பிக்பாஸ் காட்டுச் செடி கவின்

Image result for bigg boss 3 day 33 images

பிக்பாஸில் ஒரு வழியாக கிராமத்து நாட்டாமை டாஸ்க்கை முடிச்சிட்டாங்க... அப்புறம் எப்பவும் போல சிறந்த இருவரை எடுக்கச் சொல்ல, லாஸ், அபி, ஷெரின் மூவரும் மீராவை முன் மொழிந்ததால் இந்தப் புள்ளைங்க சொன்னாச் சரியாத்தானிருக்கும்ன்னு எல்லாரும் ஒண்ணாமண்ணா நின்னு மீராவையும் தர்ஷனையும் சொன்னாங்க... எல்லாரும் சொல்லும் போது நாம எதுத்து நின்னா வயித்தைப் புடிச்சி இழுத்தேன்னு வண்டி வண்டியாக் கதை விட்ட காண்டுல சொல்றேன்னு எல்லாப் பயபுள்ளயும் நம்மளப் பிராண்டு வாங்கன்னு சேரனும் பேசாம இருந்துட்டாரு... என்னடா நடக்குது இங்கன்னு புரிந்தும் புரியாமல் மீரா பார்த்துக்கிட்டு இருந்துச்சு... பின்னே தன்னை சிறந்த நடிகைன்னு சொன்னா... படுத்தே கிடந்த புள்ளைக்கு பக்குன்னு இருக்காதா..?



அடுத்து ரொம்ப நல்லாச் செஞ்சவங்க யாருன்னதும் டக்குன்னு அபிராமியை குளிர்விக்க முகின்னு சொல்லிட்டானுங்க... அவன் என்னடா பண்ணுனான்... அபி கூடவேதானே திரிஞ்சான்... இவனுக்கு எதுக்குக் கொடுத்தாய்ங்கன்னு அம்புட்டுப் பேருக்கும் ஆச்சர்யம். சரி மூணு பேரும்தான் இந்த வார தலைவர் பதவிக்கான ஆளுங்கன்னு சொல்லிட்டு பிக்பாஸ் அடிச்சிக்கிட்டு நாறுவீங்கன்னு பாத்தா பேசாமலா இருக்கீங்க... இப்ப பாருங்கடான்னு மனசுக்குள்ள சொல்லிக்கிட்டே யாரு ரெண்டு பேருடா சரியாவே விளையாடலைன்னு கேட்டாரு... அபியும் லாஸூம் நாங்கதான்னு எந்திரிச்சி நிக்கி, கவின் ஆட்டத்தை ஆரம்பிச்சான்... அவனுக்கு லாஸ் என்னவோ புழல் ஜெயிலுக்குப் போற மாதிரி நினைப்பு... ரெண்டு நாளாவே வடிவேலுவின் நானும் ரவுடி கணக்கா, நாஞ் ஜெயிலுக்குப் போறேன்னு நின்ன லாஸூக்கிட்ட அதெல்லாம் விடமாட்டேன்னு நின்ன பய, சேரன் தான் சரியில்லைன்னு ஆட்டையை ஆரம்பிச்சான். சொம்பைத் தூக்கி வீசினேன்னு சொன்னதும் சேரன் என்னோட வேலை என்னவோ அதைத்தான் செய்தேன். நான் கோபப்பட காரணமாக இருந்தது லாஸோட வேலையாலதான்னு விளக்கினார்.



அவன் அத்தோட விடலை... சேரனை கட்டம் கட்டி லாஸை பக்கத்துல உக்கார வச்சிக்க ரொம்பப் பிரயத்தனம் பண்ணினான். பத்தாததுக்கு ரேஷ்மா வேற வடிவேலா மாறுறேன்னு சேரனோட மோதுச்சு... எல்லாப் பக்கமும் அடி வாங்குன சேரன் ஏதோ கட்டிச் சேருங்கடான்னு சொல்ல, கவின் மெல்ல ஷெரின், சாக்சிதான் மொழி தெரியாமத் தப்புப் பண்ணுனாங்கன்னு சின்னவளைக் காப்பாத்த மூத்தவளைக் காவு கொடுத்தான். இதுதான் சாக்குன்னு தலைவராவே ஆயிட்ட பீல்ல இருந்த மீரா, சைக்கிள் கேப்புல பிளேன் ஓட்டி, ஷெரின், சாக்சிக்கு நடிப்பே வரலைடாங்கிற மாதிரி ஒரு போடு போட்டுச்சு... விடுமா ஷெரின்...?



கலாச்சாரம் , மொழியின்னு எல்லாம் ஏன்டா பேசுறீங்க கருமம் பிடிச்சவனுங்களா... மொழி தெரியாதுன்னு இந்த பிக்பாஸ் நாயிக்குத் தெரியாமயா பதினாறு நாயில்ல எங்களையும் கூட்டியாந்துச்சு... கலாச்சார காவலர்களா நிக்காதீங்கடா... மொழி தெரியலைன்னாலும் நாங்க உங்க கூட வெள்ளாடலையாடா வெண்ணைங்களா... எவளுக்கோ பல்லக்குத் தூக்க எங்களை ஏன்டா பாடையில ஏத்துறீங்கன்னு கவினைக் காய்ச்ச, லாஸைக் காப்பாத்த நாம பேசினது நம்ம மானத்தைக் காத்துல போ விட்டுருச்சேன்னு மச்சி... புரிஞ்சிக்கடா... நா அப்படி... மச்சி... சாரிடா... என்ன சொன்னென்னா... புரிஞ்சிக்கடா... மச்சி... அப்படியில்லடா... சேரன் ஒண்ணுமே செய்யலையா... அதைத்தான்... ரேஷ்மா.... பாத்தியா.... பேசாம நிக்கிறா... மச்சி... இங்கருடா... புரிஞ்சிக்கடா... அப்படின்னு ரொம்ப நல்லவனாட்டம் நாடகம் போட்டான்.



அப்புறம் அழுத சாக்சிக்கிட்ட மறுபடியும் பேச, நீ ஏன்டா அப்படிப் பேசினேன்னு அவங்க அழ, இவன் கெஞ்ச... ஒரு கட்டத்துல நீதான்டா தப்புன்னு சொன்னதும் பய கோபத்துல கத்தினான். இதுக்கு இடையில மீராவை எப்படிச் சொல்லுவீங்கன்னு ஒரு பஞ்சாயத்து சேரன், மது, தர்ஷன் கொடி பிடிக்க, மீராவை விட நான் நல்லா வெளாண்டேனா... ஆமா... அப்ப மீராவை விட நீ நல்லா விளையாண்டியா... ஆமா.. அதுக்கு அப்புறம் மீராவை விட சேரன் நல்லா விளையாண்டாரா... அட ஆமா... அப்புறம் மீரா நம்மளை விட நல்லா விளையாடலைதானே... அதுதான் நானும் சொல்றேன்... ஷெரின் எப்படி நடிக்கணுமோ அப்படி நடிச்சிச்சு இல்லையா... அதுவும் சரிதான்... இப்ப யாரைச் சொல்லணும்...? எல்லாருமாப் பேசி நின்னாங்க... நமக்குத்தான் என்ன பேசுறாங்கன்னு தெரியாம நின்னோம்.



நாங்க சொன்னப்போ ஏன் எதுக்கலை... பெஞ்சு மேல ஏறி நின்னு கத்தலைன்னு லாஸூம் அபியும் கேட்க, மீரா என்னைய எப்பவும் நாமினேட்தான் பண்ணுவீங்க... இன்னக்கித்தான் என்னை தலைவியாக்க நல்லவள்ன்னு சொன்னீங்க... அப்பவே எனக்குத் தோணுச்சு... ஏதாவது பர்னிச்சரை உடைப்பீங்கன்னு... இந்தா உடச்சிட்டீங்கதானே... நல்லாயிருங்கன்னு மீரா எப்பவும் போல ஏரியாவுல இருந்து வெளியாகி படுக்கப் போயாச்சு. அப்புறம் பேசி மதுதான் நல்லா வெளாண்டுச்சுன்னு சொல்லும்மான்னு தலைவி ரேஷ்கிட்ட சொல்லி, பிக்பாஸ்க்கிட்ட பேசிட்டு வான்னு சொன்னதும் அது நேரா மீராவோட மின்னல் குரூப்புல போயி பத்த வக்கிது. கவின் குதிக்கிறான்... அப்படி ஒரு குதி.



எல்லாத்தையும் பார்த்துக்கிட்டு நின்ன சரவணன்... முகின் நல்லா விளையாண்டான்னு சொன்னப்ப முழிச்ச சரவணன், ஏன்டா நொன்னைங்களா... பொட்டச்சி ஜெயிலுக்குப் போறான்னு பொங்கிக்கிட்டு சேரன் விளையாடலை... பூரான் விளையாடலைன்னு குதிக்கிறீங்களே... அன்னைக்கு என்னை ஜெயிலுக்குப் போகச் சொன்னப்போ சூத்தை மூடிக்கிட்டுத்தானேடா உக்காந்திருந்தீங்க... அப்ப ஏன் குதிக்கலை... இங்க எல்லாரும் விளையாடத்தான் வந்திருக்கோம்... நாளைக்கு வேற ஆளுக்கு ஒண்ணுன்னாலும் எல்லாரும் பேசாமத்தான் இருப்போம்ன்னு சொல்ல, அண்ணே அதுல பாடம் கத்துக்கிட்டோம்... அதுக்காக வெளாடாத ஆளை எதுக்கு வெளிய விடணும்ன்னு கம்பு பலமாச் சுத்தினான்.... ஒரு தடவை கூட நான் லாஸ், சாக்சி பின்னாலதான் சுத்தினேன்... வெளாடவே இல்லை அதனால நான் ஜெயிலுக்குப் போறேன்னு சொல்லவே இல்லை. இவன் நல்லவன்னு கம்பு சுத்துறவங்கள்லாம் யோசிச்சுச் சுத்துங்கப்பு... இது வெசக் கம்பு.



அப்புறம் என்ன பண்ணுனானுங்க... ஏது பண்ணுனானுங்கன்னு தெரியாது. மொத்த பட்ஜெட் 2600 கிடைச்சும் 500 செஞ்ச தவறுகளுக்காகப் போயி 2100 கிடைச்சும்... கணக்கு சரியாப் போடாம மொத்தப் பட்ஜெட்டையும் தொலச்சிட்டு உக்கார்ந்திருந்தானுங்க... பிக்பாஸ் எல்லாத்தையும் கொடுக்கத்தான் போறாரு... கொடுக்காம பட்டினியா போடப் போறாரு... ரொம்பச் சோகமா இருந்தானுங்க.



சாக்சிகிட்ட ரேஷ்மா கவின் லாஸூக்காக கம்பு சுத்துறான்... அதுதான் உன்னைய தூக்கி ஜெயில்ல போடச் சொன்னான்னு உண்மையை சொல்லி, இன்னமும் அவன் பின்னால சுத்தினா நீதான் லூசு... அவனுக்குத் தேவை லாஸூன்னு சொல்ல, சாக்சி புரிஞ்ச மாதிரி தலையாட்டுது.



அபியும் லாஸூம் ஜெயிலுக்குப் போக, காபி கொடுக்கப்பட பிக்பாஸ் ஜெயிலுக்கு சாப்பாடு கொடுப்போம்ன்னு சொல்லி கஞ்சி அனுப்புறாரு... ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டுட்டு அபி பாட்டுப் பாட... ஷெரினும் சாக்சியும் முகத்தைத் தூக்கி வச்சிக்கிட்டு உக்கார்ந்திருக்குதுங்க.



பிக்பாஸ் தொடரும்.

-'பரிவை' சே.குமார்.

எழுதியவர் : சே.குமார் (28-Jul-19, 10:15 am)
சேர்த்தது : சே.குமார்
பார்வை : 51

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே