கைப்பிடியரிசியிலொரு மஹா காரியம்

நிழற்தாங்கல் அறக்கட்டளையை செயல்படுத்தத் தொடங்கி விட்டோம்.முதலில் ஐந்துபேரை தங்க வைக்கும் முயற்சிகளை எடுத்து வருகிறோம்.மூன்று பேர் எங்கள் இணைப்பில் ஏற்கனவே இருக்கிறார்கள்.முதலில் இன்னும் இரண்டுபேரை இணைத்துக் கொள்ள முடியும்.எழுதவும் ,படிக்கவும் அவர்கள் இதனை உபயோகிக்க முடியும்.மது அருந்தவும் ,புகைபிடிக்கவும் கண்டிப்பாக அனுமதியில்லை.சொந்தமாக ஒரு இடத்திற்கு செல்வது வரையில் இந்த பழக்கங்கள் கொண்டவர்கள் தங்க முயலவேண்டாம்.நிச்சயமாக வெளியேற்றி விடுவோம்.இது தவிர்த்து யாதொரு நிபந்தனைகளும் கிடையாது.உடன் வாழும் சமூகத்தினை கண்டிப்பாக தற்போது கணக்கில் கொண்டாக வேண்டிய நிர்பந்தத்தில் இருக்கிறோம்.பின்னாட்களில் "ஒடேஷா" போன்றதொரு அமைப்பாக நிழற்தாங்கலை உருமாற்றுவதே இலக்கு.

எங்கள் செயலில் நம்பிக்கை கொண்டோர் தங்களை சிரமப்படுத்திக் கொள்ளாத விதத்திலும் எங்களோடு இணைந்து பங்காற்ற முடியும்.தினமும் நீங்கள் சமையல் செய்யும் முன்பாக கைப்பிடியரிசியை எடுத்து ஒரு தனி பையில் போட்டு வைத்து ,நாளடைவில் பை நிரம்பியதும் அதனை எங்களுக்கு அனுப்பி வைக்கலாம்.உங்கள் பங்களிப்பும் இந்த எண்ணத்தில் ஈடேற இது ஒரு வழி.

எழுதுவதற்கான மேஜைகள் 5 ,நாற்காலிகள் 5ம் ,போர்வைகள் ,தலையணைகள் போன்றவையும் எங்களுக்கு உடனடி தேவைகளாக உள்ளன . பயன்படுத்தப்பட்ட எந்த பொருளையும் நாங்கள் ஏற்க மாட்டோம்.வாய்ப்புள்ளவர்கள் இவற்றில் ஏதேனும் முடிந்தவற்றைச் செய்து தரலாம்.

நிழற்தாங்கலுக்கான ஒருமாத வாடகைத் தொகையை செலுத்த விரும்புவோர் செலுத்தலாம்.பிறந்த நாட்களிலோ ,ஏதும் விஷேச நாட்களிலோ எங்களுடன் இருந்து ஒருவேளை உணவருந்த விரும்புவோர் அந்த மாதத்திற்கான மளிகை செலவுகளை ஏற்றுக் கொண்டு எங்களுடன் இணைந்து கொள்ளலாம்.மாதம் ஒருவர் மட்டுமே எங்களுடன் இந்த வாய்ப்பினை பகிர்ந்து கொள்ள முடியும். மாதம்தோறும் சிறு தொகையை எங்களுக்கு காணிக்கை செய்யலாம்.எங்களோடு உறுப்பினராகவும் இணையலாம்.

மாதம் ஒருமுறை திரையிடலோ அல்லது கவிதை,இலக்கியம்,அறிவு பற்றிய உரையாடல்களோ எங்கள் அமைப்பில் நிகழும்.ஏதேனும் செல்வந்தன் / ள் எங்களுக்கு திரையிடலுக்கான கருவிகளை வாங்கித் தர முன்வந்தால் எங்கள் வாடகை பிணி அகலும்.இப்போது வரையில் திரையிடல்களுக்கு வாடகைக்கு கருவிகளையே பயன்படுத்தி வருகிறோம்.

எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக கைப்பிடி அரிசியில் காரியத்தைத் தொடங்குகிறோம்.பல்லோரும் இணைந்தால் எல்லாமே எளிதுதான்.கையில் வைத்துக் கொண்டு இது போன்ற பொதுக்காரியங்களை செய்ய முடியாது.கச்சைக்கட்டி களத்தில் இறங்கினால் காரியம் செய்துவிடலாம்.

தொடர்பு எண் - 9362682373

லக்ஷ்மி மணிவண்ணன்

எழுதியவர் : (21-May-18, 6:56 pm)
பார்வை : 22

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே