காட்டுத்தீயும் மூன்று ரோஜாக்களும் - 14

காட்டுத்தீயும் மூன்று ரோஜாக்களும் - 14

பாகம் பதினான்கு
=================

(ஒரு புது புரஜக்ட்.. அதில் கலக்க மூவர் கிளம்பி செல்கின்றனர். இவர்கள் எடுத்து அனுப்பிய முதல் வீடியோ ஒளிபரப்பப்பட்டு தமிழ்நாடே அதிர்ந்து போய் இருந்தது. இளமதி டீமுடன் ப்ளூகிராஸும் சேர்ந்து கொண்டது. கூடவே இருந்த வருண், அவனது காலேஜ் நண்பர்கள் பலரை அழைந்திருந்தான். காட்டுத்தீ, கஞ்சா செடி என அடுத்தடுத்த செய்திகளால் பலரது பேவரேட் சேனலானது இளமதி. அதே நேரம் வருணுக்கு அடிபட அவன் ஆஸ்பெட்டலில் அட்மிட் ஆகி குணமடைந்து வருகிறான். சாருமதிக்கு பல வெளிநாட்டு, உள்நாட்டு சேனல்கள் வாழ்த்து தெரிவித்தன. ஆனால் ஒரு உள்நாட்டு தொலைக்காட்சி இளமதி டிவி மீது வழக்குத் தொடர்ந்தது. நாடு முழுவதும் செல்பிஸ் இளமதி என்னும் செய்தி டிரண்டாக, இளமதி காட்டுத்தீ டீம் திரும்பி போக முடிவெடுத்தனர். அதையேத்தான் சாருவும் சொன்னாள். ஆனால் வருணும், பிருந்தாவும் இரண்டு மூன்று நாட்கள் கழித்துப் போகலாம் என்று கூற, இப்போது ஆறுதல் அளிக்கும் ஒரு செய்தி அவர்களை வந்து சேர்ந்தது. அது என்ன? வாருங்கள் பார்க்கலாம்)

இவர்களது வீடியோ மூலம் தான் எங்களால் சரியாக களப்பணியாற்ற முடிந்தது.அதனாலாயே அதிக எண்ணிக்கையிலான விலங்குகளைக் காப்பாற்ற முடிந்தது என 'ப்ளூகிராஸ்' ஒரு அறிக்கை வெளியிட்டது.

இந்த அறிக்கை வெளியிட்டதில் நீலாவதியின் பங்கு முக்கியமானது.

ஒரே ஒரு அறிக்கை தான். எதிரி நிறுவனத்தின் வழக்கு ஆட்டம் கண்டது.

அதுவரை இவர்களை எதிர்த்து வெளியிடப்பட்ட அத்தனை கருத்துக்களும் இந்த ஒரு அறிக்கையால் தவிடு பொடியானது.

டிரண்டிங் தனது பாதையை அப்படியே 180 டிகிரிக்கு திரும்ப ஆரம்பித்தது.

ஹெய்ல் இளமதி, புரொவ்டு ஆஃப் யூ இளமதி, வெல்டன்சாரு, ஹாட்சேனல்இளமதி, டாப்சேனல்இளமதி என்பவை இப்போது டிரண்டாக ஆரம்பிக்க அனைவருமே பெருமூச்சு விட்டனர்.

"தேங்க்யூ இளமதி டிவியின் த்ரீ ரோஸஸ் டீம்" என்று விலங்குகள் கண்ணீருடன் சொல்வது போல வெளியிட்ட மீம்ஸ்.. 80ஸ், 90ஸ், 2K கிட்ஸ் என அனைவருக்கும் அப்படிப் பிடித்துப்போக அது எங்கெங்கும் பரவியது. மீண்டும் புகழ் ஏணியின் உச்சியில் விஷ்வரூபம் எட்டினர் இளமதி காட்டுத்தீ டீம்.

அவர்கள் அங்கேயே இருந்தது நல்லதாய் போயிற்று. மீண்டும் காட்டுக்குள் சென்று பல பல வீடியோக்களை எடுத்து வந்தனர்.

ஓரளவு குணமாகிவிட்ட வருண் அவர்களுடனே சென்றான். கை கால்களில் சிறிது பேன்டேஜ் மட்டும் போட்டிருந்தான்.

இவர்கள் இப்படி எடுத்த அனைத்து முயற்சிகளும் வெற்றியில் முடிந்ததா? அடுத்த பகுதியில் முடியும்.

(தொடரும்)

அ.வேளாங்கண்ணி

எழுதியவர் : அ.வேளாங்கண்ணி (7-Jan-22, 11:12 pm)
சேர்த்தது : அ வேளாங்கண்ணி
பார்வை : 59

மேலே