kamam

kadavul manithanai padaittha naal muthale kamam entra soll intha ulakirku அறிமுகமானது. ulagil vaazhum manithan udpata anaithu உயிரினங்களுக்கும் kamam enbathu kuribbitta kaalatthil yerpadum iyalbaana oru unarvu . manitharkalai thavira matra உயிரினங்களுக்கு kamam enbathu thanathu yinaththai intha boomiyil பெருக்கச் செய்வதற்கான nigazhvu mattumae.

kaamaத்தைப் patri pesuvathu enbathu mika கேவலமான கீழ்த்தரமான seyal enbathu palarin எண்ணமாக irukkinrathu ulagil kaadhal entha alavirkku உயர்வானதோ antha alavirkku kaamaமும் uyarvaanathu.

ulakin naagareega வளர்ச்சிக்கும் etrathazhvu மறைவதற்கும் anaivaridamum anbai காட்டுவதற்கும் kaadhal entha alavirkku mika முக்கியமானதோ antha alavirkku kaamaமும் சமமானது. irandu uyirkal anbinai velipadutha kaadhal enbathu muthal nilai entraால் kamam enbathu kathalin atutha nilai enbathu marukkaவோ maraikkavo mudiyaatha ondru. indraiya வாழ்வியலில் MANITHANIN vaazhkkai enbathu இயந்திரத்thanமாகவே ullathu. kudumpathil ulla உறவுகளிடம் kooda manam vittu இன்பத்தையோ illai துன்பத்தையோ pagirndhu kolla mudiyaatha சூழ்nilaiயிலே naam anaivarum vaalnthu kondaிருக்கின்றோம். ulaga vaazhvil thedal enbathu anaithu உயிரனங்களுக்கும் podhuvaana ondru.aanaal manitha vaazhvil thedal enbathu பொன்னையோ பொருளையோ allathu அதிகாரத்தையோ anthaஸ்தையோ தேடுவதாக mattumae ullathu.


kathalinறி kamam undu. aanaal
kamam indri kaadhal illai

kaadhal unarvu illatha manithaனுக்கு kooda kaama உணர்வென்பது undu. aanaal kaama unarvu illatha manithaனுக்கு kaadhal unarvu varuvathillai


kathalin tholvi enbathu oovoru manithaருக்கும் vevveru வகையிலான
mudivukalai allathu unarvuகளை tharalam. . aanaal kathalin vettri tharak koodaிய mudivil muthanmaiyaanathu kamam enbathu marukka mudiyaatha unmai.

kaamaத்தின் திறவு gol mutham. mutham illaa kamam enbathu rasam illatha kannadi POANDRADHU. anbin atheetha nilaiயினை வெளிப்படுத்துவதே kamam. anbu konda manithaனால் mattumae thannaiyum thannai சார்ந்தவரையும் makilchiyaaka vaitthirukka mudiyum

indraiya samuthaayathil kamam enbathu verum udal பசியாகவே marip போயிருக்கின்றது. பசிkonda mirukam than pasiyinaiப் pokkida ethaiyum seyyath thayaraka irukkum . athuபோல முறையற்ற kaadhal konda manithaனும் thanathu udal pasiyinai pokkida ethaiyum seiyum kunam padaitthaவனாக மாறுகின்றான் intha விளைவின் வெளிப்பாடுகளை naam thinam thinam seythith தாள்களிலும் தொலைக்காட்சிகளிலும் paarththuk kondaிருகின்றோம்.

வேதங்களில் kamam MANITHANIN இயற்கையான ஆற்றலாக எண்ணப்படுகின்றது. antha aatralai தெரிந்துகொள்வதும் அthan் moolam அthanை kadanthu செல்வதுமே manitha pirappin unmaiயின் ucha நின்லையினை ariya uthavum vazhiyaaga கருதப்படுகின்றது MANITHANIN manathil kaama உணர்வென்பது entha neratthilum கொந்தளித்துக் kondaுதான் irukkinrathu . intha unarvu thondraatha neram enbathu nam vaazhvil குறைவானது enbathu yaaraalum marukka mudiyaatha unmai

முறையற்ற kamam enbathu அthanை தொட்டவரை கள்வனாக்கும் . விட்டவரை ஞானியாக்கும்
kamam enbathu anbuடன் அறமும் சார்ந்ததாக mattumae irukavendum . udal சார்ந்ததாக illaaமல் ullaம் சார்ந்ததாக irundaal mattumae makizhvudan mana nimmathium tharum. illaiயேல் athu namமை thinam thinam கொல்லும் kutra உணர்வாக mattumae irukkum
Written : கருப்பசாமி (23-Oct-18, 12:17 am)


புதிதாக இணைந்தவர்

திருக்குறள் - காமத்துப்பால்

மேலே