வாடிய மனங்களும் வாடாத ரோஜாக்களும் பகுதி -1

" அவள் வாழ்க்கையின் புத்தகத்திலிருந்து சில பக்கங்களை
களவு செய்து காணிக்கை ஆக்குவதில் பெருமைப்படுகிறேன் ...! "

நம் கதையின் கருவாகிய ஜோசியின் கடிதம்....கொண்டு என் கதையை தொடங்குகிறேன்

Hai Jaanu,

i love you di. yarku unna pudikalanalum ennaku unna romba romba pudikum di. ippa mattum illa yeppavumey i love u baby. ivanga yarkagavum nee feel pannatha di. pls bcz indha people ku kaaya padutha mattum thaan theriyum marundha podavo aaruthalaa 2words pesavo time illa.

kadavul en munadi vandhu unnaku enna varam venum nu ketta sure ah adutha jenmathula potta pullaiya porakka vaikkathanu thaan di ketkanum. avlo kastam ipdi irukurathu. evlo aangal nallavargala irunthalum sila keel thanamana aangal inum iruka thaan seiranga.


mudhal thalai murai la marriage appa ladies kita udalum uyirum konjam panamun irunthuchu , then past generation la pannam illama matha rendum irunthuchu but ippa engakitta uyira thavara vera ethumey illa di. yosika yosika seththu poidalam nu iruku ma. yetaiyum yemarama iruka evlo poradunen kadasila ipdi ellara mari nanum yemanthu nirpennu kanavula kuda ninaikala di.


yemathi orutharoda jollya irukarathu avlo happy irukuma di. nama vatcha nambikaiya odachuttu ipdi thiriyurathuku pathilla unkuda nan irukanum nu directa kettu tu poidalamey di.ennaku mattum thaanu paththa 80%grz ku indha nilamaithaan di. yara enna soli enna aga pothu.


bus la ponnalum thadavuranga office vanthalum thoduranga, ada yethum vaydamnu home la irundha relative kittayum problem illama illa. ok yaraiyathu lov pannalam na athu athavida kevalama enna use panniduchu di.. adha thaan ennala thanga mudila. ippa lam evalum[evanum] ava[avan] husband[wife] ku full illa oru halfa tha kedaikura[kedaikuran]..,, idha tha kavingar nee pathi nan pathi kanneynu solliruparro...?

ada podi lif full yar yarko valnthu ennakaga valrathuku karpanaila mattum thaan al irukan.ennaku valanum apdigra asha 20% mattum than di iruku promise. ithula appa apa 10% mis aguthu yeppo indha 20yum illama pogutho appa na unta vanthuduren.di


chlo unna thavara enna nesikka yarumey illanu ninaichappa thaan di avana pathen., enna romba mayanga vachutan di. chanceless di. nee thaan ennakaga oru paiyana vanthutiyonu thondra alavukku apdi oru person di can u believe this..?

but athu romba nal illa di only one week thaan. yarukkumey ennoda kovam pudikala di yendi oruthara avangaloda nirai kuraiyoda love pandrathu thaana di unmaiyana anbu..? apdi patha avanukkum en mela pasam illa.di

karpallicha thappunu solli vacha indha shamugam kadhalika veydamnu yen sonnaganu ippa thaan purithu.di kadhal nu vandha ullathai vida udal avlo importenta ma. i just confused.

baby nee mattum illana nan sethu poiduven di. nee than di ennoda kadaisi 10%.
ennoda odambaiyum thandi ennakiruka manasha nee mattum thaan di purinjukitta i love u jaanu. pls di i cant live without u..? yarukkagavum enna konnudatha di. we can live & we will live & we must live. udal mattum life nu thk pandrathukku 90% irundha paravalla di don't feel just try to jump in that 10%. life la god enna ethukaga padachurukarunu therila di athukagatha wait pandren illa na yeppavo poi sendhurupen. apro solla maranthuten di My.San avana pathi yeppavum yosikren di.

But already ivlo vo time athu thappunu soliyum i cant stop thkg. maybe ithukku munnadi unnamari nan yaraiyum meet pannala la athan reason pola. but i want to liv with him. o.k di romba nalaiku aprom unta ippa than pesiruken romba santhosama iruku di. nan thappanavala irunthalum nee thappanavala iruka mata. i believe u forever.

மாற்றம் இவ்வுலகில் மாற்றாத ஒரே விஷயம் என் வாழ்வு மட்டும் தான்
அது ஏன்..?



ஜோசி யாரிவள் ..?

விரக்தியான இக்கடிதம் யாருக்காக...!???????

என்ன நடந்தது இனி காணலாம்...

எழுதியவர் : ஜென்னி (8-Sep-14, 5:26 pm)
பார்வை : 381

மேலே