உங்கள் சுய அனுபவத்திற்காக வருத்தப்படுவதைத் தடுப்பது எப்படி

எப்போதாவது, நீங்கள் நினைப்பது அல்லது கருதுவது சாதகமாக செயல்படாது

சந்தர்ப்பத்தில், நீங்கள் நிராகரிக்கப்பட்டதாக உணர்கிறீர்கள்

நீங்கள் நல்லா படித்து இருப்பீர்கள் அனால் குறைந்த மதிப்பெண் பெற்று இருப்பீர்கள்

நீங்கள் கடினமாக உழைத்து இருப்பீர்கள் ஆனால் பலன் கிடைக்காது தோல்வியில் முடிந்தது
இந்த சூழ்நிலைகளில் நீங்கள் எப்படி உணருகிறீர்கள்?

நீங்களே வருந்துகிறீர்களா? நீங்கள் மனச்சோர்வையும், மனக்கசப்பையும், மகிழ்ச்சியையும் உணர்கிறீர்களா?

நீங்கள் அடிக்கடி இதை நீங்களே சொல்லிக் கொள்கிறீர்களா, “இதைச் செய்ததற்காகவோ அல்லது செய்யாமலோ நான் வருந்துகிறேன்?

வருந்துவதை உணரும் இந்த மனப்பான்மை ஆரோக்கியமற்றது, அழிவுகரமானது மற்றும் உதவாது. இந்த எதிர்மறை மனநிலையிலிருந்து வெளியேறவும், உங்களுக்காக வருத்தப்படுவதை நிறுத்தவும், நன்றாக உணரவும், பின்னர் முன்னேறவும் நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும்?

உங்கள் நம்பிக்கையை மீண்டும் பெறவும், மேலும் நேர்மறையாகவும் மாற நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும்?

இங்கே சில உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் பரிந்துரைகள் உள்ளன, அவை எனக்கு உதவியது, மேலும் உங்களுக்கும் உதவும் என்று நான் நம்புகிறேன்

1. ஒரு நடைக்கு வெளியே செல்லுங்கள்
எல்லாவற்றையும் விட்டுவிட்டு நடந்து செல்லுங்கள். 10-15 நிமிடங்கள் நடைபயிற்சி கூட உங்களுக்கு நல்லது செய்யும்

ஏனென்றால், உங்கள் அறையில் அல்ல, திறந்த வெளியில் இருப்பது விஷயங்களை ஒரு பரந்த கண்ணோட்டத்தில் பார்க்க உதவுகிறது, மேலும் பெரும்பாலும், உங்களைத் தொந்தரவு செய்யும் விஷயங்கள் உங்கள் மீதுள்ள சில சக்தியை இழக்கத் தோன்றும்
.
தெருவில் அல்லது பூங்காவில் நடந்து செல்வது மன அழுத்தத்தை விடுவிப்பதற்கும், மேலும் ஒருவரை நிதானப்படுத்துவதற்கும் மிகவும் உதவியாக இருக்கும். இது உடலுக்கு உடற்பயிற்சியை அளிக்கிறது, , இது மனதை ஒருவரின் கஷ்டங்களிலிருந்து விலக்குகிறது.

2. நீங்களே ஏன் வருத்தப்படுகிறீர்கள் என்பதைக் கண்டுபிடிக்கவும்(நீங்களே ட்ரை பண்ணுங்க இல்ல emotional intelligence கிட்ட கேளுங்க)
இந்த மனநிலையில் நீங்கள் ஏன் இருக்கிறீர்கள், ஏன் நீங்கள் மகிழ்ச்சியற்றவர்களாகவும் திருப்தியடையாதவர்களாகவும் இருக்கிறீர்கள் என்பதைப் பற்றி சிந்திக்க சில நிமிடங்கள் ஒதுக்குங்கள்

உங்கள் நிலைமையைக் குறிக்கும் கேள்விகளைக் கேளுங்கள்.
அடுத்து, இந்த விஷயத்தை நீங்கள் சரிசெய்து அவற்றை எழுதக்கூடிய மூன்று ஆக்கபூர்வமான வழிகளைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.

இந்த நடவடிக்கைக்கு 10 நிமிடங்களுக்கு மேல் ஒதுக்க வேண்டாம், ஏனென்றால் இந்த நிலைமைக்கு வழிவகுத்த காரணிகளைப் பற்றி நீங்கள் தொடர்ந்து சிந்தித்தால், எதிர்மறை மற்றும் எண்ணங்களும் உணர்ச்சிகளும் வலுவடையத் தொடங்கும்.

நீங்கள் எழுதியதை எல்லா இடங்களிலும் எடுத்துச் சென்று, நீங்கள் எழுதியதைச் செயல்படுத்தத் தொடங்குங்கள்

3. நீங்கள் எப்படி உணருகிறீர்கள் என்பது பற்றிய கேள்விகளைக் கேளுங்கள்
உங்களையே கேட்டுகொள்ளுங்கள்:

"என்னைப் பற்றி வருத்தப்படுவது எனக்கு எந்த வகையிலும் உதவுமா?"
"சரி, நான் இப்போது மோசமாக உணர்கிறேன், ஆனால் நான் தொடர்ந்து உணர விரும்புகிறேனா?"
"இந்த உணர்வுகள் என்னை கஷ்டப்படுத்த அனுமதிப்பதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேனா?"
"நான் உண்மையில் இந்த மனநிலையுடன் தொடர விரும்புகிறேனா?"
"துன்பத்திற்கு பதிலாக என்னை நன்றாக உணரக்கூடிய விஷயங்களைச் செய்ய என் நேரத்தை ஏன் பயன்படுத்தக்கூடாது?"

அடுத்து, சில முறை நீங்களே சொல்லுங்கள்:
“நான் மகிழ்ச்சியாகவும் நம்பிக்கையுடனும் இருக்க விரும்புகிறேன். அடுத்த முறை என்னால் சிறப்பாகச் செய்ய முடியும். ”

4. உங்கள் வாழ்க்கை மற்றும் அமைப்பிலிருந்து அதை வெளியேற்றுங்கள்
சுய பரிதாபத்தையும் வருத்தத்தையும் தொடர்ந்து நிலைத்திருப்பது நல்ல யோசனையல்ல.

சில நிமிடங்கள் அவர்களுக்கு கவனம் செலுத்துங்கள், உங்கள் உணர்வுகளில் கவனம் செலுத்துங்கள், அவர்கள் உங்களை எவ்வளவு மகிழ்ச்சியடையச் செய்கிறார்கள் என்பதை உணருங்கள். சில நிமிடங்களுக்கு மேல் அதைச் செய்ய வேண்டாம், ஏனென்றால் அவற்றில் கவனம் செலுத்துவது அவை வளர வைக்கிறது.

பின்னர், உங்களால் முடிந்தவரை அவர்களுடன் குறைவாக இருக்க முடிவு செய்யுங்கள்.

உங்கள் கவனத்தை வேறொன்றோடு ஆக்கிரமிக்க இது உதவியாக இருக்கும், இது ஒரு பொழுதுபோக்கு, விளையாட்டு அல்லது வேறு எந்த செயலையும் போல உங்களை தொந்தரவு செய்யும் விஷயங்களிலிருந்து உங்கள் கவனத்தை திசை திருப்பும்.

நீங்கள் செய்யக்கூடிய பிற விஷயங்கள், நண்பர்களைச் சந்திப்பது, ஒரு திரைப்படத்திற்குச் செல்வது அல்லது விடுமுறை எடுப்பது

5. சூழ்நிலையின் முக்கியத்துவத்தை குறைக்க முயற்சி செய்யுங்கள்

உங்கள் வாழ்க்கையில் ஏதோ உங்களைப் பற்றி வருத்தப்பட வைத்தது. இது உலகின் முடிவா? முற்றிலும் இல்லை! உன்னுடையது போன்ற சூழ்நிலைகளில் பலர் கடந்துவிட்டார்கள். இது உங்களுக்கு தனித்துவமான ஒன்று அல்ல.

உங்கள் வாழ்க்கையில் நல்ல விஷயங்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.
உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி அளித்த விஷயங்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.
நீங்கள் சிறப்பாகச் செய்யும் விஷயங்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.
விஷயங்களை முன்னோக்குக்கு வைக்க இது உதவும். .
6. மற்றவர்களுக்கு அழகாக இருங்கள்
கடையில் விற்பனையாளருடன் சில வார்த்தைகளைப் பேசுங்கள்
மற்றவர்களுக்கு சிறிய வழிகளில் உதவுங்கள்.
சிறந்த கேட்பவராக இருக்க முயற்சி செய்யுங்கள்.
மக்களிடம் கருணை காட்டுங்கள்.
பிஸியான தெருவைக் கடக்க யாராவது உதவுங்கள்.
வாகனம் ஓட்டும்போது சிலர் உங்கள் பாதையில் செல்லட்டும். உங்களுக்கு உதவ பல வழிகளைக் காணலாம். இது உங்கள் கவனத்தை உங்கள் துக்கங்களிலிருந்து திசைதிருப்பி, மேலும் திருப்தியையும் மகிழ்ச்சியையும் தரும்.
மற்றவர்களுக்கு உதவுதல், உங்கள் பிரச்சினைகளில் ஈடுபடுவதை நிறுத்த உதவுகிறது
7. சுவையான உணவை உண்ணுங்கள்
மனச்சோர்வு மற்றும் மோசமான உணர்வுகளுக்கு ஒரு தீர்வாக உணவு அறியப்படுகிறது. ஐஸ்கிரீம் அல்லது இனிப்பு ஏதாவது சாப்பிட நான் பரிந்துரைக்கவில்லை, அது சிறிது நேரம் உதவக்கூடும். நல்ல ஆரோக்கியமான உணவை உட்கொள்வது மிகவும் நல்லது.

நீங்கள் ஒரு நல்ல உணவைத் தயாரிக்கலாம், அல்லது ஒரு உணவகத்திற்குச் சென்று சாப்பிடலாம்
8. உறுதிமொழிகளை மீண்டும் செய்யவும்
மோசமான மனநிலையில் இருக்கும்போது, ​​சுய-பரிதாபத்தை அனுபவிக்கும் போது, ​​சுயமரியாதை குறைவாக உணரும்போது, ​​அல்லது உங்களைப் பற்றி வருத்தப்படும்போது, ​​ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட உறுதிமொழிகளை மீண்டும் சொல்வது உங்களை உற்சாகப்படுத்தவும், ஊக்குவிக்கவும், உற்சாகப்படுத்தவும் உதவும். உறுதிமொழிகள் உங்கள் சுயமரியாதையை அதிகரிக்கும் மற்றும் உங்கள் நம்பிக்கையை அதிகரிக்கும்.

இங்கே சில உறுதிமொழிகள் உள்ளன:

"என்னால் முடியும், என் மனநிலையை என்னால் மாற்ற முடிந்தது."
"நான் மிகவும் நேர்மறையாகவும் நம்பிக்கையுடனும் இருக்கிறேன்."
"நான் என் வாழ்க்கையை மேம்படுத்தவும், நன்றாக உணரவும் விரும்புகிறேன்."
"நான் என் மனதில் நேர்மறையான மற்றும் மகிழ்ச்சியான எண்ணங்களை மட்டுமே அனுமதித்தேன்."
9. எழுச்சியூட்டும் மேற்கோள்களைப் படியுங்கள்
ஊக்கமளிக்கும் மேற்கோள்களைப் படிப்பது நன்றாக உணரவும் உந்துதல் சுயமரியாதையையும் தைரியத்தையும் பெற மிகவும் உதவியாக இருக்கும் என்பதை நான் கண்டேன்.

நீங்கள் விரும்பும் ஒரு குறிப்பிட்ட மேற்கோளைக் கண்டால், அதை உங்கள் தொலைபேசியில் பொருத்தமான பயன்பாட்டில் காகிதத்தில் எழுதி, நாளின் பல்வேறு நேரங்களில் அதைப் படியுங்கள். இதைப் பற்றி யோசித்துப் பாருங்கள், அதை உங்கள் வாழ்க்கையில் எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம் என்பது பற்றியும். இது உங்களுக்காக வருத்தப்படுவதை நிறுத்த உதவும்.



நீங்கள் ஏன் சுய-பரிதாபப்பட வேண்டும், உங்களுக்காக வருந்த வேண்டும் என்பதற்கு உலகில் எந்த காரணமும் இல்லை. எதிர்மறை உணர்வுகளில் ஈடுபடுவதற்கு இது நேரத்தையும் சக்தியையும் வீணாக்குகிறது, இது எங்கும் வழிவகுக்காது.

உங்கள் மனநிலையை மாற்ற, நீங்கள் இப்போது நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும், எதிர்காலத்தில் அல்ல. இந்த மோசமான உணர்வும் எண்ணங்களும் மறைந்து போகும் வரை காத்திருக்க வேண்டாம்.

எழுதியவர் : sakthivel (17-Jul-19, 8:50 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 64

மேலே