உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்துவது எப்படி - உதவிக்குறிப்புகள்

உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்த விரும்புகிறீர்களா? நீங்கள் செய்வீர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன். நீங்கள் இப்போது உங்கள் வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்தத் தொடங்கலாம்.

உண்மையில், நீங்கள் இப்போதே முடிவுகளைப் பார்க்க ஆரம்பிக்கலாம்.

சிறிய விஷயங்களைச் செய்வது கூட, போன்றவை:

௧.இரவில் முன்னதாக தூங்கப் போகிறது.
௨.அதிகாலையில் எழுந்திருத்தல்.
௩.டிவியின் முன் நீங்கள் செலவிடும் நேரத்தைக் குறைத்தல்.

இந்தச் செயல்கள் வேலைக்குச் செல்வதற்கு முன்பு, உங்களுக்கு அதிக நேரம் ஒதுக்குவதற்கும், காலையில் குறைவான பதட்டமாக இருப்பதற்கும் உதவும்.

பணம் நிச்சயமாக உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்த முடியும், மேலும் அதிக பலனளிக்கும் வேலையைக் கண்டுபிடிப்பது உங்கள் பட்டியலில் இருக்கலாம். உங்கள் வாழ்க்கையை மேம்படுத்த உங்கள் உடல்நலம், உறவுகள் மற்றும் மன அமைதி போன்ற பல விஷயங்களை நீங்கள் செய்ய முடியும்.

முதல் படி, உங்கள் வாழ்க்கையைப் பார்த்து, உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்த நீங்கள் இப்போது என்ன நடவடிக்கைகள் எடுக்கலாம் என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது.

விஷயம் என்னவென்றால், உங்கள் வாழ்க்கையில் சாதகமான மாற்றங்களைச் செய்ய விரும்பினால் மட்டும் போதாது. உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்த நீங்கள் தீர்மானங்களை எடுக்க வேண்டும், பின்னர் உங்கள் தீர்மானங்களுக்கு உறுதுணையாக இருங்கள், அவற்றுடன் செல்லுங்கள்.

ஏராளமான மக்கள் தீர்மானங்களை செய்கிறார்கள், ஆனால்அதைப் பின்பற்றுவதில்லை . உங்கள் வாழ்க்கையை மேம்படுத்த ஒரு முடிவை எடுத்தால் மட்டும் போதாது, அதைப் பற்றி எதுவும் செய்ய வேண்டாம். நீங்கள் உங்கள் முடிவைப் பின்பற்றி அதன்படி செயல்பட வேண்டும்.

பெரும்பாலானவர்களுக்கு அவர்களின் முடிவுகளைப் பின்பற்றுவதற்கான உள் வலிமை இல்லை, இது விரக்தியையும் ஏமாற்றத்தையும் உருவாக்குகிறது

ஒரு முடிவைக் கொண்டு செல்ல, உங்களுக்கு மன உறுதி மற்றும் சுய ஒழுக்கம் தேவை, மேலும் நீங்கள் பாதையில் இருக்க வேண்டும், பொருத்தமற்ற முயற்சிகளில் நேரத்தையும் சக்தியையும் வீணாக்கக்கூடாது.
விருப்பமும் சுய ஒழுக்கமும் வளர அவ்வளவு கடினம் அல்ல. உண்மையில், அவற்றை வளர்ப்பது வேடிக்கையானது மற்றும் மிகவும் பலனளிக்கும், மேலும் நீங்கள் நினைப்பது போல் அவற்றை வளர்க்கும் போது நீங்கள் உங்கள் மீது கடுமையாக இருக்க தேவையில்லை.

கீழே, நீங்கள் சில உதவிக்குறிப்புகளைக் காண்பீர்கள், இது உங்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்.
உதவிக்குறிப்புகள் - உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது

1.சிந்தித்து, உங்கள் வாழ்க்கையை மேம்படுத்த நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும் என்பதைக் கண்டறியவும். இவை உங்கள் வரம்பிற்குள் இருக்கும் எளிய விஷயங்கள், ஒவ்வொரு நாளும் நடைபயிற்சி, ஜிம்மிற்குச் செல்வது அல்லது ஆரோக்கியமான உணவை உண்ணுதல்

2.. உங்கள் கண்டுபிடிப்புகள் மற்றும் முடிவுகளை ஒரு காகிதத்தில் எழுதுங்கள் அல்லது உங்கள் ஸ்மார்ட்போனில் மொபைல் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தவும்.

3. ஒவ்வொரு முறையும், உங்களுக்கு நேரம் இருக்கும்போது, ​​நீங்கள் எழுதியதைப் படியுங்கள்.

4. சுய முன்னேற்றம் பற்றி கற்பிக்கும் புத்தகங்களைப் படியுங்கள். உங்களை ஊக்குவிக்கும் தலைப்புகள் பற்றிய புத்தகங்களையும் படியுங்கள்

5. நீங்கள் என்ன பழக்கங்களை மாற்ற விரும்புகிறீர்கள் என்பதைக் கண்டுபிடித்து, அவற்றை மாற்ற ஏதாவது செய்யத் தொடங்குங்கள்.தாங்களாகவே மர மாட்டீர்கள் . நீங்கள் முதல் படி எடுக்க வேண்டும், இது நீங்கள் நம்பும் அளவுக்கு கடினம் அல்ல.

6. சிந்தியுங்கள், புத்தகங்கள் மற்றும் கட்டுரைகளைப் படியுங்கள், உங்கள் உணவுப் பழக்கத்தை மேம்படுத்த நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும், என்ன சாப்பிட வேண்டும், எதைத் தவிர்க்க வேண்டும் என்பதைக் கண்டறியவும்.

7. அடுத்த கட்டம் மிகவும் கடினமாக இருக்கலாம். உங்கள் உணவுப் பழக்கத்தை மேம்படுத்துவது பற்றி நீங்கள் கண்டுபிடித்ததைப் பின்பற்ற வேண்டும்.

8. காட்சிப்படுத்தல் என்பது உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்த ஒரு நல்ல கருவியாகும். உங்கள் வாழ்க்கையை நீங்கள் விரும்பியபடி காட்சிப்படுத்துவது ஒரு பழக்கமாக்குங்கள் . வித்தியாசமான மற்றும் சிறந்த வாழ்க்கையை கற்பனை செய்ய நேரத்தைக் கண்டுபிடி. மன உருவங்களை முடிந்தவரை உண்மையானதாக ஆக்குங்கள், நீங்கள் விரும்புவது ஏற்கனவே உண்மை மற்றும் உண்மையானது போல் உணரவும்.

9. நீங்கள் வாழ விரும்பும் வாழ்க்கை குறித்த உறுதிமொழிகளை மீண்டும் செய்யவும் .

10. எந்த விதமான தியானத்திலும் தியானத்தில் ஒரு பாடத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் . இது உங்களுக்கு அமைதியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்க உதவும் மற்றும் பதற்றம் மற்றும் மன அழுத்தத்திலிருந்து விடுபடும்.

11. உங்கள் உடலை அடிக்கடி உடற்பயிற்சி செய்யுங்கள். உடற்பயிற்சி செய்வது உடல் எடையை குறைக்க உதவுகிறது, உங்கள் உடலை வடிவமைக்கிறது, மேலும் உங்களை அதிக ஆற்றல், வலிமை மற்றும் நம்பிக்கையுடன் மாற்றும்

12. தயவுசெய்து, பொறுமையாக, சகிப்புத்தன்மையுடன், அன்பாக, உங்களிடமும் மற்றவர்களிடமும் இருக்க உங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்யுங்கள். நீங்கள் மற்றவர்களிடம் கருணை, பொறுமை, சகிப்புத்தன்மை மற்றும் அன்பைக் காட்டும்போது, ​​அவர்கள் உங்களைப் போலவே நடந்து கொள்வார்கள்.

13. நீங்கள் டிவி பார்க்கும் நேரத்தைக் குறைக்கவும். இந்த நேரத்தை வாசிப்பதற்கும், உங்கள் உடலைப் பயன்படுத்துவதற்கும், புதிய திறமை அல்லது புதிய மொழியைக் கற்றுக்கொள்வதற்கும் அல்லது பயனுள்ள வேறு எதையும் செய்வதற்கும் இந்த நேரத்தை ஒதுக்குங்கள். நாள் முடிவில் நீங்கள் மகிழ்ச்சியாகவும் திருப்தியாகவும் இருப்பீர்கள்.

14. உங்கள் இழுப்பறைகள், கேரேஜ் அல்லது தோட்டத்தை சுத்தம் செய்யுங்கள் அல்லது நீங்கள் செய்ய வேண்டிய வேறு எதையும் செய்யுங்கள், அதை நீங்கள் எப்போதும் ஒத்திவைத்து வருகிறீர்கள்.

15. மகிழ்ச்சியாக இருப்பதைத் தேர்வுசெய்து , வாழ்க்கையின் பிரகாசமான பக்கத்தை எப்போதும் பாருங்கள். உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் நீங்கள் எதிர்மறையாக இருந்திருந்தால், நீங்கள் இந்த நாளில் நாளுக்கு நாள் வேலை செய்ய வேண்டியிருக்கும், விட்டுவிடக்கூடாது. எல்லோரையும் போல நீங்கள் மகிழ்ச்சிக்கு தகுதியானவர், நீங்கள் வேறுவிதமாக நினைத்தால், உங்கள் அணுகுமுறையை மாற்ற வேண்டும்

16. நீங்கள் செய்யும் எல்லாவற்றிலும் மிகவும் தீர்க்கமாகவும் உறுதியுடனும் இருக்க முயற்சி செய்யுங்கள்.


உங்கள் கண்களையும் மனதையும் எப்போதும் திறந்த நிலையில் வைத்திருங்கள், மேலும் உங்கள் வாழ்க்கையின் தரத்தை மேம்படுத்துவதற்கான யோசனைகளையும் வாய்ப்புகளையும் நீங்கள் தொடர்ந்து காண்பீர்கள்.

எழுதியவர் : sakthivel (18-Jul-19, 2:24 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 120

மேலே