மிதமான வழிthe way of moderation

நடுத்தர பாதை என்பது மிதமான பாதை என்று பொருள்.

நடுத்தர பாதை, உணர்ச்சியற்ற வழி.

அதேபோல், விருப்ப விரதங்கள் மற்றும் பிரார்த்தனைகளைப் பொறுத்தவரை, ஒரு நடுத்தர பாதை மனிதனுக்கு விரும்பத்தக்கது, ஏனெனில் இது ஒரு நீண்ட காலத்திற்கு இதுபோன்ற நடத்தை முறையை பராமரிக்க அவருக்கு உதவுகிறது.

வாழ்க்கையில் ஒரு மிதமான அணுகுமுறை எப்போதும் வெற்றி பெறுகிறது, அதே நேரத்தில் உச்சத்தின் பாதையை எடுப்பது தவிர்க்க முடியாமல் தோல்விக்கு வழிவகுக்கிறது.

"கருணையாளரின் உண்மையான ஊழியர்கள்" என்று குறிப்பிடும் மற்றொரு வசனத்திலும் இதே புள்ளி கூறப்பட்டுள்ளது, "அவர்கள் செலவழிக்கும்போது, ​​ஆடம்பரமாகவும், அசிங்கமாகவும் இல்லை, ஆனால் அந்த உச்சநிலைகளுக்கு இடையில் ஒரு நியாயமான சமநிலையை நிலைநிறுத்துபவர்கள்." இந்த வசனத்தின்படி, மிதமான செலவு என்பது பகட்டான அல்லது தவறான தன்மையைக் குறிக்காது, மாறாக ஒரு சீரான செலவினம், இது வாழ்க்கையை வழிநடத்த மிகவும் எளிதாக்கும்.

எதிர்மறையான சூழ்நிலைகளில் நேர்மறை மற்றும் அவநம்பிக்கையில் தேவையற்ற நம்பிக்கையுடனும் அவர் வழங்கப்படுவார், மேலும் சில நபர்களை தேவையில்லாமல் மிகவும் மோசமானவர்களாகவும் மற்றவர்கள் மிகவும் நல்லவர்களாகவும் கருதுவார்கள்.

குர்ஆனின் பின்வரும் வசனத்தில் அதன் ஒரு உதாரணத்தைக் காணலாம்: மோசமாகவோ, மோசமானவராகவோ இருக்காதீர்கள், ஏனென்றால் நீங்கள் நிந்திக்கப்படவோ அல்லது தண்டிக்கப்படவோ கூடாது.

வாழ்க்கையில் எந்தவொரு கடினமான சூழ்நிலையையும் எதிர்கொள்ளும்போது ஒரு மனிதன் தனது மன சமநிலையை இழந்தால், அவன் ஒரு தீவிரத்திற்கு அல்லது மற்றொன்றுக்குச் செல்கிறான்.

மனிதன் எல்லா விஷயங்களிலும் தீவிர பாதைகளைத் தவிர்க்க வேண்டும், ஏனென்றால் இது மதத்தின் ஆவி மற்றும் உலக வெற்றியைப் பெறுகிறது.

நன்கு கருதப்பட்ட செயல் எப்போதும் மிதமான ஒன்றாகும்.

எழுதியவர் : sakthivel (19-Oct-19, 2:22 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 132

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே