பிரகாஷ் - சுயவிவரம்

(Profile)



எழுத்தாளர்
இயற்பெயர்:  பிரகாஷ்
இடம்:  Coimbatore Tamilnadu India
பிறந்த தேதி :  11-Aug-1987
பாலினம் :  ஆண்
சேர்ந்த நாள்:  23-Sep-2010
பார்த்தவர்கள்:  803
புள்ளி:  31

என்னைப் பற்றி...

கணினி பொறியாளர்

என் படைப்புகள்
பிரகாஷ் செய்திகள்
பிரகாஷ் - இரா இராமச்சந்திரன் அளித்த எண்ணத்தை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
01-Oct-2015 7:09 am

நன்றி: தினமணி

மேலும்

பிரகாஷ் - அ வேளாங்கண்ணி அளித்த எண்ணத்தை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
30-Sep-2015 7:07 am

காலை வணக்கம் தோழமைகளே!

மேலும்

பிரகாஷ் - thiru அளித்த எண்ணத்தை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
30-Sep-2015 3:00 pm

சொல்லுங்கனே

மேலும்

பிரகாஷ் - C. SHANTHI அளித்த எண்ணத்தை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
24-Sep-2015 8:06 pm

ஆதார் அட்டையைப் பற்றி படித்து இரசித்தவை...!!


ஆதார் அடையாள அட்டை திட்டம் அறிவிக்கப்பட்ட நாளில் இருந்தே, சர்ச்சை ரவுண்டு கட்டி அடிக்கிறது. இந்நிலையில், 'பொது வினியோகத் திட்டத்துக்கு மட்டுமே, ஆதார் அட்டை அவசியம்; அரசின் பிற நலத் திட்ட உதவிகளைப் பெற ஆதார் அவசியம் இல்லை' என, உச்ச நீதிமன்றம் தெரிவித்துள்ளது. இதுகுறித்து, 'டுவிட்டரில்' பதிவான கருத்துகள்.



மண்ணெண்ணெய், சமையல் பொருட்கள் வாங்க மட்டுமே ஆதார் அட்டை -- உச்ச நீதிமன்றம்

ஜட்ஜ் அய்யா... ரேஷன் கார்டுன்னு ஒண்ணு இருக்கே; அதை என்ன பண்றது?



எந்தப் பெண்ணாவது ஆதார் கார்டில் அழகாய் தெரிந்தால், தயங்காமல் கொடுக்கலாம், இந்திய அழகி பட்டம்!



நம் புகைப்படத்தை பார்த்து,
'ஆ... இது யாரு!' என திகைப்பதின் சுருக்கமே ஆதார்.



ஆதார் அட்டைன்னு சொல்றத விட, அவதார் அட்டைன்னு தான்
சொல்லணும் போல; நம்ம மூஞ்சு அதுல அப்படி தான் இருக்கு!



ஆனானப்பட்ட ஐஸ்வர்யா ராயையே, அழுக்கு மூஞ்சியா காமிக்கும் ஆதார் அட்டை கட்டாயமில்லன்னு வயித்துல பால வார்த்திருக்கு உச்ச நீதிமன்றம்..!!



ஆதார் கட்டாயமில்லன்னு கோர்ட் சொல்லிருச்சாமே...!
அப்பவே தெரியும்; அதுல இருக்குறது ஒரு மூஞ்சி கூட நம்ம சாதிசனத்துது இல்ல...
பூரா ஏலியன்ஸ் தான்!



1) ஆதார் அட்டை எடு
2) உன் போட்டோவை பார்
3) ஆக்சிடென்டானால் உன் மூஞ்சி அப்படித்தான் இருக்கும்
4) இப்ப ஹெல்மெட் அணிவதை பற்றி யோசி



ஆதார் கார்டுல இருக்கிறது நான் தான்னு, 'புரூவ்' பண்ண, இன்னொரு, 'ஐ.டி., புரூப்' குடுக்கணும்போல; எனக்கே என்னை அடையாளம் தெரியாத மாதிரி போட்டோ எடுத்துருக்கான்.


Image result for laughing faceImage result for laughing faceImage result for laughing faceImage result for laughing faceImage result for laughing face

மேலும்

பிரகாஷ் - அருண்ராஜ் அளித்த கேள்வியில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
09-Sep-2015 2:07 pm

உள்ளாடை என்ற சொல் இருக்கும் பொழுது ஏன் பெரும்பாலும் ஜட்டி என்று சொல்கிறார்கள் .. ஜட்டி என்பது எந்த மொழி வார்த்தை ??? தமிழ் வார்த்தை தானா????

மேலும்

இந்த ஜட்டிக்காக உங்கள் கேள்வி வந்த அன்றே கூகுளில் தமிழ் அர்த்தம் பார்க்கலாம் என்று போனால் நடிகைகளின் ஜட்டி படமாக வந்து தொலைத்தது, இதற்கு போய் இவ்வளவு முக்கியத்துவம் தருகிறீர்களே? ஆண்கள் zip வைத்த pant க்கு அவசியம் ஜட்டி தேவை, கோவணம், லங்கோடு இவைகளின் நாகரீக வடிவம் தான் ஜட்டி. வடிவேலு விளம்பரபடுத்திய கோடு போட்ட (அது underwear ) உள்ளாடை, அது loose ஆக, அதாவது தொளதொள என்று இருக்கும். ஜட்டி இருக்கமாக இருக்கும். இரண்டும் நாடா வைத்தும், elastic band வைத்தும் இருக்கும். இதை போடுவதும், போடாமல் இருப்பதும் அவரவர்கள் விருப்பம். நீங்கள் ரிஸ்க் எடுக்காதவர் என்பது புரிகிறது. கடைசியாக உங்களுக்கு தெரிந்தால் 'ஜட்டி' வார்த்தைக்கு தழிழில் அர்த்தம் கூறவும். ஜட்டி கேவலம் இல்லை, அது போடாமல் வேஷ்டி அவிழ்ந்து மானம் போனால், அது தான் கேவலம். 15-Sep-2015 6:50 am
நன்றிங்க ..தமிழர்கள் உள்ளாடை என்று தனியே அணிந்ததில்லை என்று நினைக்கிறன் .. அதன் காரணமாக தான் அதன் தமிழ் பெயர் இல்லை ... 14-Sep-2015 5:11 pm
*உள்ளாடைக்கு 14-Sep-2015 9:43 am
தமிழ் மற்றும் மலையாளத்தில் "ஜட்டி" (jatti) என்ற வார்த்தை பயன்படுத்துவதை கேட்டிருக்கிறேன். இந்தியில் "சட்டி" (chaddi) என்று சொல்வார்கள். ஆங்கிலத்தில் உள்ளடைக்கு இந்த வார்த்தை இல்லை. இந்தியாவில் தான் இப்படி சொல்கிறார்கள். "உள்ளாடை" என்ற வார்த்தை பயன்படுதுவதற்க்கு எளிதாக இல்லாத காரணத்தால் பெரும்பாலானோர் பயன்படுத்தமால் போயிருக்கலாம். 14-Sep-2015 9:38 am
பிரகாஷ் - எண்ணம் (public)
29-May-2015 6:49 pm

யாரையும் ஆளை வைத்து எடை போட்டுவிடாதீர்கள்.

இங்கே பாருங்கள் இவர் எப்படி இருக்கிறார்.

ஆனால் அவர் வரைந்த அற்புதமான சுவர் ஓவியத்தை பாருங்கள் . இவர் பாராட்டப்பட வேண்டியவர்.

மேலும்

உண்மைத்தான் நம் நாட்டில் நிறைய பேர் இவ்வாறு ஆளை வைத்து எடைப்போடுகிறார்கள் 29-May-2015 7:59 pm
அற்புதம் 29-May-2015 7:52 pm
அழகு என்பது முகத்தில் இல்லை , அவர் அவர் எண்ணத்திலும் உள்ளத்திலும் குணத்திலும் உள்ளது என்றும் தமிழுகு தலைவணங்கும் தமிழ் 29-May-2015 7:09 pm
பிரகாஷ் - puranthara அளித்த கேள்வியில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
20-Apr-2015 10:36 am

ஏன் அம்மை நோய் வந்த வீட்டு அருகில் வேப்பங் குழை கட்டுகின்றார்கள்?

மேலும்

வேப்பிலைக்கு மருத்துவ குணம் உள்ளது என்பதால் நம் முன்னோர்கள் வேப்பில்லையை கட்டுகின்றனர். அறிவியல் பூர்வமாக வேப்பிலைக்கு நுண்ணுயிரிகளை அழிக்கும் தன்மை உள்ளது நிருபிக்கப்பட்டுள்ளது. அம்மை, வைரஸ் என்ற நுண்ணுயிரியால் வருவது குறிப்பிடத்தக்கது. 01-Oct-2015 1:49 am
வேப்ப இல்லை மருத்தவ குணம் வாய்ந்தது. அம்மை போன்ற நோய்களுக்கு பழைய வைத்திய முறையில் வேப்ப இல்லை பயன்படுத்துவார்கள். அதன் காற்று படும் விதமாக அதை கட்டி வைத்திருக்கலாம். 20-Apr-2015 2:58 pm
Iraivan Mel nambikkai vaikkinranar kunamaaga 20-Apr-2015 1:21 pm
பிரகாஷ் - எண்ணம் (public)
09-Mar-2015 7:13 pm

தொழில் செய்யத்தான் உனக்கு அதிகாரமுண்டு. அதன் பயன்களில் எப்போதுமே உனக்கதிகாரமில்லை. செய்கையின் பயனைக் கருதாதே; தொழில் செய்யாமலுமிராதே.

தனஞ்ஜயா, யோகத்தில் நின்று, பற்றை நீக்கி, வெற்றி தோல்விகளை நிகரெனக் கொண்டு தொழில்களைச் செய்க. நடுநிலையே யோகமெனப்படும்.

- கிருஷ்ணன், பகவத் கீதை

மேலும்

பிரகாஷ் - பிரகாஷ் அளித்த எண்ணத்தில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
07-Mar-2015 2:25 pm

கொல்லப்படினோ வானுல கெய்துவாய். வென்றால் பூமியாள்வாய். ஆதலால் போர் செயத் துணிந்து நீ எழுந்து நில்.

இன்பம், துன்பம், இழவு, பேறு, வெற்றி, தோல்வி இவற்றை நிகரெனக் கொண்டு, நீ போர்க்கொருப்படுக. இவ்வணம் புரிந்தால் பாவமெய்தாய்.

இங்ஙனம் உனக்கு ஸாங்கிய வழிப்படி புத்தி சொன்னேன். இனி யோக வழியால் சொல்லுகிறேன்; கேள். இந்தப் புத்தி கொண்டவன் கர்மத் தளைகளைச் சிதறிவிடுவான்.

இதில் முயற்சிக்கு அழிவில்லை. இது வரம்பு மீறிய செய்கையுமன்று. இந்தத் தர்மத்தில் சிறிதிருப்பினும், அஃதொருவனைப் பேரச்சத்தினின்று காப்பாற (...)

மேலும்

வாழ் என்பதை வாள் என்று படிக்கவும். 07-Mar-2015 8:32 pm
தங்கள் கேள்வி முழுமையாக புரியவில்லை என்றாலும் எனக்கு புரிந்ததற்கு பதில் தருகிறேன். கொல்லப்படினோ வானுல கெய்துவாய். வென்றால் பூமியாள்வாய். மஹா பாரத யுத்தம் தவிர்க்க முடியாத சந்தர்பத்தில் வருகிறது. போர் தடுக்க பல முயற்சிகள் நடந்த போதிலும் அதில் வெற்றி பெற முடியாமல் தர்மம் நிலை நாட்ட போர் செய்ய வேண்டிய அவசியம் ஏற்ப்பட்டது. அப்போது யுத்தம் செய்ய மறுக்கும் அர்ஜுனனை பார்த்து கிருஷ்ணன் சொல்கிறார். இது ஒரு ராணுவ வீரனுக்கு பொதுவாக வழங்கும் ஒரு அறிவுரை தான். எல்லா சூழ்நிலைகளிலும் இது பொருந்தி வராது. எந்த உயிரினத்திற்கும் தீங்கு விளைவிக்க கூடாது என்றும் கீதை கூறுகிறது. ஒருவர் தன் கடமையிலிருந்து பின் வாங்குதல் தவறு என்று கூறுகிறார். வெற்றி, தோல்வி, இன்பம், துன்பம் இவற்றுக்காக தான் மனிதர்கள் பாவம் செய்கின்றனர். இவைகளை பற்றி கவலைபடாத மனிதன் பாவம் செய்ய வாய்ப்பில்லை. நீங்கள் கூறுவது உண்மை தான். பைபிள் கொல்வது தவறு என்று கூறுகிறது. Exodus 20:13, “You shall not kill,”. Hebrew வார்த்தை என்ன பொருள் வருகிறது என்றால் வேண்டுமென்றே தீய எண்ணத்தோடு செய்யபடுகின்ற கொலை (Murder ) தவறு என்கிறது. அனால் எல்லா சூழ்நிலையிலும் அவ்வாறு இல்லை. இந்த உலகத்தில் பாவிகளை அழிக்க போர் தேவைபடுகிறது என்று பழைய ஏற்பாடு சொல்கிறது (Samuel 15:18 ). கர்த்தரும் சிஷ்யர்களும் ஓரிடத்திற்கு போக தயாராகும் பொழுது பாதுக்கப்பிற்க்காக வாழ் எடுகின்றனர். ( Luke 22:36-38) Jesus is preparing His disciples for His departure. He knows that the Jewish leaders are decidedly against Him. In the past, when He sent His disciples out, He took care of all their needs. But now things are going to change. ‘But now, whoever has a money belt is to take it along, likewise also a bag, and whoever has no sword is to sell his coat and buy one. For I tell you that this which is written must be fulfilled in Me, ‘And he was numbered with transgressors;’ for that which refers to Me has its fulfillment.’ They said, ‘Lord, look, here are two swords.’ And He said to them, ‘It is enough.’” கர்த்தர் பாதுகாப்பிற்கு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதால் இவ்வாறு கூறியிருக்கலாம். நான் யுத்தத்திற்கு ஆதரவானவன் அல்ல. ஆனால் ஒவ்வொரு நாட்டிற்கும் ராணுவம் மற்றும் பாதுகாப்பு தேவை தான். 07-Mar-2015 8:24 pm
அவரே(கர்த்தரே) பல மக்களினங்களுக்கு இடையே உள்ள வழக்குகளைத் தீர்த்துவைப்பார்; தொலைநாடுகளிலும் வலிமைமிக்க வேற்றினத்தார்க்கு நீதி வழங்குவார்; அவர்களோ தங்கள் வாள்களைக் கலப்பைக் கொழுக்களாகவும் தங்கள் ஈட்டிகளைக் கருக்கரிவாள்களாகவும் அடித்துக் கொள்வார்கள்; ஓர் இனத்திற்கு எதிராக மற்றோர் இனம் வாள் எடுக்காது; அவர்கள் இனி ஒருபோதும் போர்ப்பயிற்சி பெறமாட்டார்கள்.-மீக்கா 4 : 3 என்பது திருவிவிலியத்திலுள்ள வசனம். இது கடவுளின் வருகைக்குப் பின்னர் நிகழும் ஒரு நிகழ்வாகக் கற்பனை செய்யப்படுகிறது...இது எவ்வாறான அழகான கற்பனை? மனிதன் பரிணாம வளர்ச்சியில் முன்னேறுபவனாகச் சித்தரிக்கப்பட வேண்டுமானால், கொல்லப்படினோ வானுல கெய்துவாய். வென்றால் பூமியாள்வாய். ஆதலால் போர் செயத் துணிந்து நீ எழுந்து நில்.என்பதைக் காட்டிலும் இது உயர்ந்த கற்பனையாக இருக்க முடியாதா? 07-Mar-2015 5:25 pm
பிரகாஷ் - எண்ணம் (public)
07-Mar-2015 5:24 pm

குருகுலத் தோன்றலே! உறுதியுடைய புத்தி இவ்வுலகத்தில் ஒருமையுடையது. உறுதியில்லாதோரின் மதி பல கிளைப்பட்டது, முடிவற்றது.

வேதங்களின் வெளியுரையில் மகிழ்வார் சிலர், பூக்களைப் போன்ற (அலங்காரச்) சொற்கள் பேசுகிறார்கள். தமது கொள்கையழிய மற்றது பிழையென்கிறார்கள்.

இவர்கள் காமிகள்; சொர்க்கத்தைப் பரமாகக் கொண்டோர். பிறப்புக்கும் தொழிலுக்கும் பயன் வேண்டுவோர்; போகத்தையும் ஆட்சியையும் வேண்டுவோர்; பலவகையான கிரியைகளைக் காட்டிப் பேசுகிறார்கள்.

இவர்கள் சொல்லுவதைக் கேட்டு மதிமயங்கி போகத்திலும் ஆட்சியுலும் பற்றுற (...)

மேலும்

பிரகாஷ் - எண்ணம் (public)
07-Mar-2015 2:25 pm

கொல்லப்படினோ வானுல கெய்துவாய். வென்றால் பூமியாள்வாய். ஆதலால் போர் செயத் துணிந்து நீ எழுந்து நில்.

இன்பம், துன்பம், இழவு, பேறு, வெற்றி, தோல்வி இவற்றை நிகரெனக் கொண்டு, நீ போர்க்கொருப்படுக. இவ்வணம் புரிந்தால் பாவமெய்தாய்.

இங்ஙனம் உனக்கு ஸாங்கிய வழிப்படி புத்தி சொன்னேன். இனி யோக வழியால் சொல்லுகிறேன்; கேள். இந்தப் புத்தி கொண்டவன் கர்மத் தளைகளைச் சிதறிவிடுவான்.

இதில் முயற்சிக்கு அழிவில்லை. இது வரம்பு மீறிய செய்கையுமன்று. இந்தத் தர்மத்தில் சிறிதிருப்பினும், அஃதொருவனைப் பேரச்சத்தினின்று காப்பாற (...)

மேலும்

வாழ் என்பதை வாள் என்று படிக்கவும். 07-Mar-2015 8:32 pm
தங்கள் கேள்வி முழுமையாக புரியவில்லை என்றாலும் எனக்கு புரிந்ததற்கு பதில் தருகிறேன். கொல்லப்படினோ வானுல கெய்துவாய். வென்றால் பூமியாள்வாய். மஹா பாரத யுத்தம் தவிர்க்க முடியாத சந்தர்பத்தில் வருகிறது. போர் தடுக்க பல முயற்சிகள் நடந்த போதிலும் அதில் வெற்றி பெற முடியாமல் தர்மம் நிலை நாட்ட போர் செய்ய வேண்டிய அவசியம் ஏற்ப்பட்டது. அப்போது யுத்தம் செய்ய மறுக்கும் அர்ஜுனனை பார்த்து கிருஷ்ணன் சொல்கிறார். இது ஒரு ராணுவ வீரனுக்கு பொதுவாக வழங்கும் ஒரு அறிவுரை தான். எல்லா சூழ்நிலைகளிலும் இது பொருந்தி வராது. எந்த உயிரினத்திற்கும் தீங்கு விளைவிக்க கூடாது என்றும் கீதை கூறுகிறது. ஒருவர் தன் கடமையிலிருந்து பின் வாங்குதல் தவறு என்று கூறுகிறார். வெற்றி, தோல்வி, இன்பம், துன்பம் இவற்றுக்காக தான் மனிதர்கள் பாவம் செய்கின்றனர். இவைகளை பற்றி கவலைபடாத மனிதன் பாவம் செய்ய வாய்ப்பில்லை. நீங்கள் கூறுவது உண்மை தான். பைபிள் கொல்வது தவறு என்று கூறுகிறது. Exodus 20:13, “You shall not kill,”. Hebrew வார்த்தை என்ன பொருள் வருகிறது என்றால் வேண்டுமென்றே தீய எண்ணத்தோடு செய்யபடுகின்ற கொலை (Murder ) தவறு என்கிறது. அனால் எல்லா சூழ்நிலையிலும் அவ்வாறு இல்லை. இந்த உலகத்தில் பாவிகளை அழிக்க போர் தேவைபடுகிறது என்று பழைய ஏற்பாடு சொல்கிறது (Samuel 15:18 ). கர்த்தரும் சிஷ்யர்களும் ஓரிடத்திற்கு போக தயாராகும் பொழுது பாதுக்கப்பிற்க்காக வாழ் எடுகின்றனர். ( Luke 22:36-38) Jesus is preparing His disciples for His departure. He knows that the Jewish leaders are decidedly against Him. In the past, when He sent His disciples out, He took care of all their needs. But now things are going to change. ‘But now, whoever has a money belt is to take it along, likewise also a bag, and whoever has no sword is to sell his coat and buy one. For I tell you that this which is written must be fulfilled in Me, ‘And he was numbered with transgressors;’ for that which refers to Me has its fulfillment.’ They said, ‘Lord, look, here are two swords.’ And He said to them, ‘It is enough.’” கர்த்தர் பாதுகாப்பிற்கு முக்கியத்துவம் கொடுப்பதால் இவ்வாறு கூறியிருக்கலாம். நான் யுத்தத்திற்கு ஆதரவானவன் அல்ல. ஆனால் ஒவ்வொரு நாட்டிற்கும் ராணுவம் மற்றும் பாதுகாப்பு தேவை தான். 07-Mar-2015 8:24 pm
அவரே(கர்த்தரே) பல மக்களினங்களுக்கு இடையே உள்ள வழக்குகளைத் தீர்த்துவைப்பார்; தொலைநாடுகளிலும் வலிமைமிக்க வேற்றினத்தார்க்கு நீதி வழங்குவார்; அவர்களோ தங்கள் வாள்களைக் கலப்பைக் கொழுக்களாகவும் தங்கள் ஈட்டிகளைக் கருக்கரிவாள்களாகவும் அடித்துக் கொள்வார்கள்; ஓர் இனத்திற்கு எதிராக மற்றோர் இனம் வாள் எடுக்காது; அவர்கள் இனி ஒருபோதும் போர்ப்பயிற்சி பெறமாட்டார்கள்.-மீக்கா 4 : 3 என்பது திருவிவிலியத்திலுள்ள வசனம். இது கடவுளின் வருகைக்குப் பின்னர் நிகழும் ஒரு நிகழ்வாகக் கற்பனை செய்யப்படுகிறது...இது எவ்வாறான அழகான கற்பனை? மனிதன் பரிணாம வளர்ச்சியில் முன்னேறுபவனாகச் சித்தரிக்கப்பட வேண்டுமானால், கொல்லப்படினோ வானுல கெய்துவாய். வென்றால் பூமியாள்வாய். ஆதலால் போர் செயத் துணிந்து நீ எழுந்து நில்.என்பதைக் காட்டிலும் இது உயர்ந்த கற்பனையாக இருக்க முடியாதா? 07-Mar-2015 5:25 pm
பிரகாஷ் - கோபி சேகுவேரா அளித்த எண்ணத்தில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
04-Mar-2015 7:16 am

"மார்கதரிசி" என்ற சொல்லின் பொருள் என்ன???

தெரிந்தவர்கள் உதவி செய்யவும்... தோழமைகளே

மேலும்

நன்றிகள் நண்பரே... 04-Mar-2015 7:58 pm
தங்களின் பகிர்விற்கு நன்றிகள் நண்பரே 04-Mar-2015 7:57 pm
இது போன்ற கேள்விகளை கேள்வி பதில் பகுதியில் கேட்கவும் நண்பரே. விரைவாக பதில் கிடைக்கும். மற்ற நண்பர்களுக்கும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். 04-Mar-2015 10:36 am
மார்கம் என்றால் வடமொழியில் வழி என்று பொருள். தரிசனம் என்றால் வடமொழியில் காண்பது. தரிசி என்றால் காண்பிப்பவர். மார்கம் + தரிசி மார்கதரிசி என்றால் வழியை காண்பிப்பவர், குரு, முன்னோடி என்ற வகைகளில் பொருள் கொள்ளலாம். ஆன்மிகம் மற்றும் அரசியிலில் இந்த வார்த்தையை அடிக்கடி பயன்படுத்துவார்கள். 04-Mar-2015 10:35 am
மேலும்...
கருத்துகள்

நண்பர்கள் (24)

இரா-சந்தோஷ் குமார்

இரா-சந்தோஷ் குமார்

திருப்பூர் / சென்னை
மணிவாசன் வாசன்

மணிவாசன் வாசன்

யாழ்ப்பாணம் - இலங்கை

இவர் பின்தொடர்பவர்கள் (25)

எழுத்து

எழுத்து

கோயம்புத்தூர்

இவரை பின்தொடர்பவர்கள் (24)

muthukumarjoo

muthukumarjoo

சங்கரன்கோவில் நெல்லை

என் படங்கள் (6)

Individual Status Image Individual Status Image Individual Status Image Individual Status Image Individual Status Image Individual Status Image

சிறந்த கவிதைகள் (இந்த வாரம்)

மேலே