நன்னாடன் - சுயவிவரம்

(Profile)



எழுத்தாளர்
இயற்பெயர்:  நன்னாடன்
இடம்:  விழுப்புரம்
பிறந்த தேதி :  30-May-1974
பாலினம் :  ஆண்
சேர்ந்த நாள்:  30-Oct-2018
பார்த்தவர்கள்:  1255
புள்ளி:  374

என்னைப் பற்றி...

என்னுடைய படிப்பு : M. Sc(Cs), B. A.. (His), D. C. Tech. கவிதை, ஹைக்கு எழுதுவதில் மிகுந்து ஆர்வம் உள்ளதால் எழுதுகிறேன். விழுப்புரம் மாவட்டத்தில் மாவட்ட ஆட்சியர் தலைமையில் நடைபெற்ற கவிதை போட்டிகளில் கலந்துக் கொண்டு கவிதை வாசிப்பு வாசித்து சான்றிதழ் பெற்றுள்ளேன்.

என் படைப்புகள்
நன்னாடன் செய்திகள்
நன்னாடன் - நன்னாடன் அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
24-Jun-2019 7:50 pm

உரிமையைக் கேள் உரிமையைக் கேள்
உனக்கான முழு உரிமையைக் கேள்
பிறந்து விட்டாய் இந்தியப் பிள்ளையாய்
ஆட்சி எல்லை வரை உனக்கு சொந்தம்

அச்சப்படாதே அணுவளவும் அச்சப்படாதே
பிச்சையெடுத்து உண்ண வேண்டிய நிலையில்லை
எட்டுத்திக்கும் வளம் நிறைந்தது நம் நாடு
உனக்கானதை நாட்டை ஆளுவோரிடம் கேளு

வாக்கிட மட்டும் பிறக்கவில்லை நாம்
வாழ்க்கை செழித்து நாடு வளம் பெறவே நம் பிறப்பு
வழியில் யார் வம்பிழப்புணும் வன்மையாய் எதிர்
எப்போதும் அம்பாய் இருக்கட்டும் உன் இலக்கு

படித்தவன் நாட்டில் பெருக பெருக - எவ்வழியிலேனும்
நவ வகை துன்பம் நம்மை சூழும் என்பதே உண்மை
வார்த்தை சூழ்ச்சிக்கு மயங்கி வாழ்வை மாற்றாதே
அரசியல் என்பது அறிஞர்

மேலும்

தவறு மக்களிடம் இருந்தே துவங்குகிறது திரு. சக்கரை கவி அவர்களே எனவே மக்கள் மாற வேண்டும் என்பதன் கான சிந்தனையே இது. 24-Jun-2019 9:12 pm
தாங்கள் கூறுவது முற்றிலும் உண்மை . மக்கள் செயல்படவேண்டும் . இல்லையா நன்னாடரே 24-Jun-2019 8:44 pm
நன்னாடன் - நன்னாடன் அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
24-Jun-2019 8:17 pm

இருட்டோ பகலோ ஒரு உறவில்
இருவரின் இன்பத்தில் உருவானாய்
துயரோ மகிழ்வோ தொடரும் வலியோ
தொல்லைத் தரும் என நினையாமல் பிறந்தாய்

அழுதாலும் ஆழ்ந்து வருத்தமுற்றாலும்
அண்டியத் துன்பம் அகலாது என்று அறியாமல்
அணுவணுவாய் துடித்து அழுது புரண்டாய்
பழத்த பழம் விழுவதைப் போல் துன்பம் விலகியதறிந்தாய்

பல வேறு நிலைகளில் பயந்து பயந்து துடித்து
பழகி பழகி தெளிந்து பலவானாய் பரிணமித்தாய்
பட்ட மரம் போல் விக்கித்த தருணங்களால்
பெற்ற அறிவால் சிட்டாய் சிறகடித்து எழுந்தாய்
--- நன்னாடன்.

மேலும்

சரியான விளக்கமே கொடுத்துள்ளீர் திரு சக்கரை கவியே அழகான கருத்து வாழ்க நீங்கள். 24-Jun-2019 9:07 pm
அருமையான பதிவு " தந்தை தவறு செய்தான் தாயும் இடம் கொடுத்தாள் வந்து பிறந்து விட்டோம் வாழாத தெரியவில்லை " சரியா நன்னாடரே 24-Jun-2019 8:46 pm
நன்னாடன் - நன்னாடன் அளித்த படைப்பில் (public) கருத்து அளித்துள்ளார்
24-Jun-2019 10:38 am

வம்சம் வளரணுமுனு சிறு - தெய்வ
வழிபாட்டை வைத்தாங்க
வழிபடும் இடத்திலெல்லாம் - பெரும்
மரத்தை நட்டாங்க

வருடம் மூன்று தடவை
வழிபட்டும் வந்தாங்க
நீரைப் பெற வேண்டி
நிலையான குளம் வெட்டினாங்க

நிறைந்த பயத்தோடே
நீர் நிலையை காத்தாங்க
சேர்ந்த தண்ணிக் குளிர்ச்சிக் காண - சுற்றி
அரிய செடி கொடிகளை இட்டாங்க

எல்லாமும் சிதையலாச்சு
எல்லோர் மனமும் மாறலாச்சு
சொல்லவொண்ணா துயரம் எல்லாம்
சூழ்ந்துக் கொள்ளும் காலமாச்சு

பொன்னான மனங்கொண்ட
புனிதமான நல் மனிதர்களே
சிறப்போடு வாழணும்னா - பழைய
புனித நிலையை பேண வேண்டும்.
--- நன்னாடன்.

மேலும்

மக்களோடு பிணைந்து இயற்கை இருந்த வரை எல்லாம் சிறப்பாக இருந்தது இயற்கை என்பது நமக்கான பணம் ஈட்டும் கருவியாய் ஆன பின்பு எல்லாவற்றிலும் புரையோடி துன்பம் மிளிர ஆரம்பித்து விட்டது. இதனாலே தங்கள் பதிவிட்ட நிகழ்வெல்லாம் தொடர காரணம் திரு சக்கரை அய்யா அவர்களே. 24-Jun-2019 9:04 pm
தாங்கள் கூறுவது மிக மிகச் சரியே. ஆனால் அந்த பழைய நிலைகளை முறைகளை நம் முன்னோர்கள் பின்பற்றிய கலாச்சாரத்தை நம்பிக்கைகளை கடைப்பிடிக்காததால் தற்போதைய நிகழ்வுகள் . தற்போதெல்லாம் நிகழ்வது இப்படித்தான் . அது இப்படி := " ஆடுண்பார் மாடுண்பார் முனியனுக்கு படையலிட்டு போடும்மது தாலாட்ட தேடுவார் மங்கையரை குலதெய்வ வழிபாட்டில் புலாலிடல் ஓர்கடனாம் இலைபோட்டு பரிமாற உறவுமுறை சேர்ந்துண்ண தலைக்கறி ஆக்கி சோமபான விருந்து " 24-Jun-2019 8:39 pm
நன்னாடன் - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
24-Jun-2019 8:17 pm

இருட்டோ பகலோ ஒரு உறவில்
இருவரின் இன்பத்தில் உருவானாய்
துயரோ மகிழ்வோ தொடரும் வலியோ
தொல்லைத் தரும் என நினையாமல் பிறந்தாய்

அழுதாலும் ஆழ்ந்து வருத்தமுற்றாலும்
அண்டியத் துன்பம் அகலாது என்று அறியாமல்
அணுவணுவாய் துடித்து அழுது புரண்டாய்
பழத்த பழம் விழுவதைப் போல் துன்பம் விலகியதறிந்தாய்

பல வேறு நிலைகளில் பயந்து பயந்து துடித்து
பழகி பழகி தெளிந்து பலவானாய் பரிணமித்தாய்
பட்ட மரம் போல் விக்கித்த தருணங்களால்
பெற்ற அறிவால் சிட்டாய் சிறகடித்து எழுந்தாய்
--- நன்னாடன்.

மேலும்

சரியான விளக்கமே கொடுத்துள்ளீர் திரு சக்கரை கவியே அழகான கருத்து வாழ்க நீங்கள். 24-Jun-2019 9:07 pm
அருமையான பதிவு " தந்தை தவறு செய்தான் தாயும் இடம் கொடுத்தாள் வந்து பிறந்து விட்டோம் வாழாத தெரியவில்லை " சரியா நன்னாடரே 24-Jun-2019 8:46 pm
நன்னாடன் - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
24-Jun-2019 7:50 pm

உரிமையைக் கேள் உரிமையைக் கேள்
உனக்கான முழு உரிமையைக் கேள்
பிறந்து விட்டாய் இந்தியப் பிள்ளையாய்
ஆட்சி எல்லை வரை உனக்கு சொந்தம்

அச்சப்படாதே அணுவளவும் அச்சப்படாதே
பிச்சையெடுத்து உண்ண வேண்டிய நிலையில்லை
எட்டுத்திக்கும் வளம் நிறைந்தது நம் நாடு
உனக்கானதை நாட்டை ஆளுவோரிடம் கேளு

வாக்கிட மட்டும் பிறக்கவில்லை நாம்
வாழ்க்கை செழித்து நாடு வளம் பெறவே நம் பிறப்பு
வழியில் யார் வம்பிழப்புணும் வன்மையாய் எதிர்
எப்போதும் அம்பாய் இருக்கட்டும் உன் இலக்கு

படித்தவன் நாட்டில் பெருக பெருக - எவ்வழியிலேனும்
நவ வகை துன்பம் நம்மை சூழும் என்பதே உண்மை
வார்த்தை சூழ்ச்சிக்கு மயங்கி வாழ்வை மாற்றாதே
அரசியல் என்பது அறிஞர்

மேலும்

தவறு மக்களிடம் இருந்தே துவங்குகிறது திரு. சக்கரை கவி அவர்களே எனவே மக்கள் மாற வேண்டும் என்பதன் கான சிந்தனையே இது. 24-Jun-2019 9:12 pm
தாங்கள் கூறுவது முற்றிலும் உண்மை . மக்கள் செயல்படவேண்டும் . இல்லையா நன்னாடரே 24-Jun-2019 8:44 pm
நன்னாடன் - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
24-Jun-2019 10:38 am

வம்சம் வளரணுமுனு சிறு - தெய்வ
வழிபாட்டை வைத்தாங்க
வழிபடும் இடத்திலெல்லாம் - பெரும்
மரத்தை நட்டாங்க

வருடம் மூன்று தடவை
வழிபட்டும் வந்தாங்க
நீரைப் பெற வேண்டி
நிலையான குளம் வெட்டினாங்க

நிறைந்த பயத்தோடே
நீர் நிலையை காத்தாங்க
சேர்ந்த தண்ணிக் குளிர்ச்சிக் காண - சுற்றி
அரிய செடி கொடிகளை இட்டாங்க

எல்லாமும் சிதையலாச்சு
எல்லோர் மனமும் மாறலாச்சு
சொல்லவொண்ணா துயரம் எல்லாம்
சூழ்ந்துக் கொள்ளும் காலமாச்சு

பொன்னான மனங்கொண்ட
புனிதமான நல் மனிதர்களே
சிறப்போடு வாழணும்னா - பழைய
புனித நிலையை பேண வேண்டும்.
--- நன்னாடன்.

மேலும்

மக்களோடு பிணைந்து இயற்கை இருந்த வரை எல்லாம் சிறப்பாக இருந்தது இயற்கை என்பது நமக்கான பணம் ஈட்டும் கருவியாய் ஆன பின்பு எல்லாவற்றிலும் புரையோடி துன்பம் மிளிர ஆரம்பித்து விட்டது. இதனாலே தங்கள் பதிவிட்ட நிகழ்வெல்லாம் தொடர காரணம் திரு சக்கரை அய்யா அவர்களே. 24-Jun-2019 9:04 pm
தாங்கள் கூறுவது மிக மிகச் சரியே. ஆனால் அந்த பழைய நிலைகளை முறைகளை நம் முன்னோர்கள் பின்பற்றிய கலாச்சாரத்தை நம்பிக்கைகளை கடைப்பிடிக்காததால் தற்போதைய நிகழ்வுகள் . தற்போதெல்லாம் நிகழ்வது இப்படித்தான் . அது இப்படி := " ஆடுண்பார் மாடுண்பார் முனியனுக்கு படையலிட்டு போடும்மது தாலாட்ட தேடுவார் மங்கையரை குலதெய்வ வழிபாட்டில் புலாலிடல் ஓர்கடனாம் இலைபோட்டு பரிமாற உறவுமுறை சேர்ந்துண்ண தலைக்கறி ஆக்கி சோமபான விருந்து " 24-Jun-2019 8:39 pm
நன்னாடன் அளித்த படைப்பில் (public) sakkaraivasan மற்றும் 1 உறுப்பினர் கருத்து அளித்துள்ளனர்
24-Jun-2019 8:26 am

வேண்டும் இந்தத் தேர்தல் வேண்டும் ஐயா
பல வேதனையைப் போக்கிடும் தேர்தல் இது

நாட்டில் தண்ணீர் பஞ்சத்தை தீர்த்து விடும்
சேற்றில் நெல் நடவை நட்டு விடும்

காசின் மதிப்பை நாளும் கூட்டிவிடும்
கடுகாய் நம் பிரச்சனையைக் குறைத்து விடும்

வேலை வாய்ப்பை பல நூறாய் கொடுத்திடும்
வெண்மைப் புரட்சிக்கு நம்மை இட்டு செல்லும்

மூன்றாண்டுக்கு ஒரு முறை என்பதை மாற்றினால்
முப்போக விளைச்சல் பெற்று முன்னேறலாம்

வெள்ளைத் திரையில் வித்தைக் காட்டுவோர்கிடையே
வெட்டியாய் நடக்கும் விளம்பர நிகழ்வே இது.
--- நன்னாடன்.

மேலும்

திரு சக்கரை அய்யா அவர்கள் ஆழ்ந்த கவனித்து அதற்கு இணையாக வித்தக கவிஞர்கள் எழுதிய பாடல்களை உதாரணமாக எடுத்தியம்பி மேற்கோற்கோள் காட்டுவது எழுதும் நாம் நல் வழியில் சிந்திப்பதாக காட்டுவது உற்சாகமாக உள்ளது. கவி புனைவோரின் சிந்தனையைச் சார்ந்தே கருத்திட்டு உற்சாகமூட்டும் வழிமுறை அருமை அய்யா. நான் என்ன எண்ணி புனைந்தோனோ அதை சுருத்தாக அளித்திருப்பது எண்ணிக்கையில்லா மகிழ்ச்சியை அளிக்கிறது. இந்த நடிகர் சங்கத் தேர்தலால் நாட்டிற்கு என்ன பயன் வரும் எனத் தெரியவில்லை எனவே தான் இந்த பதிவு அய்யா. 24-Jun-2019 8:27 pm
தோழருக்கு ஓர் விண்ணப்பம் . தோழர் நன்னாடன் அவர்களின் " நடிகர் சங்கத் தேர்தல் :" என்ற பதிவுக்கு கருத்திட்டுள்ளேன். பார்க்க மகிழ்வேன் . என் கருத்து சரியா என கூறுங்கள் . மிக்க நன்றி 24-Jun-2019 8:15 pm
அருமையான பதிவு . யாருக்கும் எந்த கவலையும் இல்லை . மக்களுக்கு இலவசம் உழைப்பின்றி கையில் பணம் . போதைக்கு சரக்கு சுருதி ஏற பிரியாணி இத்யாதிகள் . கொள்ளையில் கல்வி . பள்ளியில் கலவி . கொள்ளையில் நோய்க்கு வைத்தியம் . எவரும் எதையும் அறிந்துகொள்ளக் கூடாது (மாற்று மொழி உள்பட ) என்ற தகிடுதத்தம் . போலி மொழிச் சார்பு . இறை மீது நம்பிக்கையின்மை ஆனால் பணம் சேர்க்க பரிகாரம் . இப்படியிருப்பின் இவையெல்லாம் இப்படித்தான் நடக்கும் . (படைத்தவன் மேல் பாவமில்லை பசித்தவன் மேல் பழியுமில்லை கிடடைத்தவர்கள் எடுத்துக்கொண்டால் எளியவர்கள் தெருவில் நின்றார் " என்ற வாலியின் படகோட்டிப் படைப்பு பாடல் நினைவு வருகிறது ) நல்லதோர் புனைவு பாராட்டுக்கள் 24-Jun-2019 8:12 pm
மக்கள் படும் பாட்டை ஊடகங்கள் வெளிக்காட்டாம் நடிகர் சங்கத் தேர்தலுக்கு முக்கியத்துவம் தருவதைக் கண்டால் அதிக கோபம் வருகிறது. அதற்கான பதிவு இது. பார்வைக்கும் கருத்திற்கும் நன்றி பல திரு வெங்கடேசன் அவர்களே 24-Jun-2019 10:01 am
நன்னாடன் - படைப்பு (public) அளித்துள்ளார்
24-Jun-2019 9:48 am

வெள்ளாமை விளைஞ்ச பூமி
வெய்யிலால் வாய் பிளக்க

வேலியில கூடு கட்டிய
வெள்ளைக் கொக்கு விக்கி நிற்க

காட்டுக்குள்ள திரிந்த வண்டு
கடும் வெம்மையால் மாண்டுவிட

ஊருக்கே நீர் கொடுத்த
ஊரணி இன்று காய்ந்துவிட

உறவும் பகையும் மறந்து பலர்
ஊரை விட்டுச் செல்ல முடிவெடுக்க

இக்கடுமை மாறி இயல்பு நிலை வர
இயற்கையே நீ இளகி உருகி பொழியே வேண்டுமே.
--- நன்னாடன்.

மேலும்

நன்றி நல்ல விளக்கம் இலக்கிய சான்றுகளுடன் . பாராட்டுக்கள் . 25-Jun-2019 5:04 pm
வெண்ணெய் உருகி வருமுன்னே தென் பெண்ணை திரண்டு விடும் என்று சொல்லுவார்கள் எனவே தான் சுந்தரரை தடுத்தாட்கொண்ட சிவன் திருவெண்ணெய் நல்லூரில் உள்ளதாய் , பித்தா பிறைச் சூடி பெருமானே அருளாள .... என்ற பாடலில் வரும். எனவே அதை தொடர்ந்தே தென்பெண்ணெய் என்று பதிவிட்டேன். பெண்ணாறு இங்கு வரும் போது பெண்ணையாறு என பெயர் அழைக்கப்பட்டு விந்தைய மலைக்கு தெற்கில் உள்ளதால் தென்பெண்ணை என்று பெயர் பெற்றுள்ளது திரு. கவின் அவர்களே. 25-Jun-2019 1:36 pm
காவிரி தென் பண்ணை பாலாறு தமிழ் கண்டதோர் வைகை ..... என்று மேவிய ஆறு பல ஓட என்ற பாரதியின் வரிகளை நினைவு படுத்தியது விளைந்த பூமியே கண்ணீருடன் கவிதை சொல்வதாக எழுதியிருக்கிறீர்கள் .நன்று தென் பெண்ணை யா தென் பண்ணையா அல்லது தென் பெண்ணெய் யா ? எது சரி பாரதி எப்படிச் சொல்லியிருக்கிறார் ...புரட்டிப் பார்க்க வேண்டும். 25-Jun-2019 9:44 am
முப்போகம் விளைச்சலைத் தரும் தென் பெண்ணெய் நதிக்கரை ஓரம் இன்று பல்வேறு நிலையில் வெடித்து வாய் பிளந்து உள்ளது அதைப் பார்த்து தான் இந்த பதிவு. நதிக்கரை ஓரங்களே விளைந்த பூமி ஆகும் திரு. கவின் அவர்களே. 24-Jun-2019 11:15 pm
நன்னாடன் - AKILAN அளித்த போட்டியை (public) பகிர்ந்துள்ளார்

௧. கவிதை ஐந்து வரிகளுக்குள் இருக்க வேண்டும்
௨ . யார் வேண்டுமானாலும் பங்கு பெறலாம்
௩ பரிசு COURIER ல் அனுப்பப்படும்

மேலும்

இயற்கையின் வாழ்வில் கூட இருள் இருக்கிறது இரவு என்ற பெயரோடு ! -கிஃபா 07-Jun-2019 9:52 am
இந்த போட்டிக்கு கவிதை எப்படி அனுப்புவது ? 04-Jun-2019 12:52 am
எழுதி வெற்றி பெறுங்கள் 20-May-2019 3:07 pm
இரவு போட்டி | Competition at Eluthu. தகவலுக்கு நன்றி 19-May-2019 9:45 pm
நன்னாடன் - நன்னாடன் அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
26-Apr-2019 10:30 am

வாழ்க்கை என்னும் ஓட்டப் பந்தயத்தில்
ஒவ்வொரு நாளும் வெவ்வேறு போட்டி
காலை வேளையை கடக்கனும் என்றால்
கடுமையான பயிற்சியை கையாள தெரியனும்

சுணக்கமாய் எழுந்து சோம்பி இருந்தால்
இணக்கமான கழல் நம்மை அண்டாது
நுணுக்கமாய் காலத்தை கணக்காய் பகுத்தால்
வனப்பமான வாழ்க்கை நம்மை வந்தடையும்

திணையளவு வாய்ப்பு திடுமென கிடைத்தால்
திடமாய் அதைப் பற்றி ஜெயிக்க முயலனும்
திகைக்க வைக்கும் சூழல் எதிரே வரினும்
திறமையாய் அதனை கைத்திறன் கொள்ளனும்

தேவைக்கு மேலே எது நம்மை நாடினும்
தேவையில்லாத் தொல்லை அதனால் சேரும்
குருதியும் கொழுப்பும் குலைப் பட்டிணியும்
காமம் கோபம் ரோகம் குரோதம் இதனுள் அடக்கம்.
---- நன்னாடன்

மேலும்

தங்களின் பார்வைக்கும் அழகிய கருத்திற்கும் நன்றிகள் பல பல திரு.சக்கரை கவி அய்யாவிற்கு. 26-Apr-2019 9:00 pm
அருமை தங்களது அனைத்துப் பதிவுகளிலும் இறுதிப் பகுதியே அப்பதிவிற்கு முத்தாய்ப்பாய் அமைகிறது . இது ஒரு தனிச்சிறப்பு பாராட்டுக்கள் நன்னாடரே " தேவைக்குமேலே தேவையில்லாத தொல்லை " அருமை அருமை 26-Apr-2019 6:57 pm
நன்னாடன் - சபிமா அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
28-Feb-2019 12:32 pm

உனக்காக காத்திருக்கும்
நொடிகள் யாவும்
நாழிகையாய் தோன்றுகிறதே
என்ன மாயம் செய்தயோ .....!

மேலும்

நன்னாடன் - நன்னாடன் அளித்த படைப்பை (public) பகிர்ந்துள்ளார்
22-Nov-2018 10:05 am

அரணான மழையே நீ தான்
அரிதான பொருளாய் ஆனாய் - மக்கள்
ஆணவ போக்கை களைய
ஆங்காங்கே பொழிவைத் தந்தாய்
உரிதான காலத்தில் வந்தால்
உயிரெல்லாம் செழித்தே வாழும்
உன்னில் நீ மாற்றம் அடைந்தால்
மண்ணில் பெரும் ஏற்றம் களையும்
வன்முறையாய் மாறிவிடாதே
தலைமுறையே அழிந்தே போகும்
_ நன்னாடன்

மேலும்

மேலும்...
கருத்துகள்

இவர் பின்தொடர்பவர்கள் (26)

சபா வடிவேலு

சபா வடிவேலு

திருச்சிராப்பள்ளி
user photo

சஞ்சு

கோவை

இவரை பின்தொடர்பவர்கள் (25)

Dr A S KANDHAN

Dr A S KANDHAN

Chennai
பிரபாவதி

பிரபாவதி

ஈரோடு
AKILAN

AKILAN

தமிழ்நாடு
மேலே