noyin uutru

anbulla tru jeyயமோகன் அண்ணாவுக்கு,

kadantha iru varangalaaka meendum பிரான்ஸ் matrum germanyக்கு, aluval nimiththamaaga sentru vantheen. கோடைச் suriyanin mika neenda nera பகற் பயணம், ஐரோப்பிய mannai சொர்க்கமாகவும் athan makkalai வண்ணமயமாகவும் maatrum காலமிது. innum eppadich சொல்வதென்றால், பொற் சிkaiக் kaatril தவழ, idathu மணிக்kattiல் கறுப்பும் வெண்முத்தும் kalantha நெகிழ்வளை பிரள, paruththi vellayill நீலச்சிறு pookal pathitha siriya ஸ்கர்ட் anintha மடந்தைப் penணொருத்தி, kangalum sirikkum chirippai uthattil aninthaு konde saikkil ஓட்டுவதைக் karpanai seiதுகொள்ளலாம். aam. ஐரோப்பியர்கள் satru athiga இன்பத்துடன் iruக்கும் காலமிது.

aluvalaga nanbargaludan oru iravu விருந்திற்குப் pin enakku maunnaal vanthu விழுந்து, kayntha kaiyil ottiya தாறுருண்டை pol intrum neekka mutiyamal kidakkum vinaa ithu.

engu naam தவறினோம் ??

irandaam உலகப்போரில் germanyக்கு aerpatta ezhappu mika athigaம், porulaadhaaram சரிந்து, pala latcham per madintha அந்நிகழ்வு namமனைவரும் arivom. mika முக்கியமாக, pala tholilnutba வல்லுனர்களும் , விஞ்ஞானிகளும் அமெரிக்காவுக்கும் matra nesa நாடுகளுக்கும் இடம்பெயர்ந்தனர். kalluuriப் perasiriyarகள் patri sariyaaga enakkuத் theriyavillai. kattidankal matrum naatin sothukkal mikaப்perum சேதத்தைச் santhithathu entraறிந்truக்கிறேன். அமெரிக்காவின் “மார்ஷல் திட்டம்” pala மில்லியன் டாலர்களை germanyக்கு alitha kaaranam, கம்யூனிசத்தைப் பரவாமல் தடுக்கவே. விக்கிப்பீடியாவைப் paditha பொழுது, 1971ம் andu varai jeyர்மன் அக்கடனை katti அடைத்தthaam.

ITHTHANAI வீழ்ச்சிக்குப் pirakum germany indru தனிப்perum porulaathaaraமாக mun nirkirathu. ஜப்பானும் appadiye. aanaal germanyக்கும் ஜப்பானுக்கும் mikaப்perum வித்தியாசமிருக்கிறது. ஜப்பானின் katum ulaippu, germanyயில் matumalla pala ஐரோப்பிய naadugalil kidayaathu.

intrum valarnth ஐரோப்பிய நாடுகளைப் paarthu naan வியப்பது, athu uruvaakkum thozhir முனைவோரைப் paarthu mattumae. matrum athu uruvaakkum puthiya thozhir vaaippugalai.

namathu thesathin கதைக்கு வருவோம்.1947க்கு pin indhiyavil nigalndha thozhir valarchi patri.

காங்கிரசின் ஆகப்perum தோல்வி, kalvi matrum adipadai கட்டுமானம் ஆகியவற்றில் adipadai அளவிலேயே pala anduகள் வைத்truந்தது thaan. melum makkal thogai kattuppaattil innum mosam.

tamilnadu thaRPothu iruக்கும் oralavu வலுவான porulaathaara நிலைக்குக் kaaranam, காமராசரின் aatchiyil ஏற்படுத்தப்patta tholai nookku திட்டங்களினால் thaan. திராவிட ஆட்சிகளில், thozhir thurai velai vaaippugalai uruvaaga்கியது enru ninaikkiren.

gandhi yenum பேரியக்கம், அஹிம்சையையும் poraatta kunaththaaiyum INTHIYARKALUKKU போதித்ததை naan unarkiren. தொட்டும் thodatha kuraiyaka namakkul athu innum iruக்கிறது.

aanaal porulaathaara தற்சார்பு matrum தன்னிறைவுக்காக avar vagutha kunam yenna? சாத்வீக poraatta murai சரிthaan, anaal thozhir valarchiயில் சாத்வீக அணுகுmurai avaraal vithaikkap pattaதா??

ITHTHANAIக் kodi peril viral vittu ennum அளவுக்கே tholil munaivor iruந்ததற்கு kaaranam , 1950 lirunthu 1990 varai iruந்த antha “சாத்வீக காதி” manappanmai காரணமா?

india arasiyalvathigalin mel enakku entha அபிப்பிராயமும் kidayaathu. adipadai porulaathaara arivil oru விழுக்காடு kooda illaathavargal thaam 99% arasiyalvaathikal. suthanthira indhiyavil intrum மெக்காலே kalvi murai கடைபிடிக்கப்படுகிறது enbathum “அடிமைக்kalvi murai” enru athu அழைக்கப்pattaது enruம் kelvi.

ARASIYALVAATHIKALAI mattum kurai kooramal பொதுமக்களாகிய namakkul iruக்கும் போதாமை engirunthu vanthathu yenum kelvi thaan innum குடைகிறது.

tholil munaivor endraalae டீக்கடை, ஹோட்டல், பஜ்ஜிக்கடை entraாகிப் ponathu கீழ்த்தட்டு makkalin நிலையெனின், நடுத்தட்டு மக்களில் intrum arasu velai allathu yetho oru itathil kai niraiya sampalam entra அளவிலேயே iruக்கிறது.

nammil aen முதலாளிகள் தோன்றுவதில்லை?? engu naam தவறினோம் ??

anbudan

sankar krishnan

----------------------------------
anbulla sankar

pala kaaranangal. aanaal naan indru முதன்மையாகக் karuthuvathu namathu nera்மையின்மைthaan kaaranam enru. indru munaivar patta ஆய்வுseiயும் oru pen ennidam pesinaar. munaivar ஆய்வுக்கு arasu alikkum moththa உதவித்thogaiயையும் avaludaya ஆய்வுவழிகாட்டியான perasiriyar எடுத்துக்கொள்கிறார். koodaவே avarudaiya manaiviyin kadaiyil velaiபார்க்கச் cholkiraar.

“ஆய்வுக்கான porutkalai ellam naan வீட்டிlirunthu kaasu கொண்டுsentru வாங்கவேண்டும். selavu kuraiவாகச் sei. ஒப்பேற்றினால்போதும் enkiRaar perasiriyar” entraாள் anthaப்pen. naan “எல்லா perasiriyarகளும் இப்padithaானா?” enru KETTEN. apadi allaamal உதவித்thogaiயை மாணவர்களுக்கே alikkum perasiriyarகளைப் patri kelviப்pattaதே illai” entraாள்.

ippati oru கீழ்மையைச் seiவதைப்patri enthaப்பேராசிரியருக்கும் ellalavum uruththal illai. avarudaiya manaivikku pillaigalukku athil ovvamai illai. avar இதைச்seiவதை aRinthaal சொந்தக்காரர்களோ நண்பர்களோ அvarai இழிவாக நினைக்கப்போவதில்லை. naan munபு americavil oru புகழ்பெற்ற தமிழ்ப்பேராசிரியரின் maganidam avarudaiya thanthai இத்தkaiய கீழ்மைக்கு perபோனவர் enru theriyumaa enru KETTEN. avarukkum entha உறுத்தலும் iruந்ததாகத் theriyavillai.

ithu ellath தளங்களிலும் நீடித்truக்கிறது ingey. sameebatthil kovaiyil Seen niruvanam ondru வாடkaiச் saikkilகளை alikkum sevaiyaiத் thodangiyathu. சைக்கிளை eduththukkondu sentru அந்நிறுவனத்தின் enthaக்கிளையில் வேண்டுமென்றாலும் truப்பி alaikalam. நூறுsaikkilகள் முதல்தவணையாக கொடுக்கப்pattaன. அனேகமாக aththanai saikkilகளையும் வாடkaiக்கு எடுத்துச்சென்றவர்கள் truடிக்கொண்டார்கள். athanபூட்டை உடைத்தார்கள். உடைக்கமுடியாதபோது THOOKI வீசினார்கள். Seenniruvanam sevaiyai நிறுத்திக்கொண்டு மேலதிக pathukappu muraiகளை ஆராய்கிறது. ithu nammai namakkuk kaattukirathu.

sarasari indiaன் மோசடிக்காரன் என்பதிலிருந்தே nam sarivugal ஆரம்பமாகின்றன. aasiriyarகளைப் patriச் chonnen. indru kalluuri aasiriyar panay orukodi roopaikku அரசியல்வாதிகளால் விற்கப்படுகிறது. apadiயென்றால் kalvi yeppati iruக்கும்? nera்மையின்மையால் samooka oppanthangal uruvaaga mudiyavillai. oru தொழிலுத்தியை neengal எவரிடமேனும் sonnaal athu truடப்படும். oru தொழிலெண்ணத்தை namபி enguம் kadan கிடைக்காது, kodutthaal athai மோசடி seiவார்கள். மோசடி seiபவர் மோசடியில் oruபகுதியை alithaால் enguம் panam kidaikkum.

indiaாவின் tholilthuraiயின் mikaப்பெரிய chikkal yenna enru விசாரித்துப்பாருங்கள், vasool enbarkal. விற்றபணத்தை truம்பப்பெறுவதே enthaத்தொழிலிலும் perum idar. atharku kadumaiyaana ulaippu thevai.

aanaal இதைப்patri nam soolalil evarum பேசுவதில்லை. pesinal nera்மையின்மையே oru thaguthi enru வாதிடுவார்கள்.ingey பேசப்படும் புரட்சி, samookaக்கொந்தளிப்பு ellaame nera்மையின்மையை மழுப்புவதற்காகச் seiயப்படுவன mattumae. nam soolalil urakkach சத்தம்போடுபவர்கள் அப்pattaமான truடர்களை அரசியல்தலைவர்களாகக் கொண்டாடுபவர்கள். இங்கிருந்தே noy thodangkukirathu.

jey
Written : (18-Jun-18, 5:01 am)


புதிதாக இணைந்தவர்

திருக்குறள் - காமத்துப்பால்

மேலே