நல்ல நட்பின் ஒன்பது அம்சங்கள்...!!!

நல்ல நண்பர்களைக் கொண்டவர்களின் வாழ்க்கை நலமாக அமையும். முன்பின் தெரியாதவர்கள் பலருடன் நாம் ஒன்றிணைந்து செயற்பட வேண்டிய கட்டாய சூழ்நிலை உள்ள வாழ்க்கையை நாம் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறோம். நல்ல நடபை இனம் காணுதல் முக்கியமானதாக இருக்கிறது. நல்ல நட்பின் அடையாளங்கள்:

1. சொன்னதைச் செய்தல்: நட்பிற்கு அடிப்படையாக அமைவது நம்பிக்கை. அந்த நம்பிக்கையைத் தக்க வைத்துக்கொள்ள முக்கியமாகத் தேவைப்படுவது சொன்னதைச் செய்தலாகும்.

2. அருகிருந்தால் மகிழ்ச்சி: நல்ல நண்பன் அருகில் இருந்தால் நல்ல உணர்வு எமக்குக் கிடைக்கும்.

3. கவனித்துக் கேட்டல்: நல்ல நண்பர்கள் நாம் கதைக்கும் போது கவனித்துக் கேட்பார்கள்.

4. உயர்வு கண்டு மகிழ்வார்கள்: நல்ல நண்பர்கள் வாழ்க்கையில் நாம் பெறும் வெற்றிகள் உயர்வுகள் கண்டு மகிழ்ச்சியடைவார்கள்.

5. மாற்றிக் கொள்ளுதல்: நல்ல நண்பர்கள் ஒருவருக்காக ஒருவர் தம்மை மாற்றிக் கொள்வார்கள்.

6. இரகசியம் பேணுதல்: நல்ல நண்பர்களிடம் எமது குறைகள் நிறைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளுவோம். வெளியில் சொல்ல முடியாதவற்றையும் நல்ல நண்பர்களிடம் பகிர்ந்து கொள்வோம். இதற்கு இரகசியம் பேணுதல் நல்ல நட்பிற்கு அவசியம்.

7. ஒத்துப் போகும் ரசனைகள்: நல்ல நண்பர்களின் ரசனைகள் ஒத்துப் போகக்கூடியவையாக இருக்கும்.

8 வழிநடத்துதல்: நல்ல நண்பர்கள் ஒருவரை ஒருவர் தவறான வழியில் செல்ல அனுமதிக்க மாட்டார்கள்.

9. ஊக்கப்படுத்துதல்: நல்ல நண்பர்கள் ஒருவரை ஒருவர் வாழ்வில் முன்னேற ஊக்கப்படுத்துவார்கள்.

நன்றி ;ஜனனி

எழுதியவர் : கவிஞர் கே இனியவன் (30-Jun-13, 5:54 pm)
பார்வை : 175

மேலே