நீங்கள் வாழ்க்கையை அனுபவிக்க வில்லை என்றால் தப்பு செய்றீங்க

வாழ்க்கையை "அனுபவிப்பது" பற்றி அதிகம் சிந்திக்க வேண்டாம்.

வாழ்க்கையை அனுபவிப்பது என்பது எளிமையான ஆனால் மாற்றத்தக்க வகையில் வாழக்கூடியது.

வாழ்க்கையை அனுபவிப்பது என்பது நம் மனநிலையை மாற்றுவதன் மூலம் தொடங்குகிறது, விஷயங்களை ஒரு புதிய வழியில் பார்ப்பது, ஏனென்றால் எதிர்மறையில் அதிக கவனம் செலுத்துவதற்கு நமது மூளை கம்பி செய்யப்படுகிறது.

வாழ்க்கையை அனுபவிப்பது என்பது ஒரு விடுமுறை அல்லது போனஸ் மட்டுமல்ல.

நாம் அனைவரும் வாழ்க்கையை அனுபவிக்க விரும்புகிறோம், அதன் ஒரு பகுதியை மட்டுமல்ல.

வாழ்க்கை என்பது நல்ல நேரங்கள் மற்றும் கெட்ட காலங்களின் சுழற்சி.

மன மற்றும் உடல் சோர்வு வாழ்க்கையை முழுமையாக அனுபவிப்பதிலிருந்தோ அல்லது பாராட்டுவதிலிருந்தோ உங்களை திசைதிருப்பக்கூடும்.

வாழ்க்கையை அனுபவிக்க மற்றவர்கள் உங்களுக்கு உதவ நீங்கள் காத்திருந்தால், நீங்கள் தவறான பாதையில் இருக்கிறீர்கள்.

எலினோர் ரூஸ்வெல்ட் ஒருமுறை கூறியதை நினைவில் வையுங்கள், “வாழ்க்கையின் நோக்கம் அதை வாழ்வது, அனுபவத்தை மிக அதிகமாக ருசிப்பது, புதிய மற்றும் பணக்கார அனுபவத்திற்காக ஆவலுடன் மற்றும் பயமின்றி அடைய வேண்டும்.” இங்கே மேலும் இருங்கள், மேலும் நீங்கள் வாழ்க்கையை அதிகமாக அனுபவிப்பீர்கள் .

எபிக்டெட்டஸ் ஒருமுறை கூறினார், “நடக்கும் விஷயங்களால் நாங்கள் தொந்தரவு செய்யப்படுவதில்லை, மாறாக, நடக்கும் விஷயங்களைப் பற்றிய நமது கருத்தினால்.” “இது உங்கள் வாழ்க்கையை மீண்டும் எப்படி அனுபவிப்பது என்பதைக் கற்றுக்கொள்வதில் மிக முக்கியமான பகுதியாகும்: நீங்கள் ஒரு இடத்தில் இருக்கும்போது அதிர்ச்சி மற்றும் வலி, நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க உங்களை கட்டாயப்படுத்த முயற்சிக்க முடியாது.

அவர்கள் நன்றாக உணர வாழ்க்கை மாயைகளில் கவனம் செலுத்துகிறார்கள்.

அவற்றில் கவனம் செலுத்துங்கள், மகிழ்ச்சியுடன் நேரத்தை கடத்துங்கள்.

எப்போதும் ஏற்ற தாழ்வுகளாக இருக்கும்.

வாழ்க்கையில் சிறிய சந்தோஷங்களைக் காணும்போது சாய்ந்து கொள்ளுங்கள்.

எளிமையான விஷயங்கள் மிகவும் அசாதாரணமான விஷயங்கள், அவை சில நேரங்களில் வாழ்க்கையை நிர்வகிக்க எளிதாக்குகின்றன.

ஆனால் நீங்கள் வேண்டுமென்றே அர்த்தமுள்ள செயல்களை எடுத்து சரியான மனநிலையை வளர்த்துக் கொள்ளும்போது, ​​வாழ்க்கை தொடர்ந்து சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்.

உண்மையான மகிழ்ச்சி என்பது வாழ்க்கையில் சிறிய சந்தோஷங்களைத் தழுவுவதாகும்.

ஒரு நல்ல வாழ்க்கையை வாழ்வதற்கான நமது முயற்சிகளை நுட்பமாக நாசப்படுத்தும் உலகில் நாம் வாழ்கிறோம்.

நீங்கள் "சிந்தனை முறைக்கு" குதித்து, உங்கள் வாழ்க்கையை நிறைவேற்றுவதற்கான விஷயங்களைத் தேடும் தருணம், வாழ்க்கையின் முழுமை ஒரு கானல் நீராக மாறும்.

- ஆஸ்கார் வைல்ட் சூழ்நிலைகள் உங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்டவை தவிர, அதைப் பற்றி நீங்கள் எதுவும் செய்ய முடியாது என்றால், இது உண்மைதான்.

வாழ்க்கையின் சந்தோஷங்களைத் திருடும் எல்லாவற்றிலும் கவனம் செலுத்துங்கள்.

வாழ்வது என்பது உலகின் மிக அரிதான விஷயம்.

பெரும்பாலான மக்கள் இருக்கிறார்கள், அவ்வளவுதான்.

வாழ்க்கையின் உண்மையான தன்மை நிலையான இயக்கம் மற்றும் நிலையான பரிணாமம்.

நீங்கள் நீண்ட காலமாக வீழ்ச்சிகளை அனுபவித்திருந்தால், மற்றும் அப்களைப் பார்ப்பதில் சிக்கல் இருந்தால், உங்கள் கதைகளை மாற்றுவதற்கும், உங்கள் கருத்தை மாற்றுவதற்கும், வாழ்க்கையில் பின்னடைவுகள் இருந்தபோதிலும் முன்னேற உதவும் நடவடிக்கைகளை எடுப்பதற்கும் இது நேரம்.

நல்ல செய்தி என்னவென்றால், ஏற்றம் எப்படி இருக்கும் என்பதைப் பாராட்டவும் புரிந்துகொள்ளவும் தாழ்வுகள் நமக்கு உதவுகின்றன.

நீங்கள் சுற்றி உட்கார்ந்து வாழ்க்கையின் முழுமை உங்களிடம் வரும் என்று எதிர்பார்க்க முடியாது.

ஆனால் மாற்றம் முன்னேறும்போது நீங்கள் இன்னும் விவேகமான தேர்வுகளை செய்யலாம்.

இது நேரியல் அல்ல.

நாம் அனைவரும் வாழ்க்கையில் வெவ்வேறு அளவு மன அழுத்தத்தையும் பதட்டத்தையும் அனுபவிக்கிறோம்.

ஒவ்வொரு நாளும் நாம் செய்யத் தேர்ந்தெடுக்கும் கிட்டத்தட்ட எல்லா சிறிய விஷயங்களிலும் நமக்கு இன்பம் கிடைக்கிறது.

வாழ்க்கையின் வலிகளைக் கட்டுப்படுத்துங்கள்.

அந்த சூரிய உதயத்திற்கான நேரத்தை உருவாக்குவது, உங்களைக் கவனித்துக் கொள்ள உங்கள் காலைகளைப் பயன்படுத்துதல், உங்களுக்குப் பிடித்த புத்தகத்தில் உங்களை இழந்து கொள்வது, நீங்கள் ஒரு கப் காபியை அனுபவித்துக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​நீண்ட நடைப்பயிற்சி, மரங்கள் வழியாக காற்று வீசுவதைக் கேட்பது மற்றும் நன்றியுடன் இருப்பது சிறிய மற்றும் பெரிய விஷயங்களுக்கு.

மாற்றத்தின் கட்டுப்பாட்டில் இருங்கள், இல்லையெனில், வாழ்க்கை குறைவாகவும் வசதியாகவும் மாறும்.

விஷயங்களைச் சரியாகச் செய்ய அல்லது மகிழ்ச்சியாக இருக்க அவர்கள் மிகவும் முயற்சி செய்கிறார்கள்.

முதலில், நீங்கள் மீண்டும் நடுநிலை வகிக்க வேண்டும், ”என்கிறார் ஐ ஆம் தி ஹீரோ ஆஃப் மை ஓன் லைஃப் இன் ஆசிரியர் பிரியானா வைஸ்ட்.

சிறிய விஷயங்களில் கூட லேசான இன்பம் எடுக்கும் பழக்கம் வாழ்க்கையை மாற்றும்.

அது செய்யும் வித்தியாசத்தைப் பற்றி நுட்பமாக எதுவும் இல்லை, ”என்று டேவிட் கெய்ன் எழுதுகிறார்.

நீங்கள் கவனிக்காத சிறிய தருணங்கள் ஒவ்வொரு மகிழ்ச்சிக்கும் உத்தரவாதம் அளிக்கும் உண்மையான முயற்சிகள்.

எல்லாமே இருப்பது சாத்தியமில்லை, ஆனால் அதையெல்லாம் செய்ய முயற்சிப்பதை நீங்கள் நிறுத்த முடியாது. ”இது இப்போது இருப்பதால் வாழ்க்கையில் அதிக இன்பத்தைக் காண இது பணம் செலுத்துகிறது, கடந்த காலத்திலோ அல்லது எதிர்காலத்திலோ அல்ல, ஆனால் இன்று, இந்த தருணம்.

கடந்த காலத்தில் நீங்கள் செய்த அல்லது அனுபவித்த எந்த சிறிய விஷயங்களை கண்டுபிடித்து, அவற்றில் அதிகமானவற்றை அதிகரிக்கவும், உங்களை அமைத்துக் கொள்ளவும் முயற்சிக்கவும்.

"நீங்கள் இருக்கும் சூழ்நிலைகளின் ஒவ்வொரு அமைப்பையும் கவனிக்கவும், உணரவும், பாராட்டவும் நேரம் ஒதுக்க முயற்சி செய்யுங்கள்" என்று ஆல்ஃபிரட் ஜேம்ஸ் பரிந்துரைக்கிறார்.

ஒவ்வொரு அடியிலும் உங்களால் முடிந்தவரை இருக்க முயற்சிக்கவும்.

இது ஒரு பயங்கரமான வழி.

அமைதியான மற்றும் டோபமைன் வெளியீட்டின் குறுகிய கால தருணங்களை விட வாழ்க்கையில் இன்னும் நிறைய இருக்கிறது.

இந்தச் சார்பு நமக்குத் தேவையானதை விட கவலைப்படுவதற்கும், மோசமானதைப் பயப்படுவதற்கும், மோசமான கதைகளில் அதிக நேரம் கவனம் செலுத்துவதற்கும் காரணமாகிறது, இது நம்மைச் சுற்றியுள்ள மகிழ்ச்சிகளைக் கொள்ளையடிக்கும்.

சிலர் நன்றாக வளர்கிறார்கள், மற்றவர்கள் தடைகள் மற்றும் எண்ணங்கள் மூலம் அமைதியாக பாதிக்கப்படுகிறார்கள்.

வாழ்வதே உங்கள் இறுதி இலக்காக ஆக்குங்கள்.

அவர்கள் தொடர்ந்து உயிர்வாழும் முறையில் வாழ்கின்றனர்.

ஆராய்ச்சியின் படி, எங்கள் மூளைக்கு எதிர்மறை-சார்பு உள்ளது.

எழுதியவர் : sakthivel (22-Jul-19, 8:17 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 140

மேலே