60 வயதில் உங்கள் வாழ்க்கையை எவ்வாறு மாற்றுவது மற்றும் உங்களைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்வது எப்படி

எனவே 60 வயதில் உங்கள் வாழ்க்கையை எவ்வாறு மாற்றுவது மற்றும் உங்களைப் பற்றி பெருமைப்படுவது எப்படி?

நன்கு அறியப்பட்டவர், தயாராகி, ஒரு திட்டத்தை உருவாக்குவது 60 வயதில் உங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றிக் கொள்ளலாம் மற்றும் உங்களைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்ளலாம்.

எந்தவொரு பெரிய வாழ்க்கை மாற்றமும் அதன் சொந்த உளவியல் சவால்களுடன் வருகிறது.

2010 இல் 60 வயதை எட்டிய ஒருவருக்கு, அவர்கள் 60 வயதிலேயே மிக எளிதாக வேலை செய்ய முடியும், மேலும் குறைந்தது 78.7 வயது வரை வாழ எதிர்பார்க்கிறார்கள்.

அது மிகைப்படுத்தலாக இருக்கும்போது, ​​இது நம்முடைய அதிகரித்து வரும் ஆரோக்கியம் மற்றும் நீண்ட ஆயுட்காலம் ஆகியவற்றின் உண்மையான நிகழ்வை முன்னிலைப்படுத்துவதாகும்.

மற்றவர்களுக்கு, ஓய்வு பெறுவதற்கான வாய்ப்பு ஒரு சிந்தனை கூட அல்ல.

உங்கள் 60 களில் நீங்கள் எந்த வகையான மாற்றங்களைச் செய்தாலும் - தொழில் மாற்றம், ஓய்வு அல்லது ஒரு தொழில்முனைவோராக மாறினாலும், உங்கள் வருமானம் மற்றும் செலவுகள் இரண்டுமே மாறப்போகின்றன.

60 வயதில் வெற்றிகரமான வாழ்க்கை மாற்றத்தை ஏற்படுத்துவதன் ஒரு பகுதி இந்த நிகழ்வுகளை எதிர்பார்ப்பது மற்றும் திட்டமிடுவது, எனவே நீங்கள் கண்மூடித்தனமாக இருக்க வேண்டாம்.

உங்கள் 60 களில் வெற்றிகரமான வாழ்க்கை மாற்றத்தை ஏற்படுத்துவதற்கான திறவுகோல் நீங்கள் எதிர்கொள்ளக்கூடிய மன மற்றும் நிதி சவால்களுக்கு தயாராக உள்ளது.

1970 இல் 60 வயதை எட்டிய சராசரி நபருக்கு, அவர்கள் 64 வயதில் ஓய்வு பெற்று 70.8 வயது வரை வாழ்வார்கள் என்று எதிர்பார்க்கலாம்.

60 என்ற சொற்றொடரை புதிய 40 என்று எப்போதாவது கேட்டிருக்கிறீர்களா?

இந்த "கூடுதல்" நேரத்தை எவ்வாறு பயன்படுத்த நாங்கள் தேர்வு செய்கிறோம் என்பது நமது தற்போதைய நிலைமை மற்றும் எதிர்காலத்திற்கான நமது முன்னுரிமைகள் ஆகியவற்றால் தீர்மானிக்கப்படும்.

நம்மில் பெரும்பாலோருக்கு, நாம் வயதாகும்போது நமது முன்னுரிமைகள் மாறுகின்றன.

மனிதர்களில், எந்தவொரு பெரிய வாழ்க்கை மாறும் நிகழ்விற்கும் இயற்கையான பதில் பதட்டத்தின் அதிகரிப்பு ஆகும்.

அவர்கள் ஒரு வெற்றிகரமான வியாபாரத்தையும் விற்றிருக்கலாம், அல்லது நல்ல ஓய்வூதியம் பெற்ற (அதிகரித்துவரும் பற்றாக்குறை) வேலையிலிருந்து ஓய்வு பெற முடிந்தது.

உங்கள் உள்ளூர் கோல்ஃப் மைதானத்தில் மார்ஷலாகுங்கள்.

அறிகுறிகள் மற்றும் தீவிரம் நபருக்கு நபர் மாறுபடும், ஆனால் உங்கள் 60 களில் எந்தவொரு பெரிய வாழ்க்கை மாற்றங்களுடனும் உங்கள் கவலை நிலைகள் அதிகரிக்கும் என்று நீங்கள் எப்போதும் எதிர்பார்க்க வேண்டும்.

ஒரு மிகப் பெரிய வாழ்க்கை நிகழ்வின் போது நம்மில் மிகவும் மகிழ்ச்சியான-அதிர்ஷ்டசாலி கூட மன அழுத்தத்திற்கு ஆளாக நேரிடும்.

நீங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றினாலும், ஒரு தொழிலைத் தொடங்கினாலும் அல்லது ஓய்வு பெற்றாலும், பெரிய வாழ்க்கை மாற்றங்கள் அவற்றின் இயல்பால் மன அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தும்.

அவர்கள் 30+ ஆண்டுகளாக பணியாற்றியுள்ளனர், அவர்களின் வழிமுறைகளுக்குக் கீழே வாழ்ந்து, ஓய்வு பெறுவதற்காக பணத்தை விடாமுயற்சியுடன் சேமித்துள்ளனர்.

வாழ்க்கையை மாற்றும் பிற நிகழ்வுகளாக இருந்தாலும், நாங்கள் எதிர்கொள்ளும் சில சிக்கல்களை எதிர்பார்க்கலாம்.

உங்கள் ஆயுள் காப்பீட்டின் பண மதிப்பு பற்றி என்ன?

உடல்நலப் பிரச்சினைகள், நம்முடையது, நம் துணைவர்கள் அல்லது பெற்றோர்கள் பெரும்பாலும் நம் வாழ்க்கையில் இந்த நேரத்தில் செயல்படுகிறார்கள்.

பின்வரும் அறிகுறிகளில் ஏதேனும் ஒன்றை அனுபவித்தால் ஒரு நபர் மருத்துவ உதவியை நாட வேண்டும் என்று பரிந்துரைக்கப்படுகிறது: உங்கள் 60 களில் ஒரு பெரிய வாழ்க்கை மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும்போது கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ள மிகவும் தனித்துவமான நிதிக் கருத்துக்கள் உள்ளன.

வால்ட் டிஸ்னி தனது ஆயுள் காப்பீட்டின் பண மதிப்பை டிஸ்னிலேண்டைத் தொடங்க பயன்படுத்தினார்.

இது நிதி யதார்த்தத்தின் ஒரு விஷயமாக இருந்தாலும் அல்லது உற்பத்தி செய்ய வேண்டிய உளவியல் தேவையாக இருந்தாலும், தொழிலாளர் தொகுப்பில் தொடர்ந்து இருப்பது 60+ கூட்டங்களில் அதிகமானவர்களுக்கு ஒரு உண்மை.

எல்லோரும் அனைவரிடமும் அல்லது அவர்களில் பெரும்பாலோரிடமும் பாதிக்கப்படுவதில்லை என்றாலும், இங்கு விழிப்புடன் இருக்க வேண்டிய பொதுவான உளவியல் சிக்கல்கள் வந்துள்ளன: நேர்மறையான வாழ்க்கை மாற்றங்கள் கூட நம் கவலை நிலைகளை அதிகரிக்கச் செய்யலாம்.

உங்கள் கார் காப்பீட்டைக் கூட மறு மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும்.

ஆகவே, எதையாவது தொடங்க உங்களுக்கு வயதாகிவிட்டது என்று நினைக்காதீர்கள், பல வெற்றிகரமான தொழில்முனைவோர் பிற்காலத்தில் வணிகங்களைத் தொடங்கினர்.

விழிப்புடன் இருக்க சில குறிப்பிட்ட உளவியல் சிக்கல்கள் உள்ளன.

கிரெடிட் கார்டு கடனை அடைத்த பிறகு, உங்கள் வீடு ஏற்கனவே செலுத்தப்படவில்லை என்றால், இது அடுத்த இலக்காக இருக்க வேண்டும்.

சிலருக்கு, அவர்களின் 60 கள் மீண்டும் உதைத்து ஓய்வெடுப்பதற்கான நேரம்.

நவீன மருத்துவத்தின் முன்னேற்றங்கள், குறைந்த புகைபிடித்தல் விகிதங்கள் மற்றும் பொதுவாக ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறைகள், நமது சுறுசுறுப்பான மற்றும் உற்பத்தி ஆண்டுகள் நமது 70 மற்றும் அதற்கு அப்பால் விரிவடையும்.

உடல் மற்றும் சமூக செயல்பாடுகள் கவலை நிலைகளை குறைக்க உதவும்.

ஓய்வு மற்றும் பொழுதுபோக்கு செலவுகளைப் பற்றி மறந்துவிடாதீர்கள், எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நாம் அனைவரும் வாழ்க்கையை அனுபவிக்க வேண்டும்.

ஒப்பீட்டளவில் நிலையான மற்றும் வழக்கமான வேலையைப் பெற்ற 30+ ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நீங்கள் திடீரென்று ஓய்வு பெறுகிறீர்கள், நோய்வாய்ப்பட்டிருக்கிறீர்கள், அல்லது உங்களை ஒரு வேலையிலிருந்து வெளியேற்றுவீர்கள் என்று இப்போது கற்பனை செய்து பாருங்கள்.

டெக்சாஸ், அரிசோனா, நெவாடா மற்றும் புளோரிடா போன்ற இடங்கள் அனைத்தும் ஒவ்வொரு கடற்கரையிலும் அதிக வரி மாநிலங்களிலிருந்து குடிபெயரும் மக்களின் வருகையைக் கொண்டுள்ளன.

இங்குதான் ஒரு நல்ல நிதித் திட்டம் வருகிறது.

அந்த மாற்றம் நம் 60 களில் நிகழும்போது.

உங்கள் கிரெடிட் கார்டு கடனை 3 வருடங்களுக்கும் குறைவாக எவ்வாறு சரிசெய்வது என்பது குறித்த இந்த உதவிக்குறிப்புகள் உங்களுக்கும் உதவும்.

தொழில்முனைவோரின் பிழையை நீங்கள் உணரவில்லை என்றால், ஆனால் இன்னும் இணைந்திருக்கவும் பணம் சம்பாதிக்கவும் விரும்பினால்.

அதிக வரி மாநிலங்கள் குறைந்த வரிகளைக் கொண்ட மாநிலங்களை விட உங்கள் வளங்களை விரைவாகத் துடைக்க முடியும் என்பது மட்டுமல்லாமல், பல நேரங்களில் நகர்த்துவதன் மூலம் "உங்கள் ரூபாய்க்கு இடிப்பதை" பெறச் செய்யலாம்.

பயண செலவு, அலமாரி செலவுகள், கிரெடிட் கார்டு மற்றும் அடமானக் கொடுப்பனவுகள் போன்ற விஷயங்கள் குறைக்கப்பட வாய்ப்புள்ளது.

அந்த நேரத்தில், இது ஒரு தீவிரமான உயிருக்கு ஆபத்தான சூழ்நிலையாக மாறும்.

ஒரு நல்ல நிதி ஆலோசகர் உங்கள் தங்க ஆண்டுகளுக்கான வளர்ச்சி சார்ந்த முதலீட்டு மூலோபாயத்திலிருந்து அதிக ஈவுத்தொகை அல்லது வருமானம் ஈட்டும் சொத்துகளாக மாற்ற உதவலாம்.

இதன் பொருள் நீங்கள் அதிக நெகிழ்வான அட்டவணை மற்றும் அதிக ஓய்வு நேரத்திற்காக நீண்ட நேரம் மற்றும் மன அழுத்த வேலை சூழ்நிலைகளை வர்த்தகம் செய்ய ஆரம்பிக்கலாம்.

குழந்தைகள் (வழக்கமாக) வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறார்கள், வீட்டு மற்றும் கிரெடிட் கார்டு கடன் குறைவாக இருக்க வாய்ப்புள்ளது, பெரும்பாலான மக்கள் தங்கள் வாழ்க்கையில் இந்த கட்டத்தில் சில சேமிப்புகளைக் கொண்டுள்ளனர், மேலும் பெரும்பாலும் அவர்கள் தங்கள் வாழ்க்கையின் உச்சத்தில் இருக்கிறார்கள்.

வீட்டுவசதி, தனிநபர் சொத்து, விற்பனை மற்றும் எரிவாயு வரி போன்றவை அனைத்தும் குறைந்த வரி நிலையில் குறிப்பிடத்தக்க சேமிப்பைச் சேர்க்கலாம்.

ஓய்வு பெறுவது, வாழ்க்கையை மாற்றுவது அல்லது உங்கள் சொந்தத் தொழிலைத் தொடங்குவது, உங்கள் வருமானம் வெற்றிபெற வாய்ப்புகள் உள்ளன.

உண்மையில், ஓய்வு பெறும்போது, ​​வாழ்க்கையை மாற்றும்போது அல்லது ஒரு புதிய வணிக சாகசத்தைத் தொடங்கும்போது, ​​கவலை மற்றும் மனச்சோர்வு ஆகிய இரண்டும் கைகோர்த்துச் செல்லலாம்.

அல்லது அந்த பணத்தை எடுத்து உங்களுக்கு கூடுதல் வருமானம் தரக்கூடிய வருடாந்திரத்தை வாங்க முடியுமா?

கட்சிகள் மற்றும் உற்சாகத்திற்காக வாழ்வது, "வார இறுதியில் வேலை செய்வது" என்று அழைக்கப்படுவது மெதுவாக வார இறுதியில் வேலை செய்வதற்கும் இறுதியில் ஓய்வு பெறுவதற்கும் வழிவகுக்கிறது.

நீங்கள் வசிக்கும் இடத்தைப் பொறுத்து, புதிய மாநிலத்திற்குச் செல்வது நிதி அர்த்தத்தைத் தரக்கூடும்.

ஒரு பொது விதியாக, உங்கள் பட்ஜெட்டில் 30% ஓய்வு மற்றும் பொழுதுபோக்கு செலவுகளுக்கு ஒதுக்கப்பட வேண்டும்.

குறிப்பாக கிரெடிட் கார்டு கடன், இது எப்போதுமே அதிக வட்டி விகிதத்தில் இருக்கும், மேலும் எந்தவொரு வரி நன்மைகளும் இல்லாமல், இது உங்கள் வாங்குதல்கள் அனைத்தையும் அதிக விலைக்குக் கொண்டுவருகிறது.

நாங்கள் 60 வயதைத் தாக்கும் நேரத்தில், நம்மில் பலர் மெதுவாகப் பார்க்கிறோம்.

அதிக வட்டி விகிதத்தைக் கொண்ட கிரெடிட் கார்டுடன் தொடங்கவும், பின்னர் மிகக் குறைந்த விகிதத்துடன் கார்டுக்குச் செல்லுங்கள்.

உங்கள் வீடு செலுத்தப்பட்டால் உங்களுக்கு குறைந்த வருமானம் கிடைக்கும் சூழ்நிலைக்குச் செல்வது மிகவும் குறைவான மன அழுத்தமாகும்.

உங்கள் முந்தைய முதலீட்டு இலக்குகள் உங்கள் ஓய்வூதியக் கணக்கில் உள்ள பணத்தின் அளவை அதிகரிக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.

பழையதை மாற்றுவதற்கு ஒரு புதிய வழக்கத்தை நிறுவுங்கள், இதுதான் எங்களுக்கு பொழுதுபோக்குகள்!

இது வளர்ந்த குழந்தைகள் (வட்டம்), பணம் செலுத்திய அல்லது கிட்டத்தட்ட பணம் செலுத்திய வீடு மற்றும் வங்கியில் சேமிப்பு ஆகியவற்றைக் கொண்டது.

உங்கள் உள்ளூர் நர்சரியில் ஒரு பகுதிநேர வேலை உங்களுக்கு பாக்கெட் பணத்தை மட்டுமல்லாமல், தாவரங்களுக்கு தள்ளுபடியையும் வழங்கும்.

உதாரணமாக, "நான் ஓய்வு பெறும்போது, ​​என் கைகளில் அந்த நேரத்தை என்ன செய்வேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை" என்று யாராவது சொல்வதை நாம் அனைவரும் கேள்விப்பட்டிருக்கிறோம்.

ஆனால் நீங்கள் ஆரம்பத்தில் தொடங்கவில்லை என்றாலும், நீங்கள் இன்னும் ஒரு வெற்றிகரமான தொழில்முனைவோராக மாறலாம், உண்மையில், பழைய தொழில்முனைவோர் பொதுவாக அவர்களின் இளைய சகாக்களை விட வெற்றிகரமானவர்கள் என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன.

இப்போது வெறுமனே, நீங்கள் ஒரு தொழிலைத் தொடங்கப் போகிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் ஓய்வு பெறத் திட்டமிடுவதற்கு 2-3 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தொடங்க வேண்டும்.

மற்ற சவால்கள் மிகவும் நுட்பமானவை மற்றும் மனச்சோர்வு மற்றும் பதட்டம் போன்றவற்றைக் கணக்கிடுவது கடினம்.

நீங்கள் கோல்ஃப் செய்ய விரும்புகிறீர்களா?

பெரும்பாலான படிப்புகள் உங்களுக்கு மிதமான மணிநேர வீதத்தை வழங்கும் மற்றும் இலவசமாக கோல்ஃப் செய்ய அனுமதிக்கும்.

உங்கள் பயணத்தின் இந்த கட்டத்தில், உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் வருமானத்தை வழங்குவதற்காக இலக்குகள் மாறிவிட்டன.

இது உங்கள் தற்போதைய வேலையின் பலன்களைப் பேணுகையில், நிறுவப்படுவதற்கும், உங்கள் பிணையம் மற்றும் வருமான ஓட்டத்தை உருவாக்குவதற்கும் ஒரு வாய்ப்பை வழங்கும்.

வயதாக இருப்பதில் பெரிய விஷயம் என்னவென்றால், அனுபவத்தின் நன்மை நமக்கு இருக்கிறது.

உங்கள் தொழிலைத் தொடங்க இது ஒருபோதும் தாமதமில்லை!

அடமானக் கட்டணம் செலுத்தாமல் இருப்பதன் மூலம் உங்கள் செலவுகளைக் குறைப்பது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் வீடு எங்கும் செல்லவில்லை என்பதை அறிந்து கொள்ளும் மனநிலையும் உங்களுக்கு இருக்கும்.

இந்த சிக்கல்களில் சில வெளிப்படையானவை, அவற்றை நாங்கள் எளிதாக அடையாளம் காண்கிறோம்.

உங்களுக்கு இயல்பான உணர்வைத் தர நீங்கள் நம்பியிருந்த வழக்கம் திடீரென்று போய்விட்டது.

நல்ல ஓட்டுநர் மற்றும் மூத்த தள்ளுபடிகள் மற்றும் உங்கள் பயணிகள் மைல்களை நீக்குவதன் மூலம் நீங்கள் அடிக்கடி பணத்தை மிச்சப்படுத்தலாம்.

தோட்டக்கலை, கோல்ப், டென்னிஸ், தன்னார்வ வேலை அனைத்தும் உங்களை மீண்டும் ஒரு வசதியான வழக்கத்திற்கு கொண்டு வர உதவும்.

இந்த பணியைச் சமாளிக்கும் போது ஒரு நல்ல அனுபவம் வாய்ந்த காப்பீட்டு தரகர் உங்கள் சிறந்த சொத்து.

மனிதர்கள் பழக்கத்தின் உயிரினங்கள்.

உங்கள் பொழுதுபோக்குகள் அல்லது ஆர்வங்கள் எதுவாக இருந்தாலும், உங்களுக்காக ஒரு பகுதிநேர வேலை இருக்கிறது.

எழுதியவர் : sakthivel (27-Oct-19, 2:25 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 197

மேலே