ஜெ. நாகபாண்டி - சுயவிவரம்

(Profile)



எழுத்தாளர்
இயற்பெயர்:  ஜெ. நாகபாண்டி
இடம்:  திண்டுக்கல்
பிறந்த தேதி :  05-Jun-1993
பாலினம் :  ஆண்
சேர்ந்த நாள்:  03-Dec-2011
பார்த்தவர்கள்:  225
புள்ளி:  40

என்னைப் பற்றி...

சுயம் அறிந்திருந்தால் ஞானியாகியிருப்பேன்....

என் படைப்புகள்
ஜெ. நாகபாண்டி செய்திகள்
ஜெ. நாகபாண்டி - ஜெ. நாகபாண்டி அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
01-Jul-2012 11:18 pm

பதுங்கி பாய்வதில்லை
பற்களும் கோரமில்லை
பிணங்களை தின்பதில்லை
பிறப்பினில் குறையுமில்லை
காடுதனில் வாழ்வதில்லை
கொடிவிசமும் உமிழ்வதில்லை
ஆற்றலும் பெரியதில்லை
ஐந்தறிவு கொண்டதில்லை

இருந்தும்
மனிதன் கண்டு மிரளும்
மிருகம்............................

மனிதன்.

தாய் மொழியும் புரிவதில்லை
தந்தை வலியும் அறிவதில்லை
காட்சிப் பொருளை கையாளுகிறான்
சொந்தப்போருளை கைவிடுகிறான்

நாடாளும் வாதிகளின்
வாதம் வாந்தி பின்னணியில்
நெற்றியினில் பொட்டு வைத்து
நெடுந்தொலைவு வந்தவளை
நெஞ்சினிலே அடிக்கவைத்தான்
நெஞ்சுருக அழுக வைத்தான்

முதுகை சுரண்டும் புழுவை மறந்து
மதுவில் தினமும் உருண்டு பிரண்டு

மேலும்

தான் செய்த தவறுக்காக தண்டனையை ஏற்றுக்கொண்டு தனிமரமாய் சென்றுவிட்டான் பூமி என்னும் கோளை விட்டு. நிதர்சனமான வரிகள் ... 01-Jul-2012 11:41 pm
ஜெ. நாகபாண்டி - ஜெ. நாகபாண்டி அளித்த கேள்வியில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
27-May-2013 11:42 pm

பல திருமணங்கள் உறவுமுறை மாறிய நிலையில் நடைபெறுகின்றன. எ.கா தம்பதியினர் ஏதாவது ஒரு முறையில் சகோதரன் சகோதரி என்ற நிலை எழுகிறது,,,, இது குறித்து உங்கள் கருத்து?
இது எல்லா மதங்கள் பிரிவுகளுக்கும் பொருந்தும்...

மேலும்

கருத்துக்களுக்கு நன்றி. 20-Apr-2015 9:30 am
என்ன செய்ய...? தாய் வெளி சமுகம் மீண்டும் வரும் .... 28-May-2013 1:41 pm
இவ்த திருமண உறவுகளால் மிகவும் குழப்பம் நிலவுகிறது. உதரணமாக, என் தந்தை முறையில் எனக்கு மாமன் முறை, அவர் சகோதரி முறையில் திருமணம் செய்ததால், அவர் மகளை நான் சகோதரி என்று அழைப்பத, இல்லை முறை பெண் என்று அழைப்பத குழப்பம் நிலவுகிறது. 28-May-2013 9:59 am
உறவு முறை என்பது ஒரு குறியீட்டு சொல்லே. விளக்கமாக சொல்ல வேண்டுமானால், அது வயதுக்கு உட்பட்ட சொல் அல்ல. அதாவது, பெற்றோர் என்பவர் பிறந்த குழந்தைகளைவிட வயது கூடுதலாகத்தான் இருக்க வேண்டும் என்பது உடற்கூறு உயிரியல்படி பெற்ற பிள்ளைகளுக்கு மட்டுமே பொருந்தும். தத்து எடுக்கும் முறைகளுக்கு பொருந்த வேண்டிய அவசியம் இல்லை. அதே போல என் மாமா, சித்தி, அத்தை போன்ற அடுத்த வட்ட உறவுகளின் வயதும் என் வயதை விட அதிகமாக இருக்க வேண்டிய நிர்பந்தம் இல்லை. எனது மாமா, என்னைவிட குறைந்த வயதாக இருப்பது விதி விலக்கு அல்லவே. உதாரணத்திற்கு எனது வயது 20. எனது மாமாவின் வயது 13. என் சித்தியின் வயது 10. எப்படி இது சாத்தியம்? எனது தாய் வழி வந்த ஒன்று விட்ட உறவு முறை அவை. அந்த மாமாவும் சித்தியும் எனது பாட்டியின் (என் அம்மம்மாவின்) தங்கை வயிற்று பிள்ளைகள். உறவுமுறையில் அந்த அம்மணி எனது தாய்க்கு சித்தி. எனவே சித்தியின் பிள்ளைகள் என் தாய்க்கு தம்பி தங்கை ஆகின்றனர். என் தாய்க்கு தம்பி தங்கை ஆகிய அவர்கள் எனக்கு மாமா, சித்தி. அவர்கள் எனக்கு பிறகு பிறந்தவர்கள். ஏனெனில் எனது தாய்க்கு இளம் வயதில் திருமணம் ஆகி நான் பிறந்த பிறகு, அவர்கள் எனது சித்திப்பாட்டிக்கு பிறந்தவர்கள். எனவே என் வயதை விட இளையவர்களாகின்றன. இதை உதாரணத்திற்காக மட்டுமே சொல்கிறேன். இது தமிழ்நாட்டில் பரவலாக நிகழும் ஒரு கண்கூடான நிலை. இதுபோன்ற சிலபல நிலைகளை கண்டு வெட்கப்படும் இளைய தலைமுறையினர் பிரிந்து, உறவுமுறைகளை அறியாமல் தனிமரமாக வாழ்ந்து வந்து, திருமண நிலை வரும்போது யதார்த்தமாக தம்பதி உறவு கொண்டு, பிறகு உறவுகளை நூலாக இணைக்க ஆர்வம் கொண்டு செயலில் இறங்கும் போது தெரிய வரும் யதார்த்த அதிர்ச்சிகள்தான் இங்கே கேள்வியில் தொனிக்கும் நிலைப்பாடு. உறவு என்பது ஒரு குறியீட்டு சொல் மட்டுமே என்று அதற்காத்தான் சொன்னேன். என் மாமாவை நான் மாமன் உறவு இருக்கும் ஒரே காரணத்தால் மட்டுமே வாங்க மாமா என்று பன்மையில் விளிக்கவாக அல்லது யதார்த்த நிலைக்கு உந்தப்பட்டு டேய் மாமா என்று விளிக்கவா? யதார்த்த நிலையே பொருத்தமாக இருக்கிறது எனக்கு. எனவே என் மாமா எனக்கு டேய் மாமா தானே. இதை எதற்காக சொல்கிறேன் என்றால், உறவை பல்வேறு கோணங்களில் பார்வைக் குவிப்பு செய்யத் தொடங்கினால் ஏதாவது ஒரு கோணத்தில் இடிக்கத்தான் செய்யும். அதாவது, என் அத்தை மகன் எனக்கு முறைப் பையனாகக் கருதப்படுவது தமிழ்நாட்டில். ஆனால் வட நாட்டில் அந்த உறவு சகோதர உறவாக கருதப்படுகிறது. தந்தையும் அத்தையும் சகோதர உறவு என்பதால், அவர்கள் வழித்தோன்றல்களும் சகோதர உறவு என்றே கருதப்படுகிறது. ஒரு மதத்தில் சகோத உறவு என்பது அடுத்த ஒரு மதத்தில் முறை உறவாக கருதப்படுகிறது. உதாரணத்திற்கு, என் தந்தைவழி சகோதர உறவில் வரும் ஆண் உறவு, எனக்கு சகோதர உறவு என்று கருதப்படும் மதத்தில் வளர்ந்ததால் அந்த உறவை அண்ணா என்று சொல்லி வளர்ந்தவள் நான். ஆனால் இன்னொரு மதத்தில் அதே உறவு தாம்பத்திற்கு ஏற்ற முறையான உறவாக கருதப்படுகிறது. அதற்காக இதை இழிவு என்று கருத முடியாதே. ஏனெனில் உறவுகள் என்பது மனித குல தோன்றலில் இருந்தே இருந்து வரும் சமூக பழக்கம். அதை திடீரென மாற்றும் எந்த ஒரு முயற்சியும் வெற்றி பெறாதுதான். எனவே அதை ஈனமான செயலாக கருதி இழிவுபடுத்தும் செயலும் பயன்தராதுதான். மதம், குலம் என்பது மனித குழுமத்தின் வசதிக்காக ஏற்படுத்தப்பட்ட வறைமுறைகள். அதில் அவரவர் வசடிக்கேற்றபடி வாழும்போது, அதி எட்டிப்பார்த்து புரிந்து கொள்ள முயல்வதும் புரியாவிட்டால் அதை இழிவு என்று தூற்றுவதும் எந்தவொரு நபருக்கும் உரிமையில்லா செயல். 28-May-2013 9:27 am
ஜெ. நாகபாண்டி - சதீஷ்~ரவிச்சந்திரன் அளித்த கேள்வியில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
07-Apr-2015 1:40 pm

One small question for all...let's see who will
answer for this question.
A boy is blind,deaf,dumb nd uneducated too. A girl
loves him. How wil she propose wit out touching him?

மேலும்

She given his eyes to him 26-Apr-2015 9:37 pm
இவளது இரு கண்களை அவனுக்கு தானம் செய்து. 26-Apr-2015 9:32 pm
Is she loves?!!??! 20-Apr-2015 9:22 am
superb...i think this s crct.... 10-Apr-2015 8:29 pm
ஜெ. நாகபாண்டி - சித்ராதேவி அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
02-Mar-2015 6:14 pm

நான் கருவிலே உருவான போது
பெண்ணாய் பிறப்பேனென்று
யாரும் ஆருடம் சொல்லலையோ
குங்குமப்பூ குடிக்கலையோ
பாட்டி அவள் சொல்லலையோ
பாவி நீயும் கேட்கலையோ?
பகலிலே பிறந்தாலும்
இருட்டா பிறந்தேன்னு
சொந்த பந்தம் பேசலையா
சுத்தி நின்னு சிரிக்கலையா?
கடலை மாவு, பயத்தமாவு
பேபி சோப் இத்யாதி...
சந்தையிலே விற்கலையா
உன் சிந்தைக்கு தான் தோனலையா?
கிடா வெட்டி படையல் போட்டு
குல சாமிக்கு பூசப் போட்டு
ஆசையா நீ வச்சப் பேரு
அய்யோ அது விளங்கலையே
வீதியில சந்தையில
விளையாடப் போகயில
கருப்பின்னு ஒரு பேரு
கப்புன்னு தான் ஒட்டிக்கிச்சு...
செவத்த பிள்ளை கூட்டத்தில
சேர்ந்து விளையாட
கருத்தப் புள்ள எனக்கு தான்
அய்யோ

மேலும்

சூரியனுக்கே பயப்பட தேவையில்லா நிறத்தில் பிறந்தோமென்று பெருமைகொள்ளுங்கள். கவிதை அருமை. 20-Apr-2015 9:13 am
தங்கள் கருத்து உண்மையே தோழமையே....ஆயினும் நிற வெறிக் குருடர்களின் நிலைப்பாடு பல மா நிறப் பெண்களை நிலை குலைய செய்கிறது. 08-Apr-2015 9:54 pm
நிறம் வேறு அழகு வேறு கருப்பு நிறம் அழகு என்று உதட்டில் பேசுபவர்களில் பல பேர் தன் குழந்தைகளை வெள்ளையாக்க நினைகின்றனர் இது ரத்தத்தில் ஊறிப்போன ஒன்று ஒரு நாளில் மாற்ற முடியாதது யாரும் மாற்ற முயலாதது மாற்ற நினைத்தாலும் அந்த எண்ணம் கால ஓட்டத்தில் அடித்து செல்லப்படுகிறது பள்ளி செல்லும் சிறுமி தான் வெள்ளையாக வழி கேட்கிறாள் வெள்ளை என்பது நிறம் அழகு அல்ல என்று சொன்னாலும் புரியவில்லை பிஞ்சு நெஞ்சில் நஞ்சை விதைத்திருக்கிறார்கள் யாரை குற்றம் சொல்வது! 06-Apr-2015 3:37 pm
இந்த படைப்புக்கு எனது பலத்த கைதட்டல்கள் தோழமையே 27-Mar-2015 12:11 am
ஜெ. நாகபாண்டி - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
20-Apr-2015 9:03 am

காதலில் கேட்கக்கூடாத கேள்விக்கு என் பதில்.
.
.
கருணை கொலை ருசிப்பேன்.

மேலும்

ஜெ. நாகபாண்டி - ஜெ. நாகபாண்டி அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
28-Nov-2014 10:58 pm

கவிதை வேண்டுகிறேன் உன்னிடம்,
கவிதையின் வாழ்நாள் ஆசையை நிறைவேற்ற.

கவிதை வேண்டுமென்றே தோற்கிறது உன்னிடம்
நீ மீண்டும் புனைய விளையும்
தனிமை கொஞ்சல்களை ரசிப்பதற்காக.

இயற்றிவிடாதே ஒன்றேனும் நன்றாய்
கவிதை தன் வாழ்நாள் முடிக்கும் - மோட்சம் அடைந்ததால்.

உன் கவிதை முயற்சிக்கு நரபலி நகங்களா?
இல்லை இல்லை
அது நகங்கள் அடையும் பலநாள் தவப்பலன்.

நீ கண்களால் வருடும் வரிகள் அனைத்தும்
நீர்த்துளி பெற்ற மொட்டுக்கள் போல் சிலிர்க்கின்றன.

நீ மறுபடி உன் உள்ளங்கை பட கிழித்தெறிய வேண்டுமென்றே
கவிதை காகித ஒப்பந்தம் நடக்கிறது - உனக்குத் தெரியாமல்.

நீ மனமுடையலாகாது கவிதையும் - தன்
ஆசை சுருக்க

மேலும்

நன்றி நண்பரே. 01-Dec-2014 2:02 pm
அருமை 29-Nov-2014 1:21 pm
ஜெ. நாகபாண்டி - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
28-Nov-2014 10:58 pm

கவிதை வேண்டுகிறேன் உன்னிடம்,
கவிதையின் வாழ்நாள் ஆசையை நிறைவேற்ற.

கவிதை வேண்டுமென்றே தோற்கிறது உன்னிடம்
நீ மீண்டும் புனைய விளையும்
தனிமை கொஞ்சல்களை ரசிப்பதற்காக.

இயற்றிவிடாதே ஒன்றேனும் நன்றாய்
கவிதை தன் வாழ்நாள் முடிக்கும் - மோட்சம் அடைந்ததால்.

உன் கவிதை முயற்சிக்கு நரபலி நகங்களா?
இல்லை இல்லை
அது நகங்கள் அடையும் பலநாள் தவப்பலன்.

நீ கண்களால் வருடும் வரிகள் அனைத்தும்
நீர்த்துளி பெற்ற மொட்டுக்கள் போல் சிலிர்க்கின்றன.

நீ மறுபடி உன் உள்ளங்கை பட கிழித்தெறிய வேண்டுமென்றே
கவிதை காகித ஒப்பந்தம் நடக்கிறது - உனக்குத் தெரியாமல்.

நீ மனமுடையலாகாது கவிதையும் - தன்
ஆசை சுருக்க

மேலும்

நன்றி நண்பரே. 01-Dec-2014 2:02 pm
அருமை 29-Nov-2014 1:21 pm
மேலும்...
கருத்துகள்

நண்பர்கள் (9)

ஆசத்தியபிரபு

ஆசத்தியபிரபு

கோயம்புத்தூர் ,பொள்ளாச்ச
துளசி

துளசி

இலங்கை (ஈழத்தமிழ் )
திருமூர்த்தி

திருமூர்த்தி

கோபிச்செட்டிபாளையம்
Indhu Dear

Indhu Dear

chennai

இவர் பின்தொடர்பவர்கள் (9)

ஆசத்தியபிரபு

ஆசத்தியபிரபு

கோயம்புத்தூர் ,பொள்ளாச்ச
வெள்ளூர் ராஜா

வெள்ளூர் ராஜா

விருதுநகர் (மா) வெள்ளூர்
Indhu Dear

Indhu Dear

chennai

இவரை பின்தொடர்பவர்கள் (9)

a.n.naveen soft

a.n.naveen soft

kanjipuram
TP தனேஷ்

TP தனேஷ்

Suthumalai .Jaffna .
மேலே