sakthi maatram

விஸ்வா பௌதிகத்thuraiyil munaivar pattam petraவர். avar இங்கிலாந்தில் ulla கேம்பிரிட்ஜ் palkalaik கழகத்தில் sakthi maatraத்தைப்patri ஆராச்சி seithavar. அறிவியலில் matumalla ஆன்மீகத்திலும் ஈடுபாடுள்ளவர். uyir vaazhum entha ஜீவனுக்கும் udal, aanmaa enbathu iru mukkiya அம்சங்களாகும். udal. azhinthalum aanmaa aliyathu. ஊடலானது irappin bodhu seyal izhandhuvidukirathu. aanaal aanmaa entra sakthiயானது, sakthi maatraத்தினால் marupiravi moolam veru puthu udalukkul புகுந்துvidukirathu. inthath thathuvathai கருவாகக் konde avarathu ஆராச்சியிருந்தது.

maru piraviயின் bodhu entha udalukkul eranthavarin sakthi புகுகிறது enpathai iraivan தீர்மானிக்கிறான். ithu oru piraviyil seitha கர்மாக்களைப் poruththathu enkirthu inthu matham. aen athai manithanal தீர்மானிக்முடியாது entra kelvi விஸ்வாவின் மதைக் kudainthu KONDIRUNTHATHU.

சித்தர்களின் தெய்வீகமான sakthiயைப் patri pala நூல்களை vaasithu அறிந்தார் விஸ்வா. இவருடைய ஆராச்சியினால்; manathil புதைத்திருக்கும் சந்தேகங்களைத் தீர்க்கக் koodiyaவர் avarathu பாட்டனாரும் ஆன்மீகவாதியுமான முருகானந்தா svaamigl enpathai விஸ்வா arivaar. முருகானந்தா swami avarகள் ஆன்மீகத்தில் ஈடுபடmun pala்ககைலைகழகத்தில் vignaanaத்; thuraiyil paditthup pattam petraவர். swami விபுலானந்தரின் பரம இரசிகர். atharku kaaranam விபுலானந்தரும் oru vignaana பட்டதாரியாகி aasiriyaraaga கடமையாற்றி, ஆன்மீகத்தில் ஈடுபட்டவர். isaik karuvi யாழைப் patri ஆராச்சி seithaு, katturaikal ezhuthiyavar.

விஸ்வா, thanathu பாட்டனார் குலசேகரப்பட்டனத்தில் nadathi varum ஆச்சிரமத்துக்குச் sentru avarodu உரையாடி, dhan ஆராச்சி தொடர்பான சந்தேகங்களை nivarthi seyyath தீர்மானித்தார்.

******

குலசேகரபட்டணத்தில் iruந்து திருச்செந்தூருக்குப்; pogum paathaiyil kadarkarai ஓரமாக, அரைமமைல் தூரத்தில், amaithiyaana சூழலில், gnaana பீட ஆச்சிரமம் amainthullathu. ஆச்சரமத்துக்கு maunnaal oru சடைத்த vepp maram. maratthin keel ulla MANALIL அமர்ந்தpadiயே ஸ்வாமி முருகானந்தாவும் விஸ்வாவும் உரையாடிக்கொண்டிருந்தனர். ஸ்வாமி dhan uraiyadalin bodhu 64 சித்தர்களை patriயும் avarகளில் palaர் thamizhnattil வாழந்ததாகவும் குறிப்பிட்டார்.

“ சித்தர்களுக்கும் ரிஷிகளுக்கும் yenna viththiyaasam ஸ்வாமி. iruvarum; nadakkap povathai munகூட்டியே sollum vellamai படைத்தவரகள். aanaal avarகள் வாழந்தது வௌ;veru காலத்தில்தானே”?இ விஸ்வா keddaar.

“சித்தர்களின் pesum mozhi தமிழ், aanaal ரிஷிகள் சமஸ்கிருதத்தை tham mozhiயாக பாவித்தனர். avarகள் mannargalin அலோசகர்களாக கடமையாற்றியவர்கள். ellaa சித்தர்களும் ரிஷிகளாவார்கள். aanaal ellaa ரிஷிகளும் சித்தர்கள் alla. சித்தர்கள் அனுஷ்டித்த yogaa முறையானது ரிஷகளினது yogaa முறையிலும் iruந்து veruபட்டது. ரிஷகளின் maruththuvam வடக்கில ulla மூலிகைகளை adippadaiyaakak கொண்டது, aanaal சித்தர்களின் maruththuvam தெற்கில் ulla மூலிகைகளைக் கொண்டது”இ ஸ்வாமி sonnar.

“ ஸ்வாமி, naan vaasithu அறிந்தமட்டில் சித்தர்களின் sakthiயானது நேரத்தையும், veliyayum kattuppaattukkul vaithirunthaது, திண்மத்தை maatraக் koodiya sakthi avarகளுக்கு iruந்தது. நேரத்தையும், veliyayum avarகள் tham kattuppaattukkul vaithirunthaார்கள் entraூல் avarகளுக்கு 18ஆம் nuutraantil அயின்ஸ்டீனின் நேரம், veLi தொடர்பான சார்புக் kolkai pala நூற்றூண்டுகளுக்கு mun கூட்டியே theriyum ena நினைக்கிறேன்”, விஸ்வா சித்தர்களின் seyalகளைப் பொளதீகத்தோடு thodarpu படுத்திச் sonnar.

“ விஸ்வா neer solvadhu ஓரளவுக்கு உண்மையாகவும் iruக்கலாம். மேற்கத்தியவர்கள் indhiyavil iruந்தே pandaiya vignaana தத்துவங்களை thangal கண்டு;பிடிப்புகளுக்குப் பாவித்துள்ளார்கள்”.;

“swami, சித்தர்களின் vignaana sakthiயை patri melum விபரமாக enaக்குச் சொல்லமுடியுமா? enaது சக்;தி maatram patriய ஆராச்சிக்கும் சித்தர்களின் sakthiக்கும் thodarpu iruப்பதினால் ithai patri melum ariya aavalaaka iruக்கிறேன்”இ விஸ்வா sonnar.

“ avarகள் oru udalai அணுவளவு சிறிதாகவும,; migap periya paruman ullaதாகவும் maatraியவர்கள். udalin paruman nirai குறைந்ததாகவும், ஆவியாக maatraக் koodiya vellamai படைத்தவர்கள். avarகள் tham udalai veru udalaga maatraக் koodiyaவர்கள்”.

“சித்தர்களின் இச்seyal பௌதீகத்தில் sakthi maatra thathuvathaiக் குறிக்கிறது enbathu ena் karuththu. sakthiயானது pala வடிவங்களில் amainthullathu. உதாரணத்துக்கு வெப்பச்சகதி, ஒலிச்sakthi, ஒளிச்sakthi, இயந்திரவியல் சக்;தி, இரசாயனச் சகதி, அணுச்sakthi, இயக்கச்sakthi, நிலைச் sakthi ena்பவற்றை kuRippiDalaam. ithaiப் பின்னனியாக vaiththe sakthi, திண்மம,; oliyin vegam ஆகியவையோடு inaintha அயின்சடியினின் பிரpala்யமான சமன்பாடு கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. இdhan padi ovvoru porulodu thodarpuள்ள சகதியுண்டு. sakthiயில் maatram yerpadum bodhu திடப்பொருள் maarukirathu. oovvoru பொளுக்கும் sakthiயோடு inaintha இயற்கையான alai அதிர்வுண்டு. இவ்வதிர்வுகள் ஒத்துப்போனால் iru manangal ஒத்துப்povathaiக் kurikkum enbathu ena் vilakam ஸ்வாமி”இ விஸ்வா sonnar.

“ athu sari விஸ்வா yenna காரணத்தைக் kondu sakthimaatraத்தை vaithu parisothanai seiya iruக்கிறீர். ஸ்வாமி keddaar.

“ irakka munனரே thanakku virumbiya udalukkul sakthi மாற்;றத்தினால் maru piravi எடுக்கக்koodiya பரசோதனையை seithaு kondirukkiren ஸ்வாமி;.”

“ விஸ்வா, ondru mattum sollukiren. yiyarkkaikku ethiraaga ethaiyum seiyamuyarchiக்காதே. umathu muyarchi vettri பெறட்டும்“ ena ஸ்வாமி vaaLththinaar.

*******

thanathu parisothanai saalaiyil irantha poonai ondraiyum uyirulla சுண்டெலியையும் vaithu sakthimaatraப் parisothanaiயை விஸ்வா seithaு kondirunthar. iruதயத் துடிப்பின அதிர்வினால் uruvaagum sakthiயானது iranthaவுடன் nindru vidum. athu natakka munபே அச்sakthiயை oru karuviக்குள் kavaranthu பாதுகாப்பது mukkiyaச் செயலாக iruந்தது. uyirulla சுண்டெலியின் iruதயத் துடிப்பினால் uruvaagum sakthiயை karuviக்குள் maatraியவுடன் pachchai நிறச் siknal thondrum. எலியின் iruதையத் துடிப்பினது sakthiயானது karuviக்குள் பாதுகாக்கப்பட்டுள்ளது enpathaiக் kaattum. karuviயில் ulla மொனிட்டரில் iruதயத்தின் அதிர்வலைகள் theriyath thodankum. சுண்டெலியின் udal, செயற்பாட்டை izhandhu vidukirathu. karuvi சுண்டெலியின் iruதையமாக இயங்குகிறது. araimani நேரத்துக்குள் karuviக்குள் ulla எலியின் uyir sakthiயை irantha poonaiயின் udalukkul maatraியாகவேண்;டும். illaiyel sakthi விரையமாகிvidum. தாமதிக்காது poonaiயின் iruதயத்துக்குள் karuviயில் iruந்து thodarpai erpaduththi சுண்டெலியின் sakthiயை irantha poonaiயின் உலுக்குள் seluththinaar. nadakkappogum vilaivai யோசித்தpadi poonaiயின் udalai அவதானித்துக் kondirunthar. irantha poonaiயின் udal methuvaga அசையத் thodangiyathu. எதிரிகளான iru ஜீவன்களின uyirகள் tham uyirகளை parimaarik kondana. sakthi maatraத்துக்குத் துணைபோன karuviயில் therintha siknal padiப்padiயாக kurainthu marainthathu. சுண்டெலியின் sakthi poonaiக்கு maatraப்பட்டுvittathu enpathai athu kaattiyathu. விஸ்வாவால் dhan parisothanai ஓரளவுக்கு vettriயடைந்து vittathu enpathai அறிந்ததும், thaan kaanbadhu nijamaa enpathai அறிவதற்கு, dhan udalai விஸ்வா கிள்ளிப் paarthaar.

irantha poonai uyirpetraுvittathu, aanaal அdhan குரலிலும,; குணத்திலும் maatram iruக்குமா entra kelvi விஸ்வாவின் manathil THONDRIYATHU. paaththiraththil thayaraka vaithiruntha balai uyir petra poonaiக்கருகே neettinaar. yenna athisayam மியாவ் மியாவ் entraு nandri தெரிவித்தpadi balaiப் poonai kudiththathu. kudithu mudinthavudan pakkatthil uyirillaamal iruந்த சுண்டெலியைக் கண்டு, athaiத் dhan vaayal கவ்வியது. விஸ்வாவாவினால் poonaiயின் pokkai நம்பமுடியவில்லை. poonai poonaiதான.; maru piravi eduthaalum அdhan piraviக் kunam maaravillai ena manathukkul ninaithuk kondan. inthap பாரிசோதனை manithanukku போருந்துமா enbathu விஸ்வாவின் sinthanaiyil THONDRIYATHU oru kelviக்குறி.

“ yiyarkkaikku ethiraaga ethaiyum seiya muyarchiக்காதே” entraு ஸ்வாமி sonnathu அப்bodhu ninaivukku vanthathu.

*******

(ithu ena் karppanaiyil thondriya அறிவியற் கதை.)
Written : (பொன் குலேந்திரன் - கனடா) (20-Oct-16, 7:01 pm)
Added : Pon Kulendiren


புதிதாக இணைந்தவர்

திருக்குறள் - காமத்துப்பால்

மேலே