kutraalm pathivukal

naankuவருட இடைவெளிக்குப்pinnar kutraalm pathivukal santhippu meendum intha october 12,13 தேதிகளில் குற்றாலத்தில் raja paNGkaLaavil nadaiபெற்றது. ஏறத்தாழ இருபதுவருடங்களாக nadaipetruவரும் intha santhippuக்கு thamiழிலக்கியச் சூழலை தீர்மானித்ததில் mika mukkiyamaana pangu undu. thodakkathil பிரம்மராஜனும் கலாப்ரியாவும் inainthu ithai நடத்தினர். ithai நடத்துவதற்கு அன்றிருந்த kaaranam mika yelimaiyaanaது. கலாப்ரியாவின் mamanaar குற்றாலத்தில் pangalaaக்களை kuthakaiku eduthu saaralபருவ kaalatthil payanikalukku vadakaiku vidum தொழிலைச் seithu vanthaar. saaral mudindhapin sila maathankal avarathu கையிலேயே pangalaa irukkum. ange sila ilakkiyaவாதிகள் koodi kavithaiயைப்patri pesinal yenna entra ennamae intha சந்திப்pin muthal pulli. thodakkathil ithu kavithaiப்பட்டறையாகவே nadanthathu. pinnar podhuvaana ilakkiyaச் sandhippaaga maariயது.வெவ்veru mugankalai kutraalm pathivukal பெற்றிருக்கிறது. arambathil நகுலன், sunthara ராம்சாமி, பிரமிள் முதலிய mooththa thalaimurai padaippaaligal ilam படைப்baaளுமைகளுடன் uraiyaadum இடமாக irunthathu. pinnar எண்பதுகளின் maiyaththil அமைப்பியலும் தொண்ணூறுகளில் pin naveenaththuvamum muthan muthalaka virivaagaப் pesappattathu intha சந்திப்பில்தான். pinnar avai ilakiyathil aalamana baaதிப்புகளை uruvaakkiன.eppodhume ilakkiyaச் santhippuகளில் kuti oru இரவுநேரக் களியாட்டமாக irunthu vanthuள்ளது, athu இயல்பே. aanaal தொண்ணூறுகளில் ‘amaippuக்கு ethiraana கலகம்’ entra kotpaadu munவைக்கப்பட்டபோது தொழில்murai kutiகாரர்கள் thangal kutiயையே ilakkiyaச் seyalpaadaaka aakka athaip பயன்படுத்திக் kondaarkal. entha விவாதமும் உரையாடலும் நடக்கவிடாமல் kutiத்துவிட்டு vanthu சத்தம்போடுவதே ilakkiyaச் seyalpaadaaka silaரால் munனெடுக்கப்பட்டது. ithu muttri oru kattaththil இக்kooda்டத்துக்கு pengalum கணிசமான வாசகர்களும் வராமலானார்கள். pathivukal oru தேக்க nilaiyai அடைந்ததுsenra pathivukal சோர்வுறும் murayil mudivukku vanthathu. arangil thamizh-மலையாள- kannda kavithaikalukku idaiyaeyaana parimaatram aakkaபூர்வமாக nadanthaபோதிலும் kutiப்பதற்காக VANTHIRUNTHA கலகர்கள் தங்களுக்கேற்ற kalam amaiyaாமல் அரங்குக்கு veliye ninraிருந்தார்கள். pala katturaiயாளர்கள் வராமல்போனதனால் இரண்டாவதுநாளே santhippu mudivukku vanthathu. aanaal ஆர்வமுள்ள thamizh kavignarகளையும் kannda மலையாளக் kavignarகளையும் kootti athey santhippai கலாப்ரியாவின் veettil nadatthiya vivadham mika aakkaபூர்வமாக amaindhadhu. அச்santhippu patri மலையாளக் kavignarkalum kanndaக் kavignarkalum virivaagaவே eluthaிவருகிறார்கள்– ippothu kooda அச்santhippu kuritha kurippukal avvappothu விவாதத்தில் தென்படுகின்றன. [திண்ணையில் இவ்விவாthangal patriய VIRIVANA pathivu appothu வெளிvanthuள்ளது.]

aanaal andru nigaltchi mudindhapin iravil kutiக்க vanthavargal அருவியருகே கைகலப்பில் ஈடுபட்டது அமைப்baaளர்களுக்கு palaவிதமான சிக்கல்களைக் koduthathu. athudan oru நிமிடம்kooda arangil அமராதவர்கள் arangil நிகழ்ந்தவற்றை patri karpanaiயாக சித்தரித்து katturaikal ezhuthiyathu melum சோர்வை oottiyathu. thotarnthu pathivuகளை நடத்தவேண்டாமென்ற ennamum கலாப்ரியாவுக்கு uruvaanathu. naanku varudankal inthaச் santhippu நிகழாது ponathu ithanaalaye.

immurai ithai நடத்தவேண்டுமென்று palaதரப்பிலும் sollaப்பட்டதனால் & இதற்கான ஏற்baaடுகளைச் seythaar. rathil kavignar தேவேந்திர boopathi uruthunaiyaaga irunthaar. intha naankuvarudangalil merkurippitta kutiக்கலகம் entra baaவனைக்கு aerpatta veelchi oruவகையில் inthaச் santhippuக்கு uthaviyaga amaindhadhu. ilakkiya ulakam eluthaுபவர்களுக்கும் வாசிப்பவர்களுக்கும் uriyaது, irandume seiyaாதவர்களுக்கு athil idamillai entra nilai சமீபத்திய ilakkiyaச் சூழல் moolam uruvaanathu. intha naanku varudangalil puthagak கண்kaatchiகள் moolam vaasipukku vantha thalaimurai ஒவ்வொருvaraiயும் avargal yenna eluthaியிருக்கிறார்கள் enpathai mattum vaiththe மதிப்பிடுகிறது. aakave senra kaalangalil வம்புகள் மூலமே வாழ்ந்துvantha oru கும்pala் appadiye veliyeற nernthathu. இவ்வருடம் avargal evarumae pathivuகளுக்கு varavillai. avargal வரக்koodaும் entraு anji ilakkiyaவாதிகளிலும் palaர் varavillai. katturai vaasikkaவிருந்தவர்களிலும் perumbaalaanaவர்கள் varaathu போனமையால் pathivuகளில் vaLakkamaakaத் thenpadum perumbaalaana mugankal immurai irukkavillai.

aanaal muttriலும் puthiya ilam thalaimurai padaippaaligal கணிசமானோர் VANTHIRUNTHAனர். athan moolam வழக்கத்துக்கும் athikamaana ennikkaiyil panguபெறுவோர் காணப்பட்டனர். விவாதங்களும் mikaுந்த தீவிரத்துடனும் நேர்மையுடனும் nadaiபெற்றன. ilakkiyaச் sandaikal காழ்ப்புகள் வெளிப்படவில்லை. indraiya ilakkiyaத்தின் சிக்கல்களே அலசப்பட்டன. கோணங்கி avaiயில் ”யார் varavillai enbathu ini முக்கியமே illai, puthiya thalaimurai vanthaிருக்கிறது. yaarukkaakavum ilakkiyaம் nirkaathu enbathu நிரூபிக்கபப்ட்டிருக்கிறது” entraார். athu unmai. immuraiயும் வழக்கம்போல kavignar விக்ரமாதித்யன் முழுப்போதையில் தொடர்பில்லாமல் osaigal eluppi தொந்தரவளித்தாலும் athu சமாளிக்கக் koodiயதாகவே irunthathu. yetho oruவகையில் anaivarukkum அவர்mel mariyathaiyum anbum iruppathanaal athu சிக்கலாகவும் irukkavillai. ilakkiyaத்துக்கு பங்களிப்பே seiyaாதவர்கள் athaich seiyumபோதுதான் palaர் எரிச்சலுறுகிறார்கள். inthamurai வராமலிருந்த கலகர்கள் inimelum வராமலிருக்க karunai கூர்ந்தால் athuவே avargal thamiழிலக்கியத்துக்குச் seiyum ore sevayaga amaiyum.

**

kutraalm pathivukal nigaltchiயில் immurai தொ.பரமசிவன்,வண்ணதாசன், தேவதேவன், விக்ரமாதித்யன், கோணங்கி, எம்.யுவன்[சந்திரசேகர்] , ramesh[பிரேம்], அ.ராமசாமி , ந.முருகேசpandiyan, தேவேந்திர boopathi, baa.வெங்கடேசன், கிருஷி, யவனிகா ஸ்ரீராம், கண்டராதித்யன், kaala பைரவன், அஜாத சத்ரு pondra குறிப்பிடத்தக்க padaippaaligal கலந்துகொண்டர்கள். elutha தொடங்கியிருக்கும் palaர் VANTHIRUNTHAனர். kittaththatta எழுபதுபேர் பங்கெடுத்தனர். நகுலனைப்patri கோணங்கி eluthaியிருக்கும் நினைவுப்pathivu siru நூலாக வெளியிடப்பட்டது.

muthalநாள் அமர்வை விக்ரமாதித்யன் oruங்கிணைத்தார். யவனிகா ஸ்ரீராம் kavithaipatri உரையாற்றினார். athan meethaana karuthukkalai தேவேந்திர boopathi virivaaga munவைத்தார். thodarnda விவாதத்தில் அ.ராமசாமி, யுவன் சந்திரசேகர் , ந.முருகேச pandiyan ulpada palaர் பங்கேற்றார்கள்.

யவனிகா ஸ்ரீராம் dhan துவக்க உரையில் naveenaக் kavithai indru sirukathai vaLakkamaaka தொட்டுvantha pala இடங்களை thanakkul இழுத்துக் kondirukkirathu entraார்.kavithaiயின் vadivam saarntha அக்கறைகளை vidavum athan samookaப்பங்களிப்பு முக்கியபப்ட்டிருக்கிறது. indraiya kavithai indru உருவக்கப்படும் அறிவதிகாரத்துக்கு ethiraana oru மீறலாகவே dhanனை velippaduthik kondirukkirathu. kavithaiயின் azhakiyal enbathu inthaக் கோணத்திலேயே indru விவாதிக்கப்படvENtum entraார். தேவேந்திர boopathi யவனிகா ஸ்ரீராமின் karuthukkalai otti dhan கோணத்தை மரபிலக்கியம் saarnthaும் விரிவுபடுத்தி munவைத்தார்.

மதியத்துக்கு mel அமர்வை தேவேந்திர boopathi oruங்கிணைக்க ramesh kavithaiயின் arasiyal patri pesinaar. ”arasiyal enbathu samooka uruvaakkaம் நிகழும்பொருட்டு uruvaakkaப்படும் ATHIKARAச் seyalpaadaakaும். ATHIKARAத்தை uruvaakkaவும் nilai நாட்டவும் மாற்றியமைக்கவும் thevaiyaana karuththiyal seyalpadu samookaத்தில் eppothum நிகழ்ந்துகொண்டே irukkirathu. athan oru பகுதியாகவே eppothum kavithai seyalpada mudiyum ” entraு kuribbitta ramesh thamiழிலக்கியத்தில் ithuvarai நிகழ்ந்துvantha ‘kavithai-arasiyal’ செயல்baaட்டின் varalaatrai eduthuரைத்தார்.

”sangakaalaத்தின் thodakkathil இனக்குழுப்panpadu saarntha kavithaiகள் காணப்படுகின்றன. athan pinnar naam kaanbadhu மூவேந்தர்கள் entra arasu amaippu velirkal முதலிய குலத்தலைவர்களை கொன்றொழிக்கும் சித்திரத்தையே. மூவேந்தர்கள் வேளிர்களை அழித்ததும் avarkalin ஊர்களை எரியூட்டி அழித்ததும் sangaப்paadalkalil videnthu ஓதப்பட்டிருக்கின்றன. atheyசமயம் ‘அற்றைத்திங்கள் அவ்வெண்ணிலவில்…[baaரிமகளிர்] pondra kavithaiகளில் antha ஆதிக்கச்செயல்baaட்டுக்கு ethiraana குரலும் பதிவாகியிருக்கிறது– athaavathu arasiyalin இருmugangalum காணக்கிடைக்கின்றன

pinnar காப்பிய kaalatthil naam kaanbadhu தத்துவங்களின் arasiyalai. pouththa சமண மthangal puthiya அறவியலையும் தத்துவத்தையும் ingey கொண்டுvanthaன. அவற்றுக்கு ethiraaga inkulla ATHIKARA amaippuகள் poraadi kadaisiyil அவற்றால் ullaிழுக்கபப்ட்டன. intha ullaிழுத்தலின் arasiyalai silaப்பதிகாரத்தில் kaankirom.

நீதிநூல்களின் kaalakattaththil pouththa சமண mathankalin baaதிப்baaல் thamizhil அறக்kotpaaduகள் வலுவாக வேரூன்றுவதைக் kaanalaam. antha அறக்kotpaaduகள் oruபக்கம் ingu வேரூன்றியிருந்த பேரரசுகளின் ஆதிக்க அறவியலை ஜனநாயகப்படுத்தும் nookku kondirunthana. MARUPAKKAM uruthiyana OLUKKA நெறிகளை uruvaakki தனிமனிதர்களை நிறுவனக்கட்டமைக்குள் niruthum pokkum kondirunthana.

athanpinnar vantha pakthi ilakkiya kaalaகட்டம் muzhukka muzhukka பேரரசுகளின் uruvaakkaத்துடன் தொடர்புகொண்ட ஆதிக்க arasiyalai dhan உரிப்பொருளாகக் KONDIRUNTHATHU. saiva வைணவ padalkal சமணர்களை கழுவேற்றவும் pouththaர்களை ozhikkavum அறைகூவின. athanபொருட்டு pir ஐதீகங்களையும் வழிbaaட்டுmuraiகளையும் oruங்கிணைக்க முயன்றன

athanpin baarathiயில் thodankum naveena kaalaகட்டம். baarathi ilakkiyaத்தை ஜனநாயகப்படுத்தினார். avarathu அரசியலென்பது suthanthiraஜனநாயக [லிபரல்] உரிமைகளுக்கான கோரிக்கையை ullaடக்கமாகக் KONDIRUNTHATHU. anthaப்போக்கையே naveenaக் kavithai munனெடுத்தது. naveenaக்kavithaiக்குள் pala்veru arasiyalகள் seyalpada்டாலும் athu அடிபப்டையில் suthanthira அறவியலையும் அடக்குmuraiக்கு எதிஆன மீறலையும் mattumae dhan சாரமாகக் கொண்டுள்ளது” entraார் ramesh

athan mel nadantha விவாthangal கட்டற்று palaதிசைகளுக்குச் senraன. ramesh-பிரேம் munவைக்கும் உடலரசியல் patri கேட்கபப்ட்டபோது ramesh marapu eppodhume udalai ஒடுக்குகிறது entraும் naveena ilakkiyaம் udalin viduthalaiyai கொண்டாடுவதாக amaiyaவேண்டுமென்றும் sonnar. nam marpil eppodhume samathuvam entra karuththu irunthathillai entraார். விக்ரமாதித்யன் athai maruthu அப்போக்குகள் வடவருக்கு uriyaவை, thami panpadu apadi illai entraு வாதிட்டர். thotarnthu nadantha விவாthangal தொல்thamizh marpil ஒடுக்குmuraiயின் yidamum alavum yenna enpathaiப்patriயதாக amaindhadhu.

அ.ராமசாமி sanga paadalkalin atharkkum MUNTHAIYA இனக்குழு samookaத்தின் vaazhkkayaiச் சித்தரிக்கும் padalkal sila ullana enbathu unmaiயே entraார். kurippaga vetchi thinai paadalkalil. aanaal sangaப்padalkal kaattum samookaம் pennukku kadumaiyaana கட்டுப்baaடுகளை விதிப்பதாகவும், pirப்படிப்படையில் baaகுbaaடுகளைந் இறுவுவதாகவுமே உள்லது entraார். இழிசினர் entraு makkalai வகுப்பதை tholkappiyam தெள்ளத்தெளிவாகவே vaguththu avarkaluku மைய idam illai enkirthu entraார்.sanga kaala அழகியலின் sila பகுதிகள் namakku உவப்பூட்டுகின்றன enpatharkaaka பொற்kaalaங்களைக் கற்பிதம் seiya ventaam entraு sonnar.

திருக்குறளின் நீதிகள் thamizh மரபிலிருந்து திரட்டப்பட்டவை alla avai pouththa சமண மthangal inthaிய alavil munவைத்த நீதிகளின் நீட்சியே entra ramesh தம்மபதத்துக்கு thirukural perithum கடன்பட்டுள்ளது entraார். athu kurithaும் விவாthangal nadaiபெற்றன. திருக்குறளின் காமத்துப்baaல் thamizh panpaattu adaiyaalam melongiயது entraு ந.முருகேச pandiyan kuribbittaார்.

எம்.யுவன் naveenaக் kavithai kuritha விவாதத்தில் aen marapuக்kavithaiயின் thodarchiயை தேடvENtum entraு keddaar. naveenaக்kavithai seyalpadaும் thalam veru. athan சவால்களும் veru entraார். melum arangil பேசப்பட்டதில் பெரும்பகுதி kavithaiயின் ullaடக்கம் kurithaதாக ullathu. kavithaiயின் ullaடக்கம் ethuvaagavum amaiyaலாம். athaippatriய pechukku அளவே illai. kavithaiயைப்patri புறவயமாக விவாதிக்க vendiya ore thalam athan amaippu vadivam patriயே entraார். naveenaக்kavithaiயில் மரpin இன்றியமையாத thodarchi irukkumபோது athaippatri விவாதிப்பது thevaiye entraு ramesh sonnar. maalai aaru manivarai vivadham pala தளங்களில் நீடித்தது.

marunaal kaalaை arangil கோணங்கி oruங்கிணைப்baaளராக irunthaar. pathivuகளில் muthalmuraiyaga நகுலன் vanthaதை நினைவுகூர்ந்த கோணங்கி ilakkiyaத்துக்கு பொதுப்paathaiகளில் sellaamal சஞ்சரிக்கும் oru தனிப்paathai ullathu entraார். pathivukal நிகழ்வது அங்குதான். நகுலன் nadantha paathai athu. ingu amarnthapadi naam moththa samookaத்தின் பொதுப்போக்குகளை விமரிசித்து eluthaிக் kondirukkirom entraார். நடுnilai ithalkal ilakkiyaத்தை vanikam nokki தள்ளுகின்றன entraு solli சிற்றிதழியக்கம் அதற்கெதிரான VILIPPUDAN seyalpadavENtum entraார்.

aduthu ஜெயமோகன் dhan katturaiயைப் பேசினர். ”sirukathaiக்கு ithuvarai moondru kaalaகட்டங்கள் iruppathaaga உருவகம்seiya mudigirathu. செவ்வியல் sirukathai ‘ஒளிmika்க allaது திருப்புமுனையாக amaindha தருணங்களை’ சித்தரிக்க முயன்றது. அடுத்தkattaththil naveenaத்துவ sirukathai ‘வாழ்க்கையின் அபத்தத்தையும் பொருளின்மையையும் velippaduthum மையப்pulli ontrai நிறுவும்’ kadhaigalai uruvaakkiயது.

athai thaanti uruvana pin naveenaத்துவச் sinthanaikal avvaru மையப்pulliகளில் vaazhkkayai நிறுத்திப்baaர்ப்பதற்கு ethiraanaதாக irundhana. unmai enbathu pala அடுக்குகளும் pala mugangalum கொண்டதாக iruppathai munவைத்தார்கள். ovvondrum pala்வேரு varalaatru சக்திகளினால் நிர்ணயிக்கப்படுவதை kathaikalil solla முயன்றார்கள். aakave palakuralகளில் pesum kadhaigal உருவாயின. athanபொருட்டு sirukathaiyin vadivatthai மாற்றியமைத்தார்கள். மையப்pulliக்கு pathilaaga kathaiyin ellaa கூறுகளும் kaviththuvamaana பன்முகத்dhanமையுடன் அமைக்கபப்ட்டன. aakave kathai உருவகத்dhanமை kondathu. படிம molikku senraது.

உருவக,படிம molikku இsaivaாக irunthathu mikaைக் karpanaiயே.[·பேண்டசி] aakave ulagaமெங்கும் mikaைக்karpanaiப் padaippugal உருவாயின. maaya yadhaarththm athil ondru.. thamiழிலும் அப்போக்கு uruvaanathu.senra pathivukal varai athuவே pesappattathu ingu

indru ulaga alavil mikaைக் karpanaigal முக்கியத்துவமிழந்துள்ளன. யதார்த்தவாதம் saarntha aakkaங்கள் puthiya kavanam petru பேசப்படுகின்றன. ithu thamiழிலும் பிரதிpalaிக்கிறது. thamizhil யதார்த்தவாத elutha்து indru melongi mikaைக் karpanaiyai இல்லாமல்seithuவிட்டது. indru nam mun ulla kelvi யதார்த்தவாத elutha்துக்குள் palakural dhanமையை adaiyum sirukathai vadivatthai yeppati uruvaakkiக் கொள்வதுதான் ” entraார் ஜெயமோகன்.

ithai otti கோணங்கி virivaagaப்pesinaar. ”யதார்த்தவாதம் தர்க்கத்துக்கு சிக்குவதைப்patriப் pesukirathu. aanaal அடிபப்டையான மனஎழுச்சிகள் தர்க்கத்துக்கு சிக்குபவையல்ல. கோயில்பட்டி nelai saalaiyil oru yeel agathigal mukaam irunthathu. ange manithargal நெருக்கியடித்து வாழ்வதைக் KANDEN. ippothu athey itathil oru கறிக்கோழிப் pannai irukkirathu. anthaக் kaatchi yennaில் uruvaakkum அதிர்வுகளை naan mikaைக் karpanai valiyaagave solla mudiyum entraார். palaகை vazhiyaaga theriyum கோழிகளின் சிvantha kaala்களையே naan eluthaுவேன் ”entraார்.

kaalaபைரவன் thanakku mikaைக் karpanaiகளில் aarvamilai entraார். ”avai புனைவை விளையாட்டாக aakkaிவிடுகின்றன. ilakkiyaத்தின் arasiyalசெறிவை avai நீர்த்துப்போகச் seigindrana. கோணங்கி sonna athey vishayam mikaைக் karpanaiயாக eluthaப்பட்டால் antha unarchchikal வெளிப்படாமலேயே pogum. kadhaigal samooka யதார்த்தங்களையே பேசvENtum, antha யதார்த்தமே munனிற்க vENtum புனைவு pinனால்தான் nirga vENtum entraார். oru kathaiக்குள் thevaiyendral mikaைக் karpanaiயின் oru கூறை alavodu உபயோகிக்கலாமே ozia athai மையப்படுத்தினால் athu செயற்கையாக ஆகிவிடுகிறது” entraார். pala ilam படைப்baaளிகளும் mikaைக் karpanai meethu aarvamilai entraே sonnarகள்.

thotarnthu pesiya baa.வெங்கடேசன் ”thamizhil maaya யதார்த்தவாதம் muraiyaga vanthuசேரவில்லை entraும் அதனாலேயே ilam padaippaaligal athan mel அவnamபிக்கை kolgiraargal entraார். maaya யதார்த்தவாதம் sariyaaga கையாளப்பட்டால் aalamana arasiyal ullaடக்கம் கொண்டதாக amaiya mudiyum. மார்க்யூஸ் apadiப்பட்ட kadhaigalai uruvaakkiயிருக்கிறார். thamizhil maaya யதார்த்தவாதம் varavillai. கோணங்கி oralavu eluthaியிருக்கிறார். ஜெயமோகன் palaவீனமாக eluthaியிருக்கிறார். எஸ்.ராமகிருஷ்ணன் maaya யதார்த்தvaathaththai சீரழித்தார்.oruவன் கொலைசெய்த pin குற்றவுணர்வால் மருகுவதை கொல்லப்பட்டவன் kaayambatta thulayil kuruthiyai viralal அழுத்தியபடி vanthu கொன்றவனின் கதவுகளைத் தட்டுவதாக eluthaியிருக்கிறார் மார்க்யூஸ்” entraார்.

ஜெயமோகன் ”maaya யதாத்தவாதம் enbathu oru mikaைக் karpanaiyai யதார்த்தவாதத்துக்கு uriya siththarippu murayil solvadhu. apadiப்baaர்த்தால் thamizhil thamiழவன், எஸ்.ராமகிருஷ்ணன் ஆகியோரே maaya யதார்த்தvaathaththai eluthaியவர்கள். baa வெங்கடேசன் muyarchi seithuள்ளார். கோணங்கி ezhuthiyathu mikaைக்karpanai mattumae” entraார். ”naan ezhuthiyathu mikaைக் karpanai. naan yennaை oru naveenaச் செவ்வியல்வாதி entraு mattumae அடையாளப்படுத்த virumbuven. maaya யதார்த்தவாதம் yethum naan eluthaியதில்லை. செவ்வியலில் eppodhume oru mikaைக் karpanai amsam undu. athu oruவகை தர்க்க ஒழுங்கும் kontirukkum. baa.வெங்கடேசன் solliய மார்க்யூஸின் siththarippu atheyபோல ஷேக்ஸ்பியரின் மாக்பெத் nadakaththil varukiRathu. டங்கனை மாக்பெத் கொல்கிறான். andriravu மாக்பெத்தின் aranmanaiyil சேவகன் kathavukal maarith maari தட்டப்படுவதைக் ketkiran. ”Knock !knock !Who is there?” entra vazakam புகபெற்றது. செவ்வியலின் ellaikkul ninraபடியே naan mikaைkarpanaiyai கையாள்கிறேன், கொற்றவை varai athaiக் kaanalaam” entraார்.

thotarnthu naveena elutha்துmurayil mikaைக் karpanaiயின் idam kurithaு VIRIVANA vivadham nikazhnthathu. mikaைக் karpanaiக்கு mukkiyatthuvam kuraindhadhu thamizhil matumalla. atharkuk kaaranam irandu. naveena கேளிக்கை ஊடகங்கள் mikaைக்karpanaiyai kottik kondirukkintrana. aakave யதார்த்தத்தைச் sollavendiyaதாக kalai maarukirathu. kaatchi ஊடகங்கள் படிமங்களை ஏராளமாக உற்பத்திseigindrana. aakave kavithaiகள் படிமங்களை விட்டுவிடுகின்றன. melum ஐரோப்baaவும் அமெரிக்காவும் indru கிழக்கையும் அரேபியாவையும் புரிந்துகொண்டாக vendiya kattayathil ullana. aakave atharkuரிய ilakkiya அழகியலாக யதார்த்தவாதம் மேலெழுகிறது.thamiழிலும் தலித்தியம் பேசப்பட்டபோதுதான் mikaைக் karpanaiயின் mukkiyatthuvam kuraindhadhu pondra karuththuக்கள் பேசப்பட்டன.

அ.ராமசாமி ”கோணங்கி,ஜெயமோகன்,எஸ்.ராமகிருஷ்ணன் moovarum thamizhச் sirukathaiyin indraiya தேக்கnilaiக்குக் kaaranam” entraார். ”sirukathai enbathu oru நகர்வு. ninra itathil irunthu oru nilaiமாற்றம் athu. atharku யதார்த்தவாதம்தான் சரிவரும். ஒரளவு maaya யதார்த்தவாதம். pala அடுக்குகள் pala kuralகளை ஒலிக்கச்செய்வதற்கு sirukathai உகந்த vadivame alla. athai sirukathaiயில் நிகழ்த்தமுயன்ற இம்moovarum sila kadhaigalai ezhuthiyathuம் அவ்vadivatthai mele kondusella mutiyamal appadiye vittuvitu நாவலுக்குச் senraுவிட்டார்கள். puthiya padaippaaligal வண்ணதாசனுக்கு திரும்பிச்செல்வதா entraு யோசிக்கிறார்கள்” entraார்.

”aanaal sirukathai vadivil ulla இச்சிக்கல் ulagaளாவியதாக ullathu” entraார் ஜெயமோகன். ”naanku varudankaluku munனர் pathivukal அரங்கு நிகழ்ந்தபோது பேசப்பட்ட pala விஷயங்கள் indru thaantiச்செல்லபப்ட்டுவிட்டன. andru varalaatrai அழிப்போம், புனிதங்களை கட்டுடைப்போம் entra kural oongi olithathu. indru அக்குரலை ulagaநாடுகளின் சந்தையை muzhukka வெல்லமுயலும் ekaathipathiyam oongi olikkirathu. laapam thavira veru புனிதமே illai entraு athu solgiradhu. மணிரத்தினத்தின் guru pondra padangal athai எதிரொலிக்கின்றன. ippothu kalaiஞன் sollavendiyaது yenna?

punitham enbathu ondril varalaatrai ஏற்றுவdhan moolam உருவாவதாகும். nam varalaatrai அழித்தால் mattumae naam புனிதமற்றவர்களாக aavom. appothu naam verum பண்டங்களும் நுகர்வோருமாக மாறுவோம். அதர்கு ethiraana porattam enbathu puthiya புனிதங்களை uruvaakkaுவதாகவே ullathu. தாமிரவருணியை கொகோகோலா கையகபடுத்துவதை athan varalaatruப்புனிதத்தை munvaithuதான் ethirkka mudigirathu

atheyபோல senra pathivuகளில் pin naveenaத்துவம் ingey oongi pesappattathu. varalaatru vaathaththai niragarikkum athan கோணமே ingey munவைக்கப்பட்டது. indru pin naveenaத்துவத்தின் varalaaru saarntha அணுகுmurai virivaagaவே மறுக்கபப்ட்டுள்ளது. puthu varalaatruவாதம் [New Historicism] varalaatrai oru maaperum பிரதியாக uruvakiththu anaithup பிரதிகளையும் atharkuள் vaithu vaasikka முனைகிறது

இச்சூழலில் nam kadhaigal ஒட்டுmoththaமான varalaatruப்baaர்வையை munவைக்கvendiya thevai ullathu. athargaana muyarchiயே indru nigalkirathu. intha பிரக்ஞையுடன் yelimaiyaana oruதருணக்kadhaigalai elutha mutiyaathu. யுவன் சந்திரசேகர் உதிரிக்kathaiகளின் தொகையாக kadhaigalai elutha முயல்கிறார். எஸ்.ராமகிருஷ்ணன் இதழியல் katturai, அறிக்கை, வாழ்க்கைக்குறிப்பு pondra pala வடிவங்களைக் கையாண்டு kathaiகளுக்குள் மடிப்புகளை uruvaakka முயல்கிறார்” entraார்

அஜாதசத்ரு கோணங்கியின் kadhaigal kalaiக்கு இன்றியமையாத அகத்thodarchiயை தவறவிட்டவை entraார். mikaைக் karpanaiயின் nokkame அன்றாடவாழ்க்கையில் illatha azhakiyal thodarchiயை karpanaimoolam uruvaakkaுவது. athai கோணங்கியின் kathaikalil KAANAMUDIYAVILLAI avai துண்டுகளாக ullana entraார். melum mikaைக்karpanai enbathu இயல்baaன செறிவான nadaimoolam kanavai uruvaakkaுவது. கோணங்கியின் சிடுக்கான தேர்ச்சியற்ற nadai சோர்வை uruvaakkaுகிறது entraார்

கோணங்கி ஜெயமோகனின் ‘கொற்றவை’ kurithaு virivaagapesinaar. athu thamizhil eluthaபப்ட்ட padaippukalil mika mukkiyamaana ondru entraும் athai meendum meendum படிபப்தகாவும் solli aanaal athu eluthaப்பட்ட varalaaruகளுக்குள் mattumae ஊடுருவுகிறது thamizh nilaththin eluthaபப்டாத இனக்குழு varalaaruகளுக்குள் senraிருக்கvENtum entraார். MATHIYAM pathivuகளுக்கு puthithaga vanthaவர்களிடம் மனப்pathivukal கோரப்பட்டன. athudan santhippu முடிவடைந்தது

வழக்கம்போல unavum தங்குமிடமும் சிறப்baaக ஏற்baaடு seiyaபட்டிருந்தது. கலாப்ரியாவின் kudumpamum nanbar தர்மராஜனும் athil பங்காற்றினர். அரங்குக்கு veliye nadantha VIRIVANA thanippatta விவாthangal eppodhume mukkiyamaanaவை. iravellaam nadantha மதுக் kondatathil யுவன் சந்திரசேகர் pazhaiya sinimaap baaடல்களை சி.எஸ்.ஜெயராமன், thiruchi லோகநாdhan kuralகளில் baaடினார். முருகேச pandiyan, கண்டராதித்யன், யவனிகா ஸ்ரீராம் ஆகியோர் ஆடினார்கள். நள்ளிரவின் kuliril அருவிக்குளியல் சிறப்baaன அனுபவமாக eppodhume amaivathu.

intha murai pathivukal santhippu niraivaana அனுபவமாக amaindhadhu entra karuththu pothuvaaga iruppathai unara mudinthathu.
Written : (11-Oct-17, 11:28 pm)


புதிதாக இணைந்தவர்

மேலே