சத்தாஜி நகைச்சுவைகள் ....!!!!!!!
சர்தார்ஜி ஒருவர் அவருடைய ஆட்டோவின் சக்கரங்களை மிக மும்முரமாக கழட்டுவதில் ஈடுபட்டிருந்தார். அவரைப்பார்த்து ஒருவர்,"எதுக்கு ஆட்டோ சக்ககரத்தை கழட்டிக்கிட்டு இருக்கீங்க?"
சர்தார்ஜி: போர்ட்ல என்ன போட்டிருக்கங்கனு பாருங்க.'Parking for Two Wheelers only!'.அதுக்குதான்
-----------------------------------
சர்தார்ஜி ஒருவர் சாப்ட்வேர் கம்பனி நேர்முக தேர்வில்
தேர்வாளர்: "உங்களுக்கு MS Office தெரியுமா?"
சர்தார்ஜி : "நீங்க அட்ரெஸ் குடுதீங்கனா கண்டிப்பா கண்டுபிடிச்சிடுவேன்"
தேர்வாளர்: ????????????????????????????
............................................
ஒரு வகுப்பில் ஆசிரியர் மாணவர்களை "CRICKET MATCH" பற்றி ஒரு கட்டுரை எழுதச்சொன்னார். மாணவர்களும் உடனே எழுத ஆரம்பித்துவிட்டார்கள். அவ்வகுப்பில் இருந்த சர்தார்ஜி நீண்ட நேர யோசனைக்குப்பிறகு இப்படி எழுதினார் "DUE TO RAIN, NO MATCH!"
-------------------------------
சர்தார்ஜி ஒருவர் கண்ணை மூடிக்கொண்டு கண்ணாடி முன்பு நின்றுகொண்டிருந்தார்.
அவரைப்பார்த்து அவர் மனைவி " கண்ணாடி முன்னே கண்ண மூடிட்டு என்ன செய்றீங்க" என்று கேட்க, சர்தார்ஜி " நான் தூங்கறப்ப எப்படி இருப்பேன்னு பாத்துகிட்டிருக்கேன்" என்று பதிலளித்தார்!!!
.................................................
சர்தார்ஜி ஒருவர் விவாகரத்துக்கு விண்ணப்பம் செய்திருந்தார்.
நீதிபதி: சொத்துக்களையெல்லாம் சரி சமமாக பகிர்ந்து கொண்டீர்கள். ஆனால் உங்கள் மூன்று குழந்தைகளை எப்படி பகிர்வீர்கள்" என்று கேட்டார்.
சர்தார்ஜி; (நீண்ட நேர யோசனைக்குப்பிறகு) "ஐயா, நான் அடுத்த வருடம் வேண்டுமானால் விவாகரத்துக்கு மறுபடி விண்ணப்பம் செய்கிறேன்" என்றார்.
.நன்றி ;முரளிராஜா