Toxic people to stay away

வெற்றியை அடைவது நம்மில் பெரும்பாலோருக்கு முக்கியம்.

கல்வி விருதுகள் மற்றும் பாராட்டுகளைப் பெறுவதிலிருந்து, நம்முடைய சிறந்த பதிப்பாக மாறுவது வரை, வெற்றிகரமாக இருப்பது ஒட்டுமொத்த மகிழ்ச்சிக்கு ஒரு பங்களிப்பாக இருக்கும்.

இருப்பினும், வெற்றி இல்லாததற்கு மிகவும் கவனிக்கப்படாத காரணங்களில் ஒன்று நாம் வைத்திருக்கும் நிறுவனம் காரணமாகும்.

உங்கள் வாழ்க்கையில் உங்கள் முன்னேற்ற நிலை உங்கள் நேரத்தை செலவிட நீங்கள் தேர்வு செய்யும் நபர்களால் நேரடியாக பாதிக்கப்படுகிறது.

அதனால்தான் நீங்கள் அவற்றை புத்திசாலித்தனமாக தேர்வு செய்ய வேண்டும்.

எனது அனுபவத்தில், உங்கள் வெற்றிக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் மூன்று வகையான நச்சு நபர்கள் உள்ளனர்.

நீங்கள் எப்போதாவது ஒரு அருமையான மனநிலையில் இருந்திருக்கிறீர்களா, பின்னர் உங்களைப் பயமுறுத்தும் ஒருவரிடம் பேசுகிறீர்களா?

நீங்கள் ஆம் என்று சொன்னால், இதுதான் உங்கள் நேர்மறை ஆற்றலை வடிகட்டி வேறு ஒருவரின் எதிர்மறை ஆற்றலுடன் மாற்ற வேண்டும் என்று நினைக்கிறது.

நான் ஆற்றல் பரிமாற்றம் என்று அழைப்பதை நீங்கள் அனுபவித்தீர்கள்.

வடிகால்கள் தொடர்ந்து நாடகம் மற்றும் குழப்பத்தில் புதைக்கப்படுகின்றன, பின்னர் அவை உங்கள் நேர்மறைக்கு உணவளிக்க உங்களிடம் வருகின்றன.

அவர்கள் உடல், உணர்ச்சி மற்றும் மன காட்டேரிகள்.

அவர்களுடன் உரையாடிய பிறகு, நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருந்து சோகமாக, மனச்சோர்வடைந்து, முழுமையாக வலியுறுத்தப்படுகிறீர்கள்.

வெற்றிகரமாக இருக்க, நீங்கள் கவனம் செலுத்த வேண்டும், வெற்றிகரமான மனநிலையைக் கொண்டிருக்க வேண்டும், மேலும் அதிக அளவு ஆற்றலைப் பராமரிக்க வேண்டும்.

நச்சுத்தன்மையுள்ள நபர்களின் பிரச்சினைகள் மற்றும் வாழ்க்கையின் துயரங்களை உங்கள் தோள்களில் வீச நீங்கள் தொடர்ந்து அனுமதித்தால் அதைச் செய்ய முடியாது.

உங்கள் நேர்மறை, ஆற்றல் மற்றும் கவனத்தைத் தொடர்ந்து துடைக்கும் ஒருவர் இருந்தால், உங்கள் வட்டத்தில் ஒரு வடிகால் உள்ளது.

நாம் அனைவரும் இந்த வகை நபர்களை ஒரு கட்டத்தில் சந்தித்திருக்கிறோம் என்று நினைக்கிறேன்.

அவர்களின் வாழ்க்கையில் என்ன நடந்தாலும், அது நல்லது அல்லது கெட்டது என்று அவர்கள் தொடர்ந்து புகார் கூறுகிறார்கள்.

தங்களைப் பற்றியும், அவர்களின் வாழ்க்கையைப் பற்றியும், மற்றவர்களைப் பற்றியும் சொல்வதற்கு அவர்களுக்கு ஒருபோதும் நல்லது இல்லை.

இந்த நபரை நீங்கள் நீண்ட நேரம் சுற்றி வளைத்தால், அவர்கள் செய்யும் அதே விஷயங்களைப் பற்றி நீங்கள் புகார் கூறுவதை நீங்கள் காணலாம்.

இறுதியில், உங்கள் வாழ்க்கையில் நடக்கும் நேர்மறையான விஷயங்களை நீங்கள் மதிக்க மாட்டீர்கள், ஏனென்றால் நீங்கள் எப்போதும் தவறு என்ன என்பதை சுட்டிக்காட்டுகிறீர்கள்.

புகார் அளிப்பவர்கள் நச்சுத்தன்மையுள்ளவர்கள், அவர்கள் ஒருபோதும் தங்கள் செயல்களுக்கு பொறுப்புக் கூற மாட்டார்கள்.

அவர்கள் தங்களைத் தவிர எல்லாவற்றிற்கும் எல்லாவற்றையும் குற்றம் சாட்டுகிறார்கள்.

இந்த மனநிலையே தங்களுக்கு இல்லாதது, அவர்கள் என்ன விரும்புகிறார்கள், அவர்கள் தகுதியுடையவர்கள் என்று அவர்கள் நினைப்பது பற்றி தொடர்ந்து சிணுங்குகிறது.

பொறுப்பு இல்லாமல், விஷயங்கள் நடக்க வேண்டியது உங்களுடையது என்ற உண்மையை ஏற்றுக் கொள்ளாமல் மாற்றம் ஒருபோதும் வராது.

நான் சந்தித்த ஒவ்வொரு நிலையான புகாரும் அவர்கள் வைத்திருக்கும் எந்தவொரு பயனுள்ள குறிக்கோள்களையும் நிறைவேற்ற எங்கும் இல்லை.

புகார் செய்வதற்கு ஏதேனும் ஒன்றை வைத்திருப்பது மிகவும் எளிதானது மற்றும் புகார்களுக்கு வாழ்க்கை ஒருபோதும் வெகுமதி அளிக்காது என்பதால், அவர்களிடமிருந்து முடிந்தவரை விலகி இருங்கள்.

மூன்று நச்சு நபர்களில், இந்த வகை உங்கள் தனிப்பட்ட மற்றும் தொழில்முறை வளர்ச்சிக்கு மிகவும் தீங்கு விளைவிக்கும்.

ஒரு ஷேமர் எப்போதும் நீங்கள் செய்யும், சிந்திக்கும் அல்லது சொல்லும் அனைத்தையும் குறைத்துப் பார்க்க முயற்சிக்கிறார்.

நீங்கள் என்ன சாதித்தாலும், அவர்கள் உங்களை கேலி செய்ய முயற்சி செய்கிறார்கள் மற்றும் நீங்கள் போதுமானதாக இல்லை.

இது உங்களுக்கு மட்டுமல்ல, அவர்களைச் சுற்றியுள்ள அனைவருக்கும் அவர்களின் அணுகுமுறை.

உங்கள் உடைகள், நீங்கள் எப்படி பேசுகிறீர்கள், உங்கள் நண்பர்கள் யார், உங்கள் குடும்பத்தினர் வரை அனைத்தையும் அவர்கள் கேலி செய்கிறார்கள்.

ஷேமர்கள் உங்கள் வாழ்க்கைக்கு மிகவும் ஆபத்தானவர்கள், ஏனெனில் அவர்களின் முதன்மை நோக்கம் உங்கள் சுயமரியாதையைத் தாக்குவதாகும்.

உங்கள் மீது நம்பிக்கையும் நம்பிக்கையும் இல்லையென்றால் வெற்றி பெறுவது கடினம்.

அந்த இரண்டு விஷயங்களும் இல்லாமல், உங்கள் இலக்குகளை நிறைவேற்றுவது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது என்று ஷேமருக்கு தெரியும்.

இதனால்தான் அவர்கள் உங்களை மனதளவில் அல்லது உணர்ச்சிவசமாக உங்களை அணிய முயற்சிப்பதால் அவர்களை மனம் கொடுமைப்படுத்துகிறார்கள் என்று அழைக்கிறேன்.

ஷேமர்கள் தங்களது சொந்த தப்பெண்ணங்கள், கொடிய நம்பிக்கைகள் மற்றும் பிறரின் கருத்துக்களை தொடர்ந்து முன்வைப்பதற்கும் பெயர் பெற்றவர்கள்.

நீங்கள் அவர்களின் நிறுவனத்தை நீண்ட நேரம் மகிழ்வித்தால், அவர்களின் அச்சங்கள், பாதுகாப்பின்மை மற்றும் நம்பிக்கைகளை கட்டுப்படுத்துதல் ஆகியவை விரைவில் உங்களுடையதாகிவிடும்.

இதுதான் அனைவரையும் விட மிகவும் ஆபத்தானதாக ஆக்குகிறது, ஏனென்றால் அவை மற்றவர்களின் துயரங்களை உண்கின்றன.

நீங்கள் எப்போதும் ஒரு ஷேமரைச் சுற்றி இருக்க முடியாது.

எனவே அவர்களுடன் நெருங்கிச் செல்ல உங்களை அனுமதிக்காதீர்கள்.

நீங்கள் அதிகமாகத் தொங்கும் ஐந்து நபர்களைப் போலவே நீங்கள் வெற்றிகரமாக இருப்பீர்கள் என்று அடிக்கடி கூறப்படுகிறது.

இந்த அறிக்கை உண்மையாக இருந்தால், உங்களுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் எல்லோரிடமும், நீங்கள் அடைய மிகவும் கடினமாக உழைக்கும் குறிக்கோள்களிலும் உங்கள் நேரத்தை முதலீடு செய்ய முடியாது.

இந்த மூன்று வகையான நச்சு நபர்களைத் தவிர்ப்பதன் மூலம், நீங்கள் வெற்றியின் முரண்பாடுகளை அதிகரிப்பது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் தொடர்ந்து வளர்ச்சியை உறுதி செய்வீர்கள்.

எழுதியவர் : sakthivel (24-Oct-19, 5:38 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 79

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே