தொடர்ச்சியான வலியுடன் உடற்பயிற்சி செய்ய உத்வேகம் பெறுவதற்கான வழி

ஒவ்வொரு நாளும் ஒருவர் நாள்பட்ட வலியை அனுபவிக்கும் போது, ​​சுறுசுறுப்பான வாழ்க்கை முறையை வாழ உந்துதலாக இருப்பது கடினம். ச அமெரிக்காவில் வயது வந்தவர்களில் சுமார் 20 சதவீதம் பேர் 2018 ல் நாள்பட்ட வலியை அனுபவிக்கின்றனர், மேலும் 8 சதவீத பெரியவர்கள் அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் நாட்பட்ட வலியைக் கொண்டுள்ளனர்.

எந்தவொரு உடற்பயிற்சியிலும் பங்கேற்பது பாதிக்கப்படுபவர்களுக்கு பயனளிக்கும் - சரியாக செய்தால். வலியைச் சமாளிக்கவும், உங்கள் உடல் மற்றும் மன ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தவும் உதவும் சில குறிப்புகள்

1.உங்கள் சொந்த வேகத்தில் உடற்பயிற்சி செய்யுங்கள்:

பிற கார்டியோ மற்றும் அதிக தீவிரம் கொண்ட பயிற்சிகள் முதலில் மிகவும் பயமுறுத்துவதாகத் தோன்றலாம், எனவே வேகப்படுத்துவது எளிது. நீங்கள் ஒரு ரன்னர் என்றால், இயங்கும் வேக கால்குலேட்டரைப் பயன்படுத்தி உடலுக்கு சுமை இல்லாத வசதியான வேகத்தைக் கண்டறியவும். மிக வேகமாகத் தொடங்குவது தீக்காயங்கள் மற்றும் தசை வலிகளை ஏற்படுத்தும்; நாள்பட்ட வலியை அனுபவித்த நபர்களாக உங்களுக்கு தேவையில்லாத இரண்டு விஷயங்கள். எப்போதும் 5-8 நிமிடங்கள் வரை உங்கள் பயிற்சியைத் தொடங்குங்கள். உங்கள் உடலை சூடேற்ற நீங்கள் தயாரிப்பது மட்டுமல்லாமல், கொலையாளி நடைமுறையை அழிக்க நீங்கள் மனதளவில் நீட்டப்படுவீர்கள்!

2.நேர்மறையான மனநிலையை வைத்திருங்கள்:

உங்கள் ஆரோக்கியத்திற்காக வேலை செய்யும் போது நேர்மறை எண்ணம் முக்கியம். பயிற்சியை முடிக்க முடியாமல், அல்லது உங்களால் முடிந்ததைச் செய்ய முடியாமல் எதிர்மறையாக சிந்திப்பது எளிது, ஆனால் நினைவில் கொள்ளுங்கள், உங்கள் உடல் முக்கியமானது. உங்கள் உடலைக் கேட்டால், அதிகப்படியான வேலை காரணமாக மோசமடைந்து வரும் காயம் அல்லது பிற மருத்துவ நிலைமைகளை நீங்கள் குறைக்க வேண்டும். உடற்பயிற்சியின் போது, ​​உங்கள் மூளையில் உள்ள ஏற்பிகளுடன் தொடர்பு கொள்ளும் எண்டோர்பின்களை உங்கள் உடல் வெளியிடுகிறது. இந்த எண்டோர்பின்கள் உடல் முழுவதும் நேர்மறையான உணர்வுகளைத் தூண்டுகின்றன, மேலும் நீங்கள் தொடங்கியதை முடிக்க உங்களை ஊக்குவிக்கின்றன!

நீங்களே வெகுமதி தாருங்கள் உங்களுக்கு

நீங்கள் பயிற்சியைத் தொடங்குவதற்கு முன், எவ்வளவு பெரியதாக இருந்தாலும் சிறியதாக இருந்தாலும் இலக்குகளை அமைக்கவும். ஒருவேளை நீங்கள் நேற்று செய்ததை விட 10 புஷ் அப்களை செய்ய விரும்பலாம் அல்லது பூங்காவிற்கு பதிலாக தபால் நிலையத்திற்கு நடந்து செல்லலாம். அது எதுவாக இருந்தாலும், அந்த இலக்கை நினைவில் வைத்து, உங்கள் நடைமுறை முழுவதும் உங்களை ஊக்குவிக்க அதைப் பயன்படுத்தவும். முடிந்ததும், நீங்கள் செய்ய விரும்பும் ஒன்றை வேடிக்கையாகப் பெறுங்கள். ஜாகிங் அல்லது ஓடிய பிறகு, நண்பர்களுடன் இரவு உணவு சமைத்தல், அல்லது பதுங்குவது மற்றும் உங்களுக்கு பிடித்த திரைப்படத்தைப் பார்ப்பது. உங்கள் இலக்கை அடைந்த பிறகு நீங்களே வெகுமதி பெறுங்கள் நேர்மறையான வலுவூட்டல், நீங்கள் ஒவ்வொரு நாளும் தொடர்ந்து மேம்படுத்தலாம் - எவ்வளவு பெரியதாக இருந்தாலும் சிறியதாக இருந்தாலும் சரி

நண்பரைக் கண்டுபிடி:

உங்கள் உடற்பயிற்சி பயணத்தில் நீங்கள் தனியாக இல்லை என்பதை நினைவில் கொள்வது அவசியம். நீங்கள் காலையில் படுக்கையில் இருந்து வெளியேற சிரமப்படுகிறீர்கள் என்றால், வேறொருவர் இதேபோல் உணர்கிறார். நண்பரைக் கண்டுபிடிக்க இது சரியான நேரம்! உங்களைப் போன்ற குறிக்கோள்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் ஒருவரைத் தேடுங்கள், ஒன்றாக உடற்பயிற்சி செய்ய ஒரு நேரத்தைத் திட்டமிடுங்கள். இந்தச் செயல்பாட்டின் போது உங்களுடன் ஒரு நண்பரைக் கொண்டிருப்பது, ஒவ்வொரு புதன்கிழமையும் மாலை 4 மணிக்குச் செய்வீர்கள் என்று நீங்கள் கூறிய அந்த ஜாக், நடை அல்லது ஓட்டத்தை எடுக்க நீங்கள் ஒதுக்கிய நேரத்திற்கு நீங்கள் பொறுப்புக் கூற வேண்டும். நீங்கள் ஒரு முரட்டுத்தனமாக இருப்பதாக உணரும்போது அல்லது மோசமான நாட்களில் பேச யாராவது தேவைப்படும்போது ஒரு உடற்பயிற்சி கூட்டாளர் உங்களுக்காகவும் இருக்கலாம். இந்த நபர் உங்கள் அன்றாட வழக்கத்தைத் தொடர உங்களை உந்துதலாகவும் நேர்மறையாகவும் வைத்திருப்பார், ஒருபோதும் கைவிடமாட்டார்.

எழுதியவர் : sakthivel (19-Jul-19, 7:29 am)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 119

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே