நீங்கள் சிறப்பாக வாழ விரும்பினால் நீங்கள் செய்ய வேண்டிய 3 விஷயங்கள்

1. பல விஷயங்களை நினைப்பதை நிறுத்துங்கள்:

இந்த பழக்கம் analysis பகுப்பாய்வு மூலம் முடக்கம் என்று அழைக்கப்படுகிறது, மேலும் அது ஏற்படுத்தும் விளைவுகள் நம்பமுடியாதவை… உங்கள் ஆற்றல்கள் மற்றும் உங்கள் நேரத்தை வீணடிக்கும்.

ஒரு காரியத்தைச் செய்யலாமா இல்லையா என்பதை நீங்கள் தீர்மானிக்க வேண்டும், அல்லது மற்றொரு காரியத்திற்கு பதிலாக ஒரு காரியத்தைச் செய்வதற்கு இடையில், என்ன நடக்கும் என்பதை வரையறுக்க குறுகிய கால வரம்பை நிர்ணயிக்கவும்.

எளிய மற்றும் வழக்கமான முடிவுகளின் விஷயத்தில், நீங்கள் தீர்மானிக்க 5 நிமிடங்களுக்கு மேல் எடுக்கக்கூடாது. அது பெரிய அல்லது அதிக செல்வாக்குமிக்க ஒன்று என்றால், ஒரே பிற்பகலில் நீங்கள் தீர்மானிக்க தேவையான அனைத்து கோணங்களையும் கருத்தில் கொள்ளலாம் என்று நினைக்கிறேன்.

மறுபுறம், இது உங்களுக்கு நேர்ந்தால் எனக்குத் தெரியாது, ஆனால் என் விஷயத்தில் நான் பசியாக இருக்கும்போது அல்லது நான் தூங்கத் தயாராக இருக்கும்போது ஒரு முடிவை எடுக்க தெளிவாக கவனம் செலுத்துவது கடினம்.

உங்கள் வாழ்க்கையில் முடங்காமல் முடிவுகளை எடுப்பது உங்களுக்கு மிகவும் கடினமான நேரங்கள் உள்ளதா என்பதைக் கண்டறிவது, இதுபோன்ற சூழ்நிலைகளைத் தவிர்க்க உங்களுக்கு உதவும், இதனால் நீங்கள் ஒரு செயலைத் திட்டமிடும்போது அல்லது தீர்மானிக்கும்போது நீங்கள் மிகவும் திறமையாக இருப்பீர்கள்.

2. அவசியமில்லை என்றால் இணங்க வேண்டாம்:

நாங்கள் தினசரி கடமைகளுடன், வேலையிலிருந்தோ, பள்ளியிலிருந்தோ, அல்லது நம் வீட்டிலிருந்தோ எப்படி நடைமுறைகளில் மூழ்கி இருக்கிறோம்; எங்கள் வாழ்க்கை உண்மையில் சிக்கலானது என்று நாங்கள் நினைக்கிறோம் ... ஆனால் அது இருக்கக்கூடாது.

ஒவ்வொரு நாளும், அல்லது ஒரு செயலை நீங்கள் தீர்மானிக்க வேண்டிய ஒவ்வொரு தருணத்திலும், குறுகிய, நடுத்தர மற்றும் நீண்ட காலத்திற்கு உங்கள் வாழ்க்கைக்கு ஏற்படும் தாக்கத்தைப் பற்றி ஒரு கணம் சிந்தியுங்கள்.

இது எதிர்காலத்தில் ஒன்றும் இல்லை என்றால், நீங்கள் அதைத் தவிர்க்கலாம் என்றால், அதை இன்னும் அர்த்தமுள்ள ஒன்றை மாற்றவும். நிச்சயமாக, அதிகப்படியான அல்லது துஷ்பிரயோகம் இல்லாமல் ஓய்வெடுக்கும் மற்றும் வேடிக்கையாக இருக்கும் ஒன்றின் பொருளை தீர்மானிக்கும் போது நினைவில் கொள்ளுங்கள், இது ஆரோக்கியத்திற்கும் மகிழ்ச்சிக்கும் சாதகமானது.

3. அதிகமாக நினைக்க வேண்டாம்… அது மன அழுத்தத்தை மட்டுமே தருகிறது:(முந்தைய கட்டுரையில் சிந்திக்க சொல்லிட்டு இப்ப சிந்திக்க வேணாம்னு சொல்றேன் பார்க்கிறீர்களா அஞ்சு நிமிஷம் சிந்திக்க டைம் கொடுங்க போதும்)

இது அனைவருக்கும் மிகவும் மன அழுத்தம் மற்றும் சோர்வு தரும் பழக்கம் என்று நான் கருதுகிறேன், நிச்சயமாக இது நம் வாழ்க்கையை 110% சிக்கலாக்கும்.😊😊😊

எழுதியவர் : sakthivel (18-Jul-19, 3:29 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 151

மேலே