மதத்தின் பொருள்

மனித வாழ்க்கையையும் நனவையும் தெய்வீக வாழ்க்கைக்கும் நனவுக்கும் உயர்த்துவதே மதத்தின் பொருள். உண்மையில், இது ஒரு கடவுளின் உடைமை, இதன் மூலம் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு அம்சமும் உயர்த்தப்பட்டு முழுமையான முழுமையின் நிலைக்கு மாற்றப்படுகிறது

பிரார்த்தனை, வழிபாடு மற்றும் சுய அர்ப்பணிப்பு போன்ற அனைத்து ஆன்மீக ஒழுக்கங்களின் நோக்கமும் இந்த உயர்ந்த நிலையை அடைவதே ஆகும். நாம் உணர விரும்பும் மிக உயர்ந்த உண்மை நம் ஒவ்வொருவருக்கும் வாழ்கிறது என்பதை ஆரம்பத்திலேயே புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
இந்த சத்தியத்தின் தொடர்ச்சியான நினைவுகூரல் மற்றும் தியானத்தின் மூலம், நாம் சாதகமான உள் நிலைமைகளை வழங்க வேண்டும், இதனால் இந்த உயர்ந்த யதார்த்தம் இதயத்தின் உணர்ச்சிகளைச் சுத்திகரித்து அன்பு, இரக்கம் மற்றும் அமைதியால் நிரப்பக்கூடும்; இது சமத்துவத்தின் பார்வை மற்றும் இயற்கையின் பன்முக வெளிப்பாடுகளில் ஒற்றுமையின் உலகளாவிய உணர்வைக் கொண்டு புத்தியை ஒளிரச் செய்யக்கூடும், இது ஒரு சுத்திகரிக்கப்பட்ட இதயத்தின் சமநிலையால் தன்னிச்சையாக வெளியேறும்படி செய்யப்படலாம் மற்றும் உத்வேகத்தை ஈர்க்கும் புத்தியை தன்னலமற்ற செயலாக நோக்கியது இனம், மதம், நிறம் அல்லது தேசியம் என்ற வேறுபாடு இல்லாமல் மனிதகுலத்தின் மீளுருவாக்கம்.
புத்தி, வெளிப்பாட்டின் பின்னால் உள்ள சூப்பர்-நனவான மற்றும் நிலையான இருப்பில் ஒன்றிணைந்து, ஒரு நித்திய சாட்சியாக நிற்க வேண்டும், அமைதியாக, அமைதியாக, பிரகாசத்தால் நிரப்பப்பட வேண்டும், இதயம் மற்றும் உடல் உருவாக்கப்படும் உலகளாவிய அன்பு மற்றும் சேவையின் செயல்பாடுகளை ஆதரிக்க வேண்டும் கருவிகள்.
ஒரே ஒரு யதார்த்தமான ஒரே நேரத்தில் ஆழ்ந்த மற்றும் ஆழ்நிலை ஆவியான கடவுள், அமைதியான மற்றும் பண்பற்ற பிராமணர் மட்டுமல்ல, நித்திய ஒளி, எல்லையற்ற அன்பு மற்றும் முடிவற்ற அமைதி மற்றும் பேரின்பம் என வெளிப்படுத்தப்பட்ட ஒரு சத்தியமும் கூட

எழுதியவர் : sakthivel (19-Oct-19, 2:21 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 166

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே