namathu kalai namathu ilakkiyam

jey,

nammudaiya kalai மரபின் உச்சமென்று naam மதிக்கக் koodiya PATAIPUகளுக்கு mattumae uriya thanith thanmai enbathu magatthaana tharisanamum athai velipaduthum கவித்துவ வெளிப்பாடும், athai nilai niruthum thathuva அடித்தளமும் ivai anaitthum sariyaaga oruங்கமைந்து velippadum kalaiத் திறனும் ore padaippil வெளியாவது.

merkaththiya நவீனத்துவ manamum athai appadiye ingey pirathi seiyum kalaiஞர்களும் perumbaalum muyalvathu ivai anaithaiyum aruthu ovvondrilum engae irukkirathu uyir enru தேடுவதைப் polave இயங்குகிறார்கள். intha செயற்பாட்டில் uyire atru போய்vida்ட, verum உத்திகளையே kalai enru padaikkum சூழல் நிலவுகிறது.

இவற்றுக்கு naduve தஞ்சையின் நடராஜரையும், கைலாச நாதரின் அம்மையப்பனையும், raavanan கைலாயத்தை uyarththum சிற்பத்தையும், கோனார்க்கின் ரதக் கோவிலையும் sedhukkiya oruvarai neril சந்திப்பது pola irukkirathu indru UNKALAUDAN uraiyaadalil iruppathu.

வெண்முரசிற்கு முன், kurippaga நீலத்திற்கு munpu ithu சாத்தியமா enru kettuk kondirundhaal antha tharathil indraiya vazhvaip pesum oru PATAIPU enbathu saathiyam illaiyo yentray yenni irupen. neengal athai seithu கொண்டிருக்கின்றீர்கள்.

kannethire oru magatthaana PATAIPU ஹொய்சால, sola ஆலயங்களில் ontru katti எழுப்பப் pattu வருவதைப் pola irukkirathu.

thamizhin thinai மரபையும், வடக்கிசை மரபின் rak rakினி வகைபாட்டையும் , baratha நாட்டிய மரபின் பாவனைகளையும், rak மாலாவின் வண்ணங்களையும் ulladakki otrai perum padaippaaka uruvaagi varukiRathu நீலம். oru nnavale perum படிமமாகி irukkirathu.

oru பண்பாட்டின் moththa kalai, ஞான, கவித்துவ, thathuva தரிசனங்களை otrai சரடில் korthu eduthu vida mudiyuma ena்ன?
athai seithu முடித்திருக்கிறீர்கள். inthaக் kaditham நீலத்தின் நுட்பங்களை சிலாகிக்க அல்ல, avatrai viriththu vaasikka kaalangal aagum. பேலூரிலோ, பாதாமியிலோ ulla சிற்பங்களை moththaமாக paarthu mudiththavarkal IRUKKAK கூடுமா ena்ன?

ippozudhu apadi oru alayaththai paarkum bodhu ezhum muthal வியப்பொலியான “ஹா” thaan inthaக் kaditham.

Kannan indru ingey varak கூடுமெனில் ungaluku VETRILAI MADITHUK கொடுத்திருப்பான்.

மணிகண்டன்

-------------

anbulla jey saar

naan palamurai நினைத்ததுண்டு. enakku pidithamana paadagar உஸ்தாத் pate குலாம் அலிகான், பண்டிட் டி.வி.பாலுஸகர். இப்bodhu குண்டேச்சா சகோதரர்கள். isaiyaik கேட்கும்bodhu intha isai enbathu mukkiyamaga inthaியத்thanmai [பாரதத் thanmai enru சொல்லவேண்டுமோ?] kondathu ena நினைப்பேன்.முழுக்கமுழுக்க nammudaiya சென்ஸிலிபிலிட்டி saarந்தது. nammudaiya marpil uruvaagiவந்து nammudaiyaதாக NIRPATHU. மேற்கே ulla oru அசலான ரசிகனுக்கு இதைத்thaan naam முன்வைக்கmudiyum. avan konjam muyarchi எடுத்தால்thaan ingey varavum mudiyum

ஆனால இலக்கியத்திலே mattum aen ithu சாத்தியமாக illai. மிகச்சில நூல்களையே apadi அசலான inthaியப் PATAIPU enru சொல்லmudiyum. பாதேர் பாஞ்சாலி, நீல்கண்டபறவையைத் thedi. thamizhil லா.ச.ரா. ingey perumbaalum ellaa eluthuமே வெஸ்டர்ன் thaan. வெஸ்டர்ன் மாஸ்டர்களை vaasikka vaasikka மௌனி, நகுலன், sunthara ராமசாமி, அசோகமித்திரன் ellaaரும் athan thulikal ena்ற ennmthaan erpadukirathu

aanaal ஒரிஜினாலிட்டி ingey isaiயில் irukkirathey. ingey சஞ்சய், டி.எம்.கிருஷ்ணா eruvarume inthaியக்kalaiஞர்கள்thaan.aen eluthu ellaaமே வெஸ்டர்ன் மோட் கொண்டதாக irukkirathu. antha ennm ena்னை குழப்பிக்கொண்டே இருந்திருக்கிறது.

athai naan விஷ்ணுபுரம் வாசித்தbodhu unarnthen. athu inthaியத்thanmai kondathu. inthaியமனம்thaan athai muluthaaga உள்வாங்கmudiyum. athai உள்வாங்கினால் inthaியாவை உள்வாங்குவதுpola.athanபிறகு கொற்றவை. athanபிறகு வெண்முரசு. athil நீலம் echam. oru thooymaiyaana ஆலாபனை pola. athai neengale எழுதியிருந்தீர்கள். உஸ்தாதின் ஆலாபனையை sattenru ketpavargal ithu ena்ன மிருகத்தின் sattham enru கேட்டுvidaுவார்கள். antha isaiயை அறிந்தவர்களுக்கு athu azhakin ஒலிவடிவம்

நீலம் apadiத்thaan. oru மாஸ்டர்பீஸ்

jeyயராமன்
Written : (15-Dec-18, 5:15 am)


புதிதாக இணைந்தவர்

மேலே