வயதானவர்கள் இப்படித்தான் என்று ஒரு தப்பான கட்டுக்கதை நிறுவப்பட்டுள்ளது பெரியோர்களே அதை நீங்களும் நிச்சயமாக புறக்கணிக்க முடியும்

50 க்குப் பிறகு இருப்பு நமது வீழ்ச்சியின் தொடக்கமா? பல மனிதர்கள் நாம் அவ்வாறு நம்ப விரும்புகிறார்கள். எவ்வாறாயினும், ஒரு சில மந்திர வரம்புகள் உள்ளன, அதன் பின்னர் நமது அறிவுசார் மற்றும் உடல் திறன்கள் ஒரு குன்றின் மீது விழுகின்றன என்பது தூய கட்டுக்கதை. துரதிர்ஷ்டவசமாக வயதானவர்களுடன் தொடர்புடைய சில பயங்கரமான ஸ்டீரியோடைப்கள் திரைப்படங்கள், தொலைக்காட்சி மற்றும் பிரபலமான பாரம்பரியம் ஆகியவற்றில் பரவலாக உள்ளன. இருப்பினும், நீங்கள் வெறுமனே தேடுகிறீர்களானால், மிகச் சிறந்த நடிப்பு நபர்கள் தங்கள் மூத்த ஆண்டுகளில் சரியாக இருப்பதை நீங்கள் கவனிப்பீர்கள். வாரன் பஃபே, ரூத் பேடர் ஜின்ஸ்பெர்க், பால் மெக்கார்ட்னி, நோம் சாம்ஸ்கி, ராபர்ட் டெனிரோ போன்றவர்கள் அனைவரும் 70, எண்பது மற்றும் தொண்ணூறுகளில் வலுவாக செல்கின்றனர். ஏறக்குறைய வளர்ந்து வரும் வயதானவர்கள் மற்றும் பெரியவர்கள் என்ற தவறான கருத்துக்கள் பரவலாக உள்ளன. வயதானதைப் பற்றிய 8 பொதுவான கட்டுக்கதைகள் இங்கே உள்ளன

#1. வயதானவர்கள் கற்றலை நிறுத்துகிறார்கள்

பொதுவான கருத்து என்னவென்றால், நாம் வயதாகும்போது படிப்பை நிறுத்துகிறோம்.

யதார்த்தம் புராணத்திலிருந்து இதேபோல் இருக்க முடியாது.

புதிய ஆய்வுகள் நம் செயலாக்க வேகமும் வயதாகும்போது மந்தமாக இருக்கும் என்பதை நிரூபித்துள்ளன, மொழி, சொல்லகராதி மற்றும் பேச்சு போன்ற பிற மன அம்சங்கள் நாம் வயதாகும்போது வெறுமனே மேம்படும்!

மேலும், சில மூளை செயல்பாடுகள் குறையக்கூடும் என்றாலும், அது வெறுமனே மறைந்துவிடாது, மேலும் வயதாகும்போது மூளையின் ஒட்டுமொத்த செயல்திறனை மேம்படுத்த நாம் நிறைய செய்ய முடியும்.

பல ஆய்வுகள் வயதானவர்களின் புத்திசாலித்தனமான மனநல திறன்களைக் கண்டறிந்துள்ளன.

ஒரு வழக்கு பாருங்கள் 70 வயதான ஒரு நபர் மில்டனின் சொர்க்கத்தில் இழந்த 10,565 விகாரங்களை மனப்பாடம் செய்ததைக் காட்டியது.

வேறு சிலர் தனது 90 களில் எவ்வாறு ஆய்வு செய்வது என்பதைக் கண்டுபிடித்த ஒரு பெண்ணைக் காட்டினர்.

[1] உங்கள் வயதைக் காட்டிலும் உங்கள் மனதை இளமையாக வைத்திருக்க வேண்டியிருந்தால், வொர்க்அவுட்டை முக்கியமானதாகத் தோன்றுகிறது, ஏனெனில் இது சமீபத்திய மூளை செல்கள் மற்றும் சினாப்ஸ் இணைப்புகளின் அதிகரிப்பு மூலம் மனதின் புத்திசாலித்தனத்தை மேம்படுத்துகிறது.

[2] மூத்தவர்கள் பள்ளிக்குத் திரும்பிச் செல்வதற்கும், ஆர்வமுள்ள வகுப்புகளை எடுப்பதற்கும் நீங்கள் வளர்ந்து வரும் போக்கின் ஒரு பகுதியாக இருக்கலாம்.

#2 முதுமை பெறும் அனைவருக்கும் டிமென்ஷியா வரும்

சமீபத்திய ஆண்டுகளில் முதுமை மற்றும் அல்சைமர் கோளாறு பற்றி ஏராளமான பேச்சுக்கள் உள்ளன.

ஒவ்வொரு 68 வினாடிகளிலும் அல்சைமர் மூலம் ஒரு ஆணோ பெண்ணோ அடையாளம் காணப்படுவது உண்மையானது அதே நேரத்தில், சிறந்த செய்தி இது இனி தவிர்க்க முடியாத அளவுக்கு கூட நெருக்கமாக இல்லை.

[3] உண்மையில், அறுபத்தைந்து வயதுக்கு மேற்பட்ட பெரியவர்களில் 6-எட்டு% பேர் அல்சைமர் நோயைக் கொண்டுள்ளனர்.

ஆகவே வயதானவர்களில் கணிசமான பெரும்பான்மையினர் இப்போது அல்சைமர் அல்லது டிமென்ஷியாவின் அறிகுறிகளைப் பெறவில்லை.

மேலும், தள்ளிப்போடவும் குறைக்கவும் அல்லது டிமென்ஷியாவின் அறிகுறிகளிலிருந்து விலகி இருக்கவும் நீங்கள் செய்யக்கூடிய ஏராளமான உடமைகள் உள்ளன என்பதை நான் இப்போது அறிவேன்

ஒரு எடுத்துக்காட்டு உடற்பயிற்சியாக, மனரீதியாக பொருந்துவது மற்றும் நன்றாக உட்கொள்வது.

எனவே அடுத்த முறை உங்கள் விசைகளை மறந்துவிட்டால் அல்லது உங்கள் பணப்பையை தவறாக வைக்கவும், தளர்த்தவும்.

முரண்பாடுகள் நீங்கள் திசைதிருப்பப்பட்டிருக்கிறீர்கள், அதற்கு டிமென்ஷியாவுடன் எந்த தொடர்பும் இல்லை.#3. வயது பலவீனத்தை கொண்டுவரும்:

வயதான பெற்றோர் பெரும்பாலும் பலவீனமான, பாதிக்கப்படக்கூடிய மற்றும் உடையக்கூடியவர்களாகக் காணப்படுகிறார்கள்.

நம் உடல் நிறை சிறியதாகிவிடும் என்பதும், நம் எலும்புகள் பலவீனமடையும் என்பதும் நிச்சயமாக உண்மையானது என்றாலும், வயதாகிவிடுவதை விட எந்த நடவடிக்கையும் இல்லாத நிலைக்கு இது அதிகம்.

மருத்துவ உடற்பயிற்சி செய்வதற்காக அலபாமாவின் நடுத்தர பல்கலைக்கழகத்தின் இயக்குனர் மார்காஸ் பம்மன், 60 மற்றும் 70 வயதிற்குட்பட்ட பெண்கள் தங்கள் நாற்பது வயதுடைய மனிதர்களைப் போலவே பெரியதாகவும், வலிமையாகவும் இருக்கும் தசைகள் அதிகரிக்கும் என்பதை மேற்பார்வையிடப்பட்ட எடையின் கீழ் தங்கள் ஆராய்ச்சி மீண்டும் மீண்டும் நிரூபித்துள்ளது என்று கூறியுள்ளார். பயிற்சி விண்ணப்பம்.

80 வயதிற்குள் வயது வந்தவர்கள் தசை நாரில் 30% வரை இழக்க நேரிடும் என்றாலும், உங்கள் தசை நாரின் நிலைத்தன்மை நீங்கள் உடற்பயிற்சியை வளர்த்தால் இழப்பை ஈடுகட்டுவதை விட அதிகமாக இருக்கும்.

மீண்டும், வயதாகிவிடுவது வயதான பலவீனத்திற்கு பங்களிக்கும் மிக முக்கியமான காரணி அல்ல, இது உடற்பயிற்சியின் பற்றாக்குறை.

பாடம்?

உங்கள் ஆற்றலைப் பராமரிக்க உங்கள் இருப்பு வழியாக ஆற்றலைப் பாதுகாக்கவும்.

உலா வருவது அற்புதமானது, ஆனால் நீச்சல், யோகா, தை சி, நடனம், எடை பள்ளிப்படிப்பு போன்ற உயிரோட்டமான செயல்பாடுகள் போன்றவை… கீழ்நிலை: அதைப் பயன்படுத்தவும் அல்லது இழக்கவும்.


#4. உங்களுக்கு வயதாகும் போது படைப்பாற்றலை இழந்துவிடுவீர்கள்

படைப்பாற்றல் மற்றும் வயது போன்ற தவறான எண்ணங்கள் நிறைய உள்ளன.

உளவியலாளர் டீன் சிமண்டன், “படைப்பாற்றல் என்பது இளைஞர்களின் தனிச்சிறப்பு வாய்ந்ததாகும், வயதாகிவிடுவது மேம்பாடுகளை உருவாக்குவதற்கும் ஏற்றுக்கொள்வதற்கும் உள்ள திறனைக் குறைப்பதற்கு ஒத்ததாகும்” என்ற கருத்து மிகவும் முக்கியமானது. ஆனால் தற்போதைய ஆய்வுகள் மெத்தைக்கு அந்த தப்பெண்ணத்தை வைத்திருக்கின்றன.

வயதாகிவிடுவது உங்கள் படைப்பாற்றலைக் குறைக்காது.

உண்மையில், புதிய பாடல்கள், கவிதைகள், கலைப்படைப்புகள், புதுமைகள் மற்றும் கண்டுபிடிப்புகளை அவர்களின் வயதுவந்தோருக்குள் சரியாக உருவாக்கிய நபர்களின் எடுத்துக்காட்டுகள் ஏராளம்.

பால் செசேன், பப்லோ பிகாசோ, சார்லஸ் டார்வின், சிக்மண்ட் பிராய்ட், ஜே. ஆர்.ஆர். டோல்கெய்ன் அனைவரும் ஐம்பத்தைந்து வயதிற்குப் பிறகு அவர்களின் மிக முக்கியமான படைப்புகளை உருவாக்கினர்.

ஓஹியோ கல்லூரியில் ப்ரூஸ் வெயின்பெர்க் பேராசிரியர் அமைந்துள்ளதால், விஞ்ஞான முன்னேற்றங்களின் சராசரி வயது கூட வளர்ந்து வருகிறது:


#5. நீங்கள் வயது ஆக ஆக செக்ஸ் ட்ரைவை இழந்துவிடுவீர்கள்:

70 வயதிற்கு மேற்பட்ட மூத்தவர்களைத் தவிர ஒவ்வொரு அமெரிக்க வயது நிறுவனத்திற்கும் பாலியல் அதிர்வெண் குறைந்துவிட்டது என்பதை உறுதிப்படுத்தியதைப் பாருங்கள்!

மற்றொரு பரிசோதனையில் 70 வயதிற்கு மேற்பட்ட 30% பெரியவர்கள் மாதத்திற்கு இரண்டு முறையாவது உடலுறவு கொள்வதைக் கண்டறிந்தனர்.

நடத்தை பரிமாற்றம் ஏன்?

நன்றாக, அந்த விவாகரத்து செய்தவர்கள் மற்றும் விதவைகள் அனைவருமே அன்பு மற்றும் தோழமையை முன்பை விட குறைவான சிக்கலான சிக்கல்களைக் கண்டறிய முடியும்.

மேலும், விறைப்பு கோளாறு மருந்து மற்றும் உயவு மூலம் உயிரியல் தடைகள் வெற்றிகரமாக உள்ளன.

எனவே இப்போது நீங்கள் இருப்பதை விட வயதாக இருக்கும்போது அதிக உடலுறவு கொள்ள நீங்கள் தொடர்ந்து இருக்க முடியும்.

#6 முதுமை கொண்டுவருகிறது தனிமை:

வயதான வளர்ச்சியின் ஒரே மாதிரியான உருவத்தை நாம் அனைவரும் பார்த்திருக்கிறோம், அவர்களின் ராக்கிங் நாற்காலியில் தனியாக உட்கார்ந்து, பகுதிக்கு வெறித்துப் பார்க்கிறோம்.

புகைப்படம் இதயத்தை உடைக்கும்.

தங்கள் மனைவியையும் நண்பர்களையும் தவறாக இடம்பிடித்த அவர்கள் மறந்துபோய் தனியாக வாழ்கிறார்கள்.

இது உண்மையிலேயே ஒரு வகை கிளிச் புகைப்படம்.

இது வெறுமனே நடைபெறுகிறது என்றாலும், படைப்பாற்றலின் எந்தவொரு நீட்டிப்பினாலும் இது இனி தவிர்க்க முடியாதது, அல்லது அது விதிமுறை அல்ல.

உண்மை என்னவென்றால், பல மூத்தவர்களுக்கு புதிய மனிதர்களை திருப்திப்படுத்த அதிக நேரம் இருக்கிறது.

அமைந்துள்ள புதிய சுதந்திரத்துடன், வயதானவர்கள் புதிய அட்டைகளை விளையாடுவது, நடனம், உடற்பயிற்சி, புத்தகக் கழகங்கள், உரையாடல் நிறுவனங்கள், தேவாலயம், தன்னார்வத் தொண்டு மற்றும் வகுப்புகள் ஆகியவற்றைக் கண்டுபிடிப்பார்கள்.

#7. வயோதிக வளர்ச்சி என்பது பொருள் மற்றும் நோக்கத்தை இழத்தல்
வயது அர்த்தத்தை தீர்மானிக்கவில்லை, செயல்கள் செய்கின்றன.

தொண்ணூற்று நான்கில், ஜிம்மி கார்ட்டர் தனது பரோபகாரம் மற்றும் சர்வதேச உறவுகள் மூலம் சர்வதேச மனிதர்களின் வாழ்க்கையை மேம்படுத்துவதற்கான தனது முயற்சியை பராமரிக்கிறார்.

நீங்கள் செயல்படவில்லை என்றால், நீங்கள் இனி உற்பத்தி செய்ய மாட்டீர்கள்.

எங்கள் வேலைகளில் வெறித்தனமான வாழ்க்கை முறை, எங்கள் அடையாளங்கள் எங்கள் வேலைகளால் அடிக்கடி வரையறுக்கப்படுவதால், ஓய்வுபெற்றவர்களை நோக்கம் இல்லாதவர்களாக நாங்கள் அடிக்கடி பார்க்கிறோம்.

சம்பந்தப்பட்ட தாத்தா, தன்னார்வத் தொண்டு, உங்களைப் பற்றி அக்கம்பக்கத்திலோ அல்லது தேசிய அரசியலிலோ உங்களைப் பற்றிப் பேசுவதன் மூலமாகவோ அல்லது நாள்தோறும் கருணையுடன் செயல்படுவதன் மூலமாகவோ நீங்கள் அந்த வழியைப் பெறலாம் மற்றும் வேறுபடுத்தலாம்.

இந்த நடவடிக்கைகள் ஏதேனும் இளைய பெரியவர்களாக நாம் பராமரிக்கும் பல வேலைகளை விட குறிப்பிடத்தக்க மற்றும் நடைமுறை என்று கருதலாம்.

#8 வயதானவர்கள் மனஉளைச்சல் அடைந்து வருகின்றனர்

வயதானவர்கள் மன அழுத்தத்தால் பாதிக்கப்படுகிறார்கள் என்பது உண்மைதான் என்றாலும், மற்ற எல்லா வயது நிறுவனங்களையும் போலவே, இந்த எண்ணிக்கையும் அதிகமாக இல்லை.

மற்றொரு வழியைக் கூறுங்கள், 93% வயதானவர்கள் மனச்சோர்வினால் பாதிக்கப்படுவதில்லை.

மூத்தவர்களுக்கு குறிப்பிட்ட கோரும் சூழ்நிலைகள் (வாழ்க்கைத் துணை இல்லாதது, வாகனம் ஓட்ட இயலாமை போன்றவை) உள்ளன.

நீங்கள் வயதாகும்போது உற்சாகமாக வாழ வேண்டுமென்றால், ஆரோக்கியமான நடத்தை வைத்திருங்கள், உங்கள் சமூகத்துடன் தொடர்பு கொள்ளுங்கள்!

உண்மையில், 60 வயதுக்கு மேற்பட்டவர்களில், சிறந்த 7% பேர் மன அழுத்தத்தால் பாதிக்கப்படுகின்றனர்.

இது ஏறக்குறைய உங்களுக்கு கிடைத்த மனநிலை.

உங்கள் நெட்வொர்க்கில் அக்கறை கொள்ளுங்கள்.

உறவினர்கள் மற்றும் நண்பர்களின் வட்டத்தின் வலுவான சமூகத்தைப் பாதுகாக்கவும்.

ஆரோக்கியமாகவும், சுறுசுறுப்பாகவும், நன்றாக விழுங்கவும்.

உங்கள் பிற்கால ஆண்டுகளில் நீங்கள் எவ்வாறு மனச்சோர்விலிருந்து விலகி இருக்கிறீர்கள்?

எழுதியவர் : sakthivel (22-Jul-19, 12:13 pm)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 79

சிறந்த கட்டுரைகள்

மேலே