என் ட்விட்டர் நினைவுகள்

என் ட்விட்டர் பக்கத்தின் சில அழகான நேரங்களில் தோன்றிய அழகான படைப்புகள் உங்களுக்காக... பிடித்தவற்றை குறிப்பிடவும்... நன்றி....

1.unakum enakumana wireless technology kadhal…

2. ne poi sollum tharunangalai vida adhai nan kandupidithadhai kuda ariyamal samalikkum alagirke innum kodi varudam kuda irukalam unnodu....

3. ne kanava nijama??? kanavalla ena urudhiyadhu nijamagave valikkum ne thandha kayangal.....

4. un padhathil ottiyirukkum manalai sidharamal segarikka asai kadhala....

5. kalaiya vendamena vendikondu kanda kanavai pola sugamai oru valkai valanum unnodu....

6. endro oru nal unnodu potta sandaigalai indru ninaithu sirippadhai vida alagana nimidangal irundhadhillai en valvil...

7. indha nimidam idhu podhum endru nan solvadhu.. unnodu irukkum nimidathai thavira veru edhaiyum illai....

8. nan varthai kettida kavidhai thandhai... vannam kettida vanavil thandhai... edhai kettidin unnai tharuvai??? sollada uyire....

9. thedi thedi nan alaindhidum en thedal neyada.. thevai ne ena therindhume innum oodal eanada.....

10. un parvayilirundhu varthayilirunhdu mounathilirundhu kadhalilirundhu nan petra kadhalai thirupi thandhal thaanga maatai ne..

11. pesi pesi theertha pinnum innum pesa michamirukkum innum pesa padadha nam kadhal kanavugal....

12. en ella kavidhaigalaiyum rasippavane... idhuvarai unnidam solla padadha oru kavidhaiyum ennidam irukiradhu.. en kadhal.......

13. ovvoru murai marudhani vaikum podhum sivandhiduchanu nee kai pidichu pakurapo sivandhirupadhu kai mattumalla...

14. sorry sollavelam mudiyadhu.... adhukunu sanda pottukavum vendam.... pesama samadhanam agidalama????

15. nijam sollada anbe un manadhil nan illaya... kana polave vandhen un iravil idamillaya... vili megangal malai thuvudhe ne piriyum neram.....

16. Neenda dhoora Payanathin Jannalora Kanavugalil nee... Payanam innum Needikka Vendi kolgiren naan...

17. Tholiyagavo Kadhaliyagavo Manaiviyagavo Edhenum oru vagaiyil Un arugil irundhale Podhum enakku... Valkai mulumai adaiya...

18. Kannadi mun Naan seiyum Oppanaigal Ellam kaanamal Pogindrana... Un kannil Padadha naatkalil...

19. aandu nooru aanapodhum undhan anbu podhum thozha... valindhu varum kanneer kuda sirippukku vali vidume....

20. nan vilumbodhellam thaangi pidithavanum ne than.... mothamai ennai vila vaithavanum ne than....

21. unnodu solamal ponalum enakku theriyum nee iladha indha nimidangalil nan nimadhiyaga illai endru....

22. nam sandaigal kadhalai alagakkina... nam kadhal thaan sandaigalai kuraithana....

23. ne en karpanai kalakkadha kavidhai kalaiyilum kalayadha kanavu kastathil vandhu pogum kanneer pirindha podhum neye en kadhalan...

24. thotralum paravayillai oru muraiyenum unmaiyana kadhalai anubavithu vidungal...

25. un mel kobam than endralum enaku theriyum nichayam idhuvum kadandhu pogumendru.. theriyadhadhu yadhenin andru nan irupena endru...

26. viligalil valiyum neer un ninaivugalal inikkiradhu.... dhudaikka ne illai enbadhu mattume kasakkiradhu...

27. feb 14 ulaga muttalgal kathirukkirargal indha naalai kondada.... kodumai ennavendral andha varisayil nanum kuda irukiren amaidhiyaga.....

28. idhe pondra nimidangalil thaan nan unnai kadhalithu kondirundhen neyum apadi thaan endra nambikayil nijam purindha indha nodi valikkiradhu..

29. konjam vilagiye iru..... nee udaitha en idhayathin sidharalgal un kaalgalai kaaya padutha kuudum....

30. nan nanagave irukka karanam nee thaan.... nan neeyaga marida karanamum nee thaan....

31. netru varai udan irundha yarum indru illai.... adhi patri kavalaiyum illai.. eanenil nalai endra ondru irukum nambikai irupadhal.....

32. thaniya dhairiyama poradaradhu romba pudhusavum bayam thara kudiyadhavum irundhalum adhu than nilaiyanadhu...

33. valkaila yarayum mulusa namba vendam eana sulnilaigal namma nambikaiya udaikurapo adha vida vali vera edhume irukadhu...

34. nam sandayil innum tholaindhu vidadha dhoorathil than nan irukiren... sekiram va.... meendum sandai pottu ennai vella.....

35. en ella kavidhayum theerndhu vittalum unakaga meedham irukum kavidhayai nanirupen......

36. innum ethanai sandai namakul varumo athanayum thandi varum alavirku kadhalippom va.....

37. “en vetriku pinnal ne irukirai engirai” marakadhe kadhala..... tholviyin podhum en thunai irukum unakku.....

38. thayin thalatirkum ilaya raja padalukum ulla vidhyasame unakum un ninaivirkum.... irandilum iru verana sugam undu...

39. endha ooruku ponalum epadi than kandu pidikirayo en kanavin mugavariyai.....

40. en kavidhai nam kadhal...... adhilula pilaigal nam sandai...... adhai thandiya rasanai nam valkai....

41. avanum en vina thaal pola than epodhum puriyadha pudhir pola.....

42. un athai magal endru arimugam seidhaye oruthiyai....... patri kondu varugiradhu aval un pakathil nirpadhai parthu....

43. en kavidhaigalai pidithirukiradhu engiraye.. madaya... unai kadhalipadhu en kavidhaigal alla.. nan than.....

44. nagam kadithu thupi, viralal kolam potu, vetkam endra peyaril nal kadatha virupam ilai thelivai ketkiren enai thirumanam seidhu kolvaya endru.....

45. melugai nan urugugiren un kadhal ennul patri erivadhal.....

46. parthum paramal ne kadhandhu pogum natkalil therindhum theriyamal nan udaindhu pogiren....

47. en athanai kobamum kanamal pogum avan kannadithu sirikum otrai nodiyil.......

48. salaiyai kadakka enaku bayamedhum ilai analum bayapaduven bathiramai ne en kai pidithu alaithu sellum andha nodigalukaga.....

49. erumbugal kadithu than parthirupai ennavane ennai karumbum kadikiradhu adhan karanam ne matume arivai....

50. ennai ala vaipadhai ninaithu ne alum nerangalil aanidamum thaimai irupadhai unargiren..

51. kaalgalal kolam pottu than vetkathai veli padutha vendumendral veetu vasali podapadum kambi kolamum rangoliyum edhai veli paduthugiradhu????

52. avasarapatu valarndhu vitomo ena thondrugiradhu pathu mani varai thungum pakathu veetu pappavai parkum bodhellam.....

53. ulagam edhai kadhal endru solgiradho adhayum thandiya kadhalai anubavikiren unnal........

@dhiya _malabar

எழுதியவர் : சந்தியா பிரியா (6-Jun-15, 11:27 am)
பார்வை : 489

மேலே