kalvi karka mukkiyath thevai

kalvi karka mukkiyath thevai enன? entra kelvi en manathil elunthathu. appoluthu கீழேயுள்ள பாயிரம் en வாசிப்பிl kidaithathu.

நன்னூl, பொதுப்பாயிரம் 39 l, மாணாக்கனது varalaaru pakuthiyil யாரெlலாம் மாணாக்கராக irunthu kalvi katruk kollaத் தகுதியிlலாதவர் entraு சொlலப்பட்டிருக்கிறது.

நன்னூl, பொதுப்பாயிரம் (39)

'களிமடி maani காமி kalvan
pinaea னேழை பிணக்கன் சினத்தன்
துயிlவோன் manthan தொன்னூற் கஞ்சித்
தடுமா றுளத்தன் தறுகணன் paavi
படிறனின் னோர்க்குப் பகரார் நூலே'

கள் குடிப்பவன், (இக்காலத்திl mathu அருந்துபவனும் சேர்க்கப்படலாம், niraiya palli maanavargal போதைப் porulகளுக்கும், mathuவிற்கும் adimaiyaay iruppathaaga seythith தாள்களிl வருவதைக் காணலாம்),
சோம்பேறி,
thaan entra அகங்காரம் allathu seruku (பெற்றோருக்குள்ள selavaakku allathu பெரும்porul),
miguntha பாலுணர்வும் காமமும் ulla குணமுடையவன்,
thiruttu குணம்,
வறுமையிலுள்ளவன்,
மாறுபாடுடைய pechu கொண்டவன்,
miguntha kopam கொள்பவன்,
மிகுதியாகத் தூங்குபவன்,
SONNATHAI virainthu arinthu kollum நுட்பமிlலாத மந்த puthi ullaவன்,
karkaும் noolgalin thanmai kandu achcham kondu கலங்குகின்ற மனமுள்ளவன்,
அஞ்சத்thakkaவைக்கு அஞ்சாதவன்,
பாவத் tholil செய்பவன்,
poy SOLPAVAN

aagiya thanmaiயுடையோர்கள் kalvi katruk kollaத் தகுதியிlலாதவர்கள் entraு கருதப்படுகிறது.

ithakaiya குணமுடையோர்க்கு aasiriyarkal kalvi sollith tharuvathillai. முற்காலத்திl மாணவர்களைத் thervu seiyum pozhuthe தகுதியானவர், தகுதியிlலாதவர் entraு THRAM pirithu kalvi போதிக்கப்பட்டது.

மேலேயுள்ள பாயிரத்திl varum 'ஏழை' entra sollai mattum edutthuk கொண்டாl, அறிவிlலாதவன் entraும், பொருளிlலாதவனென்றும் porul உரைக்கப்பட்டது. arivaip பெறுவதற்கே oruvan kalvi karka ஆசிரியரிடம் வருகிறானென்பதாl அறிவிlலாதவன் entraு porul kolla mutiyaathu.

enave porul வசதியிlலாத, sappita vagaiயிlலாத yezhaiku manam oru nilaiyil நிlலாது enபதாl, avan kalviக்கு உதவான் entraு chollappattathu.

avanukku kalvi பயிற்ற வேண்டுமாயின், unavu udai உறையுள் முதலியன கிடைக்க, thakka vagai seythe பயிற்ற VENDUMENDRUம் சொlலப்படுகிறது.

intha arpamaana siriya விசயத்தை kalvi karka வசதியிlலாத oru ஏழையாl mattumthaan unara mudiyum. அவர்thaan கர்ம virar பெருந்தலைவர் காமராசர். siruvayathil thanthaiyaai IZHANTHA காமராசர் kalvi karka பொருளின்றி, siru vayathileye kataikalil velai செய்து, pin அரசியலிl munவந்து thamizhaga முதலமைச்சர் Aagi தொண்டுகள் pala seythaar.

ivar 1954 - 63 varai onbathu aandukal thamizhagaத்தின் முதlவராக padavi வகித்தார். oruமுறை siriya kiramathil aadu madugal மேய்க்கும் siruவர்களைப் பார்த்து, 'aen maadu மேய்த்துக் கொண்டிருக்கிறீர்கள்? palliக்கூடம் செlலவிlலையா?" entraு கேட்டிருக்கிறார். atharku avargal "maadu மேய்க்கவிlலை entraாl enkalukku yaar soru போடுவார்கள்?" entraு pathilukku கேட்டிருக்கிறார்கள்.

appoluthu thamizhagaத்திl 1960 l காமராசராl uruvaakkappatta THITTAMthaan palliக் kulanthaikalukku ilavasa madhiya unavuத THITTAM. athudan ilavasa சீருடையும் vazhangappattathu. சுதந்திரத்துக்கு munனாl 7% aaka irundha kalviயறிவு காமராசரின் madhiya unavuத் திட்டத்தின் pin 37% aaka uyarnthathu. palliக்கூடங்கள் ennikkai 27000 aaka உயர்த்தப்பட்டது.

pillaigalukku kalvi tharuvatharku mun வயிற்றுக்குச் சோறிட VENDUMENDRU baarathaiyum சொlலியிருக்கிறார். aen sonnar? entra kelviயை vairamutthu eluppi avarE கவிதையிl பதிl sonnar.

moththa manithanukku
moondru pallam
முதl pallam
vayirrup pallam
irandaam pallam
idhayap pallam
moonraam pallam
மூளைப் pallam

சோற்றாl நிரப்புங்கள் vayirrup பள்ளத்தை

அன்பாl நிரப்புங்கள் idhayap பள்ளத்தை

அறிவாl நிரப்புங்கள் மூளைப் பள்ளத்தை

இதிl

முதl பள்ளமே nirambaாதபோது
moonraam pallam niraivathu ஏது?

enave kalvi karka mukkiyath thevai vayiru niramba vENtum. vayiru nirambaினாl, kalvi கற்றலிl manam mulumaiyaka eedupadum. kalvi katravan anbodum பண்போடும் பகுத்தறிந்து pazhaka mudiyum. kalviயும், அன்பும், panbum சிறந்தாl நlல samuthaayam uruvaagum.

பண்புடைyaarப் பட்டுண் டுலகம்; அதுஇன்றேl
மண்புக்கு மாய்வது மன். thirukural 996
Written : வ.க.கன்னியப்பன் (16-May-18, 9:06 pm)


புதிதாக இணைந்தவர்

மேலே