சக்திவாய்ந்த சுயமரியாதையை வளர்ப்பது எப்படி

உங்களைப் பற்றி உண்மையிலேயே பெரிதாக உணர விரும்புகிறீர்களா?

நீங்கள் எங்கிருந்தாலும் நிம்மதியாக உணர விரும்புகிறீர்களா?

அப்படியானால், படிக்கவும் - இந்த சக்திவாய்ந்த கட்டுரை உங்களுக்கானது.

முதலில், சுயமரியாதை பற்றி பேசலாம்.

சுயமரியாதை என்றால் என்ன என்பதை அறிந்து கொள்வது முக்கியம், இதன் மூலம் நீங்கள் அதை நனவுடன் வளர்க்க முடியும்.

சில நேரங்களில் நாம் சுயமரியாதை மற்றும் தன்னம்பிக்கை ஆகிய சொற்களை ஒன்றுக்கொன்று மாற்றாகப் பயன்படுத்துகிறோம், ஆனாலும் அவை மிகவும் மாறுபட்ட குணங்கள்.

தன்னம்பிக்கை என்பதன் அர்த்தம் என்ன என்பதை உற்று நோக்கலாம்.

தன்னம்பிக்கை பொதுவாக ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதியில் உள்ள ஒருவரின் திறன்கள் அல்லது குணாதிசயங்களிலிருந்து எழுகிறது, மேலும் இது பெரும்பாலும் தோற்றம், சாதனைகள் அல்லது சில திறன்கள் போன்ற வெளிப்புற அல்லது விரைவான இயற்கையை சார்ந்துள்ளது.

எனவே, ஒரு பண்பு அல்லது திறன் குறைந்துவிட்டால் தன்னம்பிக்கை பெரும்பாலும் குறைகிறது.

சாராம்சத்தில், தன்னம்பிக்கை என்பது பெரும்பாலும் அசாத்தியமான ஒன்றை சார்ந்துள்ளது.

ஒரு நபர் ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதியில் தன்னம்பிக்கையுடன் இருக்க முடியும் என்பதும் உண்மையில் குறைந்த சுயமரியாதை இருப்பதும் கவனிக்க வேண்டியது அவசியம்.

உதாரணமாக, ஒரு நபர் அவர்களின் உடல் தோற்றம் அல்லது வணிக திறன்களைப் பற்றி நம்பிக்கையுடன் இருக்கலாம், ஆனால் சுயமரியாதை மிகவும் குறைவாக இருக்கலாம்.

அதனால்தான் ஆடம்பரமான காரை ஓட்டும் வெற்றிகரமான மனிதனும், “இது என்னைப் பற்றியது” பெண்ணும் பெரும்பாலும் சுயமரியாதை குறைவாக இருப்பார்கள்.

"சூப்பர் தன்னம்பிக்கை" உடையவர்கள் சில சமயங்களில் தாழ்வு மனப்பான்மையை மறைக்கும் முயற்சியில் மேன்மையின் முகமூடியை அணிந்துகொள்கிறார்கள் - மேலும் இதைப் பற்றி யாரும் (தங்களை கூட) தெரிந்து கொள்ள அவர்கள் விரும்பவில்லை!

தன்னம்பிக்கை இந்த வழியில் தந்திரமானதாக இருக்கும்!

நல்ல சுயமரியாதை என்பது சுயமாக சம்பாதிக்கும் நம்பமுடியாத குணம்.

சுயமரியாதை மேலோட்டமானதல்ல, அது சக்தி, தோற்றம், வெளிப்புற வெற்றி அல்லது பணத்தை நம்புவதில்லை.

சுயமரியாதை பொதுவாக நிரந்தரமானது மற்றும் வாழ்க்கையின் அனுபவங்களிலிருந்து கற்றல் மற்றும் வளர்வதன் மூலம் கட்டமைக்கப்படுகிறது.

சுவாரஸ்யமாக, விழிப்புணர்வு, வேண்டுமென்றே அணுகுமுறையுடன் வாழ்க்கையின் சவால்களை எதிர்கொண்டு நகர்வதன் விளைவாக சுயமரியாதை பெரும்பாலும் பலப்படுத்தப்படுகிறது.

பொதுவாக, உங்களுக்கும் மற்றவர்களுக்கும் கருணையுடனும், கனிவாகவும், மரியாதையுடனும் இருக்க வேண்டுமென்றே பாடுபடுவதன் மூலம் நீங்கள் சுயமரியாதையின் வலுவான உணர்வை உருவாக்க முடியும்.

இந்த வழியில், உங்களைப் பற்றிய சிறந்த பதிப்பாக இருக்க முயற்சித்ததன் விளைவாக வலுவான சுயமரியாதையை மெதுவாக வடிவமைக்கிறீர்கள்.

சுயமரியாதை உருவாக்க நேரமும் சக்தியும் தேவை, ஆனாலும் இது தன்னம்பிக்கையை விட மிகவும் பரவலான, நீடித்த தரம்.

சுயமரியாதையை உருவாக்குவது மற்றும் இந்த சக்திவாய்ந்த தரத்தை ஏன் அதிகமாக உருவாக்க விரும்புகிறீர்கள் என்பதற்கான உறுதியான புரிதல் உங்களுக்கு இப்போது உள்ளது.

கீழேயுள்ள ஐந்து படிகள் சுயமரியாதையின் வலுவான, பெருகிய முறையில் நிரந்தர உணர்வை உருவாக்க உங்களை வழிநடத்தும்.

மேலே உள்ள படிகளை நீங்கள் கவனத்துடன் கவனிக்கும்போது, ​​உங்களுக்கும் உங்கள் வாழ்க்கையிலும் ஒரு உண்மையான வித்தியாசத்தை நீங்கள் கவனிக்கத் தொடங்குவீர்கள்.

நீங்கள் யாரையும் ஈர்க்கவோ அல்லது உங்களை நிரூபிக்கவோ முயற்சிக்க மாட்டீர்கள்.

அதற்கு பதிலாக, நீங்கள் விரும்பும் நபராக இருப்பதில் உங்கள் ஆற்றலை நீங்கள் கவனம் செலுத்துவீர்கள் - நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள் - இருக்க வேண்டும்.

வலுவான, கடினமாக சம்பாதித்த சுயமரியாதையின் சக்தியை நீங்கள் அறிந்து கதிர்வீச்சு செய்வீர்கள்.

மேலும், உங்கள் வாழ்க்கையில் முதல்முறையாக, நீங்கள் உண்மையிலேயே உங்களை நேசிக்கிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் காணலாம்.

என் சக்திவாய்ந்த புதிய புத்தகமான ஜாய் ஃப்ரம் ஃபியர் பக்கங்களில், மேலே உள்ளதைப் போன்ற நுண்ணறிவுகளைத் தழுவி மகிழுங்கள்.

எழுதியவர் : sakthivel (25-Jul-19, 3:18 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 291

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே