பூவான ஏட்டை தொட்டு

------------------------–---------///--------------------
கதை புனைவு. சற்றே ஆபாசம். 🔞
பெண்கள் இளையோர் படிக்க உரிய ஒன்று அல்ல.

______________________________

அப்படினா...

அது ஒரு பொசிஷன். நீ படத்தில்  பார்த்தது இல்லையா?

கேள்விப்பட்டது கூட இல்ல.

Doggies  position னு சொல்வாங்க.

நாய் மாதிரி பண்ணணுமா?

ம்..

அப்போ நான் எப்படி குனியனும்?

இந்த படத்தை பாரு...


                  ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

ஆயிரத்தி தொள்ளாயிரத்தி எண்பதுகளின் இந்தியா தன் மீதே தனக்கு அக்கறை இல்லாமல் இருந்த போதிலும் கூட  ஏதோ இருப்பதை கொண்டு நிம்மதியாக இருந்தது.

அப்போது பழையசாதம் கூட சுவையும் சத்துமாய் இருந்தது.

அதிகபட்ச அரசியல் என்பது கொஞ்சம் பாகிஸ்தான் மீது கோபமும் பயமும். கொஞ்சம் சிலோன் தமிழர் மீது அக்கறையும் கவலையும்...

எண்பதுகளின் ஆரம்பத்தில் மத்திய அரசின் பட்ஜெட் விவாதங்களை கவனிக்க கேட்க ஆளே இருக்காது.

என் அப்பா பழைய பிலிப்ஸ்  Philetta ரேடியோவில் காதையும் கழுத்தையும் ஒட்டி வைத்து கரகர ஒலிக்கிடையில் எதையோ கேட்டு கொண்டிருப்பார்.

கால் ரூபாய்க்கு கட்டு வெற்றிலை மறுநாளும் அதே விலைக்கு அதே போல கிடைக்கும் என்பதால் நாராயணசாமி தாத்தா கவலைகள் எதுவுமின்றி திண்ணையில் சகாக்களோடு பிரிட்ஜ் விளையாடிக்கொண்டிருப்பார்.

இந்த நிம்மதியில் தைரியத்தில் தொண்ணூறுகளில் உலகம் மீது தவழ்ந்த காட்  தீட்டிய ஒப்பந்தங்களின் நிழல் கூட மக்கள் யார் மீதும் பதியவில்லை.

                    ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

படத்தில் ஒரு ஆஜானுபாகுவான ஜெர்மானியன் கழுத்தெழும்பு தெரிந்த ஒரு நார்வேக்காரியின் முதுகொடு முதுகாக பிளந்த கால்களோடு ஒட்டி கொண்டிருந்தான்.

என்ன செய்யறாங்க இவங்க?

இதுதான் doggee style.

ரொம்ப வலிக்குமா?

முதலில் ஆரம்பிக்கும்போது.

அப்பறம்...

அதுவா உள்ள போய்டும்.

இப்ப இதுதான் நாம செய்யணுமா?

                      ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

தொண்ணுறுகளில் மிக சாதாரணமாய் வால்வு ரேடியோக்கள் கிடைத்தன. திருச்சி வானொலி நிலையமும் மதுரை வானொலி நிலையமும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு நிகழ்ச்சிகளை தரமாக நிரப்பின. அன்று நிலா காயுது பாடலோ வாடி என் கப்பகிழங்கே பாடலோ ஒலிபரப்பு ஆகாது.

பம்பாயில் இப்போது பண்பலை வந்து விட்டது என்று குவாலியர் பவானி மாமி வத்தந்தோப்பில் ஜானகிக்கு பத்து போடும்போது சொன்னாள்.

வானொலி நிகழ்ச்சிகளில் நேயர் விருப்பம் மட்டும் ஞாயிறு மதியத்தில்  ஒவ்வொரு வீட்டையும் நிரப்பி விடும்.
அந்த சந்தோஷத்தின் சுகங்களை அந்த தலைமுறை மட்டுமே அனுபவித்திருக்கும்.

அதே ஞாயிறில் மதியம் மூன்று மணி நாடகம். அதில் குரல் இசைத்திருப்போர் பெயர்களையெல்லாம் ஜெயஸ்ரீ வரிசை மாறாமல் சொல்லும்போது வந்த அந்த ஆச்சர்யம் இன்னும் தீரவில்லை.

அப்போதுதான் ஆரக்கிள் என்றார்கள். அது ஒரு கம்ப்யூட்டர்.

                 ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

இப்போவே இதை செய்யணுமா?

ஏண்டி...பயமா...

ம்ம்ம்..எனக்கு வலிக்கும்.

வலிக்காம செய்யறேன்.

இல்ல...பயமா இருக்கு.

அப்போ...

இப்ப வேணாம்.

சரி....

வேணும்னா அந்த எதிர் வீட்டு அங்கிள் செஞ்சா மாதிரி செய்...

உன்னை செஞ்சானா அவன்?

இல்ல...அவர் செய்யறதை நான் பாத்தேன். வென்ட்டிலேட்டர் வழியா...

என்ன செஞ்சான்...இரு...யாரை செஞ்சான்?

                 ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

ஆரக்கிள் கம்ப்யூட்டர் இல்லை. அது ஒரு டேட்டாபேஸ்.

அதாவது ஆரக்கிள் என்றால் ஆன்லைன் டிரான்ஸ்சாக்ஸன் பிராசசிங் சிஸ்டம். இதன் மூலம் நாம்... என்று நீட்டி முழக்கியபோதும் இந்தியாவில் கம்ப்யூட்டர் வராது வரவிடமாட்டோம் என்ற கம்யூனிஸ்ட் கட்சியின் ஏகோபித்த முடிவுகளின் மீது நம்பிக்கையும் மரியாதையும் வைத்து அடையாறுக்கு அருகில் இருந்த ஒரு கல்லூரியில் ஹிஸ்டரி ஃப்ரான்ச்சை நம் கதையின் நாயகன் தேர்ந்தெடுத்தான்.

ஜெய்ப்பூர் காரக்பூரில் கூட பரவலாக கம்ப்யூட்டர் மிஷின் வந்து விட்டது என்று பவானி மாமி கூறினாள்.

ஜெயஸ்ரீ வாக்கப்பட்டு போன பெங்களூரில் கம்ப்யூட்டர் பாஷை ஒன்றை கற்றுக்கொள்ள ஆப்பிளில் சேர்ந்து விட்டதாக கடிதம் போட்டிருந்தாள்.

இனி அதுதான் வாழ்க்கை என்பதால் நம் கதையின் நாயகனை ஸீ ப்ளஸ் ப்ளஸோ விஷுவல் பேசிக்கோ ஃபாக்ஸ் ப்ரொவோ படிக்க வைக்கும்படி அவன் அப்பாவுக்கு கடிதம் போட்டு தொலைக்க...

அந்த வருடத்துக்கு உரிய பட்ஜெட் அறிக்கையை மிக உன்னிப்பாக பார்க்க ஆரம்பித்தார். ஆம்...புது பிளாக் அண்ட் வைட் டைனோரா டிவியில்.

நாராயணசாமி தாத்தா போன வருடம் செத்து போய் இருந்தார். பாடை கட்டி தூக்கிக்கொண்டு போய் எரித்தனர்.

தாத்தாவின் அம்பட்டன் வேலு எரியூட்டிய பின்னும் அங்கிருந்து நகராமல் கதறி கதறி அழுது கொண்டிருந்தான் என்று மறுநாள் சாம்பல் கரைத்துவிட்டு வந்த சாம்பசிவ மாமா சொல்லி வருந்தினார்.

                  ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

யாரோடன்னு தெரியலை.

உன்கிட்ட வம்பு பண்ணிணானா?

ம்ஹும். இல்லை. ஆனா...

ஆனா...

அவருக்கு ரொம்ப நீளமா இருந்தது. நீக்ரோக்கு இருக்குமே அப்படி...

சரி...சரி...விடு...

இல்ல...நீக்ரோ... ஒருத்தனுக்கு...

விடுடி அந்த பேச்சை...எவ்ளோ நீளம் இருந்தாலும் பாதி வெளியதான் கிடக்கும்.

சீ...போடா...

அப்போ டாகி மெத்ட் வேண்டாம்...

ம்ஹும்...

அப்பறம்...

ப்ட்ச்.... இரு.....இப்படி வா...நீ இப்ப கீழே குனிஞ்சுக்கோ....

                ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

தொண்ணூறுகள் இறுதியில் வீட்டுக்கு வீடு கொலு வைப்பது குறைந்து போய் விண்டோஸ் எக்ஸ்பீயுடன்  அஸெம்பிள்டு கம்ப்யூட்டர் ஸ்பீக்கர் காதுகளுடன் அலங்கரிக்க துவங்கியது.

சுஜாதா இதழ்கள் தோறும் கம்ப்யூட்டர் மஹாத்மியங்களை எழுதினார். ராஜிவ்காந்தியின் விறுவிறுப்பை இந்த விஷயத்தில் மட்டும் இந்தியாவே கொண்டாடியது.

கம்யூனிஸ்ட்கள் உலக மயமாக்கலை அப்போதும் எதிர்த்தனர்.
இருப்பினும் காலத்தின் வளர்சிதை மாற்றத்தின் விளைவாகவே இதைக்கருதியபோது அவர்கள் அலுவலகங்களிலும் கம்ப்யூட்டர்கள் வந்து சேர்ந்தன.

பிருந்தா காரத் அழகிய வதனத்தில் நெற்றி நிறைய பொட்டுடன் மங்களகரமாய் கலர் டிவியில் பேட்டி கொடுத்து கொண்டிருந்தார்.

                 ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

இயற்பியல் வேதியியல் போன்ற அறிவியல் பாடம் என்பது கூட இரண்டாம் பட்சமாகி விட கம்ப்யூட்டர் காளான்களை போல் முளைத்து பரவியது.

தத்துவம் வரலாறு இலக்கியம் அரசியல் அறிவியல் பொருளாதாரம் படித்தவர்கள் கூட வெற்று வெட்டாக திரிந்தபோது  இருக்கட்டுமே என்று லாங் சைஸ் ஒரு குயர் நோட்டுடன் உள்ளூர் சாவடிகளில் பூத்த கூரை வைத்த கம்ப்யூட்டர் சென்டர்களில் குவிய ஆரம்பித்தனர்.

B.E என்பது தமிழனின் தாகமாய் லட்சியமாக மாறியது. மாணவர்களை விடவும் பெற்றோருக்கு...

                  ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

பாத்ரூம் சின்க்கின் மீது ஒரு காலை உயர்த்தி வைத்து கொண்டாள்.

தன் இரு கைகளாலும் அந்த தலையை தன் மெல்லிய தொடைகளுக்கு ஊடாக புதைத்துக்கொண்டு இடுப்பை வேகமாய் அசைக்கவும் தள்ளவும் ஆரம்பித்தாள்.

சில கணங்களுக்கு பின் தலையை ஒட்டிய முகத்தில் ஈரம் சிவிக் கென்று தெறித்தபோது அவள் தீனமான முனகலும் கேட்டது.

                 ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

பவானி மாமி அமெரிக்கா போய் விட்டாள். ஜெயஸ்ரீ ஜெர்மனி போய் விட்டாள்.

அங்கும் திதி கொடுப்பதற்கு வாத்தியார் மாமாக்கள் இருக்கிறார்கள் என்று பெருமையோடு கூறினார்கள்.

நம் நாயகன் கோரல் ட்ராவை கற்று கொண்டால் சிறந்த ஒளிப்பதிவாளர் ஆகி விட முடியும் என்ற யாரின் வாக்கையோ அரசல் புரசலாக நம்பி தொலைத்து விட்டான்.

அப்போது அப்படித்தான்.

ஊருக்கு ஊர் இருக்கும் சாவடியில் தோற்றுவிக்கப்பட்ட ஆல் இன் ஆல் முருகன் துணை கம்ப்யூட்டர் கம்பெனிகள் சின்ன பிட் நோட்டீஸ் அடித்து அதில் தொகைகள் குறித்து  காலங்கள் குறித்து சில சிலபஸ் டேட்டாவை இட்டு நிரப்பி வைத்திருப்பார்கள்.

வெள்ளந்தியான அன்றைய மக்கள் கல்வியின் பெயரால் யார் என்ன சொன்னாலும் ஆதரவு அளித்தனர்.

கம்ப்யூட்டர் பேசிக் படித்தால் அமெரிக்கா போகலாம் என்பதை விருதுநகரில் ஒரு தெருவே நம்பியபோது ஒரு யூனிவேர்சிடியே அங்கு உருவானது.

              ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

நம் நாயகன் சாவடிகளில் கலர் கலர் சர்டிபிகேட் வாங்கி வைத்திருந்தாலும்  அது அவனை அங்கேயே வைத்திருந்தது.

ஒவ்வொரு மொழியும் ஒவ்வொரு காரணம் சொல்லி அவனை குழப்பியது.

எந்த மொழியையும் உருப்படியாக படிக்க முடியாமல் திணறினான். எண்பதுகளில் இருந்த அமைதியான வாழ்க்கை அவனை தொண்ணூறு இறுதியில் குழப்பியது

வாங்கிய எம் ஏ வரலாறும் கை கொடுக்கவில்லை.

டிஎன்பீஸி தன் பிரதான ஊழல் வழக்கில் சிக்கிக்கொண்டபோது அதையும் ஆட்டோமேஷன் ஆக்குவோம் என்று அரசியல் கட்சி அறிவித்து முடித்தபோது
இரண்டாயிரத்து ஆறை அவன் தொட்டிருந்தான்.

வயதும் போய் வாலிபமும் தள்ளாடுவதை உணர்ந்தான்.
எங்கு சென்றாலும் அவனை யாரும் அவனாகவே பார்க்க மறுத்தார்கள். வேலையை கேட்டார்கள். படிப்பை கேட்டார்கள். அவர்களின் சம்பளத்தை சொன்னபோது புரிந்த விஷயம் பி எப் கிராஜுவிட்டி அலவன்ஸ் ஹோம் லோன் பிளாட் அபார்ட்மெண்ட் நானோ கார் என்று சொன்னபோது ஒன்றும் புரியாது தவித்தான்.

அப்பா செத்து போனார்.

கம்ப்யூட்டர் அவனை சமூக அனாதையாக்கி விட்டிருந்தது.

                        ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

சாவடி பூத் கம்ப்யூட்டர்கள் வயர்கள் இழுத்து மணிக்கு இருபது ரூபாய் என்ற இணைய சேவையில் குதித்தபோது மீண்டும் கூட்டம் அம்ம ஆரம்பித்தது.

ஒருநாள் யாரும் இல்லையென்று நினைத்து ஒரு பி க்ரேட் தெலுங்கு படத்தை ஓட விட்டு காரியத்தில் கண்ணாக இருக்கும்போது பின்னால் அவள் நின்று கொண்டிருந்தாள்.

                     ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சா...

ம்ம்...உன் உதடை தொடைச்சிக்க.

ம்ம்ம்...

நீ எனக்கு செஞ்சப்ப நாறிச்சா?

லேசா....

அது ஒரு மாதிரி வாசனைதான்.

இப்ப நீ எனக்கு பண்ணுடி.

ம்ம்...கொஞ்சம் நேரம் ஆட்டும்..

சரி...

அன்னிக்கு நான் அப்போ வரலைனா நீ என்ன பண்ணி இருப்பே...

எப்போ?

தெலுங்கு மல்லு வீடியோ பார்த்தியே... அன்னிக்கு..

அங்கேயே பிடிச்சு செய்வேன்.

அங்கேயேயா...

ம்ம்...ராத்திரி சென்டரை மூடறதுக்கு முன்னாடி நாங்க இது மாதிரி பார்ப்போம்.

யாரும் வர மாட்டார்களா...

ம்ஹும்..

அப்பறம்...

வேணும்னா சிடியில் ஒரு காப்பி போட்டுப்போம். விப்போம். காசு வரும்.

சிடி இருந்தா ஒண்ணு தாயேன்.

நாளைக்கே வேணுமா.

ம்ஹும்..நாளைக்கு எனக்கு மன்த்லி டெஸ்ட் இருக்கே...

சரி குனி...

சரி. காட்டு....

                  ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

பவானி மாமி வந்திருந்தாள். முன்னைக்கிப்போது காட்பரீஸ் சாப்பிட்டு மினுங்கும் வெளுப்பு கூடி இருந்தது.

பாலக்காட்டு நாராயணன் கிழங்கு அப்பளம் கொண்டு வரதா சொன்னான். போம்போது வாங்கிண்டு போலாம் னு வந்தேன் என்று என்னை பார்த்தாள்.

அப்படியே மாதுவாட்டம் இருக்கரையே நீ...விவாகம் ஆயிடுத்தா என்றாள்.

எப்படி ஆகும்?

பணத்துக்கு பறந்த கூட்டங்களிடம் என்ன சொல்ல முடியும். வெகு நாட்களாக திறக்காத அலமாரியை பவானி பாட்டி திறந்தபோது மார்க்ஸும் எங்கெல்சும் சரிந்து வந்து பொத்தென்று விழுந்தனர்.

ரொம்ப பழய பொஸ்தகம். விலைக்கு போட வேண்டியதுதானே...
இல்லாது போனா பேசாம வெந்நீர் போட்டுக்கொயேண்டா..?

இல்ல... ஹிஹிஹி...ஒரு அசட்டு சிரிப்பு சிரித்தேன்.

கரையான் அரிக்கும்டா அசடு... தெரிமோ...என் நாட்டு பொண்ணு அமெரிக்க சீரியலில் நடிக்க போறா தெரிமோ நோக்கு....

எனக்கு கவலையாக இருந்தது.

நீக்ரோக்கு மட்டுமல்ல வெள்ளைக்காரனுக்கும் நீளமாக இருக்கும் என்று அவளிடம் சொன்ன நினைவு எனக்கு அப்போது தேவையின்றி வந்தது.

                    ❇️❇️❇️❇️❇️❇️

இந்த ஸிடியா...

ம்ம்...பாரு...

லெஸ்பியன் சிடி இருக்கா மாதவி கேட்டா. என் க்ளோஸ் ஃப்ரெண்ட் அவ...

தரேன்..

ம்ம்...

இது பாவம் இல்லையாடி?

எது.?

இதான்...நாம பண்றது...பாக்கிறது?

என் அண்ணன் கூட பாக்கிறான். நான் பாக்க கூடாதா?

இருந்தாலும்.....தப்பு...

தப்புதான்...ஸோ?

ஸோ...ஒண்ணும் இல்ல..பாரு... ஏன்னா?

ஏன்னா?

செக்ஸை கல்யாணம் பண்ணிட்டுத்தான் செய்யணும். ஆயிரத்து தொள்ளாயிரத்து என்பதுகள்ளே இப்படித்தான்  எனக்கு சொன்னாங்க. அவங்களும் கிட்டத்தட்ட அப்படித்தான் இருந்தாங்க.

அப்போ நாம கல்யாணம் பண்ணிக்க நினைச்சா  நீ பொண்ணு நான் ஆண்... குடும்பத்தை பாதுகாக்க ஒரு வேலை....இது மட்டும் போதும்.

இப்போ?

இப்போ பணம் பதவி விசா பாஸ்போர்ட் போர்ட்போலியோ பிளாட் பிஎம்டபிள்யு கார் எல்லாம் வேணும்.

இதெல்லாம் இருந்தாலும் கடைசியில் ராத்திரி சோத்தை தின்னுட்டு புருஷனும் பொண்டாட்டியும் இதைத்தானே செய்வோம்?

உனக்கு புரியுது....

மாதவிக்கும் புரியும்.

அப்படினா...

நாளைக்கு அவளையும் கூட்டிட்டு வரேன்.

                     ❇️❇️❇️❇️❇️

எழுதியவர் : ஸ்பரிசன் (2-Jan-20, 5:23 pm)
சேர்த்தது : ஸ்பரிசன்
பார்வை : 243

மேலே