அறிவாளியான கிளி

ஒரு பெண் கிளி வாங்க கடைக்குப் போறா.கடைக்காரன் கிட்ட கேக்குறா,எனக்குப் பேசிப் பழகுற மாதிரி ஒரு கிளி வேணும்..
கடைக்காரன் ஒரு கிளியை கூண்டோடு தூக்கிட்டு வந்து காட்டிட்டு, "இது ரொம்ப அறிவாளியான கிளி.நீங்க என்ன கேள்வி கேட்டாலும் அதுக்கு சரியான பதில் சொல்லும்.வேணும்னா டெஸ்ட் பண்ணிப் பாத்துக்கோங்க"னு சொல்றாரு.
உடனே அந்தப் பெண் கிளியிடம் கேள்வி கேக்க தொடங்கினாள்.
ஏய் கிளி நான் பார்க்க எப்படி இருக்கேன்,அழகா இருக்கேனா?
கிளியின் பதில், "நீ அழகாத் தான் இருக்க,ஆனா ஐட்டம் மாதிரி இருக்கே"னு சொல்லிடுச்சு...
கடுப்பான அந்தப் பொண்ணு கடைக்காரன்கிட்ட கம்ப்ளைண்ட் பண்ணிடுச்சு.
கோபமான கடைக்காரன் கிளியைக் கூண்டோடு தூக்கிட்டுப் போயி என் வியாபாரத்தை கெடுக்குறியா?.அந்தப் பொண்ணு கேக்கறதுக்கு மரியாதையா ஒழுங்கா பதில் சொல்லு,இல்ல உன்ன தண்ணியில முக்கிக் கொன்னுடுவேன்னு மிரட்டுறான்.அப்ரம் கிளியும் சரின்னு ஒத்துக்கிடுச்சு.
மறுபடியும் அந்தப் பொண்ணுகிட்ட கொண்டு வந்து "இப்ப என்ன கேள்வி கேட்டாலும் சமர்த்தா பதில் சொல்லும்.சோதிச்சு பாருங்கன்னு" சொல்றான்...
(உடனே அவளும் அதே கேள்வியை திரும்பவும் கேட்டு ஆரம்பிக்கிறா)
LADY : ஏய் கிளி நான் எப்படி இருக்கேன்,அழகா இருக்கேனா?
KILI: அழகா இருக்கீங்க மேடம்
LADY: குட்...உன்ன நான் என் வீட்டுக்கு கூட்டிட்டுப் போறேன்.சரி நான் லேட் நைட்ல ஒரு பையன் கூட வீட்டுக்கு வந்தா,நீ என்ன நினைப்ப?
KILI : உங்க கணவர்னு நினைப்பேன்.
LADY : வெரி குட்.. சரி,நான் ரெண்டு பசங்கள கூட்டிட்டு வந்தா என்ன நெனப்பே?
KILI : உங்க கணவரும்,அவரோட நண்பரும்னு நினைப்பேன்.
LADY : சோ ஸ்வீட்.நான் 3 பசங்களோட வந்தா?
KILI : உங்க கணவர்,அவரோட தம்பி,அவரோட நண்பர்னு நினைப்பேன்..
LADY : வாவ், உன்ன எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு.கடைசியா ஒரு கேள்வி,,
நான் 4 பசங்களோட வந்தா என்ன நினைப்ப?
கிளி கடுப்பாகி கடைக்காரன் பக்கம் திரும்பி கொஞ்சம் சத்தமா சொல்லுச்சு
"டேய் பரதேசி,நான் அப்பவே சொன்னேன்ல,இவ ஒரு ஐட்டம்னு"'

எழுதியவர் : செல்வமணி (18-Apr-16, 8:14 pm)
பார்வை : 219

மேலே