பெரிய கனவு காண்பது எப்படி - நியாயமற்றதாக இருங்கள்

1கனவு பெரியது - அறிமுகம்:

ஜார்ஜ் பெர்னார்ட் ஷா எழுதுகிறார்: "ஒரு நியாயமான நபர் உலகத்தை தனக்கு ஏற்ப மாற்றிக் கொள்கிறார்: அநியாயக்காரர்கள் உலகை தங்களுக்கு மாற்றிக் கொள்ள முயற்சி செய்கிறார்கள், எனவே, எல்லா முன்னேற்றங்களும் நியாயமற்றவர்களைப் பொறுத்தது."

அனுபவத்திலிருந்து நான் கற்றுக்கொண்ட ஒரு விஷயம் என்னவென்றால், எதையாவது மக்கள் பரவலாக ஏற்றுக்கொண்டால், நீங்கள் அதை சந்தேகிக்க வேண்டும். ஏதாவது "பொது அறிவு" என்பதால் அதை உண்மையானதாக மாற்ற முடியாது.

வரலாற்றைப் பார்க்கும்போது, ​​சமகாலத்தில் கூட, ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தி, தங்கள் தலைமுறையை விட சிறந்து விளங்குபவர்கள் தங்கள் காலத்திலுள்ள விஷயங்களைப் பற்றிய பொதுவான பார்வையை சவால் விடுகிறார்கள் என்பது தெளிவாகிறது.

சுவிசேஷத்தை உண்மை என்று ஏற்றுக்கொள்வதற்கு முன்பு ஏன் என்று கேட்பதன் மூலம் பதிலைக் கண்டுபிடிக்கும் நபர்கள் அவர்கள். அவர்கள் திருப்திகரமான பதிலைக் காணவில்லை என்றால், அவர்கள் சரியானதைக் கண்டறிந்து கருத்துக்களையும் மாற்றுகிறார்கள்.

2பெரிய கனவு - வரலாற்றிலிருந்து ஒரு பாடம் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்:

நூறு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, நீங்கள் காற்றிலிருந்து குரல்களைப் பிடிக்கவும், நூற்றுக்கணக்கான மைல்கள் தொலைவில் உள்ளவர்கள் பேசுவதைக் கேட்கவும் முடியாது என்பது பொதுவாகக் காணப்பட்ட ஒரு பார்வை. இந்த பார்வையை சவால் செய்வதற்கும் உலகை மாற்றுவதற்கும் வானொலியின் கண்டுபிடிப்பு தேவைப்பட்டது. இன்று, நீங்கள் அந்த நபரை மட்டும் கேட்க முடியாது, அவர்கள் உங்களுக்கு அருகில் அமர்ந்திருப்பதைப் போல அவர்களை எளிதாகக் காணலாம். இணையமும் தொலைக்காட்சியும் இதை சாத்தியமாக்கியுள்ளன.

பத்தொன்பது நூற்றுக்கும் அதற்கு அப்பாலும் எந்த பறவையையும் விட மனிதன் வேகமாக பறக்க முடியும் என்று பதினெட்டு நூறுகளில் யார் நம்பியிருப்பார்கள்? ரைட் சகோதரர்கள் செய்தார்கள். அவர்கள் தங்கள் நாளின் பார்வையை சவால் செய்தார்கள், கனவு காணத் துணிந்தார்கள். அவர்கள் நியாயமற்ற மனிதர்கள்.

உலகை பெரிய அளவில் மாற்றிய அனைத்து மக்களும் நியாயமற்ற மனிதர்கள். நியாயமற்றதாக இருப்பது புத்தியில்லாதது, மட்டத்திலான, நியாயமற்றது அல்லது நடைமுறைக்கு மாறானது. உணர்திறன், நடைமுறை, நிலை-தலை மற்றும் தர்க்கம் ஆகியவை நல்ல குணங்கள் என்பதில் சந்தேகம் இல்லை, எந்தவொரு கனவு காண்பவரும் தங்கள் கனவுகளைத் தொடரும்போது அவை விலைமதிப்பற்றவை.

ஆனால் நீங்கள் உண்மையில் உங்கள் கனவில் பணிபுரியும் போது அப்படி இருப்பது நல்லது என்றாலும், உங்கள் இறுதி கனவை வரையறுக்கும்போது அது நல்லதல்ல.


3பெரிய கனவு - நியாயமற்றது மற்றும் புத்தியில்லாதது:

உங்கள் இறுதி கனவு நியாயமற்றதாகவும், புத்தியில்லாததாகவும் இருக்க வேண்டும். அது இல்லையென்றால், நீங்கள் இப்போது போதுமானதாக கனவு காணவில்லை. நீங்கள் ஒரு கனவு பெரியதாக இருக்கும் போது அது முற்றிலும் மனதைக் கவரும். இது உங்களை திட்டமிடும் மற்றும் அதே நேரத்தில் உங்களை பயமுறுத்தும் ஒன்றாகும். இது ஒரு கனவாக இருக்கும், அது மிகவும் உற்சாகமாக இருக்கும், அதே நேரத்தில் உங்கள் சொந்த நல்லறிவைக் கேள்விக்குள்ளாக்கும்.

உங்கள் புலன்கள் பார்க்க, வாசனை, கேட்க, சுவை மற்றும் தொடுவதற்கு உங்களுக்கு உதவுகின்றன. உங்களைச் சுற்றியுள்ள உடல் சூழல்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளதால், புலன்கள் இயற்பியல் உலகில் உள்ளன. எனவே உங்கள் புலன்களால் அறிவார்ந்த அல்லது மத இயல்புடைய விஷயங்களைக் கண்டறிய முடியாது.

4பெரிய கனவு - உங்கள் உணர்வுகளை புறக்கணிக்கவும்:
. அதுதான் நமக்கு சரியாக இருக்கும் பிரச்சனை: நம் கனவுகளுடன் மிகவும் புத்திசாலித்தனமாக இருக்கிறோம். நமது புலன்களால் உணரப்படும் உண்மைக்குப் படி நாம் திட்டமிடுகிறோம் நமது வங்கிக் கணக்குகள் அல்லது பைகளில் நாம் எவ்வளவு பணம் பார்க்கிறோம் என்பதை நாம் திட்டமிடுவதே, நம்மைப் பற்றியும், நமது நிலைமை பற்றியோ, பொருளாதாரம் பற்றியோ மக்கள் என்ன சொல்கிறார்கள் என்பதை நாம் அறிந்து கொள்கிறோம். நமது புலன்களால் கட்டுப்படுத்தப்பட்டுள்ளோம்.

ஆனாலும், ஆன்மீக, அறிவார்ந்த அல்லது சுருக்கமான விஷயங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்காக புலன்கள் எந்த வகையிலும் வடிவமைக்கப்படவில்லை. எங்கள் குறிக்கோள்கள் நம் எண்ணங்களுடன் தொடங்குகின்றன, அவை ஒரு மன செயல்முறை. நம் எண்ணங்கள் நம் புலன்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்க வேண்டும். இயற்பியல் உலகில் புலன்களுக்கு வெளிப்படுவது எதுவுமே மன அல்லது ஆன்மீக உலகில் பரவத் தொடங்குகிறது.

5பெரிய கனவு - உங்கள் எண்ணங்களை நம்புங்கள்

நீங்கள் கனவு காண்பவர் என்றால், புலன்களை விட உங்கள் எண்ணங்களில் அதிக நம்பிக்கையை வைக்க வேண்டும். நீங்கள் நியாயமற்றதும், அறிவீனமானவரும் இருக்க வேண்டும். அப்போது உங்கள் மனம் கனவிலும், உங்கள் திறத்தின் சாத்தியங்களை ஆராயவும் சுதந்திரமாக இருக்கும்.


உங்களுக்கு எவ்வளவு பணம் இருக்கிறது, என்னென்ன ஆவணங்கள் உள்ளன, உங்கள் தற்போதைய வேலை, நீங்கள் எங்கு இருக்கிறீர்கள், நீங்கள் சொந்தமாக இருக்கிறீர்கள் போன்ற தற்போதைய உடல் வரையறைகளிலிருந்து உங்களை விடுவித்துக் கொள்ளுங்கள். உங்கள் கனவு இலகியாக இருக்க வேண்டும், கண்டிப்பாக நடைமுறைக்கு ஆகாது. நீங்கள் உங்கள் கனவை எப்படி சாதிப்பீர்கள் என்று ஆரம்பத்தில் இருந்து தெளிவாக ஒரு தெளிவான யோசனை இருந்தால், அது பற்றி அனைத்து விவரங்கள், அது flawed.

உங்களிடம் ஒரு கனவு இருந்தால், அது தொடங்கும் போது நீங்கள் அதை எவ்வாறு அடைவீர்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது. நிச்சயமாக, எங்கிருந்து தொடங்குவது என்பது பற்றி உங்களுக்கு ஒரு யோசனை இருக்கும், ஆனால் முழு படமும் இல்லை. "எப்படி" என்பது முக்கியமல்ல, "என்ன." இது கிளிச் தான், ஆனால் "ஒரு விருப்பம் இருக்கும் இடத்தில், ஒரு வழி இருக்கிறது" என்ற பழமொழியைக் கவனியுங்கள்

6பெரிய கனவு - உள்ளே இருக்கும் முன்னுதாரணத்தை அங்கீகரிக்கவும்

கனவு காண்பவர் என்ற முறையில், உயிர் என்பது அகத்திலிருந்து-வெளியே இருந்து, வெளிப்புறத்தில் இருந்து அல்ல என்பதை நீங்கள் உணர வேண்டும். எல்லாம் மனதில் ஆரம்பிக்கிறது. அதுதான் வாழ்க்கையின் உண்மையான போர்க்களம். அங்குதான் யுத்தம் பொங்கி வருகிறது. உங்கள் மனதில் உங்கள் இலட்சிய வாழ்வை உருவாக்கிக் கொள்ள முடிந்தால், உங்கள் மனதில் தினமும் ஒரு யதார்த்தத்தைப் போல வாழ்க்கையை வாழ முடியும் என்றால், நீங்கள் போரில் வெற்றி பெற்றீர்கள். அது உடலளவில் தன்னை வெளிப்படுத்துவதைத் தவிர வேறு வழியில்லை.

வெற்றி, செல்வங்கள், சந்தோஷம், திருப்தி, அங்கீகாரம் மற்றும் அனைத்தும், அந்த விஷயங்கள் கிடைக்கும் போது கனவு காண்பவர்களுக்கு ஆச்சரியமாக வருவதில்லை-காரணம், அவர்கள் தங்கள் மனங்களில் அதை வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறார்கள். அது நடக்க வேண்டியிருந்தது. பெளதீக உலகம் ஆன்மீக, மன உலகை எதிர்க்க முடியாது. வாழ்க்கை படிநிலை அமைப்பு முறையில் அது வடிவமைக்கப்பட்டது. ஒருவர் மற்றவரை கீழ்ப்படியச் செய்ய வேண்டும். ஆன்மீகவாதி, மனநிலைக்கு கீழ்ப்படிய வேண்டும்.

கனவு பெரியது - முடிவு

ஒரு மனிதனின் ஆன்மீக மற்றும் மன அம்சங்கள் எல்லையற்றவை, எல்லையற்றவை, ஒவ்வொரு விஷயத்திலும் சுதந்திரமானவை, நாம் புரிந்துகொள்ளக்கூடியதை விட சக்திவாய்ந்தவை. அவை நியாயமற்றவை, புத்தியில்லாதவை.

எபிரேயர் புத்தகத்தில் இந்த கொள்கை நன்கு விளக்கப்பட்டுள்ளது, ஏனென்றால் “உலகங்கள் தேவனுடைய வார்த்தையால் வடிவமைக்கப்பட்டவை என்பதை விசுவாசத்தின் மூலம் புரிந்துகொள்கிறோம், அதனால் காணப்படும் விஷயங்கள் தோன்றும் விஷயங்களால் உருவாக்கப்படவில்லை.” இந்த சக்தியை உங்களுக்குள் பயன்படுத்த கற்றுக்கொள்ளுங்கள் . நியாயமற்றதாக இருங்கள்.

எழுதியவர் : sakthivel (19-Jul-19, 11:34 am)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 58

மேலே