Palani Rajan - சுயவிவரம்

(Profile)



எழுத்தாளர்
இயற்பெயர்:  Palani Rajan
இடம்:  vellore
பிறந்த தேதி :  06-Dec-1946
பாலினம் :  ஆண்
சேர்ந்த நாள்:  02-Sep-2017
பார்த்தவர்கள்:  755
புள்ளி:  204

என்னைப் பற்றி...

நான் ஓய்வு பெற்ற மாவட்டக் காவல் துறை உயர் அதிகாரி. சித்தர் பாடல்களை சுமார் நாற்பதாண்டுகளாகப் படித்து வருகிறேன். கவிதை ஓவியம் முதலியவற்றில் சிறு வயது முதலே ஆர்வமுண்டு.எனக்கு யாப்பிலக்கணம் 10 ம் வகுப்பிலேயே கற்றுத்தரப்பட்டது. புகுமுகவகுப்பில் எங்கள் தமிழ் ஆசான் தமிழ் படிக்க ஊக்குவித்தார்.நான் இளங்கலை பட்டப்படிப்பில் சரித்திரத்தை பாடமாக ஆங்கிலத்தில் படித்தேன். பட்டப்படிப்பில் சரியானதமிழ் போதனை இல்லை, இருப்பினும் கல்லூரி ஆண்டு விழா மலர்களில் வருடம் தோறும் ஒரு தமிழ்க் கவிதை ஒரு ஆங்கிலக்கட்டுரை ஒரு ஓவியம் என சமர்ப்பிபது ஏன் வாடிக்கை. எங்குசென்றாள் என்ற கவிதை நான் இளங்கலை பயிலுங்கால் எழுதியதாகும்..அதை அப்போது பிரசுரிக்க முடியாத காரணத்தால் இங்கு எழுத நேர்ந்தது.. எனது ஆங்கில ஆசான் தமிழில் பி ஓ எல் பட்டம் வாங்கியவர் ஆங்கிலமும் நன்றாய் போதிப்பார். ஆக ஆங்கிலமும் நான் நன்றாய்க் கற்றேன்.

என் படைப்புகள்
Palani Rajan செய்திகள்
Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
21-Aug-2019 9:35 am

எழுத்துகாமில் பாட்டைத் திருத்தி எழுதிப்
பழக முடியாத வன்னம் ---- கழற்றினார்
முன்னமைப்பை என்செய்யக் கல்மேல் எழுத்தையும்
முன்வந்து செய்யும் உதவி


எழுத்து.காமில் எழுதிய எழ்த்தெல்லாம் கல்லின் மேல் எழுத்தாய் மாற்றி எழுத முடியாது
போனது. நாம் செய்த பிழையையும் திருத்த முடியாது நிற்கிறது. நாங்கள் விழில் பிதுங்கி நிற்கிறோம். வழி தெரிந்தவர் உரியவரிடம் எடுத்துரைத்து திருத்திய வழிமுறைகளைக்
கொண்டுவர உதவுங்கள்

மேலும்

உண்மை எல்லோர்க்கும் இதே நிலை , எப்போது மாறுமோ தெரியலை 21-Aug-2019 12:01 pm
Palani Rajan - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
21-Aug-2019 9:35 am

எழுத்துகாமில் பாட்டைத் திருத்தி எழுதிப்
பழக முடியாத வன்னம் ---- கழற்றினார்
முன்னமைப்பை என்செய்யக் கல்மேல் எழுத்தையும்
முன்வந்து செய்யும் உதவி


எழுத்து.காமில் எழுதிய எழ்த்தெல்லாம் கல்லின் மேல் எழுத்தாய் மாற்றி எழுத முடியாது
போனது. நாம் செய்த பிழையையும் திருத்த முடியாது நிற்கிறது. நாங்கள் விழில் பிதுங்கி நிற்கிறோம். வழி தெரிந்தவர் உரியவரிடம் எடுத்துரைத்து திருத்திய வழிமுறைகளைக்
கொண்டுவர உதவுங்கள்

மேலும்

உண்மை எல்லோர்க்கும் இதே நிலை , எப்போது மாறுமோ தெரியலை 21-Aug-2019 12:01 pm
Palani Rajan - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
21-Aug-2019 8:05 am

(௧) தெளிந்த சிறந்த தழர்கள் சமீபகா லமாய் எதைக் கண்டு பிடித்தார்கள். ஆயிரத்துத் தொள்ளாயிரத்து இருபது முப்பதுகளில் யாழ்ப்பான சர்வகலா சாலை தமிழ் பேராசிரியர் மனோன்மணியம் நூலில் சமஸ்கிருத மொழி உலகில் பேசா மொழியாய்ப் போனது ஆனால் தமிழ் மொழி அழியாமல் நிலைத்து நிற்ப்பதை இப்படி சொல்லியுள்ளார்.வடமொழியில் சமஸ்கிருதம் காலம் முடிந்தது ஆனால் தமிழ் வாழ்கிறது என்று புத்தகத்தின் முகப்பில் பாட்டாய் எழுதி வைத்தார்.. ஆயிரத்து தொள்ளாயிரத்தி எழுபதில் தமிழகத்தை ஆண்ட கட்சினர் எம் எஸ் வி யை வைத்து சுந்தரம் பிள்ளையின் கருத்தைத் தமிழ்த்தாய் பாட்டாய் மாற்றி இசைத்தட்டு வெளியிட்டார்கள்..ஆக தமிழரின் கண்டு பிடிப்பு தம

மேலும்

அருமை 21-Aug-2019 3:28 pm
Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
20-Aug-2019 6:08 pm

தெளிதமிழ் மக்கள் தெளிந்தார் எதிலே?
தெளிந்துத் தமிழுக்கோர் தாயைத் ---- தெளிந்தார்
இருபதாம்நூற் றாண்டில விரும்பியேத் தேர்ந்தார்
நறுந்தமிழும் துர்நாற்ற மாம்.

பெருந்தமிழ் நாட்டில் இருபதுக்கும் முன்னே
இருந்தனள் சரசுவதித் தாயார்----- அருமை


மறந்துமறக் காநம் சரசுவதித் தாயை
மறுக்க வருவானோ முன்.

வடக்குத்தெற் கென்று மடையரும் பேசி
மடக்கிப்போட் டார்தமிழ. னையும்.-- முடங்கிக்
கிடந்தவன்முக் கால்நூறு ஆண்டாய் நடக்கத்
தடம்தே டாநிற்கி றான்

மேலும்

உண்மை சரசுவதி பற்றிய வெண்பாப் பொருள் புரியவில்லை. 20-Aug-2019 9:55 pm
Palani Rajan - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
20-Aug-2019 6:08 pm

தெளிதமிழ் மக்கள் தெளிந்தார் எதிலே?
தெளிந்துத் தமிழுக்கோர் தாயைத் ---- தெளிந்தார்
இருபதாம்நூற் றாண்டில விரும்பியேத் தேர்ந்தார்
நறுந்தமிழும் துர்நாற்ற மாம்.

பெருந்தமிழ் நாட்டில் இருபதுக்கும் முன்னே
இருந்தனள் சரசுவதித் தாயார்----- அருமை


மறந்துமறக் காநம் சரசுவதித் தாயை
மறுக்க வருவானோ முன்.

வடக்குத்தெற் கென்று மடையரும் பேசி
மடக்கிப்போட் டார்தமிழ. னையும்.-- முடங்கிக்
கிடந்தவன்முக் கால்நூறு ஆண்டாய் நடக்கத்
தடம்தே டாநிற்கி றான்

மேலும்

உண்மை சரசுவதி பற்றிய வெண்பாப் பொருள் புரியவில்லை. 20-Aug-2019 9:55 pm
Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
17-Aug-2019 9:11 pm

சிவ விந்துவும் சக்தி நாதமும் என்ற வெண்பாப் பாக்கள் இரண்டிற்கு இங்கே விளக்கம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.
1.. புலவர்கள்நிலவை பெண்ணின் முகத்திற்கும் மேனிக்கும் உவமை காட்டுகிறார். .ஆனால் யோகநிலையில் இடகலை பன்னிரண்டு நாழிகையாகவும் பிங்கலை பதினாறு நாழிகை எனவும் சுழுமுனை நான்கு நாழிகை எனவும் குறிக்கப்படுகிறது. சித்தர்களின் விஞ்ஞானம்இருபத்திஐந்து பிரிவுகள். இதில் எல்லாவற்றிலும் சூரியனைப் பெண்ணாகவும் சந்திரனை ஆணாகவுமே குறிக்கப்பட்டுள்ளது.
௨ .சூரியன் நெருப்புக் கோளம் .தேயு என்பதும் நெருப்பு க் கோளம். மூச்சுக்களையிலும்
சூரியனாடியை சக்தி நாடி என்பர் சந்திரன் நாடியை சிவனாடி என்பர். தேயு எனும் நெ

மேலும்

வெண்பாவின் முதல் வரியில் பவை என்பதைப்பாவை என்று படிக்கவும். 20-Aug-2019 10:02 am
தம்பி கவின்சாரலனுக்கு வணக்கம். வெண்பா புலவர்க்கே புலியெனில் நமக்கு எப்படி..? இருப்பினும் வெண்பாவை அழியாது காப்பது இளம் தலை முறையின் கடமை .புலவர்க்கும் புலியானை எப்படி ? ஒருசமயம் ஒட்டக்கூத்தருக்கும் புகழேந்திக்கும் வெண்பாவில் போட்டி.. நடுவர் ஔவைப்பாட்டி. இருவருக்கும் நேரம் ஒதுக்கப்பட்டது.. போட்டிவிதி ஒருவெண்பாவில் மூன்று முறை மதி என்று வரவேண்டும். முதலில் ஒட்டக்கூததரின் வெண்பாவைப் படிக்க அதில் இரண்டு மதி என்ற சொல்லே காண ப்பட்டது. ஔ வையும் அடே கூத்தா ஒருமதி குறைந்தாயடா என்றாளாம்.. புகழேந்தி மூன்று மதியுடன் வெண்பா அமைத்திருந்தார்கள். நான் இளங்கலை பயின்ற சமயம் ஆயிரத்தி தொள்ளாயிரத்து அறுபத்தெட்டில் கல்லூரி ஆண்டு விழா மலருக்கு ஒருவெண்பா எழுதி தமிழ்த்தலை வரிடம் தந்தேன். அவரோ எனக்கு யாப்புத் தெரியாது என்றுசொல்லி பழனிச்சாமியி டம் கொடுக்கச் சொன்னார். அவரும் யாப்பு தெரியாது சிவராஜிடம் (விரிவுரையாளர்) கொடுங்கள் என்றார். அவர் நான் கொடுத்தப் பாட்டில் வெண்பா இலக்கணம் வரிக்குவரி மாறுபடுவதாகக் கூறி என்னை ஆசிரியப்பா எழுதச் சொன்னார். அன்று எழுதிய வெண்பாப் பாட்டை என் .பணியின் நிமித்தம் திருத்திப் பார்க்கமுடியாது போக இப்போது எழுத்து.காமில் திருத்தம் செய்து வெளியிட்டேன். எனக்கு பாட்டு வெளியானதில் , அதுவும் ஐம்பது வருடம் கழித்து வெளியானதில் மிகுந்த மகிழ்ச்சி. அந்த திருத்திய வெண்பாப்பாடல் இதுதான். . தலைப்பு வெண்பா. -- சென்றதெங்கே .... பஞ்சு மலர்(ரே) ஏணி பவையே உன்மேனி தஞ்ச மெனஉன்னி. டம்வந்தால் -- கொஞ்சிநீ மஞ்சள் கயிற்காட்டி வாவெனக் கெஞ்சினாய் அஞ்சுகமே நீசென்ற தெங்கு அஞ்சுகமுன் பஞ்சடிக் காக்குமென் நெஞ்சையும் அஞ்ச லெதும்வரு மென்றுகாத்து --கெஞ்சுதுப் பஞ்சானக் கண்களும் துஞ்சாது நீஎங்கே அஞ்சாது சொல்எனக் கு வருங்காலத்தில் வெண்பாத்தழைக்க வழி செய்ய வேண்டுகிறேன். நன்றி. 20-Aug-2019 9:53 am
தம்பி கவின் சாரலனுக்கு வணக்கம் ஏழைமுகம் தேமாங்கனி அல்ல ஏ நேர் ழைமு. நிரை கம். நேர் இது கூவிளங்காய் காய் சீராகும். சீரின் முதல் எழுத்தாய் ழை. வந்தால் அது நெடில் (ஐ). ஆகும். ஏழைகள் என்று வருமாயின் ஏ. நேர் ஆகும் ழைகள் நிரையாகும். (ஐ) ஐ சீரின் நடுவில் வரக் குறிலாகும்.. ஏ/ழைக/ளும் இது கூ விளங் காய் ஆகும்.பழகப் பழக சடுதியில் நினைவுக்கு வந்து விடும். குறை/களைக்/ கேள் இது கருவிளங்காய். இவைகள் காய் என்பதால். வெண்பாவில் கூ விளங் காயும் கரு விளங் காயும் அடிக்கடி . வருவது மட்டுமல்ல அவைகள் கனிச்சீர்கள் போல மிரட்டும்.. தைரியமாக நாம் வெண்பா எழுத எழுத பழக்கத்தில் கையாள வரும். பயப்படாமல் எழுதுங்கள் . 19-Aug-2019 9:34 pm
ஏ/ழை/முகம் = நேர் நேர் நிரை .-தேமாங்கனி ---வெண்பாவில் கனிச் சீர் வரக்கூடாது . சரியாகச் சுட்டிக் காட்டினீர்கள். அஷ்ரப் அலியின் பதிலில் திருத்திய வடிவம் பதிவு செய்திருக்கிறேன் . தாங்கள் படிக்கவும் . மிக்க நன்றி . 19-Aug-2019 9:46 am
Palani Rajan - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
17-Aug-2019 9:11 pm

சிவ விந்துவும் சக்தி நாதமும் என்ற வெண்பாப் பாக்கள் இரண்டிற்கு இங்கே விளக்கம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.
1.. புலவர்கள்நிலவை பெண்ணின் முகத்திற்கும் மேனிக்கும் உவமை காட்டுகிறார். .ஆனால் யோகநிலையில் இடகலை பன்னிரண்டு நாழிகையாகவும் பிங்கலை பதினாறு நாழிகை எனவும் சுழுமுனை நான்கு நாழிகை எனவும் குறிக்கப்படுகிறது. சித்தர்களின் விஞ்ஞானம்இருபத்திஐந்து பிரிவுகள். இதில் எல்லாவற்றிலும் சூரியனைப் பெண்ணாகவும் சந்திரனை ஆணாகவுமே குறிக்கப்பட்டுள்ளது.
௨ .சூரியன் நெருப்புக் கோளம் .தேயு என்பதும் நெருப்பு க் கோளம். மூச்சுக்களையிலும்
சூரியனாடியை சக்தி நாடி என்பர் சந்திரன் நாடியை சிவனாடி என்பர். தேயு எனும் நெ

மேலும்

வெண்பாவின் முதல் வரியில் பவை என்பதைப்பாவை என்று படிக்கவும். 20-Aug-2019 10:02 am
தம்பி கவின்சாரலனுக்கு வணக்கம். வெண்பா புலவர்க்கே புலியெனில் நமக்கு எப்படி..? இருப்பினும் வெண்பாவை அழியாது காப்பது இளம் தலை முறையின் கடமை .புலவர்க்கும் புலியானை எப்படி ? ஒருசமயம் ஒட்டக்கூத்தருக்கும் புகழேந்திக்கும் வெண்பாவில் போட்டி.. நடுவர் ஔவைப்பாட்டி. இருவருக்கும் நேரம் ஒதுக்கப்பட்டது.. போட்டிவிதி ஒருவெண்பாவில் மூன்று முறை மதி என்று வரவேண்டும். முதலில் ஒட்டக்கூததரின் வெண்பாவைப் படிக்க அதில் இரண்டு மதி என்ற சொல்லே காண ப்பட்டது. ஔ வையும் அடே கூத்தா ஒருமதி குறைந்தாயடா என்றாளாம்.. புகழேந்தி மூன்று மதியுடன் வெண்பா அமைத்திருந்தார்கள். நான் இளங்கலை பயின்ற சமயம் ஆயிரத்தி தொள்ளாயிரத்து அறுபத்தெட்டில் கல்லூரி ஆண்டு விழா மலருக்கு ஒருவெண்பா எழுதி தமிழ்த்தலை வரிடம் தந்தேன். அவரோ எனக்கு யாப்புத் தெரியாது என்றுசொல்லி பழனிச்சாமியி டம் கொடுக்கச் சொன்னார். அவரும் யாப்பு தெரியாது சிவராஜிடம் (விரிவுரையாளர்) கொடுங்கள் என்றார். அவர் நான் கொடுத்தப் பாட்டில் வெண்பா இலக்கணம் வரிக்குவரி மாறுபடுவதாகக் கூறி என்னை ஆசிரியப்பா எழுதச் சொன்னார். அன்று எழுதிய வெண்பாப் பாட்டை என் .பணியின் நிமித்தம் திருத்திப் பார்க்கமுடியாது போக இப்போது எழுத்து.காமில் திருத்தம் செய்து வெளியிட்டேன். எனக்கு பாட்டு வெளியானதில் , அதுவும் ஐம்பது வருடம் கழித்து வெளியானதில் மிகுந்த மகிழ்ச்சி. அந்த திருத்திய வெண்பாப்பாடல் இதுதான். . தலைப்பு வெண்பா. -- சென்றதெங்கே .... பஞ்சு மலர்(ரே) ஏணி பவையே உன்மேனி தஞ்ச மெனஉன்னி. டம்வந்தால் -- கொஞ்சிநீ மஞ்சள் கயிற்காட்டி வாவெனக் கெஞ்சினாய் அஞ்சுகமே நீசென்ற தெங்கு அஞ்சுகமுன் பஞ்சடிக் காக்குமென் நெஞ்சையும் அஞ்ச லெதும்வரு மென்றுகாத்து --கெஞ்சுதுப் பஞ்சானக் கண்களும் துஞ்சாது நீஎங்கே அஞ்சாது சொல்எனக் கு வருங்காலத்தில் வெண்பாத்தழைக்க வழி செய்ய வேண்டுகிறேன். நன்றி. 20-Aug-2019 9:53 am
தம்பி கவின் சாரலனுக்கு வணக்கம் ஏழைமுகம் தேமாங்கனி அல்ல ஏ நேர் ழைமு. நிரை கம். நேர் இது கூவிளங்காய் காய் சீராகும். சீரின் முதல் எழுத்தாய் ழை. வந்தால் அது நெடில் (ஐ). ஆகும். ஏழைகள் என்று வருமாயின் ஏ. நேர் ஆகும் ழைகள் நிரையாகும். (ஐ) ஐ சீரின் நடுவில் வரக் குறிலாகும்.. ஏ/ழைக/ளும் இது கூ விளங் காய் ஆகும்.பழகப் பழக சடுதியில் நினைவுக்கு வந்து விடும். குறை/களைக்/ கேள் இது கருவிளங்காய். இவைகள் காய் என்பதால். வெண்பாவில் கூ விளங் காயும் கரு விளங் காயும் அடிக்கடி . வருவது மட்டுமல்ல அவைகள் கனிச்சீர்கள் போல மிரட்டும்.. தைரியமாக நாம் வெண்பா எழுத எழுத பழக்கத்தில் கையாள வரும். பயப்படாமல் எழுதுங்கள் . 19-Aug-2019 9:34 pm
ஏ/ழை/முகம் = நேர் நேர் நிரை .-தேமாங்கனி ---வெண்பாவில் கனிச் சீர் வரக்கூடாது . சரியாகச் சுட்டிக் காட்டினீர்கள். அஷ்ரப் அலியின் பதிலில் திருத்திய வடிவம் பதிவு செய்திருக்கிறேன் . தாங்கள் படிக்கவும் . மிக்க நன்றி . 19-Aug-2019 9:46 am
Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
16-Aug-2019 4:22 pm

சிவனின் அறிய விந்துவும் சக்தி நாதமும்


நிலவைப்பெண் என்றுப் புலவர் பலரும்
கலக்கமின்றிப் பாடியது குற்றம்--- நிலவாண்
சூரியன்பெண் சக்தியென சூட்சமாய்ச் சொன்னவர்
நாரிய ரைத்துறந்த சித்து

தேயுப் பருதிசக்தி தேயாளென் றும்சிவன்
தேயும் நிலாச்சிவ சந்திரன்--- தேயா
வளர்பிறையில் கூடிக் களர்நிலத்தில் சூலாம்
துளிர்மண்ணில் பூமித்தா யும்.


தேய்ந்து மறையும் அமாவாசை தேயுவண்டாத்
தோயும் சிவவிந்து நீரன்று --- தேடுவர்
சித்தருடன் எத்தர் சிவவிந்தை சிந்தையாய் அத்தனையும் பாழாகும் பார்

மேலும்

Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
11-Aug-2019 12:54 pm

ஔவைசாதி ஒவ்வாதென் றாளில்லை உண்மையிதுசெவ்வியன்று செய்த்தொழில் சாதிநீக்க---- எவ்வாறுசெய்ததோ செங்கோல் முறையதுவாம் வள்ளுவன்சொல்செய்த்தொழில் மேன்மைபிறப் பல்லசாதியைப் பற்றி அந்நாளில் குறை நிறை பேசி வந்த சமயம் ஔவை அதைப்பற்றிவிளக்கியுள்ளார் என்று தோன்றுகிறது. சாதி ஒழிப்புக்கு அப்போது சந்தர்ப்பமே

மேலும்

தம்பி கவின்சாரலனுக்கு நன்றி வணக்கம் இந்த உண்மையை படித்த சில வகுப்பினரும் மறுத்துக்குழப்பமே விளைவிக்கிறது. குழப்ப வாதிகளுக்கு மொத்த வகுப்பினர்களும் ஆதரிப்பது மடத்தனமான து என்றுதான் சொல்லமுடியும்.. 15-Aug-2019 8:26 pm
வெண்பாக்கள் இரண்டும் அருமை . அவை ஈகையை உயர்த்திச் சொல்வதற்காக எழுதப்பட்டது தொழில் கருதியே சாதிய அடையாளங்கள் ஏற்பட்டன . காலப்போக்கில் அது ஏற்ற தாழ்வாய் இழிந்து போனது. முன் எப்போதையும் விட இப்போது சாதி அரசியல்வாதிகளுக்கு சாதகமான ஆயுதம் ஆகிவிட்டது. 15-Aug-2019 6:23 pm
Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
31-Jul-2019 4:44 pm

சுட்டெரிக்கும் சூரியனைத் தேடார் புலவர்
காட்டுவர் வெள்ளி நிலாப் பெண்ணையும் --- தட்டாய்
முழுநிலவாம் காண அவளை முகிலும்
சூழ்ந்ததென்பர் பேடும் மறைய

புலவரும் கவிஞரும் சூரியனைத் தேடுவதில்லை.அவர்கள் பெண்ணின் முகத்தை காண நிலவின் முழு வெள்ளித் தட்டென்பர் . அவளின் முகத்தை க்காண முடியாது நேர்ந்தாலோ மேகமென்ற முகில் நிலவான முகத்தை மறைத்தது என்பர்.




நெருப்பின் பெரும்பந்து சூரியனும் ஆணாம்
நெருங்கும் நெருப்பை நிலவும் --- அருகா
மறையும் வளர்ந்துமே தேயும் மறையும்
நிறைவது பௌர்ணமி மட்டில்





நெருப்பைக்கக்கும் பெருங் கோளான சூரியன் ஆணாம். அந்த பெரும்நெருப் பின் அருகில் வர நிலவெனும் பெண் துவண்டு போகிறாள். ஆக

மேலும்

நன்றி. வணக்கம் 15-Aug-2019 4:50 pm
கவிதையும் விளக்கமும் அருமை . 14-Aug-2019 10:09 am
Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
12-Aug-2019 10:19 am

கலிப்பா

பிரம்பை பிடித்த அரசன்முது குக்கும் ஒன்று
பிரம்பால் அறிந்தார் சிவவுயிருல கென்றும் அன்று
பிரம்பால் ஒழுக்கம் பிறந்ததுபள்ளி யில்தான் அன்று
பிரம்பை மறந்தார் இழந்தாரணைத் தும்பார் கண்ணேபிட்டுக்கு மண் சுமந்த சிவ புராணத்தில் பிரம்பால் சிவனை பாண்டியன் அடிக்கஅது உலகு மக்கள் முதுகிலும் பட சிவனின் உயிரே உலகென்று மக்கள் புரிந்தார்ஒழுக்கம் பள்ளிப்பருவத்தில் ஆசிரியர் அன்பால் மட்டுமன்று பிரம்பாலும் வளர்த்தார் அதனால் ஒழுக்கம் நிலைத்தது. ஆனால் பிரம்பை ஆசிரியர் எடுக்க பெற்றோர் எதிர்ப்பு தெரிவித்தார். அதனால் பிள்ளைக்கு பெற்றோரிடமும் மரியாதையும் இல்லை பயமும் இல்லை

மேலும்

கலிப்பா களிப்பா சீர்களைத் சீரலை என்று தவறாக பதிவாகியுள்ளது. 15-Aug-2019 3:18 pm
தம்பி உம்முடயது பாராட்டென்று நினைத்தேன் ஆனால் அது ஒரு குறள் என்று பிறகேத் தெளிந்தேன்.. எதுகை மோனைகளைக் கண்டு அஞ்சினால் அது நம்மை கொஞ்சம் மிரட்டும் .இலக்கணங்கள் சிலரை மிரட்டும். மிரண்டால் எண்ணங்கள் தகுந்த வார்த்தைகளை தேடித்தராது.. உண்மையில் வெண்பாவே எனக்கு சடுதியில் எழுத வரும். களிப்பாக்களே கடினம். அதில் 1,3,5,7, மோனை என்பர் விளமென்பர் கனி என்பர் . வரிக்குவரி எதுகை என்பர் ஏ கார முடிவென்பர்.. முயன்றால் முடியாதது எதுவுமில்லை. . களிப்பாவில் சில சீரலைத் தலர்த்தலாம் ஆனால் அது வெண்பாவில் முடியாது. உங்கள் குறள் வெண்பாவாகிறது மேலாம்---- இரக்கம் திறமை வளர்க்காத் தரத்தைப் . ய,ழிக்கும் மறவா எடுப்பீர் பிரம்பை. 15-Aug-2019 3:14 pm
தம்பி கவின் சாரலன் பாராட்டுக்கு நன்றி நம்முடைய நாட்டிலும் வெளிநாட்டு முறையைப் எல்லாவற்றிலும் பின்பற்ற ஆரம்பித்து விட்டார்கள். அதனால் தொலைந்தவற்றுள் முக்கியமானது இளைஞரின் ஒழுக்கம்.அதை ஆசிரியரும் பெற்றோருமே தரக்கூடியது.. ஐந்தில் வளையாதது ஐம்பதில் வளையா தென்பார்கள். ஆனால் அது இப்போது சாத்திய மாற்றுப் போனது. உண்மை. நாடு அடங்காமையை எப்படி எதிர் கொள்ளப் போகிறதோ. !! 15-Aug-2019 1:40 pm
பிரம்புப்பா அருமை பிரம்பால் ஒழுக்கம் வளரின் விரைப்புப் பிரம்பே கரும்பினும் மேல் ! ஆங்கிலத்தில் சொல்வார் SPARE THE ROD SPOIL THE CHILD ! என்று . அறிஞர் சாமுவேல் ஜான்சன் சிபாரிசு செய்வது சவுக்கு CORPORAL PUNISHMENT தவறு என்று வெளி நாடுகளில் இப்பொழுது சட்டமே வந்துவிட்டது . மனோவியல் முறையில் வழிப் படுத்துவது நெறிப்படுத்துவதே சிறந்தது என்று நிரூபிக்கப்பட்டு விட்டது. 14-Aug-2019 5:55 pm
Palani Rajan - Palani Rajan அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
12-Aug-2019 10:19 am

கலிப்பா

பிரம்பை பிடித்த அரசன்முது குக்கும் ஒன்று
பிரம்பால் அறிந்தார் சிவவுயிருல கென்றும் அன்று
பிரம்பால் ஒழுக்கம் பிறந்ததுபள்ளி யில்தான் அன்று
பிரம்பை மறந்தார் இழந்தாரணைத் தும்பார் கண்ணேபிட்டுக்கு மண் சுமந்த சிவ புராணத்தில் பிரம்பால் சிவனை பாண்டியன் அடிக்கஅது உலகு மக்கள் முதுகிலும் பட சிவனின் உயிரே உலகென்று மக்கள் புரிந்தார்ஒழுக்கம் பள்ளிப்பருவத்தில் ஆசிரியர் அன்பால் மட்டுமன்று பிரம்பாலும் வளர்த்தார் அதனால் ஒழுக்கம் நிலைத்தது. ஆனால் பிரம்பை ஆசிரியர் எடுக்க பெற்றோர் எதிர்ப்பு தெரிவித்தார். அதனால் பிள்ளைக்கு பெற்றோரிடமும் மரியாதையும் இல்லை பயமும் இல்லை

மேலும்

கலிப்பா களிப்பா சீர்களைத் சீரலை என்று தவறாக பதிவாகியுள்ளது. 15-Aug-2019 3:18 pm
தம்பி உம்முடயது பாராட்டென்று நினைத்தேன் ஆனால் அது ஒரு குறள் என்று பிறகேத் தெளிந்தேன்.. எதுகை மோனைகளைக் கண்டு அஞ்சினால் அது நம்மை கொஞ்சம் மிரட்டும் .இலக்கணங்கள் சிலரை மிரட்டும். மிரண்டால் எண்ணங்கள் தகுந்த வார்த்தைகளை தேடித்தராது.. உண்மையில் வெண்பாவே எனக்கு சடுதியில் எழுத வரும். களிப்பாக்களே கடினம். அதில் 1,3,5,7, மோனை என்பர் விளமென்பர் கனி என்பர் . வரிக்குவரி எதுகை என்பர் ஏ கார முடிவென்பர்.. முயன்றால் முடியாதது எதுவுமில்லை. . களிப்பாவில் சில சீரலைத் தலர்த்தலாம் ஆனால் அது வெண்பாவில் முடியாது. உங்கள் குறள் வெண்பாவாகிறது மேலாம்---- இரக்கம் திறமை வளர்க்காத் தரத்தைப் . ய,ழிக்கும் மறவா எடுப்பீர் பிரம்பை. 15-Aug-2019 3:14 pm
தம்பி கவின் சாரலன் பாராட்டுக்கு நன்றி நம்முடைய நாட்டிலும் வெளிநாட்டு முறையைப் எல்லாவற்றிலும் பின்பற்ற ஆரம்பித்து விட்டார்கள். அதனால் தொலைந்தவற்றுள் முக்கியமானது இளைஞரின் ஒழுக்கம்.அதை ஆசிரியரும் பெற்றோருமே தரக்கூடியது.. ஐந்தில் வளையாதது ஐம்பதில் வளையா தென்பார்கள். ஆனால் அது இப்போது சாத்திய மாற்றுப் போனது. உண்மை. நாடு அடங்காமையை எப்படி எதிர் கொள்ளப் போகிறதோ. !! 15-Aug-2019 1:40 pm
பிரம்புப்பா அருமை பிரம்பால் ஒழுக்கம் வளரின் விரைப்புப் பிரம்பே கரும்பினும் மேல் ! ஆங்கிலத்தில் சொல்வார் SPARE THE ROD SPOIL THE CHILD ! என்று . அறிஞர் சாமுவேல் ஜான்சன் சிபாரிசு செய்வது சவுக்கு CORPORAL PUNISHMENT தவறு என்று வெளி நாடுகளில் இப்பொழுது சட்டமே வந்துவிட்டது . மனோவியல் முறையில் வழிப் படுத்துவது நெறிப்படுத்துவதே சிறந்தது என்று நிரூபிக்கப்பட்டு விட்டது. 14-Aug-2019 5:55 pm
மேலும்...
கருத்துகள்

இவர் பின்தொடர்பவர்கள் (5)

இவரை பின்தொடர்பவர்கள் (7)

சூர்யா மா

சூர்யா மா

பரங்கிப்பேட்டை,சிங்கை
மேலே