தோல்வியிலிருந்து திரும்பி வர 10 வழிகள்

தோல்வியிலிருந்து திரும்பி வருவதற்கான 10 வழிகள் தோல்வியிலிருந்து திரும்பி வர உங்களை எவ்வாறு சிறந்த முறையில் தயார் செய்யலாம்?

தோல்வி நிகழும்போது, ​​அது குறிப்பாக நன்றாக இல்லை என்பது உண்மைதான்.

தோல்வி என்று உணரவோ அல்லது தோல்வியை விளைவிக்கும் ஒரு அனுபவத்தை அனுபவிக்கவோ யாரும் விரும்புவதில்லை.

நம்பிக்கையை உயிரோடு வைத்திருங்கள், நீங்கள் அனுபவித்த எந்த தோல்வியையும் நீங்கள் கடந்திருப்பீர்கள்.

தோல்வியிலிருந்து திரும்பி வருவதற்கும், முதல் படியாக, என்ன தவறு நடந்துள்ளது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பதற்கும், நீங்கள் எடுத்த ஒவ்வொரு அடியையும் பகுப்பாய்வு செய்வதற்கும், பிரிப்பதற்கும் நேரம் ஒதுக்குவது முக்கியம், இதனால் நீங்கள் மீண்டும் அதே தவறுகளைச் செய்ய மாட்டீர்கள்.

தோல்விக்கான அடிப்படைக் காரணங்கள் உங்களுடையதாக இருந்தால், நீங்கள் அவற்றை சொந்தமாக வைத்திருக்க வேண்டும்.

தோல்விக்குப் பிறகு திரும்பி வருவதற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கும் ஒரு ஆலோசனையும் செயலும் இல்லை என்றாலும், நீங்கள் ஒருபோதும் இழக்காத பரிந்துரை தோல்வியைத் தாண்டிய இதயத்தில் உள்ளது.

நம்பிக்கையை உயிரோடு வைத்திருப்பதோடு மட்டுமல்லாமல், உங்கள் புதிய முயற்சிகளில் நீங்கள் வெற்றி பெறுவதைக் காணவும்.

விஷயங்கள் தவறாகி, தோல்வி விளைவாக இருக்கும்போது, ​​எப்போதும் ஒரு காரணம் இருக்கிறது.

உங்கள் மிகச் சமீபத்திய தோல்வி முன்னோக்கிச் செல்வதற்கான உறுதியான திட்டத்திற்கு எதிராக ஒரு வாய்ப்பாக இருக்காது.

இருப்பினும், தோல்வியில் குடியிருக்க வேண்டாம்.

தோல்வியை முற்றிலும் வேறுபட்ட ஒன்றாக கருத கற்றுக்கொள்ளுங்கள்: கற்றுக்கொள்ள ஒரு வாய்ப்பு.

தோல்வியின் எதிர்மறையான விளைவுகளை சமாளிக்க எந்தவொரு திட்டத்திலும் இது ஒரு முக்கியமான உறுப்பு.

இது அனுபவிப்பதற்கான மோசமான உணர்வுகளில் ஒன்றாகும், கடந்த காலத்தை ஒருபுறம்.

தோல்வியில் முடிவடைந்த செயல்பாட்டை நீங்கள் தொடங்கியபோது, ​​உங்களுடையது என்ன?

நீங்கள் இப்போது என்ன செய்கிறீர்கள், சென்று தோல்வியுற்றீர்களா அல்லது இந்த தோல்வியைக் கடந்த ஒரு திட்டத்தைக் கண்டுபிடிப்பீர்களா?

நீங்கள் எங்களில் பெரும்பாலோரைப் போல இருந்தால், நீங்கள் வெறுக்கிறீர்கள்.

எந்தவொரு செயலின் வெற்றிகளிலும் தோல்வியிலும் உங்கள் அடிப்படை நோக்கங்கள் பெரும் பங்கு வகிக்கின்றன.

ஒரு நேர்மையான சுய-தேடலை நடத்துவதன் மூலம், நீங்கள் சில வேதனையான வெளிப்பாடுகளை வெளிக்கொணர்வீர்கள், ஆனால் தோல்வியிலிருந்து திரும்பி வருவதில் நீங்கள் முன்னேற ஒரே வழி இதுதான்.

முடிவை பாதித்த நேரம், வளங்கள் அல்லது பிற தொடர்புடைய காரணிகளை நீங்கள் போதுமான அளவு கருத்தில் கொள்ளவில்லை.

உங்கள் மனதில் கடைசியாக நீங்கள் அதிலிருந்து எவ்வளவு கற்றுக்கொண்டீர்கள் என்பதுதான்.

இது கடினமாக இருந்தாலும், ஒவ்வொரு தோல்வியையும் தேட உங்களைப் பயிற்றுவிக்கவும்.

ஆனாலும், சில தோல்விகள் தவிர்க்க முடியாதவை, மற்றவை தவிர்க்கக்கூடியவை.

இங்கே சில பரிந்துரைகள் உள்ளன.

அந்த நேர்மறை செல்வத்தைத் தட்டுவதன் மூலமும், உங்களைப் பயன்படுத்திக்கொள்ள வழிகளைத் தேடுவதன் மூலமும், நீங்கள் நேர்மையாகவும் செயலூக்கமாகவும் செயல்படுவீர்கள்.

தோல்விக்குப் பிறகு உட்கார்ந்திருப்பது ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வுக்கு ஒருபோதும் உகந்ததல்ல.

தோல்வியின் கொட்டியைத் தாங்குவது கடினம்.

உங்கள் கதாபாத்திரத்தின் சில அம்சங்களைப் பற்றி உங்களுக்கு ஒரு குருட்டுப் புள்ளி இருக்கலாம் அல்லது தோல்வியின் விளைவாக நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்பதை தெளிவாகக் காண முடியவில்லை.

தோல்விக்கு ஒரு அதிசய சிகிச்சை இருந்தால், அது பில்லியன்களை சம்பாதிக்கும், ஏனென்றால் எல்லோரும் அதை வாங்க வரிசையில் நிற்பார்கள்.

நீங்கள் எதில் நல்லவர் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும், அதே தவறுகளை நீங்கள் மீண்டும் செய்யக்கூடாது என்பதை உறுதிப்படுத்த உங்கள் பலவீனங்களை எங்கே உயர்த்த வேண்டும்.

நீங்கள் நல்லவர்களாக இருப்பதற்கான திட்டத்தை உருவாக்க இப்போது உங்கள் பலங்களின் பட்டியல் உங்களிடம் இருப்பதால், உங்கள் திறமைகள் மற்றும் திறன்களை வளர்ப்பதற்கான திட்டத்தை உருவாக்கத் தொடங்கலாம்.

நீங்கள் இன்னும் ஒரு செயல் திட்டத்தை இறுதி செய்யவில்லை என்றால், நீங்கள் சும்மா இருப்பீர்கள் என்று அர்த்தமல்ல.

பெரும்பாலும், இது காரணங்களின் கலவையாகும்.

பிஸியாக இருக்க விஷயங்களைச் செய்வதன் மூலம் நீங்கள் செயலில் இருக்கிறீர்கள், எதிர்வினையாற்றவில்லை.

உங்கள் பலங்களை பகுப்பாய்வு செய்ய நீங்கள் நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டதாலும், அவற்றை உருவாக்குவதற்கான திட்டத்தை உருவாக்கியதாலும், ஒரு புதிய திட்டத்தைத் தொடங்க நீங்கள் கற்றுக்கொண்டவற்றைப் பயன்படுத்தவும், புதிய முயற்சியில் ஈடுபடவும், அறிமுகமானவர்களை உருவாக்கவும், அறிவு மற்றும் திறன்களைப் பெறவும்.

வெற்றிகரமாக இருப்பதில் ஒரு பெரிய பகுதியாகும்.

இது ஒரு முறை தீப்பிழம்பாக மாறியது.

உங்கள் பலம் மற்றும் பலவீனங்களின் பட்டியலை உருவாக்கவும் திட்டம் தோல்வியடைந்தது.

நம்பிக்கை என்பது எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, ஒரு சக்திவாய்ந்த மற்றும் வாழ்க்கையை உறுதிப்படுத்தும் உணர்ச்சியாகும்.

அந்த யதார்த்தத்தில் நீங்கள் உங்களைப் பார்க்கும்போது, ​​நீங்கள் மேற்கொள்வதில் வெற்றிகரமாக இருப்பதால், உங்கள் ஆழ் மனது நீங்கள் அங்கு செல்வதற்கான வழிகளையும் பாதைகளையும் உருவாக்குகிறது.

இந்த பாடங்களை அங்கீகரித்து முழுமையாகப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் தோல்வியுற்ற அனுபவத்திலிருந்து நீங்கள் விரைவாக மீள்வீர்கள்.

அண்டை வீட்டுக்காரருக்கு உதவுங்கள்.

நண்பர்களுடன் வருக.

நீங்கள் கணிசமான பணத்தை இழந்தீர்கள்.

உங்கள் கடந்தகால வெற்றிகளுக்கு வழிவகுத்தது எது?

செயல்பாட்டின் ஒரு முக்கிய படி பட்டியல்.

நண்பர்கள், அன்புக்குரியவர்கள், குடும்ப உறுப்பினர்கள், சக ஊழியர்கள் மற்றும் பிறரின் ஆலோசனையை நீங்கள் மதிக்கிறீர்கள், இதன் மூலம் உங்களுக்கு உதவக்கூடிய ஊக்கமும் ஆதரவும் கிடைக்கும்.

மற்றவர்களின் இழப்பில் தனிப்பட்ட லாபத்திற்காக நீங்கள் பாடுபட்டீர்களா?

நீங்கள் விரும்பியதைப் பெறுவதற்கு நீங்கள் கையாளுதல், கஜோல், பொய் அல்லது உங்கள் பொறுப்புகளைத் தவிர்த்தீர்களா?

எழுதியவர் : sakthivel (25-Jul-19, 3:08 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 310

மேலே