Yendrum thodarum bantam 2

Pudhitaai serntha palliyil pala per pala kathaigalai alli vitanar evargalidam... Ingutaan oru pen keele viluntu ernathal enbana pondra kattu kathaigal...

Enta iru pethai pengalum elaavatrayum nambi anji nadanginar..

Oru naal matiyam sapdium pothu vilayaatai dhivya nityavin talayil tiffin box kondu oongi aditaal...

Aditathil nithya tanaku moolai kalangi vitato endru bayantu katha todanginaal..

Atai kandatum angu irunta aasiriyai divyavai veliyil niruthi vaitanar.. Indru mulutim veliyil nil endranar...

Nithya bayathil kathinaale tavira avalukum tan thoziyai veliyil paarka paavamai iruntatu....

Andru mulutum veliyil ninraalum maalai etum nadakatatu pol divya nitya vidan sendru pesinaal... Endrum pol iruvarum sernthe senranar...

Naatkal sella sella eruvarin natpum virintatu.. Aanalum oruvar mel matravar konda piriyatai eruvarum unaraatiruntanar...

Atai unartha avargalukul oru sandai mun vantathu..

Apothu avargal iruvarum patham vagupil iruntanar...

Nitya matra thozigaludan irupatai kandu divya sandai pidithaal valakam pol....unmai anbu yaaridamum vitu kodukaathu enbatarkerpa....

Nithya, née panratu enaku pudikla.... Née ena vituutu avanga kudaye pora ' endraal divya...

' ipo yena na avanga kuda irunta unaku yena', endru aarambithu iruvarukum sandai..

Nithya koorinaal, 'ini un vazhiyai ne paru, en vazhiyai na an parthukren endru'..

Avalavu taan divya kobatil kelambinaal..

Divya cycle lil sendru vitaal.. Nitya nadantu taan selvaaal.. Divya evalukaga cycleil talli konde povaal..

Indru divya sendru vitaal..... Nitya mella nadantu salayoram vantaal.. Apothu etiril paarthal divya evalukaga tirumba varuviraal...

Kobatyaum taandi varum siripai adaka mudiyamal adaki kondaal..

Iruntaalum eruvarum inum pesavillai..

Marunaal kaalai....
Divya sila manavigaludan koilukul vantaal.. Angu nithya vum iruntaaal...

Evargal tavira matravar anaivarum saamy kumbitanar.. Evargal keele amarntirunar...

Yar mudhalil pesi sandaku mutru pulli vaipathu endru kaaalam ethirpartatu...

Iruvarukum oruvarin mugathai matravar paarthu kondanar..

Anta nodi iruvar kanilum kanner...

Apothe unarnthnar oruvar Meethu matravar konda anbai..

Pathaam vagupu mudivugal veliyanathu..

Thanthayin velai karanamai nithya oorai vitu sella nerthatu...

Kaalangal sendrana....itho ipoluthu taan marupadiyum varugiraal thaaan paditha palliku...

Evai anathayum ninaithu aval kangalil kaneer.. Apothu aval kai pesi azhaikiratu avalai...

Azhutha kangal sirithana!!!... Aam divyavidam iruntu anta azhaippu...

'enga iruka de... Nanga theatre vantutom' endratu marumunayil..

'will be there in 2 mins de' endru cut seithu kaarodu selgiraal....

Aam varudangal kadanthaaalum uruvam maarinaalum vaazhkai maarinaalum maarthatu natpe...

Ivargaludayatu yendrum thodarum Bandam... Itu endrum thodaratum endrum m!!!!!!!!!!!!

எழுதியவர் : Shree (23-Apr-19, 11:38 am)
சேர்த்தது : Shree
பார்வை : 116

மேலே