்   
அதைப்படைத்த   
இறைவனைக்காணலாம்  
அன்புடையோர் உள்ளத்திலும்    
 அதைப்படைத்த 
இறைவனைக்காணலாம்  
எங்கே அன்புள்ளதோ 
அங்கே கடவுளும் இருக்கிறார்.
ஆகையால் கடவுளைத் தேடி  
அலையவேண்டிய   அவசியமில்லை
அன்பு செய்க! கடவுளை காண்க!   


மேலும்

ஆரோக்கியம் ராயப்பன் - Hari 666 அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
24-Apr-2017 11:43 am

கட்டுரை

மேலும்

"ஒருமித்த அன்பும் ஒன்றித்த வாழ்வும் குடும்பம்களுக்கு இறைவன் அளிக்கும் இரு பெருங்கொடைகள்." என்று பரிசுத்த தந்தை ஆறாம் சின்னப்பர் கூறியதற்கேற்ப திருமண வாழ்வு இறைவனால் ஏற்படுத்தப்படட ஒரு புனிதமான வாழ்வு. ஆகையால் இருமனதையும் ஒருமனமாக்கும் உங்கள் திருமணம் எல்லாம்வல்ல இறைவனால் நீங்கள் இருவரையும் ஒன்றாக இணைத்த இந்த நன்னாளில் உங்கள் வாழ்வை இறைவனின் பாதங்களில் காணிக்கையாக அர்ப்பணித்து உங்களை படைத்து ஒன்றாக இணைத்த இறைவனுக்கு நன்றி செலுத்தி உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் இறைவனுக்கவே வாழ அருள் தர வேண்டிக்கொள்வோம். இறைவனால் இணைக்கப்பட்ட உங்கள் திருமணம் உங்களையே நீங்கள் பிரிக்கமுடியாத ஒன்றிப்பில் ஒருவர் ஒருவருக்கு தம்மையே அர்ப்பணித்து, இல்வாழ்க்கையை ஏற்று , இறைவன் வகுத்த விதிகளின்படி குடும்ப வாழ்க்கை நடத்திட முனைத்திடல் வேண்டும். உண்மை அன்பு அனைத்தும் இறைவனிடமிருந்து புறப்பட்டு வருவதோடு, உங்கள் இருவரையும் அவரோடு பிணைக்கும் அறிய பண்பும் கொண்டுள்ளது. உங்கள் குடும்ப வாழ்க்கையின் ஒன்றிப்பின் பயனாக பிறக்கும் உங்கள் பிள்ளைகள் இறைவனுடைய பிள்ளைகள் ஆகிறார்கள். எனவே இறைவனின் மறையுடலாகிய திருச்சபையில் சிறந்த உறுப்பினர்களாக உங்கள் குழந்தைகள் வளர வேண்டும். இவ்வாறு, நீங்கள் ஒருவரை ஒருவர் அன்பு செய்து ஒருவருக்கொருவர் துணை புரிந்து உங்கள் பிள்ளைகளை இறைவனின் திருவுளத்திற்கேற்ப ஞான வழியில் வளர்க்க நாம் அனைவரும் வேண்டிக்கொள்வோம். உங்கள் திருமணத்தை புனிதப்படுத்தியுள்ள இறைவனை தினமும் நினைத்து நீங்கள் இருவரும் திருமணத்தின் அருளாசீரை அன்புடன் ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள். உங்கள் திருமண வார்த்தைப்பாட்டை குறைவின்றி நிறைவேற்ற அவை அருள் கிடைக்கவும், ஒரே உடலாக இணைக்கப்படுள்ள நீங்கள் இறைவனின் அன்பில் ஒருவருக்கொருவர் பிரமாணிக்கத்துடன் வாழ்ந்திடுவீர்களாக உங்கள் அன்பின் பிணைப்பை பிரிக்கக்கூடிய அனைத்து குறைபாடுகளிலிருந்தும் இறைவன் பாதுகாத்தருள்வாராக. நீங்கள் வாழ்க்கை படகில் செல்லும்போது வரக்கூடிய சிறு சிறு குறைகளை ஒருவருக்கொருவர் மன்னித்து, மறந்துவிட்டு, நீங்கா அன்பில் நீங்கள் இருவரும் நிலைத்திருக்க செய்வாராக. பொறுமையும் தாழ்ச்சியும் பிறரன்பும், இரக்கமும், தியாக உள்ளமும் உங்கள் வாழ்வின் அணிகலன்களாக விளங்க செய்வாராக, இன்பத்தை ஏற்பது போன்றே, துன்பம் உங்களை அடுத்து வரும்போது, துன்பத்தையும் இறைவனின் திருவுளத்துக்கு பணிந்து, ஏற்று அதனை புனிதமாக்கிட மன உறுதியை உங்களுக்கு நந்தருள்வாராக. இறையன்பில் நீங்கள் நிலைத்து நின்று உங்கள் தூய்மையும் திருமண அன்பும் ஒவ்வொரு நாளும் வளர்ந்திட செய்வாராக. திருகுடும்பத்தை நீங்கள் பின்பற்றி இறைவனின் திருவுளத்தை நிறைவேற்ற உதவி அருள்வாராக. 30-Apr-2017 8:23 pm
மணமக்கள் வாழ்த்துக்கள் எல்லாம்வல்ல இறைவன் உண்களெருவரையும் ஒன்றாக இணைத்த இந்த நன்னாளில் உங்கள் வாழ்வை இறைவனின் பாதங்களில் காணிக்கையாக அர்ப்பணித்து உங்களை படைத்து ஒன்றாக இணைத்த இறைவனுக்கு நன்றி செலுத்தி உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் இறைவனுக்கவே வாழ அருள் தர வேண்டிக்கொள்வோம். உங்கள் திருமணத்தை புனிதப்படுத்தியுள்ள இறைவனை தினமும் நினைத்து நீங்கள் இருவரும் திருமணத்தின் அருளாசீரை அன்புடன் ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள். உங்கள் திருமண வார்த்தைப்பாட்டை குறைவின்றி நிறைவேற்ற அவை அருள் கிடைக்கவும், ஒரே உடலாக இணைக்கப்படுள்ள நீங்கள் இறைவனின் அன்பில் ஒருவருக்கொருவர் பிரமாணிக்கத்துடன் வாழ்ந்திடுவீர்களாக உங்கள் அன்பின் பிணைப்பை பிரிக்கக்கூடிய அனைத்து குறைபாடுகளிலிருந்தும் இறைவன் பாதுகாத்தருள்வாராக. நீங்கள் வாழ்க்கை படகில் செல்லும்போது வரக்கூடிய சிறு சிறு குறைகளை ஒருவருக்கொருவர் மன்னித்து, மறந்துவிட்டு, நீங்கா அன்பில் நீங்கள் இருவரும் நிலைத்திருக்க செய்வாராக. பொறுமையும் தாழ்ச்சியும் பிறரன்பும், இரக்கமும், தியாக உள்ளமும் உங்கள் வாழ்வின் அணிகலன்களாக விளங்க செய்வாராக, இன்பத்தை ஏற்பது போன்றே, துன்பம் உங்களை அடுத்து வரும்போது, துன்பத்தையும் இறைவனின் திருவுளத்துக்கு பணிந்து, ஏற்று அதனை புனிதமாக்கிட மன உறுதியை உங்களுக்கு நந்தருள்வாராக. இறையன்பில் நீங்கள் நிலைத்து நின்று உங்கள் தூய்மையும் திருமண அன்பும் ஒவ்வொரு நாளும் வளர்ந்திட செய்வாராக. திருகுடும்பத்தை நீங்கள் பின்பற்றி இறைவனின் திருவுளத்தை நிறைவேற்ற உதவி அருள்வாராக. 30-Apr-2017 11:32 am
ஆரோக்கியம் ராயப்பன் - prakasan அளித்த கேள்வியில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
13-Sep-2012 12:42 pm

இந்த தளத்தில் என்னுடைய கவிதை எப்படி சேர்ப்பது ?

மேலும்

இந்த தளத்தில் என்னுடைய கவிதை எப்படி சேர்ப்பது ? 20-Oct-2022 8:43 pm
ஆண்டு மதிப்பு கணிப்பே உயிர்ப்பு. கண்டு பல உரு நின்று உண்டு உயிர் நிலை வாழ பண்டு தொட்டு இன்று வரை ஆண்டு மதிப்பு கணிப்பே உயிர்ப்பு. அங்க நிறை நாடி வளரும் பங்கு பாகம் ஒன்றி வரும் இங்கே வாழ உயிர் இணைப்பு தங்கி தசை புரதமும் கூடும். இறை வழிபாடு நம் குறியீடு பறை சாற்றிய அழைப்பு தொடர் உறை உறவு முறை பதிவு மறை அறியும் உணர்வு புலனே. உலக இடம் உலவ படம் வலம் வரும் உயிர் மூச்சு நலம் வாழ நாடும் செயல் பலம் உள்ள சத்து திறனே. அணுகும் வகை உள்ளதே உள்ளம். மண்டும் மண்டலம் மண்டபம் என்றும் உண்டு உயிர்த்து பெருகும் பொறிகள் தண்ணீர் பெற்று வளரும் தன்மை. பழகும் தமிழும் மொழியும் பலவும் உழன்று நிலைத்து நிற்கும் சொல்லும் மழலை பேசும் மனிதம் யாவும் ஊழ்வினை செய்த உயர்திணை பயனே! 24-Jul-2022 10:33 am
கம்பன் கவியில் கவிதை வடிக்கும். தொன்று தொட்டு வரும் கருத்தும் தொன்மை பதிவில் எழும் நிலைக்கும் தென் வடம் கிழக்கு மேற்கிலும் பொன் பொருளும் அறத்துடன் சேரும். எழும் கருத்தும் சொல்லில் மலரும் உழும் தொழில் உணவு பொருள் தவழும் மழலையும் பயிலும் அளவே மகிழும் வாழ்வும் தொடர்பில் நிலைக்கும். தொல்காப்பியர் எழுத்துரு இலக்கணம் வகுக்கும் ஔவை சொல் செயல்பட வைக்கும் வள்ளுவன் சொன்ன சொல்லும் அறமும் கம்பன் கவியில் கவிதை வடிக்கும். பேசிப் பழகும் மொழி பேசும் நாசி நரம்பும் நேசத்தில் துடிக்கும் வாசிப்பு பழக்கத்தில் வாய்ப்புகள் உண்டு ஆசிரியர் தகுதி நாலும் கற்பதே. நாள் தோறும் தேற்றம் தேறும் வாள் முனையும் வேள்வி முனைப்பும் தோள் தட்டி காட்டும் படம் ஆள் பாதியிலும் ஆளுமை மிகும். 24-Jul-2022 10:31 am
காட்சிகளின் காலத்தில் கோலம் போடுங்கள் அன்பும் பண்பும் நிறைஞ்சு தான் நின் அறியும் ஆற்றல் கூடுச்சாம் உன் அறமும் பயனும் நிலைச்சுசாம் இன்பம் தேடும் உயிரும் தான் புதிய இடுகை பழகும் வாய்ப்பு மதிய உணவு மதிப்பு வாழ்வு நதியும் நாடும் வளர் நிலை உதியம் ஆகும் உயர் அணை.. பொங்கிடும் பதிந்திடும் மலர்ந்திடும் இனித்திடும் தங்கிடும் தவழ்ந்திடும் தந்திடும் பெற்றிடும் வாழ்ந்திடும் ஒடிடும் உருண்டிடும் ஆண்டொடும் சார்ந்திடும் நகர்ந்திடும் போக்கிடும் ஊடுரும். காட்சிகளின் காலத்தில் கோலம் போடுங்கள் நாட்களில் பயனுறும் சொற்களை பதியுங்கள் ஆட்சியில் ஆளும் போட்டி அரசுகள் சாட்சி சொல்ல சார்பு செயலாளர்கள். காட்சிகளின் காலத்தில் கோலம் போடுங்கள் அன்பும் பண்பும் நிறைஞ்சு தான் நின் அறியும் ஆற்றல் கூடுச்சாம் உன் அறமும் பயனும் நிலைச்சுசாம் இன்பம் தேடும் உயிரும் தான் புதிய இடுகை பழகும் வாய்ப்பு மதிய உணவு மதிப்பு வாழ்வு நதியும் நாடும் வளர் நிலை உதியம் ஆகும் உயர் அணை.. பொங்கிடும் பதிந்திடும் மலர்ந்திடும் இனித்திடும் தங்கிடும் தவழ்ந்திடும் தந்திடும் பெற்றிடும் வாழ்ந்திடும் ஒடிடும் உருண்டிடும் ஆண்டொடும் சார்ந்திடும் நகர்ந்திடும் போக்கிடும் ஊடுரும். காட்சிகளின் காலத்தில் கோலம் போடுங்கள் நாட்களில் பயனுறும் சொற்களை பதியுங்கள் ஆட்சியில் ஆளும் போட்டி அரசுகள் சாட்சி சொல்ல சார்பு செயலாளர்கள். 24-Jul-2022 10:29 am
ஆரோக்கியம் ராயப்பன் - த.ஜோன்ஸ் பாசில் அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
22-Jun-2015 7:51 pm

உன் விழிகளின்
வழியில் விழுந்தேன்
கண்பார்வையில்
என்னை சிதைத்து
சிறுபிசிரில்லாமல்
உன்பார்வையாலையே ஈர்த்துக்கொண்டாய்.

உன்
மல்லிகை சூடிய
கூந்தலால்
பௌர்ணமி சூடிய
இரவை
பகலிலும் நினைவுபடுத்தினாய்.

உன்
அழுகையில்
அடைமழையின்
முதல் துளியை காணவைத்தாய்.

நிலம் தேடியே
மோதும்
கடல் அலைகளாய்
என் உயிர்
உனைத்தேடியே
அலைவதைத்தடுக்க முடியாமல்
தவித்தேன்.

எதனலோ ?
என் கனவிலும் வந்தாய்
கண் இமைகளில் நிறைந்தாய்
கலைக்கக்கூட முடிவதில்லை
நினைவில்லாத என்னிலும்
உன் பிம்பம் நிலையாய்
பதிந்ததால்.

காரணமின்றி
அழுதாய் சிரித்தாய்
அதற்க்கெல்லாம் காரணம்
நானே

மேலும்

உங்கள் படைப்புகள் மிகவும் நன்றாக இருகின்றன ஜோன்ஸ் பாசில். அன்பு பொறுமை உள்ளது, பறிவு உள்ளது 19-Jul-2015 11:07 pm
தங்களின் வருகைக்கும் கருத்தளித்தமைக்கும் மிக்க நன்றி அண்ணா 23-Jun-2015 8:50 am
அழகான கவிதை... நல்ல வாக்கியமைப்பு... வாழ்த்துக்கள் தொடருங்கள்... 23-Jun-2015 12:35 am
மேலும்...
கருத்துகள்

மேலே