நீங்கள் வெற்றிகரமாக இருக்க விரும்பினால் நீங்கள் கைவிட வேண்டிய 11 விஷயங்கள்

சில நேரங்களில், வெற்றிபெறவும், நாம் ஆகக்கூடிய நபருடன் நெருங்கிப் பழகவும், நாம் கூடுதல் விஷயங்களைச் சேர்க்கத் தேவையில்லை - அவற்றில் சிலவற்றை நாம் விட்டுவிட வேண்டும்.

உலகளாவிய சில விஷயங்கள் உள்ளன, அவற்றை நீங்கள் விட்டுவிட்டால் நீங்கள் வெற்றிபெறுவீர்கள், நம் ஒவ்வொருவருக்கும் வெற்றிக்கு வேறுபட்ட வரையறை இருக்கக்கூடும்.

உலகளாவிய சில விஷயங்கள் உள்ளன, அவற்றை நீங்கள் விட்டுவிட்டால் நீங்கள் வெற்றிபெறுவீர்கள், நம் ஒவ்வொருவருக்கும் வெற்றிக்கு வேறுபட்ட வரையறை இருக்கக்கூடும்.

1. ஆரோக்கியமற்ற வாழ்க்கை முறையை கைவிடுங்கள்:

“உங்கள் உடலை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். நீங்கள் வாழ வேண்டிய ஒரே இடம் இதுதான். ” - ஜிம் ரோன்"

நீங்கள் வாழ்க்கையில் எதையும் சாதிக்க விரும்பினால், எல்லாம் இங்கே தொடங்குகிறது. முதலில் நீங்கள் உங்கள் ஆரோக்கியத்தை கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும், மேலும் நீங்கள் மனதில் கொள்ள வேண்டிய இரண்டு விஷயங்கள் மட்டுமே உள்ளன:

1. ஆரோக்கியமான உணவு
2 . உடல் செயல்பாடு


2. குறுகிய கால மனநிலையை கைவிடுங்கள்:

"நீங்கள் ஒரு முறை மட்டுமே வாழ்கிறீர்கள், ஆனால் நீங்கள் அதைச் சரியாகச் செய்தால், ஒரு முறை போதும்." - மே வெஸ்ட்"

வெற்றிகரமான நபர்கள் நீண்ட கால இலக்குகளை நிர்ணயிக்கிறார்கள், மேலும் இந்த நோக்கங்கள் ஒவ்வொரு நாளும் செய்ய வேண்டிய குறுகிய கால பழக்கவழக்கங்களின் விளைவாகும் என்பதை அவர்கள் அறிவார்கள்.

இந்த ஆரோக்கியமான பழக்கங்கள் நீங்கள் செய்யும் ஒன்றாக இருக்கக்கூடாது; அவை நீங்கள் உருவாக்கும் ஒன்றாக இருக்க வேண்டும்.

இடையே ஒரு வித்தியாசம் உள்ளது: “ஒரு கோடைகால உடலைப் பெறுவதற்கு வேலை செய்வது” மற்றும் “நீங்கள் யார் என்பதனால் வேலை செய்வது.”

3. சிறியதாக விளையாடுவதை விட்டுவிடுங்கள்:

நீங்கள் ஒருபோதும் முயற்சித்து பெரிய வாய்ப்புகளை எடுக்காவிட்டால், அல்லது உங்கள் கனவுகளை நிஜமாக்க அனுமதித்தால், உங்கள் உண்மையான திறனை நீங்கள் ஒருபோதும் கட்டவிழ்த்து விட மாட்டீர்கள்.

நீங்கள் அடையக்கூடியவற்றிலிருந்து உலகம் ஒருபோதும் பயனடையாது.

எனவே உங்கள் யோசனைகளுக்கு குரல் கொடுங்கள், தோல்வியடைய பயப்பட வேண்டாம், நிச்சயமாக வெற்றிபெற பயப்பட வேண்டாம்.

4. உங்கள் சாக்குகளை கைவிடுங்கள்:
வெற்றிகரமான நபர்கள் தங்கள் வாழ்க்கைக்கு ஆரம்ப கட்டம், பலவீனங்கள் மற்றும் கடந்தகால தோல்விகள் எதுவாக இருந்தாலும் அவர்கள் தான் பொறுப்பு என்பதை அறிவார்கள்

உங்கள் வாழ்க்கையில் அடுத்து என்ன நடக்கிறது என்பதற்கு நீங்கள் தான் பொறுப்பு என்பதை உணர்ந்துகொள்வது பயமுறுத்தும் மற்றும் உற்சாகமானது.

நீங்கள் அவ்வாறு செய்யும்போது, ​​நீங்கள் வெற்றிபெற ஒரே வழி இதுவாகும், ஏனென்றால் சாக்குகள் தனிப்பட்ட முறையில் மற்றும் தொழில் ரீதியாக வளரவிடாமல் தடுக்கின்றன

உங்கள் வாழ்க்கையை சொந்தமாக்குங்கள்; வேறு யாரும் மாட்டார்கள்.

5. நிலையான மனநிலையை கைவிடுங்கள்:
ஒரு நிலையான மனநிலையுள்ளவர்கள் தங்கள் புத்திசாலித்தனம் அல்லது திறமைகள் வெறுமனே நிலையான பண்புகள் என்று நினைக்கிறார்கள், மேலும் அந்த திறமை மட்டுமே வெற்றிக்கு வழிவகுக்கிறது - கடின உழைப்பு இல்லாமல். அவர்கள் தவறு செய்கிறார்கள்.

வெற்றிகரமானவர்களுக்கு இது தெரியும். வளர்ச்சி மனநிலையை வளர்ப்பதற்கும், புதிய அறிவைப் பெறுவதற்கும், புதிய திறன்களைக் கற்றுக்கொள்வதற்கும், அவர்களின் கருத்தை மாற்றுவதற்கும் அவர்கள் தினசரி அடிப்படையில் ஏராளமான நேரத்தை முதலீடு செய்கிறார்கள், இதனால் அது அவர்களின் வாழ்க்கைக்கு பயனளிக்கும்.

நினைவில் வைத்து கொள்ளுங்கள், நீங்கள் இன்று யார், நீங்கள் நாளை யாராக இருக்க வேண்டும் என்பது அல்ல.

6. "மேஜிக்" மீது நம்பிக்கை வைப்பதை கைவிடுங்கள்:
ஒரே இரவில் வெற்றி என்பது ஒரு கட்டுக்கதை

வெற்றிகரமான நபர்கள் ஒவ்வொரு நாளும் சிறிய தொடர்ச்சியான முன்னேற்றங்களைச் செய்வது காலப்போக்கில் ஒருங்கிணைக்கப்படும் என்பதையும், அவர்களுக்கு விரும்பத்தக்க முடிவுகளைத் தருவதையும் அறிவார்கள்.
அதனால்தான் நீங்கள் எதிர்காலத்தைத் திட்டமிட வேண்டும், ஆனால் உங்களுக்கு முன்னால் இருக்கும் நாளில் கவனம் செலுத்துங்கள், மேலும் ஒவ்வொரு நாளும் 1% ஐ மேம்படுத்துங்கள்.

7. உங்கள் பரிபூரணத்துவத்தை கைவிடுங்கள்:
நாம் எவ்வளவு முயற்சி செய்தாலும் எதுவும் சரியாக இருக்காது.
தோல்வியின் பயம் (அல்லது வெற்றியைப் பற்றிய பயம்) பெரும்பாலும் ஒரு நடவடிக்கை எடுப்பதிலிருந்தும், உலகில் நம் படைப்பை வெளியிடுவதிலிருந்தும் தடுக்கிறது. ஆனால் விஷயங்கள் சரியாக இருக்கும் வரை காத்திருந்தால் நிறைய வாய்ப்புகள் இழக்கப்படும்.

8. மல்டி டாஸ்கிங் கைவிடுங்கள்:

"குரைக்கும் ஒவ்வொரு நாய் மீதும் கற்களை எறிந்தால் நீங்கள் ஒருபோதும் உங்கள் இலக்கை அடைய மாட்டீர்கள்." - வின்ஸ்டன் எஸ். சர்ச்சில்

வெற்றிகரமானவர்களுக்கு இது தெரியும். அதனால்தான் அவர்கள் ஒரு விஷயத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து அதை சமர்ப்பிக்கிறார்கள். அது என்னவென்றால் - ஒரு வணிக யோசனை, உரையாடல் அல்லது ஒரு பயிற்சி.
ஒரு பணியில் முழுமையாக இருப்பது மற்றும் உறுதியுடன் இருப்பது இன்றியமையாதது.


9. எல்லாவற்றையும் கட்டுப்படுத்த உங்கள் தேவையை கைவிடுங்கள்:
உங்களால் கட்டுப்படுத்த முடியாத விஷயங்களிலிருந்து விலகி, உங்களால் முடிந்தவற்றில் கவனம் செலுத்துங்கள், சில சமயங்களில், நீங்கள் கட்டுப்படுத்தக்கூடிய ஒரே விஷயம், எதையாவது நோக்கிய உங்கள் அணுகுமுறைதான் என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.

10. உங்கள் இலக்குகளை ஆதரிக்காத விஷயங்களுக்கு ஆம் என்று சொல்வதை விட்டுவிடுங்கள்:

"கொஞ்சம் சாதிக்கிறவன் கொஞ்சம் தியாகம் செய்ய வேண்டும்; அதிகம் சாதிக்கிறவன் அதிகம் தியாகம் செய்ய வேண்டும்; மிகவும் சாதிக்கிறவன் பெரிதும் தியாகம் செய்ய வேண்டும். ” - ஜேம்ஸ் ஆலன்

வெற்றிகரமான நபர்கள் தங்கள் குறிக்கோள்களை நிறைவேற்ற, தங்கள் நண்பர்கள், குடும்பத்தினர் மற்றும் சக ஊழியர்களிடமிருந்து சில பணிகள், செயல்பாடுகள் மற்றும் கோரிக்கைகளுக்கு அவர்கள் இல்லை என்று சொல்ல வேண்டியிருக்கும் என்பதை அறிவார்கள்.


குறுகிய காலத்தில், நீங்கள் உடனடி மனநிறைவை தியாகம் செய்யலாம், ஆனால் உங்கள் குறிக்கோள்கள் நிறைவேறும் போது, ​​அது அனைத்தும் மதிப்புக்குரியதாக இருக்கும்.



11. சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சிகளில் உங்கள் சார்புநிலையை கைவிடுங்கள்

உற்சாகமான வலை உலாவல் மற்றும் தொலைக்காட்சி பார்ப்பது இன்றைய சமூகத்தின் நோய்கள்.
இந்த இரண்டும் ஒருபோதும் உங்கள் வாழ்க்கையிலிருந்தோ அல்லது உங்கள் இலக்குகளிலிருந்தோ தப்பிக்கக் கூடாது.
உங்கள் குறிக்கோள்கள் இரண்டையும் சார்ந்து இல்லாவிட்டால், அவை மீதான உங்கள் சார்புநிலையை நீங்கள் குறைக்க வேண்டும் (அல்லது அகற்ற வேண்டும்), மேலும் அந்த நேரத்தை உங்கள் வாழ்க்கையை வளப்படுத்தக்கூடிய விஷயங்களை நோக்கி செலுத்த வேண்டும்.

எழுதியவர் : sakthivel (18-Jul-19, 3:06 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 130

மேலே