உத்வேகம் இல்லாதபோது நீங்கள் செய்ய வேண்டிய 5 விஷயங்ஷயங்ள்

ஆம், மேற்கோள்களைப் படிப்பதன் மூலமும், தி பர்சூட் ஆஃப் ஹேப்பினஸ் மற்றும் சோல் சர்ஃபர் போன்ற திரைப்படங்களைப் பார்ப்பதன் மூலமும் நாங்கள் உந்துதல் பெறுகிறோம். உளவியல் இந்த அனுபவத்தை எடுக்கிறது, ஏனெனில் கதாநாயகன் நீங்கள் ஒரு ஹீரோ என்று உணரவைக்கிறார். இருப்பினும், சில நேரங்களில் உங்கள் குறிக்கோள்களையும் கனவுகளையும் நிறைவேற்ற உங்களை ஊக்குவிக்க இந்த விஷயங்கள் போதாது.

நம் மனமும் உடலும் அமைதியை விரும்புகின்றன, ஆனால் உத்வேகம் இல்லாதது நம்மை மெதுவாக்கக்கூடாது. நாங்கள் உத்வேகத்திற்காக காத்திருக்கிறோம், எனவே எந்த வேலையும் செய்யப்படவில்லை.

நம் வாழ்வில் வெற்றிக்கு உத்வேகம் முக்கியமா? ஆமாம், இது துப்பாக்கிகளுக்கான தூண்டுதலாக செயல்படுவதால், இது மிக முக்கியமான 'தொடக்க செயல்முறையை' தொடங்குகிறது, அங்கு நாம் குதிக்க பயப்படுகிறோம்.

உத்வேகம் இல்லாதபோது நீங்கள் சரியாக என்ன செய்ய வேண்டும்? கீழே உள்ள 5 புள்ளிகளைப் படிக்கவும் :

1 . தியான விஷயங்கள்:
ஆழ்ந்த தியானத்தை நீங்கள் செய்யத் தேவையில்லை, அதில் நீங்கள் விரும்பிய நனவை அடைய உங்கள் மனதைப் பயிற்றுவிக்கிறீர்கள். கோபம், வெறுப்பு, இரக்கம், அன்பு போன்ற அனைத்து வகையான உணர்ச்சிகளையும் பகுப்பாய்வு செய்வது தியானத்தில் அடங்கும். பல உளவியல் ஆய்வுகளின்படி, தியானம் பதட்டத்தை வெகுவாகக் குறைக்கிறது மற்றும் அறிவாற்றல் திறனை உறுதிப்படுத்துகிறது.

இது உங்களை உத்வேகப்படுத்துவதற்கு மட்டுமல்ல, உங்கள் உடலை உடல் கட்டுக்கோப்பாக வைத்திருக்கிறது. இன்று மனச்சோர்வு போன்ற மனநோயால் மக்கள் அவதியுறுகின்றனர். யாராவது அழுத்தம் கொடுத்தால் கூட, உத்வேகம் பெறுவது கடினம். நீங்கள் ஒரு தொடக்க தியானத்தில் இருக்கிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் இன்னும் முடிவுகளை அனுபவிக்க முடியும். நம்மை அமைதிப்படுத்தும் வகையில் வரும் தடைகள் அனைத்தையும் அது அறவே ஒழித்துக்கட்டுகிறது. நீங்கள் நிம்மதியாகவும், மன நிம்மதியுடையவராகவும் இருக்கும்போது, நீங்கள் சிறப்பாக செயல்பட முடியாது.

“மனதை அமைதிப்படுத்துங்கள், ஆன்மா பேசும்.” - மா ஜெய சதி பகவதி

2. சமூக ஊடகங்களை இடைநிறுத்துதல்:
உங்கள் ஸ்மார்ட்ஃபோனிலிருந்து உங்கள் கணினிக்கு, அனைத்தையும் அணைத்து விட்டு, உங்களுக்கு தேவையான மற்றும் குறுகிய இடைவேளை கொடுங்கள். 100 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு எந்த மொபைல் சாதனங்களும் இல்லை என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள், இதனால் மக்கள் பல்வேறு பொழுதுபோக்கு வழிகளை காண வேண்டியிருந்தது. ஒருவேளை, ஒரு பழைய நண்பரிடம் பேசலாம் அல்லது உங்கள் வகுப்பில் உள்ள அழகான பெண்ணிடம் கேளுங்கள்.

உளவியல் இன்று 100 தனிநபர்கள் இதில் 50 அனைத்து டிஜிட்டல் வசதிகளையும், 50 தேவையான சாதனங்களை மட்டுமே வழங்கப்பட்டது. பரிசோதனையைத் அடுத்து, முந்தைய குழு 85% அதிக பயனுள்ள பணியை செய்தது என்பது நிரூபணமானது. டிஜிட்டல் மீடியா நெரிசலாக மற்றும் கட்டுப்படுத்தப்படுகிறது, எனவே அவ்வப்போது நிறுத்த மற்றும் நிற்க மறக்க வேண்டாம்.

3.take rest
எங்கள் தற்போதைய கலாச்சாரத்தில், மக்கள் விரைவாகச் சென்று காரியங்களைச் செய்ய விரைந்து வருவதாகத் தெரிகிறது, மேலும் அவர்கள் தங்கள் உடலுக்கும் மூளைக்கும் மிகவும் தேவையான ஓய்வு கொடுக்க நேரம் ஒதுக்குவதில்லை

தினசரி உடற்தகுதியின் பெத் டபிள்யூ. ஓரென்ஸ்டைனின் கூற்றுப்படி, “நாங்கள் ஆர்வமற்றவர்களாக உணரும்போது விரக்தியடைவது எளிது. இந்த தருணங்கள் வரும்போது, ​​சில நாட்களுக்கு ஓய்வு எடுப்பது பெரும்பாலும் நல்லது. சில நேரங்களில் உங்கள் மனதுக்கு எல்லா சத்தங்களிலிருந்தும் இடைவெளி தேவை . ”நாம் ஓய்வெடுக்காவிட்டால், நம் உடல்களுக்கும் மனதுக்கும் ரீசார்ஜ் செய்ய நேரமில்லை, மேலும் நம் உத்வேகம் அளவுகள் குறைந்துவிடும்.

4 . இசையின் அற்புதங்கள்:

விஞ்ஞான ரீதியாக, உங்களுக்கு பிடித்த இசையை நீங்கள் கேட்கும்போது இனிமையான விளைவு உங்கள் மூளை மற்றும் மனசாட்சியை உறுதியாக இணைக்கிறது. உங்கள் படைப்பு ஃபங்கிலிருந்து உங்களை வெளியேற்றுவதற்கு உங்களுக்கு தேவையானது ஒரு மென்மையான ஜாஸ் (உங்கள் வகை ஒரு ஹெவி மெட்டல் என்றால் பரவாயில்லை). இசை உங்கள் உணர்ச்சிகளில் பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. ஒருவேளை நீங்கள் ஒரு மோசமான நாள் மற்றும் அது உங்கள் வேலை திறனை பாதிக்கிறது. உங்களுக்குப் பிடித்த பாடலைக் கேட்பது உங்கள் மனநிலையை உயர்த்தக்கூடும் , இதனால் நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள் என்பதில் அதிக உற்பத்தி, புதுமையான மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமாக இருக்க அனுமதிக்கும்.

5 . சத்தமாக கத்தவும்

விஞ்ஞானிகள் இந்த சிக்கலை தவறாமல் வழங்குகிறார்கள், ஏனெனில் இப்போதெல்லாம் மக்கள் தங்கள் பொருட்களைப் பகிர்ந்து கொள்ள மாட்டார்கள். அவர்களின் மனம் ஒரு லாக்கர் அறையாக மாறும், அதில் குப்பை சேமிக்கப்படும், ஆனால் இந்த குப்பைகளை அகற்ற வேண்டும். நீங்கள் சத்தமாகக் கத்தும்போது இந்த எதிர்மறை தன்மை நீக்கப்படலாம் (அமைதியாகவும் அமைதியாகவும் இருக்கும் ஒரு பகுதியில்). அடுத்தடுத்து நீங்கள் ஆர்வமில்லாமல் அனுபவித்தால், மேற்கூறியவற்றில் ஏதேனும் ஒன்றை முயற்சி செய்யுங்கள், அது உண்மையில் எவ்வளவு சக்திவாய்ந்ததாக செயல்படுகிறது என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள், உளவியலாளர்கள் சொல்வது போல், “மனிதர்கள் ஒரு கையேடுடன் வந்தார்கள். அதை நீங்கள் எவ்வாறு படிக்க வேண்டும் என்பதை நீங்கள் உணர வேண்டும். "

எழுதியவர் : sakthivel (20-Jul-19, 7:25 am)
சேர்த்தது : sakthivel
பார்வை : 138

மேலே